ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บารามอสตอนการเข้าค่ายของนักเรียนปี 3 ป้อมอัศวิน

    ลำดับตอนที่ #12 : พี่ชายที่แสนดี...ความทรงจำวูบหนึ่งของเจ้าหญิง...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 165
      0
      23 ม.ค. 51

    ++ ตอนที่ 12 ++

    เจ้าหญิงคนงามซึ่งบัดนี้ดูไม่มีเค้าความเป็นเจ้าหญิงหลงเหลืออยู่เลย ผลของการที่เธอกระเข้าไปซัดกับนักฆ่าไม่เจียมบอดี้แต่แรง

    ยังดีอยู่ ทำให้ตาซ้ายเขียวปั้ด ผมเผ้ายุ่งเหยิงไปหมด ส่วนไอ้นักฆ่าที่ว่า จากที่มีแผลเต็มตัวอยู่แล้วตอนนี้กลับได้ปากเจ่อเลือดไหล

    ซิบเป็นของแถมด้วย อารมณ์ของคนทั้งคู่บ่งบอกว่าหงุดหงิดสุดชีวิต และแล้วสงครามก็ยุติลงเมื่อคนทั้ง3(รวมโรด้วย)เริ่มรู้สึกว่า

    อุณหภูมิของห้องเริ่มลดลงเรื่อยๆจากคนตรงหน้าที่เริ่มจะทนกลับพฤติกรรมของเพื่อนๆไม่ไหวแล้ว...


    หลังจากที่สงครามยุติลงคิลก็ได้เล่าเรื่องทั้งหมดให้เพื่อนๆฟัง หลังจากที่ทั้งสามคนรู้เรื่องแล้วต่างก็พากันเงียบ จมปลักอยู่ในความ

    คิดของแต่ละคน จนกระทั่ง...

    ไอ้บ้า ตกลงว่าแกสู้กับพี่โคเฮพี่ชายของเรนอนมาอย่างนั้นน่ะเหรอOoO แล้วนี่เรนอนรู้เรื่องหรือยังเนี่ย


    เฟรินถามขึ้น

    เออดิ ไม่งั้นชั้นคงไปเดินชนหมามามั้งสภาพถึงเป็นแบบนี้น่ะ - -^^^”

    เพราะคำตอบลุ่นๆของคิลทำให้สงครามขนาดย่อมซึ่งยุติไปแล้วเกือบกลับมาใหม่อีกครั้งถ้าไม่ใช่เพราะโรเอ่ยขึ้นมาว่า...

    ถ้าอย่างนั้น...เรนอน!เรนอนอยู่ที่ไหนล่ะ ในเมื่อพวกมันรู้แล้วว่าเรนอนเป็นคนมาบอกนาย เธอต้องกลายเป็นเป้าหมายของมัน

    แน่
    !”

    เท่านั้นแหละ คนเจ็บหนักก็ลุกขึ้นจากเตียงและวิ่งออกจากห้องไปอย่างรวดเร็วจนเพื่อนๆห้ามกันไม่ทันจึงได้แต่มองตามไป


    +++++

    ทุกอย่างเป็นไปดังที่โรคาด ตอนนี้เจ้าหญิงคนงามกำลังคืบคลานเข้าสู่เขตอันตรายโดยที่เธอและเพื่อนๆไม่รู้เลย...


    “!
    พี่โคเฮ!ก...เกิดอะไรขึ้นคะ...ท...ทำไมพี่ถึง...

    เรนอน...ชั้นไม่เป็นอะไรหรอก แค่...

    “!พี่โคเฮ!แองจี้ มาทิลด้า ท...ทำไงดี...

    เรนอนใจเย็นๆนะ เดี๋ยวชั้นช่วยพยุงเอง พาไปที่ห้องของชั้นก่อนละกันนะ

    แองจี้พูดก่อนจะวิ่งไปช่วยพยุงแต่มาทิลด้ากลับยืนนิ่ง...ก่อนจะเรียกเพื่อนรักของเธอทั้งสองคนด้วยน้ำเสียงเคร่งเครียดว่า...

    เรนอน แองจี้ ออกมาจากรุ่นพี่คนนั้น เค้าไม่ใช่รุ่นพี่โคเฮ

    เธอหมายความว่ายังไงน่ะ มาทิลด้า เธอก็เห็นอยู่ไม่ใช่หร...!!เรนอน ระวัง!!!”

    แองเจลีน่าตะโกนเรียกเพื่อนเธอทันทีที่เจ้าตัวเห็นรุ่นพี่โคเฮชักดาบออกมาหมายจะปลิดชีพเพื่อนของเธอ

    เคร้งงงงง...

    อีกแค่ไม่กี่มิลคอของหญิงงามเกือบจะขาดสะบั้นแล้วหากถ้ามาทิลด้าชักดาบออกมากันไม่ทัน เรนอนช็อกเพราะไม่คิดว่าพี่ชายของ

    เธอจะฆ่าเธอ...เธอสลบไป...

