ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บารามอสตอนการเข้าค่ายของนักเรียนปี 3 ป้อมอัศวิน

    ลำดับตอนที่ #3 : ผลการจับฉลาก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 178
      0
      3 ม.ค. 49

    ++ 3 ++



    ระหว่างทาง



    “นี่ๆๆ! ที่นั่นจะมีสาวสวยเยอะมั๊ยนะ”



    “ก็คงเยอะแหละ เพราะโรงเรียนนี้ผู้หญิงเยอะกว่าผู้ชาย”



    เจ้าตัวยุ่งเริ่มฝอยตั้งเริ่มเดินทางโดยมีครี๊ด ธันเดอร์นั่งเป็นคู่หูคู่ฝอยด้วย



    “นี่นายไม่ได้ดูตัวเองเล๊ย อย่าลืมนะว่าตอนนี้นายเป็นผู้หญิงน่ะ นายจะต้องเหล่หนุ่มแทนที่จะเหล่สาวนะเฟริน........อ๊ะ ว่าแต่นายก็มีคาโล สุด



    ที่รักของแกอยู่ทั้งคนแล้วนี่....ฮึฮึ................”



    คิล พูดแกมขำกับท่าทีเพื่อนซี๊ของตนที่กำลังทำหน้าเหวอแล้วซักพักหน้าของเจ้าตัวยุ่งก็เริ่มแดงจนทำให้เพื่อนๆหัวเราะกันใหญ่ และพวกเขาก็



    ต้องหยุดพูดทันทีเนื่องจากมีไอความเย็นอยู่ข้างหลังตนเป็นสัญญาณว่า ขืนหัวเราะต่อ แกตาย.........จากเจ้าชายคาโลผู้มีอารมณ์ขำน้อยที่



    สุด ในที่สุดทั้งหมดก็มาถึง



    “ว้าว ตกแต่งได้สวยมากเลยเนอะคาโล”



    ทันทีที่มาถึงเฟรินก็เริ่มพูดชมนู่นชมนี่ แต่คู่ของเธอกลับไม่มีอารมณ์เล่นด้วย



    \"นี่นายหัดพูดซะบ้างสิ เดี๋ยวทางโรงเรียนลาซาลีน่าเค้าจะหาว่านักเรียนโรงเรียนเราไม่มีปาก..............\"



    โป๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก



    “นี่นายหัดหุบปากซะบ้างสิ พูดมากอยู่ได้ หัดอายชาวบ้านเขามั่งสิยะ”



    เสียงแหลมมาจากนางฟ้าประจำป้อมอย่างแองเจลิน่าพร้อมกับเสียงคทาฟาดหัวคนพูดมากอย่างเฟรินดังขึ้น



    “นี่!ยัยแองจี้ มันเจ็บนะ ฟาดอยู่ได้ หัวคนนะไม่ใช่หัวหมา”



    และก่อนที่จะเกิดศึกระหว่างแม่มดกับเจ้าหญิง อีฟฟี่และพรรคพวกก็เข้ามาต้อนรับ



    “ยินดีต้อนรับค่า/ครับ!!!”



    และทั้งหมดก็เชิญนักเรียนเอดินเบิร์กเข้าไปที่หอแดนสวรรค์ พอพวกป้อมอัศวินเข้าไปกันหมดแล้ว รุ่นพี่ลอร่าก็ขึ้นมากล่าวต้อนรับ



    “ยินดีต้อนรับนักเรียนปี 3 ป้อมอัศวินทุกคนนะคะ ก่อนอื่นเราจะให้พวกคุณออกมาจับฉลากเพื่อเลือกบั๊ดดี้ของแต่ละคนนะคะ โดยจะมีปี 3 หอ



    แดนสวรรค์ซึ่งติดหมายเลขไว้ที่เสื้อเป็นบั๊ดดี้รวมทั้งชั้นลอร่าและนายโคเฮนักเรียนปี 5 ของหอนี้ค่ะ พอจับฉลากได้เบอร์อะไรเราก็จะเรียกคน



    ที่เป็นบั๊ดดี้ของคุณขึ้นมานะคะ เอาล่ะค่ะ เชิญมาจับฉลากได้ที่หน้าเวทีเลยค่ะ”



    “เฮ้!ชั้นขอจับก่อนๆ”



    คิล ฟีลมัสเอ่ยด้วยสีหน้าบ่งบอกว่าสนุก จากนั้นคิลก็เดิน(จะเรียกว่าวิ่งไปก็ได้)ไปหน้าเวที แล้วล้วงจับฉลากได้เบอร์.............



