ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Whisper "LOVE" กระซิบรัก ::KYUMIN:: [sj] YAOI

    ลำดับตอนที่ #2 : :::Whisper1 (อดีต)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 632
      2
      17 ต.ค. 53

    CHAPTER    1 เมื่อเจ็ดปีก่อน

     

    พักกลางวัน

     

    เมื่อเช้านี้ซองมิน เป็นอะไรไปน่ะ เห็นวิ่งออกมาตั้งแต่รถยังไม่จอดเลยหนิ

     

    เสียงหวานๆที่ไม่แพ้ใบหน้าเอ่ยถามเพื่อนของตน ในขญะมือขาวหยิบตะเกียบคีบกิมจิเข้าปาก

     

    ใช่ๆ คนขับรถตกใจ ตะโกนเรียกคุณหนูครับๆใหญ่เลยทีหลังรถยังจอดไม่สนิทก็อย่าเพิ่งลงสิ นายนี่นะ

     

    นี่ก็อีกคนเพื่อนของเจ้าตัวเอ่ยอย่างเป็นห่วงเพราะแต่ละคนก็สนิทกันมาก

     

    ไม่ต้องกังวลขนาดนั้นหรอกน่า...ฮีชอล..ลีทึกก็ด้วย เอ้าค่อยๆกินสิลีทึก กิมจิเลอะปากหมดแล้ว แล้วนี่ทงเฮไปไหนล่ะไม่เห็นมาทานข้าวเลย?

     

    ซองมินถาม พลางคอก็ยื่นมองรอบบริเวณเพื่อหาตัวน้องชายที่วันนี้ไม่ได้ลงมาทานข้าวกับพวกเขา แต่จะมีหรือที่คนขี้สงสัยอย่างฮีชอลจะปล่อยให้เพื่อนคนสวย(?)เปลี่ยนเรื่องไปง่ายๆ

     

    อย่ามาเปลี่ยนเรื่องสิ ซองมินบอกฉันมาเดี๋ยวนี้นะ

     

    นั่นฮันเกิงนี่นา

     

    ไหนๆๆๆ ไหนล่ะซองมินฮันเกิงอยู่ไหน??

     

    .ใบหน้าหวานสวยของฮีชอลชะเง้อมองคนที่ซองมินเอ่ยออกมาอย่างใจจดใจจ่อ แต่เมื่อมองหาไม่เจอก็รีบหันขวับมาค้อนใส่ซองมินทันที ทั้งเขิน ทั้งโกรธ

     

    ฮ่าๆๆ จับได้คาหนังคาเขา ว่านายชอบหมอนั่น เจ้าคนพูดภาษาเกาหลีไม่ชัดคนนั้นฮ่าๆๆ ฮีชอล ชอบ ไอ้หนุ่มแดนมังกร

     

    ไม่ต้องมาเปลี่ยนเรื่องเซ่...ซองมินบอกฉันมาเดี๋ยวนี้นะ ว่านายทะเล่อทะล่าลงไปทำอะไรฮ้า??

     

    .ใบหน้าขาวสวยของซองมินเปลี่ยนเป็นสีแดงเรื่อทันทีเมื่อเจ้าตัวถูกจี้จุดเข้าให้ กับวีรกรรมเมื่อเช้าของเจ้าตัว ก่อนที่เขาจะหันกลับมาประจันใบหน้ากับเพื่อนทั้งสอง

     

    ลงไปหา...เอ่อ...หา...คนที่หล่อกว่า มังกร และ หมี

     

    ไม่จริง!!! ไม่มีใครหล่อกว่า มังกร/หมี อีกแล้ว!!!!!”

     

    นั่นไง ทั้งสองพร้อมใจกันตะโกนลั่นจนทุกคนในโรงอาหารหันมามองเป็นตาเดียว บางคนก็ตกใจจนข้าวกระเด็นออกจากปาก บางคนก็ใจสลายเพราะทั้งนางฟ้า ทั้งเจ้าหญิง

    ซินเดอก็ต่างมีคนที่ปลื้มแล้ว...

