ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Whisper "LOVE" กระซิบรัก ::KYUMIN:: [sj] YAOI

    ลำดับตอนที่ #3 : :::Whisper2 (อดีต)

    • อัปเดตล่าสุด 17 ต.ค. 53


    CHAPTER 2

     

    เลิกเรียน...

     

    วันนี้ฉันกลับกับเอ่อ...ฮันเกิงนะนายไปกับลีทึกแล้วก็อยกกันสามคนละกัน

     

    ฮีชอลที่ตอนนี้กำลังเกาะแขนหนุ่มนักเรียนแลกเปลี่ยนจากประเทศจีน ขอนุญาตเพื่อนสนิทเพราะสันนี้เป็นวันคบรอบที่คบกันเค้าทั้งสองจึงหาโอกาสไปเดทกันสองคน ซองมินมองภาพตรงหน้าอย่างค้อนๆ เมื่อไหร่จะได้เป็นอย่างนี้แบบคนอื่นเค้ามั่งนะ??

     

    ชิ! ก็ได้นี่...ว่า..ฮันเกิงน่ะว่างๆมาควงกับซองมินบ้างก็ได้นะ

     

    อะ...เอ่อ...คือ

     

    ฮ่าๆล้อเล่นน่พเดี๋ยวฉันจะโดนแฟนนายขย้ำเอาไปละนะ

     

    ซองมินแซวคู่ควงของฮีชอลเล่นก่อนๆตนเองจะค่อยๆเดินปลีกตัวมาหา ลีทึก ฮยอกแจ

     

    แต่ดูเหมือนวันนี้ซองมินคงต้องกลับคนเดียวซะแล้ว เพราะเพื่อนทั้งสองของเขาเองก็มีคน ขนาบข้างมาด้วยเช่นกัน ไม่วายยังมีน้องชาย ลี ทงเฮที่กำลังป้อนน้ำให้กับ คิม คิบอม

     

    ......อิจฉาว้อย.....

     

    ไม่ต้องเอ่ยอะไรทั้งสิ้น-*-ฉันเข้าใจทุกอย่าง กลับคนเดียวก็ได้

     

    เมื่อเพื่อนๆกำลังเอ่ยปากแก้ตัวก็โดนซองมินขัดขึ้นมาซะก่อน ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินออกมาจากพื้นที่ ที่เต็มไปด้วยกลิ่นไอของความรักฟุ้งกระจาย แต่แทนที่เขาจะต้องกลับคนเดียว มันก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้น

     

    ซองมินที่เดินห่างออกมาจากกลุ่มเพื่อนได้ไม่กี่ก้าวชะงักเล็กน้อยเมื่อมีแรงฉุดแขนจากทางด้านหลังทำให้เขาเซกลับไปทางเดิม

     

    วันนี้ให้ผมไปส่งมั้ยครับ? พี่ซองมิน

     

    เสียงทุ้มเอ่ย นั่นทำให้ซองมินยิ้มออกมาอย่างดีใจก่อนที่แขนขาวๆจะไปเกี่ยวแขน

    ของคยูฮยอนที่อาสาไปส่ง ไว้อย่างเป็นเจ้าของทั้งๆที่ตัวเองก็เพิ่งบอกเขาไปไม่กี่ชั่วโมงว่าอย่ารุ่มร่าม เพราะเขาสองคนไม่ได้เป็นอะไรกัน...

     

    ได้สิ

     

    สิ้นเสียงปุ๊บ ก็มีเสียงบรรดาเพื่อนฝูงที่มองอยู่โห่ร้องขึ้นมาทันที

     

    หนีว...อย่าเพิ่งใจร้อนนะซองมิน น้องยังเด็กนะจ๊ะ!!!”

     

     

    ...แต่แซวแบบนี้มันน่าจับมาฆ่าชะมัดเลยนะว่ามั้ยล่ะ???...

     

     

    คยูฮยอนที่เดินฮัมเพลงไปด้วยอย่างมีความสุขทำทางร่างบางมายังรถเปอร์โยคันหรูของเขา ก่อนที่จะเปิดประตูให้อย่างเป็นพิธี ซองมินก้าวขึ้นไปนั่งเคียงข้างคนขับก่อนที่

    คยูฮยอนจะออกรถไป...

     

     

     

     

    เมื่อตอนกลางวันพี่บอกผมว่า อย่ามารุ่มร่ามเพราะพี่กับผมเราไม่ได้เป็นอะไรกันใช่มั้ยครับ?

