ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B.A.P.] TheK21-12 [All-SF-OS]

    ลำดับตอนที่ #4 : [B A P] imma take you home #BangChan ;Yongguk & Himchan

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 229
      1
      30 มี.ค. 56

    ฟิคแก้บนเรื่องที่ 1 ขออนุญาติเอามาลงตรงนี้ T v T

    Imma Take You Home


    ลองกดฟัง imam take you home   คอลไปด้วย ก็ได้อารมณ์นะ เชื่อสิ > v < 

     




     

    ไปเดทกันมั้ย ?

     

    เป็นคำพูดของบัง ยงกุก ที่เข้ามาหาคิม ฮิมชาน มันเป็นครั้งแรกที่ฮิมชานได้คุยกับยงกุก คุยกันแค่ไม่ก่ประโยค ยงกุกก็ชวนออกเดทเสียอย่างนั้น ?

     

    แล้วคิม ฮิมชานก็ดันบ้าจี้...

     

    เอาสิ วันไหนล่ะ..

     

    สรุป... ตอนนี้คิมฮิมชานก็มานั่งอยู่กับยงกุกที่ร้านเค้กที่ตกแต่งอย่างน่ารัก ทั้ง ๆ ที่มาร้านนี้หลายครั้งแล้ว แต่ดันรู้สึกว่าวันนี้บรรยากาศมันแตกต่างไปจากเดิม...

     

    อาจเป็นเพราะคนที่ชวนเขามาเดทก็ได้ล่ะมั้ง ?

     

    ทั้งสองคุยกันอย่างออกรสชาติ จนเวลาร่วงเลยมาจนฟ้ามืด แปลกที่ทั้ง ๆ ที่เพิ่งรู้จักกันแต่ยิ่งคุยยิ่งรู้สึกเหมือนรู้จักกันมานาน ผู้ชายอย่างยงกุกหายาก... ยาก.. ที่ฮิมชานจะหลงรักตั้งแต่คำพูดแรกที่ออกมาจากปาก

     

    คนอย่างฮิมชานก็หายาก ยากที่ยงกุกจะเผลอรักตั้งแต่แรกเห็น

     

    แปลกที่ยงกุกอยู่ ๆ ก็ชวนฮิมชานออกเดท และ แปลกที่ฮิมชานตอบตกลงอย่างง่ายดาย

     

    ทั้งคุ่เป็นคนดังที่ใคร ๆ ก็เฝ้าฝันอยากจะออกเดทด้วยสักครั้ง ได้รู้จัก ได้ลองพูดคุย...

     

     

    ยิ่งได้คุยกับยงกุก ฮิมชานก็ยิ่งเข้าใจว่าทำไมคนมากมายถึงอยากรู้จักกับ บัง ยงกุกคนนี้

     

    และ

     

     ยิ่งได้คุยกับฮิมชาน ยงกุกก็เข้าใจว่าทำไมคนมากมายถึงสนใจและอยากลองเข้ามาพูดคุยกับ คิม ฮิมชาน คนนี้

     

     

    “เริ่มมืดแล้ว...” ฮิมชานเบรยขึ้นเบา ๆ พลางมองไปบนท้องฟ้าที่เริ่มจะเปลี่ยนสี

     

    “อยู่ต่ออีกหน่อยได้ไหมล่ะ...”

     

    “ก็ได้..”

     

    “แล้วเดี๋ยวไปส่ง..”

     

    “อืม..”

     

     

    ทั้งสองออกจากร้านเค้กแล้วพากันไปเดินเล่นตามท้องถนนที่มากมายไปด้วยผู้คน เดินคุย และเริ่มทำความรู้จักกันมากขึ้น... ไม่รู้สึกว่าอยากกลับ... อยากอยู่ต่อ อยากไปไหนก็ได้... ที่ไม่ใช่การแยกเขาทั้งสองออกจากกัน..

     

    “ไปห้องฉันมั้ย ?” ยงกุกถามฮิมชานที่เดินมองถนนอยู่ข้างตัว

     

    “เพิ่งมาเดทกันวันเดียว ก็พาไปห้องเลยหรอ” เงยหน้าตอบแล้วยิ้มอย่างน่ารัก

     

    “ฮ่ะ ๆ นั่นสินะ” ทั้งสองสบตากันแว่บหนึ่งก่อนจะค่อย ๆ หันหน้าออกแล้วเดินไปตามท้องถนน

     

    ตลอดเส้นทางสั้น ๆ ที่เหมือนจะยาวเต็มไปด้วยความเงียบ เพราะไม่รู้ว่าควรจะพูดอะไรต่อไป

     

    มือขวาของฮิมชานสัมผัสที่หลังมือของยงกุกอย่างแผ่วเบา ทั้งสองหันมามองหน้ากันอีกครั้งก่อนที่ยงกุกจะเป็นฝ่ายเอ่ยถาม

     

    “จับมือได้ไหม?”