     

    ฮ่าๆๆขอบอกว่าไม่จริง เอาล่ะ...ฉันจะไปหาอะไรทำต่อแล้วนะพวกนายก็รีบทานกันซะเพราะว่ามันจะหมดเวลาพักแล้ว ไปละนะ

     

    ซองมินว่า ก่อนขอตัวออกมาจากกลุ่มเพื่อน เพราะตั้งใจจะไปที่ที่ตัวเองชอบไปแอบงีบกลางวันเป็นประจำ แต่ก็ไม่เคยมีใครมาว่าในตอนที่ซองมินแอบหลับไปจนถึงเลิกเรียนเพราะคณะกรรมการนักเรียนทั้งหญิงและชายต่างก็ปลื้มซองมินทั้งนั้น

     

    ที่ที่ซองมินมาหยุดอยู่ก็คือ สวนหลังโรงเรียน ก่อนที่เจ้าตัวจะค่อยปีนขึ้นต้นไม้ใหญ่ ที่ที่เขาใช้พักพิงเป็นประจำทั้งยามว่าง ยามง่วง และเวลาทุกข์ใจ    แต่แทนที่ข้างบนนั้นจะว่างเปล่ากลับมีบางสิ่งกำลังหลับใหล...

     

    หืม...ใครน้ามานอนอยู่ในที่ของเรากัน

     

    ไม่ใช่ว่าซองมินคนนี้จะไม่รู้ว่าแผ่นหลังที่หันพิงต้นไม้นั้นจะเป็นใคร แต่เป็นเจ้าตัวเองที่ตั้งใจปลุกให้คนที่กำลังหลับได้รู้ว่าเขามา ไม่เรียกเปล่าซงอมินก็พาเอาร่างบางๆของตัวเองนั่งลงบนตักของอีกคนที่กำลังสะลืมสะลืออยู่

     

    เพิ่งรู้ว่าที่ตรงนี้มีเจ้าของแล้วนะ...

     

    พูดจบแขนแข็งแกร่งก็ตวัดกอดร่างบางไว้...ไม่ได้ถึงขั้นพิศวาสแต่แค่อยากแกล้งเท่านั้น

     

    ก็มีมาตั้งนานแล้ว แต่ว่า...จะมานอนก็ได้นะไม่ว่าหรอกแต่ว่า...

     

    ก่อนที่จะพูดจบซองมินก็หันตัวเข้าหาคยูฮยอนแล้วแขนของเขาก็คล้องคอของคยูฮยอนเอาไว้หลวมๆ ใบหน้าขาวเลื่อนเข้าใกล้คยูฮยอนมากขึ้นเรื่อยๆ จนปลายจมูกโด่งรั้นของเขาแตะเบาๆกับปลายจมูกสันโด่งของคยูฮยอนเบาๆ

     

    ห้ามนอนคนเดียว...ต้องให้พี่มาคอยคุมนะ

     

    เมื่อซองมินพูดดั้งนั้น คนได้ยินก็ไม่รีรอปากหยักรีบเคลื่อนเข้าใกล้ริมฝีปากบางทันที แต่มีหรือที่เจ้าตัวจะยอมซองมินรีบหันหน้ากลับทันทีเช่นกัน

     

    คิดว่าจะไม่หวั่นไหวแล้วนะ...แต่ว่า

    อย่ามารุ่มร่ามนะ คยูฮยอนพี่กับนายยังไม่ได้เป็นอะไรกันซะหน่อย

     

    ซองมินพูดก่อนยิ้มหวาน แต่ตัวเองบอกอย่ารุ่มร่ามแต่เขาก็ยังไม่ลุกออกไปจากตักของคยูฮยอนอยู่ดี ซ้ำยังคงปล่อยให้คยูฮยอนรัดไว้ซะแน่นอีก

     