     

    เมื่อรถออกตัวมาได้ไม่นานนัก ขายาวๆของคยูฮยอนก็แตะไปที่เบรกอย่างช้าๆ จนรถจอดอยู่ข้างสวยสาธารณะ

     

     

    อืมใช่พี่พูดเอง

     

     

    เมื่อร่างสูงได้ยินดังนั้น มือเรียวของเขาก็ค่อยเอื้มมากุมที่มือเรียวสวยของซองมินทั้งสองข้าง เขาปลดเข็มขัดนิรภัยออก ก่อนจะเอี้ยวตัวมาทางซองมินที่ตอนนี้หลบหน้าเขา โดยการก้มหน้ามองพื้น นั่นคงเพราะอาจเก็ยสีของใบหน้าที่อาจเริ่มแดงขึ้นมาแล้วก็ได้

     

     

    งั้น...พี่ซองมินคบกับผมนะครับ

     

    มือเรียวของคยูยกมือของซองมินขึ้นมาที่ระยะริมฝีปาก ก่อนริมฝีปากสีเนื้อของเขาจะแตะลงกับหลังทือขาวเนียนของซองมิน คยูฮยอนรั้งใบหน้าที่ก้มอยู่ของซองมินให้เข้ามาใกล้ใบหน้าหล่อคมมองขึ้นเรื่อยๆ ดวงตากลมโตช้อนขึ้นมองใบหน้าของเขาอย่างเขินๆ

     

     

    ไม่ตอบอย่างนี้...ตกลงใช่มั้ยครับ?

     

     

    มือเรียวของคยูฮยอนเชยคางมลของซองมินก่อนที่ริมฝีปากของเขาจะเคลื่อนเข้าใกล้ปากบางสีแดงอิ่มของซองมิน

     

    มัดมือชกกันนี่นา...

     

    เสียงหวานกล่าวหา แต่ริมฝีปากบางยกยิ้มอย่างพอใจ เมื่อร่างสูงเห็นท่าทีน่ารักของซองมิน ปากเจ้าเล่ห์ที่ไม่เคยเอ่ยขอคบใครก็เคลื่อนประกบริมฝีปากบางนั้นอย่างโหยหา

     

     มือเรียวของคยูเอื้อมไปกดปิดม่านกระจกรถก่อนที่จะเพิ่มน้ำหนักกดจูบลงที่ริมฝีปากบาง เมื่อเขาเห็นว่าคนที่ถูกเขาจูบเริ่มหายใจติดขัด เขาก็ผละออกมานิดนึง

     

     

    อือ...

     

    เสียงหวานครางเบาๆในลำคอ เพราะเขาสามารถหายใจได้ไม่นานนัก ริมฝีปากสีเนื้อก็ประกบจูบลงมาอีกรอบ ลิ้นชื้นจากปากสีเนื้อค่อยๆไล้เลียริมฝีปากบางเบาๆเป็นเชิงขออนุญาต

     

    ซองมินตกใจเล็กน้อยนั่นก็เพราะว่าเขาไม่เคยจูบมาก่อน แต่อาการตกใจนั่นทำให้ปากบางเผยอขึ้น ระยะเวลานั้นมากพอที่จะให้ลิ้นชื้นของคยูฮยอนจาบจ้วงเข้าไปข้างในโพรงปากของซองมิน เขาเก็บเกี่ยวทุกความหวานในโพรงปากร้อนนี้ตราบระยะเวลานานเท่านาน...

     

    น้ำสีใสของใครสักคนนึงแหละที่หยดลงมาที่ปลายคางของซองมิน เมื่อร่างสูงเห็นดังนั้นก็ไม่รีรอรีบเก็บเอาน้ำหวานจากปลายคางของร่างบางมาทันที

     

    พอแล้ว พี่ให้นายแค่จูบนะ

     

    ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานเท่าไร เมื่อคยูฮยอนได้ยินเขาก็ยิ้มน้อยๆก่อนที่จะยอมผละมาจากปลายคางนั้นอย่างอ้อยอิ่ง ก่อนที่จะกดจมูกลงที่ไรผมสีดำสนิทของร่างบาง แล้วสูดดมกลิ่นหอมจากไรผมนั้นอย่างหลงรัก

     

    ผมรักพี่นะครับ

     

    พี่ก็...รักนายเหมือนกัน
    -------------------------------------
    เม้นเน่อ

     

    love or  hate? ตกลงหัวใจของฉันรักนายรึไงนะ(SJ )(YAOI)kyumin
    love or hate? ตกลงหัวใจของฉันรักนายรึไงนะ(SJ )(YAOI)kyumin
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×