    ++++++++++

    ยัยตัวเล็ก เธออยู่ไหนเนี่ย พี่จะต้องไปแล้วนะ’ 

    .............

    เจอแล้ว 555+ เล่นซะชั้นเหนื่อยเลยนะเธอเนี่ย นี่ไม่คิดจะไปส่งพี่หน่อยเลยเหรอ

    ...ทำไม ทำไมพี่โคเฮถึงไม่เรียนที่เอดินเบิร์กล่ะคะ

    ...ก็เพราะ...พี่ไม่อยากน่ะสิ ว่าแต่เธอเถอะ อีก 2 ปีเธอก็ต้องเข้าเรียนที่นั่นเหมือนกันนี่...เฮ้อ ตัวเธอนี่มันเล็กจริงเลยนะ อย่างนี้ถ้า

    เข้าไปอยู่โรงเรียนพระราชาแล้วจะไม่ถูกเขารังแกเอาเหรอเนี่ย

    ...งั้นพี่โคเฮก็ไปเรียนที่เดียวกับเรนอนสิคะ จะได้คอยปกป้องเรนอนด้วยไง

    แหวะ...ไม่เอาหรอก แค่นี้ก็เบื่อหน้าเธอจะแย่แล้ว ขืนเข้าไปเรียนที่เดียวกับเธอพี่ได้เบื่อตายกันพอดี

    อะไรกัน เรนอนโกรธแล้วนะ >o< พี่โคเฮบ้าที่สุด

    555+ น่า...พี่เชื่อว่า ที่เอดินเบิร์กจะต้องมีคนที่สามารถปกป้องเธอแทนพี่ได้แน่ ถ้าเธอเจอเค้าเมื่อไรอย่าลืมพามาหาพี่ล่ะ พี่จะดูว่า

    คนคนนั้นเหมาะจะดูแลเธอหรือเปล่า

    ไม่เอาหรอก คนที่เรนอนอยากให้มาปกป้องมีพี่คนเดียวเท่านั้น

    แต่พี่ไม่สามารถอยู่กับเธอได้ตลอดไปนะ

    แล้วทำไมถึงอยู่ด้วยกันตลอดไปไม่ได้ล่ะคะ

    ก็เพราะ ในอนาคตทั้งตัวเธอและตัวพี่ต่างก็ต้องแต่งงานมีครอบครัวน่ะสิ

    พี่โคเฮก็แต่งงานกับเรนอนสิคะ เราจะได้อยู่ด้วยกัน

    55+ นี่...การแต่งงานน่ะมันไม่เหมือนทำขนมขายนะ อีกอย่างเราก็เป็นพี่น้องกันด้วย...หึ...เรนอน ไว้เธอโตกว่านี้แล้วเธอก็จะเข้า

    ใจที่พี่พูดเองแหละ...

    แต่เรนอนไม่อยากจากพี่ไปนี่คะ ถ้าไปอยู่ไกลๆแล้วพี่โคเฮจะต้องลืมเรนอนแน่ๆTToTT’


    เด็กสาวพูดและร้องไห้ เด็กหนุ่มตรงหน้าจึงเอามือเช็ดน้ำตาให้ ก่อนจะพูดว่า...

    ...จงจำไว้นะเรนอน ไม่ว่าพี่จะอยู่ที่ไหนเธอก็จะอยู่ในใจของพี่เสมอ...

    เด็กหนุ่มพูดก่อนจะเดินจากไปโดยไม่หันกลับมามองเพราะไม่อยากให้เด็กสาวเห็นเขาร้องไห้ ในใจเขาเองก็เจ็บปวดไม่ใช่น้อย

    ที่ต้องจากเด็กสาวที่เขาคอยปกป้องมาตลอด เด็กสาวที่เขารักมากที่สุดแม้จะรู้ว่าไม่มีทางจะครอบครองตัวเธอได้...


    ++++++++++

    ...นอน...เรนอน!!!”

    !!!เรนอนสะดุ้งขึ้น หลังจากที่เธอฟื้นแล้วเธอก็พบว่าตอนนี้เธออยู่ในอ้อมกอดของคิล คนที่เธอรักมาก เขาใช้แขนอีกข้างกวัด

    แกว่งดาบป้องกันตัวเขาและเธอส่วนคนอื่นๆก็กำลังต่อสู้อยู่...


    ค...คุณคิล...นี่มัน...ทำไมพี่โคเฮถึง...TT-TT”


    หมอนั่น...โคเฮน่ะถูกใครบางคนควบคุมไว้อยู่ เขาไม่รู้ตัวหรอกว่าตอนนี้ตัวเองกำลังทำอะไรบ้าง ว่าแต่เธอไม่เป็นอะไรนะ


    ค...ค่ะ...!!!คุณคิลระวัง!!!”