    “เอ่อ....คิล ฟีลมัส ได้เบอร์ 4 ขอให้บั๊ดดี้เบอร์ 4 เดินขึ้นมาหน้าเวทีด้วยค่ะ”



    นีอา โซฟาเรล เดินขึ้นมาทันที พอเห็นหน้าคิลเจ้าหล่อนก็ยิ้มออกมา แล้วกระซิบข้างหูคิลว่า



    “แหม น่ารักจังเลยนะ หล่อดีนี่ ^___^”



    “O///O.................น.....นี่เธอพูดว่าอะไรนะ”



    คิลเอ่ย ตัวเขารู้สึกตกใจที่อยู่ๆเจ้าหล่อนก็พูดแบบนี้



    “ ยังมีคนที่เหมือนไอ้เฟรินอีกหรอวะเนี่ย”



    เขานึกในใจ พลางยืนเกาหัวแกรกๆ นีอา โซฟาเรล เห็นดังนั้นก็ยิ้มอีก หล่อนเป็นคนที่ยิ้มสวยมาก ทันทีที่หล่อนยิ้มผู้ชายหลายๆคนก็เริ่มใจไม่



    อยู่กับที่กับทาง



    “ชั้นนีอา โซฟาเรล เดอะคิลเลอร์ ออฟ เจมิไน ยินดีที่ได้รู้จักนะ คิล ฟีลมัส เดอะคิลเลอร์ ออฟ ซาเรส”



    เธอแนะนำตัวพร้อมทั้งยิ้มแต่รอยยิ้มเธอคราวนี้ช่างทำให้นักฆ่าอย่างเขารู้สึกถึงกลิ่นอายการฆ่าอย่างทันที คิลมองหน้าเธอเขม็ง แต่เธอไม่



    สนใจกลับควงคิลแล้วพาเดินลงจากบันไดทันที



    “เฮ้ย ทำอะไรน่ะ ปล่อยนะ เอ่อ.......เรนอน ไม่ใช่อย่างที่เธอคิดน้า”



    คิลสะบัดมือนีอาออกพร้อมทั้งวิ่งไปหาเรนอนซึ่งกำลังหึงอยู่ทันที





    “.......ชั้นไม่ได้คิดอะไรซักหน่อย......ก็ดีแล้วนี่ ได้คู่บั๊ดดี้เป็นสาวสวยอย่างนั้นน่ะ.....................”



    เรนอนพูดพลางประชด ในตอนนี้เขารู้สึกได้ถึงความหนาวเย็นจากคำพูดของเธอ



    “ยัยนี่ สมกับเป็นญาติของคาโลจริงๆแฮะ”



    เขาคิดโดยไม่ได้ดูนีอาเลยว่าในตอนนี้เธอกำลังนึกสนุกมาก การจับฉลากมีต่อไปจนถึง



    “.....โร เซวาเรส ได้เบอร์ 9”



    มีอา แรสฟอร์ด เดินขึ้นมาหา และทันทีที่เธอเห็นหน้าเขาเธอก็หน้าแดงขึ้นมาทันที เนื่องจากเขาเหมือนเรนนี่มาก



    “เอ่อ........ชั้นมีอา แรสฟอร์ด เดอะ เมจิกเชียน ออฟ บารามอส ยินดีที่ได้รู้จักนะ เอ่อ.........”



    “โร.......โร เซวาเรส เดอะเบกการ์ด ออฟ ทริศทอร์ ยินดีที่ได้รู้จักนะ”



    โรตอบพลางยิ้ม ยิ่งทำให้มีอา แรสฟอร์ด หน้าแดงยิ่งกว่าเก่าอีก เธอหันหน้าไปเจอกับเรนนี่ เอฟฟิน ซึ่งกำลังทำหน้าหงุดหงิดอยู่เล็กน้อย แล้ว



    แลบลิ้นใส่



    “แบร้ แล้วนายจะรู้สึกที่มาดูถูกชั้น”



    “ว...ว่าไงน้...........”