     

    “คิก...ก็จับสิ.”  หัวเราะเบา ๆ และยิ้มตอบ ยงกุกไม่เคยรู้สึกตื่นเต้นครั้งไหนมากเท่าครั้งนี้มาก่อน ฝ่ามือหนาของยงกุกจับเข้าที่ยือของฮิมชานด้วยความรู้สึกหลากหลาย... สองมือประสานกันอย่างเหนียวแน่นก่อนจะเดินต่อไป

     

    ถึงแม้จะเกิดความเงียบระหว่างคนสองคน แต่ไม่รู้สึกอึดอัด แต่กลับรู้สึกอบอุ่น รู้สึกเขิน มากกว่าจะพูดอะไรออกมา

     

    “ทำไมยงกุกถึงชวนฉันเดทล่ะ..”

    แต่ฮิมชานก็เป็นฝ่ายใจกล้ายอมปริปากถามคนที่จับมือเขาอยู่

     

    “นั่นสิ.. ทำไมนะ... แล้วทำไม ฮิมชานถึงตอบรับคำชวนที่ฉันขอเดทล่ะ” เผ็นคำถามที่ฮิมชานตอบไม่ได้ จะให้ตอบว่า หลงรักตั้งแต่ยงกุกเข้ามาทักทายน่ะหรอ? จะไม่มากไปใช่ไหมนะ ?

     

    “นั่นสิ... ทำไมนะ” ย้อนตอบ พร้อมกับยิ้มกลับไปให้

     

     

    ทั้ง ๆ ที่ตอนนี้ฟ้าเปลี่ยนเป็นสีดำสนิท  แต่ยังมีแสงไฟที่อยู่รอบ ๆ ให้แสงสว่างอยู่ แต่คนสองคนกลับไม่รู้สึกว่าอยากจะกลับหรืออยากจะห่างออกจากกันแม้แต่น้อย..

     

    เปาะ...

     

     แปะ..

     

    เปาะแปะ ๆๆ

     

     

    เสียงฝนที่เทลงมาจากฟากฟ้า ทำให้กลุ่มคนที่อยู่บนท้องถนน รีบออกจากที่โล่งแจ้งแล้ววิ่งไปหาที่หลบฝนที่ไหนสักแห่ง ใกล้ ๆ

     

    “ฮ่า ๆๆ เปียกหมดเลยอ่ะ..” ฮิมชานหัวเราะชอบใจเพราะฝนทีตกลงมาอย่างไม่คาดฝัน.. ทำให้เสื้อสีขาวตัวบางที่เขาใส่มาวันนี้เปียกไปหมด..

     

    “...”

     

    “ยงกุกมองอะไร” ถามพร้อมกับยกมืออีกข้างที่ว่างอยู่ฟลักไหล่คนมองเบาๆ

     

    ยงกุกยิ้มก่อนจะเม้นปากรวบรวมความกล้าอีกครั้ง...

     

    “ไปห้องฉันไหม ?”

     

    ฮิมชานเงียบแล้วเงยหน้ามองยงกุกอย่างอาย ๆ อยากจะตอบตกลง แต่ก็เขินที่จะตกลง..

     

    “ใกล้ ๆ นี่เอง” พูดพลางชี้นิ้วไปที่คอนโดที่อยู่ใกล้

     

    “มีเสื้อให้เปลี่ยนไหมล่ะ..”

     

    “มีสิ”

     

    “ไปก็ได้...” ตอบเรียบ ๆ ทั้ง ๆ ที่ในหัวใจกำลังเต้นโครมครามอย่างหาสาเหตุไม่ได้... “แล้วอย่าลืมไปส่งนะ..”

     

    “รอให้ฝนหยุดก่อน.. จะไปส่งให้ถึงหน้าบ้านเลย” พูดพลางยิ้มอย่างอารมณ์ดี

     

     

     

     

    ถึงห้องของยงกุกมือของทั้งสองคนก็ยังไม่ได้ปล่อยออกจากกัน

     

     

     

    ยงกุกจูงมือฮิมชานเข้ามาในห้องนอน คนทั้งสองปล่อยมืออกจากกันอย่างเป็นอัตโนมัติ ก่อนที่ยงกุกจะเปิดตู้เสื้อผ้าที่พอจะให้ฮิมชานใส่ได้

     

    “ห้องน้ำ อยู่ตรงมุมนั้น ไปอาบน้ำแล้วเปลี่ยนใส่ให้เรียบร้อยนะ”

     

    “ถ้าไม่เรียบร้อย ยงกุกจะถอดหรอ..” ไม่รู้ว่าไปเอาความกล้าถามคำถามอะไรแบบนี้.. แต่ฮิมชานก็ถามไปแล้ว ยงกุกได้แต่ยิ้มนิ่ง ๆ ให้ “ล้อเล่นน่า..” แล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ

     

     

    ยงกุกรวบรวมสติตัวเองไม่นานฮิมชานก็ออกมาจากห้องน้ำด้วยชุดของเขา...