    คิลหลบได้เส้นยาแดงผ่าแปด แต่แล้วเขาก็ร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดเพราะแผลเปิด


    อ๊ากกกกกกกกกกกกกก


    จังหวะนั้นเองศัตรูก็ได้ฟาดดาบลงมาหมายจะปลิดชีพเหยื่อตรงหน้า แต่เรนอนกลับวิ่งเอาตัวไปรับแทนคิล ดาบใหญ่ฟันถูกเธอ

    กลางหลังเธอล้มลงทันทีและจังหวะนั้นเธอก็ได้จูบกับคิลเพื่อรักษาแผล(จูบของเจ้าหญิงคาโลวาลเป็นยาสมานแผล)ก่อนที่สติจะ

    ดับไป...


    เมื่อคิลเห็นเรนอนเอาตัวเข้าไปรับคมดาบแทนคิล เขาก็ได้ทุ่มกำลังจัดการคนตรงหน้าทันที...


    ว๊ากกกกกกกกกพวกแก!!!”


    วูบ...


    ชั่วพริบตาเขาก็ไปอยู่ข้างหลังเจ้าคนที่ลงดาบใส่สาวผู้เป็นที่รักของเขาก่อนจะควักหัวใจสดๆออกจากร่าง ร่างนั้นร้องด้วยความเจ็บ

    ปวด ดิ้นพรากๆของชีวิตจากเขา แต่สายไปเสียแล้ว บัดนี้นักฆ่าผู้อารมณ์เฮอาตลอดได้เปลี่ยนไปเป็นนักฆ่าเลือดเย็น เขาแสยะยิ้ม

    ด้วยความสะใจก่อนจะกระชากหัวใจให้ขาดออกจากร่างนั้น...ร่างนั้นแน่นิ่งลงไปทันที...


    เคร้งงงงงงงงงง


    ย้ากกกกกกกกกก


    ฉัวะ
    !!!!


    มาทิลด้าใช้ดาบฟาดฟันศัตรูตรงหน้าซึ่งดูท่าทางจะไม่หมดซักที เธอเริ่มถูกต้อนมาติดกำแพง ถอยหลังไปติดแองเจลีน่าซึ่งถูกต้อน

    มาเหมือนกัน ทั้งคู่เริ่มเหนื่อยและหมดแรงแต่ไม่ยอมแพ้

    ...แองจี้ ไหวมั๊ย

    แฮ่ก...แฮ่ก...ก็ยังพอไหวน่ะนะ แต่เจ้าพวกนี้มันไม่หมดซักทีแฮะ...!!!หรือว่า!!...มาทิลด้า เธอช่วยรับมือคนพวกนี้ให้ชั้นทีนะ 

    ชั้นรู้แล้วว่าทำไมถึงจัดการไม่หมดซักที


    ทำไมล่ะ...แฮ่กๆ...

    ก็เพราะพวกนี้มันไม่ใช่คนน่ะสิ พวกนี้เกิดมาจากเวทมนตร์ดำ...จะต้องหาตัวการ...

    แองเจลีน่าบอกพลางมองหาตัวคนที่ร่ายเวท ทันใดนั้นเธอก็พบแล้ว เธอพบใครคนหนึ่งยืนแอบอยู่ข้างเสา...

    มาทิลด้า ชั้นเจอแล้ว

    ...แองจี้ เดี๋ยวตรงนี้ชั้นจัดการเอง ฝากเธอช่วยจัดการตัวการนั่นด้วยล่ะ ชั้นคงจะรับมือไอ้เจ้าพวกนี้ได้อีกไม่นานหรอก

    อื้อ

    จากนั้นแองเจลีน่าก็ถีบศัตรูตรงหน้าก่อนจะรีบไปที่ตัวการทันที 

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    เป็นอันว่าเรามาอัพเดตฟิกตามสัญญาแล้วนะจ๊ะ(หลังจากถูกตามจิกจากเหล่าเพื่อนๆ - -") หลายคนคงคิดว่า เอ๊ะ เมื่อไรเรื่องนี้มัน

    จะจบเสียที 555+ ขอสารภาพตามตรงเลยนะว่า...เราไม่รู้จะแต่งตอนจบยังไงดี จิงๆก้อร่างไว้หลายแบบอ่ะ ตอนนี้กำลังคัดเลือก

    อยู่ แต่ไม่ใช่เรายืดเรื่องน้า~~~เอาเป็นว่ามันใกล้จาจบแล้วล่ะ แต่ตอนจบนี่เราไม่แน่ใจว่าจาถูกใจคนอ่านอ๊ะเปล่านะ แหะๆๆ เอา

    เป็นว่ารอลุ้นกันต่อไปก็แล้วกันว่าจาจบเมื่อไรดี อิอิ เอาล่ะ ตอนนี้ได้เวลาพูดประโยคเดิมล่ะจ้า...ใครเข้ามาอ่านแล้วห้ามลืมเด็ดขาด

    เลยนะ เรื่อง Comment อ่ะ ใครลืมงอนจิงๆด้วย O - O*** ใคร Comment ให้ ขอให้โชคดีๆตลอดปีนะจ๊ะ อิอิ เจอกานตอนหน้าเน้อ

    ออออออออออ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×