ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ShortFic EXO] -PPPlus+ All Couple

    ลำดับตอนที่ #8 : [ONE SHOT] TaoBaek,, ['You' ?]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 386
      2
      5 พ.ย. 55

    OneShot TaoBaek ,,
            ['You' ?]

     

     

    “พยอน แบคฮยอน.. นายชอบคนแบบไหน..”

     

     

    “คนที่ตรงข้ามกับหวง จื่อเทาที่สุดน่ะ.... แล้วนายล่ะ จื่อเทา..”

     

    “ชอบแบบที่ตรงข้ามกับ พยอน แพคฮยอน เหมือนกันล่ะมั้ง...”

     

    “ใช่ซี่ !

     

    “แต่ก็รักไปแล้วนี่นา”

     

    “......”

     

    “หรือไม่จริง ?”

     

     

     

     

    ผมชื่อ พยอน แพคฮยอน

     

    ผมตัวเตี้ย...

     

    เออ ผมรู้น่า !!!!

     

    ผมขี้โมโห...

     

    ขี้หึง...

     

    เอาแต่ใจ

     

    ขี้หงุดหงิด

     

    เป็นจอมเหวี่ยง..

     

     

    โอเค ! มีแต่นิสัยเสีย ๆ ทั้งนั้นแหละ... ผมก็มีมุมน่ารักเหมือนกันนะ !!!

    ผมอ้อนเก่งนะ... แต่ ?

    แล้วไงล่ะ ? ถ้าแฟนผมไม่ชอบคนขี้อ้อน ผมก็พังคลืนสินะ...

     

    เพราะงั้น ผมถึงชอบ

    คนตัวสูง

     

    ใจเย็น

     

    เอาใจเก่ง

     

    ยิ้มง่าย

     

    สุภาพ

     

    นิสัยน่าคบ

     

    รองรับอารมณ์ผมได้ดีที่สุด

     

     

     

    แน่นอน ต้องชอบคนขี้อ้อนแบบผมด้วย !!

     

    แต่.......................................

     

     

     ไอ้ผู้ชายที่เดินจับมือผมอยู่เนี่ย !!!!!

     

    ทั้งใจร้อน

     

    ขี้โมโห

     

    ขี้หงุดหงิด

     

    จอมเบื่อ

     

     และยิ้มยากสุด ๆ ไปเลย !!

     

    “ติมป่ะ ?” ถามผมด้วยน้ำเสียงกวน ๆ จนผมรู้สึกหมั่นไส้เลยต้องชกท้องคนช่างกวนไปหนึ่งที “โอ้ย มันเจ็บนะแพคฮยอน”

     

    “หวง จื่อเทา ฉันเกิดก่อนนายนะ !” เบะปากใส่ผู้ชายตัวสูงที่อยู่ตรงหน้า

     

    “ก็แพคตัวเตี้ยนี่นา...”

     

    “อย่ามาล้อเล่นกับความสูงชาวบ้านนะ !” จื่อเทาหัวเราะหึหึในลำคอแล้วลูบหัวผม ก่อนจะลาก ย้ำว่า ลาก ผมไปร้านไอติม สั่งไอติมรสช๊อคโกแลต

     

    อ่าเขากำลังโรยเม็ดเรนโบว์สีหวาน ๆ ลงไปในช๊อคโกแลต ไม่เอานะ !!!

     

    อ๋าาาาา มันละลายเข้าไปในช๊อคโกแลตนั่นแล้ว !!!!

     

    จื่อเทารับมาและส่งให้ผม...............................