     

    รู้สึกตื่นเต้นจนบอกไม่ถูก.. เพราะปกติจะเห็นฮิมชานในชุดที่เป็นทางการหรือชุดเที่ยวแต่งมาเต็มที่ แต่เขากำลังเห็นฮิมชานในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้นธรรมดา ๆ ...

     

     

    มันน่ารักมากเลย..

     

    “ยงกุกไม่อายน้ำหรอ ?”

     

    “อาบสิ” ตอบแล้วทิ้งให้ฮิมชานนั่งเช็ดผมตัวเองอยู่เงียบ ๆ

     

    ฝนยังตกอยู่ และดูท่าทางว่ามันจะไม่หยุดง่าย ๆ เวลายังเดินต่อไปอย่างไร้จุดหมาย... ยงกุกออกมาจากห้องน้ำเห้นฮิมชานที่นั่งเล่นอยู่เตียงเขาแล้วอดไม่ได้ที่จะเดินนั่งข้าง ๆ คนที่กำลังยึดเตียงของเขาอยู่

     

    “มายึดเตียงคนอื่นเล่นหรอ?”

     

    “ไม่ได้หรอ..”

     

    “ไม่ได้ว่าอะไร..”

     

    “ฝนยังไม่หยุดตกเลย...”

     

    “อยากกลับหรอ ?”

     

    “.......” ไม่ตอบ... เพียงแค่ส่ายหน้าอย่างเขินอาย..

     

    “....”

     

     

    ห้องตกอยู่ในความเงียบ และเสียงพูดคุยของคนสองคนก็หายไป...

     

    เหลือแต่เสียงริมฝีปากของคนสองคนประกบจูบกันเพียงเท่านั้น...

     

    เป็นจูบเบา ๆ ไม่มีการลุกล้ำใด ๆ แต่ก็ทำให้สองใจเต้นจนแทบหมดแรง

     

     

    ยงกุกถอนจูบออกมองฮิมชานที่นอนหน้าแดงอยู่บนเตียง...

     

    “มากกว่านี้ ได้มั้ย...”

     

     

    ฮิมชานไม่ได้ตอบอะไร แต่สายตาเชิญชวนที่ฉายผ่านดวงตาของฮิมชานทำให้ยงกุกแทบคลั่ง.. หรือนี่อาจจะเป็นคำตอบตกลงจากฮิมชาน

     

    ยงกุกไม่ได้รอคำตอบจากฮิมชานแต่ก้มลงไปประกบปากจูบอีกครั้ง คราวนี้แขนสองข้างของฮิมชานยกขึ้นมาคล้องคอยงกุกเอาไว้...

    ต่อให้บอกว่าปฏิเศษก็คงฟังไม่ขึ้น...

     

     

    เวลาล่วงเลยไปเรื่อย ๆ บรรยากาศข้างนอกจากที่มีฝนตกหนัก ก็เริ่มหยุด แต่สองคนที่แทบจะรวมกันในร่างเดียวกันไม่มีท่าทีว่าจะหยุด..

     

    เสื้อผ้าที่ฮิมชานคิดว่าตัวเองแต่งอย่างเรียบร้อยโดนยงกุกถอดจนหมด...

     

    ยงกุกยิ้มบางๆ แล้วยกมือขึ้นลูแก้มขาวที่เริ่มจะแดงอีกครั้งเบา ๆ

     

    ฮิมชานน่ารัก... น่ารักจนเขาอยากจะครอบครองไปทั้งตัว..

     

    ไม่อยากให้ใครมาเห้นอีกเลยด้วยซ้ำ...

     

    อยากจะกลืนคน ๆ นี้ไปทั้งตัว..

     

     

     

    “ฝนหยุดตกแล้วมั้ง...” ฮิมชานเปรยเบา ๆ ก่อนจะหันหน้าไปทางหน้าต่าง

     

    “แล้วจะกลับหรอ...?”

     

     

    ส่ายหน้าคือคำตอบ...

     

     แก้มที่จากที่แดงอยู่แล้ว แดงขึ้นไปอีก ยงกุกหัวเราะเบา ๆ ก่อนจะก้มลงไปกระซิบข้างหู..

     

     

    “มันยังมืดอยู่เลย ไว้รอให้สว่างก่อนแล้วจะไปส่งนะ... จะส่งให้ถึงหน้าบ้านเลย...






    แต่ถ้าไม่อยากกลับจริง ๆ..

     

     

     

    อยู่นี่ตลอดไปเลยก็ยังได้...”

     

     

     

    #Fin T v T


    #Talk with me
    ฟิคแก้บนเรื่องที่  1 T v T
    ก็แค่... นั่งฟังเพลง แล้วมันเผลอฟิน....

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×