    ยังไม่ทันที่เขาจะพูดต่อ ก็มีเสียงกรี๊ดสนั่นเมื่อคาโล วาเนบลี เดอะ ปรี๊นด์ ออฟ  คาโลวาล เดินขึ้นไป ซึ่งทำให้ผู้ชายในนั้นตาร้อน(อีกรอบ)



    “...............เอ่อ....คาโล วาเนบลี ได้เบอร์ 14.......”



    “.....ยินดีต้อนรับนะ พ่อคนพูดน้อย”



    เรนร่า อัลฟาก้า เอ่ยขึ้นเมื่อเจอคาโล



    “...........”



    คาโลยังคงใช้ความเงียบอยู่  



    “นายนี่ เป็นคนไม่มีมนุษย์สัมพันธ์จริงๆเลยนะ”



    “เอ่อ...คนต่อไป.....เฟลิโอน่า เกลเดเวล................ได้เบอร์ 19”



    “ว้าว ได้เลขมงคลซะด้วยเรา อิอิ”



    เจ้าตัวยุ่งเริ่มพูดมากอีกแล้ว ทำเอาเจ้าชายคาโลทำหน้าหน่ายๆแล้วส่ายหัวเลยทีเดียว



    “นี่ถ้ามันหัดเงียบปากหรือไม่ก็หุบปากไปเลยได้ล่ะก็ มันคงจะมีเสน่ห์กว่านี้ ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมชั้นถึงมาชอบยัยผู้หญิงที่ดูไม่สมหญิงคนนี้ได้



    เนี่ย เฮ้อ.....................”



    “หืม นี่นายชอบหล่อนหรอ ก็สวยดีนะ แต่พูดมากจัง ไม่สมกับหน้าตาเลยเนอะ”



    เรนร่า อัลฟาก้า เอ่ย เนื่องจากเห็นท่าทางของคาโล และเนื่องจากเธอเป็นคนชอบพูดตรงๆ จึงหลุดปากพูดออกไป



    “...............................”



    ยังไม่มีเสียงตอบจากเจ้าชายคาโล เธอจึงไม่สนใจเขาอีก



    “ชั้นได้เบอร์ 19 ชื่อเรนนี่ เอฟฟิน เดอะเมจิกเชียน ออฟ เดมอส ยินดีที่ได้รู้จักนะ เฟลิโอน่า เกรเดเวล เดอะปรี๊นต์เซส ออฟ บารามอส และ



    เดมอส ^__^”



    เรนนี่ เริ่มม่อสาวอีก โดยไม่ได้สังเกตเลยว่ามีสายตาคู่หนึ่งกำลังมองเขาอยู่ มีอาจ้องมองเหตุการณ์นั้นอยู่นาน น้ำตาของหล่อนเริ่มรื้นขึ้นอีก



    “.....เธอชอบหมอนั่นหรอ”



    โร เซวาเรส เดอะเบกการ์ดทักด้วยน้ำเสียงกึ่งเล่นกึ่งจริง มีอาอึ้งที่มีคนมองเธอออก แถมคนคนนั้นดันเป็นคนที่หน้าตาคล้ายกับเรนนี่อีก เธอ



    อึ้งซักพักก่อนพยักหน้า



    “ใช่ ชั้นชอบหมอนั่น แต่หมอนั่นน่ะ ไม่เคยมาเหลียวแลชั้นเลย.......T^T.................”



    “เฮ้ย อย่าร้องไห้เลยน่า ชั้น........จะช่วยเธอเอง”



    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    เอาล่ะค่ะ เรื่องชักจะมันยิ่งขึ้นแล้วล่ะ ตอนหน้าจะเกิดอะไรขึ้นนะ!! โร จะช่วยมีอาอย่างไร!!! และ....ติดตามเอาเองดีกว่า ฮุฮุ ^ ^\" รับรองว่า



    หนุกแน่ๆ อย่าลืมติดตามและเม้นกานเยอะๆนา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×