    จริงเหรอ? พี่บอกผมอย่ามารุ่มร่ามแต่ดูพี่สิอยู่ดีๆมานั่งตักผมเฉยเลยนะครับ

     

    เสียงทุ้มกระซิบที่ข้างหู พลางใบหน้าหล่อคมก็มาเกยคางอยู่บนไหล่ของซองมิน

     

    ก็นี่มันที่นอนของพี่นี่นา เห้อ...พี่ไปดีกว่าอยู่อย่างนี้พี่อาจโดนเด็กกิน

     

    แน่นอนล่ะ...ถ้าผมมกินพี่ พี่กินผมล่ะก็นะ...พรากผู้เยาว์นะผมเพิ่ง15เอง เด็กอายุ15ไม่กินเด็กอายุ18หรอกครับฮ่ะๆ

     

    -///-บ้า! พี่ไม่คุยกับคยูฮยอนแล้วนะ งอนแล้วง้อพี่ด้วย

     

    พูดจบร่างบางก็ผละออกจากอ้อมกอดอบอุ่นของคยูฮยอนทันทีก่อนตัวเองจะค่อยๆกระโดดลงมาจากต้นไม้

     

    ซองมินจะรู้มั้ยนะว่าเขา ได้ทำให้อีกคนที่ยังคงนอนอยู่ยิ้มกว้างจนหุบไม่อยู่ เขาจะรู้มั้ยว่าแค่วันแรกที่เขาเข้ามาในชีวิตคยูฮยอนคนนี้ เขาก็สามารถทำให้คยูฮยอนหลงรักได้ง่ายๆ

     

    ...ลี ซองมิน พี่ทำให้ผมรักพี่เข้าซะแล้ว...

     

     

     

    ยิ้มไม่หุบเลยนะซองมิน

     

    ซองมินที่เพิ่งเข้ามาในห้อง ถูกทักจากเพื่อนรักทั้งสามทันที ก็แหงแหละหายไปตอนทานข้าวกลางวัน กลับมาเรียนในห้องก็ยิ้มจนเห็นฟันกระต่ายของตนเองไม่หยุด

     

    อะไรเล่า...ฮยอกเองก็ยิ้มเป็นไก่ได้คุณชายรับเลี้ยงเหมือนกันแหละ ลีทึกก็ยิ้มเป็นนางฟ้าได้เจอเทวดาหน้าหมีเจ้าหญิงซินก็ยิ้มเหมือนหลุดมาจากการขย้ำของมังกรฮ่ะๆๆๆ

     

    ไอ้กระต่าย!!!”

     

    หลังจากฟังเพื่อนตัวเองว่าทีละคน ทั้งสามคนก็ทั้งเขินทั้งโกรธตะคอกกลับมา

     

    บอกมาเดี๋ยวนี้นะว่านายไปทำอะไรมา?

     

    ไม่บกเด็ดขาด มันเป็นความลับนะครับผม

     

    ใช่...เป็นความลับที่ก่อเกิดเป็นความรัก เพื่อนของเขาไม่มีใครรู้หรอกว่า คยูฮยอนเด็กม.ต้นคนนั้น เขาเฝ้ามองมานานแค่ไหนแล้ว แล้วมันก็เป็นโอกาสที่ดีที่เขากับ คยูฮยอนจะได้รักกันซักที

     

    นานมากแค่ไหน ที่ซองมินต้องคอยแต่แอบมอง ถึงแม้จะเป็นที่จับตามองของม.ปลาย แต่เขาก็ไม่กล้าพอที่จะเปิดเผยว่ารักปริ้นซ์ของม.ต้น และตอนนี้ซงมินก็รู้ว่าคยูฮยอนเองก็หลงรักเขาเข้าให้เหมือนกัน

     

     

     


     

    CHAPTER 1  100%

    ติดตามด้วยนะครับ

    เม้นนนน

     

    เจ้าชายจะเฉือนทิ้งนะ
    เจ้าชายจะเฉือนทิ้งนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×