ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic บารามอสตอนการเข้าค่ายของนักเรียนปี 3 ป้อมอัศวิน

    ลำดับตอนที่ #10 : เกิดอะไรขึ้น!!!นายสินะคนร้ายน่ะ...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 107
      0
      1 พ.ค. 50

    ++ ตอนที่ 10 ++


    มาดูทางด้านนีอากันบ้างดีกว่า ระหว่างนั้นเธอเองก็กำลังทำอะไรบางอย่างอยู่เช่นกัน....


    "
    หึหึด้วยเจ้านี่ รับรองหลับเป็นตายแน่..."


    "
    ไง คิดจะใช้ยานั่นเล่นงานคิลงั้นเหรอ มันจะไม่ง่ายไปหน่อยเหรอไง"


    !!!!!!!!


    "
    ท...เธอ...ทำไมถึงรู้...!!!"


    เฟรินนั่นเอง ในช่วงที่เธอกำลังตกใจอยู่นั้นก็ได้มีใครคนหนึ่งฉวยเอาขวดยาในมือเธอมาได้เป็นผลสำเร็จ


    "!!!
    นาย!ท...ทำไมพวกนายถึงรู้เรื่องนี้ได้!!!หรือว่า!!!"


    "
    555 ก็อย่างที่เธอคิดนั่นแหละน่า เรนอนเป็นคนบอกพวกเราเอง เธอคงจะคิดสินะว่าเรนอนจะกลัวเธอจนไม่

    กล้าบอกใครน่ะ
    ^ ^"


    เฟรินพูดเยาะเย้ยส่วนนีอาก็ได้แต่มองเธอด้วยความเครียดแค้น


    "
    555 เจ็บใจล่ะสิที่พวกชั้นรู้ทันแผนของเธอน่ะ"


    "
    .....ฮึ่ย~~~หึ...ฮ่าๆๆๆๆ"


    อยู่ๆเธอก็เริ่มหัวเราะอย่างบ้าคลั่งจนทั้งเฟรินและคาโลหันมามองหน้ากันอย่างแปลกใจ


    "
    น...นี่เธอหัวเราะอะไรน่ะ!!!"


    เฟรินถามด้วยความตกใจ


    "
    หึ...พวกนายนี่ช่างไม่รู้อะไรเลยสินะ...มัวมายืนเล่นอยู่ตรงนี้มันจะดีเร้อ...^___________^"


    "!!!
    หรือว่าเธอ...เฟริน คิลอยู่ไหน"


    คาโลถามเฟรินด้วยน้ำเสียงบ่งบอกว่ากำลังเคร่งเครียดอยู่


    "
    ห...หา นายจะอยากรู้ไปทำไมเนี่ย"


    "
    ตอบมาเร็วเถอะน่า"


    "
    ก...ก็อยู่กับโรที่นั่นไง"


    จากนั้นคาโลก็ได้ร่ายเวทมนตร์ใส่นีอาทำให้เธอสลบไปแล้วจับเธอมัดเอาไว้กับเสาห้องก่อนจะลากเฟรินไป

    หาคิลโดยเร็ว...


    +++++


    "
    เฮ้...นาย...นี่มันหมายความว่าไงน่ะ..."


    "
    ............"


    ชายหนุ่มไม่ตอบหากแต่ขยับมีดในมือให้กระชับก่อนที่จะแทงเข้าใส่นักฆ่าตัวดีซึ่งหลบหลีกได้เกือบไม่พ้น

    เพราะที่ๆตนกับเขายืนอยู่นั้นช่างแคบได้ใจจริงๆ


    "
    เฮ้ย!มันอันตรายนะเฟร้ย........นี่ตกลงหมายความว่า...นายเองก็เป็นพวกเดียวกับยัยนักฆ่าจากเจมิไนสินะ...

    นี่ก็แสดงว่าชั้นกะเรนอนแล้วก็ทุกๆคนถูกแกหลอกงั้นสิ...เจ้าชายโคเฮ...
    "


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ยะฮู้!!!ไม่ได้เจอกานตั้งนานแน่ะ เป็นไงกันบ้างเอ่ย ตอนนี้จะค่อนข้างสั้นไปหน่อยนะ ไว้แก้ตัวตอนหน้าละ

    กัน มาว่ากันที่เนื้อเรื่องดีกว่า เอาล่ะสิ ใครจะไปคิดว่าสุภาพบุรุษอย่างเจ้าชายโคเฮจะเป็นตัวการ เรื่องทั้งหมดจะจริงอย่างที่เห็นหรือเปล่าต้องรอติดตามชมกานนะ ^ ^ แหะๆ ยังไงก้อช่วยคอมเม้นให้ด้วยนะ ไว้เจอกานใหม่ตอนเราอัพตอนที่ 11 นะจ๊ะ บ๊ายบายยยยย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×