หลี่เลี่ยงเยว่ ดวงจันทร์ที่สว่างไสว - นิยาย หลี่เลี่ยงเยว่ ดวงจันทร์ที่สว่างไสว : Dek-D.com - Writer
×

    หลี่เลี่ยงเยว่ ดวงจันทร์ที่สว่างไสว

    โดย sakila

    เธอทำงานเป็นตำรวจปราบผู้ร้ายมา 10 ปีเต็ม ใครจะไปถึงว่าจะตายเพราะถูกรถชนหลังจากรู้ความจริงเรื่องแฟนนอกใจ อาจเป็นเพราะสวรรค์เล่นตลกหรือนรกทำงานพลาดเธอถึงได้ตื่นขึ้นมาในร่างเด็กหญิงถารกตระกูลขุนนาง

    ผู้เข้าชมรวม

    38,666

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    38.66K

    ความคิดเห็น


    304

    คนติดตาม


    1.66K
    จำนวนตอน : 14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ต.ค. 58 / 17:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฉันลืมตาขึ้นมา พบกับห้องๆหนึ่งที่มีรูปทรงแปลกๆเหมือนยุคจีนโบราณ ในความคิดแรกทำไมฉันมาอยู่ที่นี้ ในห้วงความทรงจำที่พุดขึ้นมา ฉันไปหาเขาเพื่อจะถามถึงนัดเดทที่เขาเบี้ยวฉัน พอไปถึงห้องเขาก็เจอแฟนตัวเองกำลังอี้อ้อกับกิ๊กอยู่บนเตียง กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มกันเลย ถ้าไม่ใช่เพราะฉันไม่เจอเข้าสะก่อน แล้วเราก็ทะเลาะกัน จำได้ว่าฉันวิ่งออกมาบนถนน กำลังจะไปที่รถของฉันที่จอดอยู่เพื่อขับรถกลับบ้าน แล้วจากนั้นทุกอย่างก็สว่างจ้า อ้อ ใช่แล้ว ฉันโดนรถชน

    เฮ้อ~ หลังจากนั้นก็มีความรู้สึกเจ็บขึ้นมาในหัว ไม่ใช่ว่าตัวฉันตอนนี้กำลังเจ็บหรอกนะ แค่คิดว่ารู้สึกที่พุดขึ้นในความคิด แต่ไม่เข้าใจว่าที่เจ็บนั้นเพราะว่าเจ็บที่แฟนนอกใจ หรือ เจ็บเพราะถูกรถชนกันแน่

    เอาล่ะ นอกเรื่องไปไกลแล้ว ว่าแต่ที่นี้ที่ไหนล่ะเนี่ย ฉันพยายามขยับตัว แต่มันไม่เขยื้อนเลย เหมือนตัวฉันไร้เรี่ยวแรง ฉันจึงพยายามส่เสียงร้องขอความช่วยเหลือ

    อุแว้ อุแว้ หานี้เสียงฉันหรอ บ้าน่านี่มันเสียงร้องเด็กชัดๆ แล้วจากนั้นก็มีผู้หญิงสวยมากๆคนนึงเดินเข้ามาในห้อง เธอตัวใหญ่กว่าฉันและพูดภาษาแปลกๆ ภาษาที่ฉันไม่เข้าใจ แต่น่าจะเป็นภาษาจีนน่ะ

    “~@#$@#@%#@@*&%&$~”แล้วเธอก็อุ้มฉันขึ้น แล้วให้ฉันกินนมจะอกเธอ

    ว้ายยยย น่าอายที่สุด แล้วเธอก็ร้องเพลงกล่อมฉัน อุ้มและร้องเพลงกล่อมจนฉันผล็อยหลับไป หวังว่าวันพรุ่งนี้จะดีกว่านี้ หรือไม่ก็ตื่นขึ้นมาบนเตียงของโรงพยาบาลน่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น