     

    แล้วเทาสั่งไอติมช๊อคโกแลตอีกอันหนึ่งและบอกว่าไม่ใส่ไอ้เม็ดสี ๆ น่าตาน่ากลัวนั่นด้วย

     

    “ไม่เอาอันนี้ !” ผมงอแงเมื่อเห็นช๊อคโกแลตในมือของจือเทา แต่เทาก็ไม่ได้พูดอะไรแล้วเอาไอติมในมือผมที่ซื้อมาไปที่ไหนซักแห่ง ที่ผมคิดเองว่าน่าจะเป็นถังขยะ

    “ไม่เอาก็ไม่ต้องกิน”

     

    “ย๊า มันเปลืองตังนะ บ้านนายปลูกต้นเงินต้นทองรึไง” ผมแหว แล้วต่อยแขนเทาเบา ๆ แล้วแย่งไอติมในมือของเทาที่เหลืออยู่มากิน ก่อนจะแลบลิ้นใส่ด้วยความหมั่นไส้แล้วเลียไอติม

     

    ผมได้ยินจื่อเทาหัวเราะเบาเบา ก่อนจะหันมายิ้มกว้างให้ผม

     

    ไม่ได้รู้สึกไปเองสินะ...

     

    ยิ้มบ่อยขึ้น ไปแล้วนะ...

     

     

     

    “ร้อนป่ะ  ? กลับมั้ย ที่นี่ไม่เห็นมีอะไรเลย ไร้สาระสุด ๆ” เทาพูดแล้วเอามือโบก ๆ พัดหน้าตัวเอง “อยากกลับแล้ว กลับกัน”

     

    “อะไรอ่ะ อยากอยู่ต่ออ่ะ !

     

    “มันร้อน... เมื่อวานยิ่งตัวรุม ๆ อยู่ กินไอติมก็กินไปแล้ว ตากแดดอีก เดี๋ยวเป็นไข้” พูดก่อนจะผลักหัวผมเบา ๆ

     

    ยอมรับว่า เดทของผมกับจื่อเทา เป็นเดทที่เหมือนมาเพิ่มความปาดหมางมากกว่าความเข้าใจ หรือสาดความหวานใส่กันเหมือนคู่อื่น ๆ

     

    หรือความจริงมันเป็นวิธีแสดงความรักของเรานะ ?

     

    จำไม่ได้เหมือนกันว่า รัก ผู้ชายคนนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่

     

    รู้แค่ว่า ตอนนี้มัน รักมาก ไปแล้ว

     

    หวง จื่อเทา ไม่ใช่ผู้ชายเอาใจเก่ง.. แต่เข้าใจผมดีที่สุด

    รู้ว่าผมชอบอะไร รู้ว่าผมไม่ชอบอะไร...

     

     

     

    หวง จื่อเทา ไม่ได้เป็นผู้ชายใจเย็น

    แต่ก็ไม่ได้ใจร้อนเกินไป ถึงจะดูดุ ๆ ทำอะไรเหมือนจะไม่คิด แต่ความจริงเขาก็คิดเหมือนกันนะ

     

     

    จื่อเทาไม่ได้เป็นผู้ชายสุภาพ

    แต่ก็เป็นผู้ชายที่พูดตรงไปตรงมา เข้าใจง่าย

     

     

     

     

     

    ตอนนี้ผมกำลังกลับคอนโดที่พวกผมสองคนอยู่...

     

    เราอยู่ด้วยกันสองคน..

     

    อยู่ในห้องที่เหมือนจะต่างกันเหมือนขาวกับดำ แต่มันกลับลงตัวจนผมชอบอย่างที่บอกไม่ถูก...

     

    หรือว่าชอบที่มีคนข้าง ๆ อยู่ด้วยนะ ?

     

     

    “เทา... ปวดหัว” ผมพูดแล้วเอียงหัวซบไหล่อีกคนเมื่อถูกดึงเข้ามาในห้องและนั่งลงบนโซฟา

     

    “ก็บอกแล้วว่าร้อน ๆ ถ้าอยู่นานจะเป็นลมแดดตายมั้ยเนี่ย”

     

    “แล้วใครให้พี่กินไอติมเล่า” ผมเบะปากน้อย ๆ รู้สึกปวดหัว อ่า... เมาแดดจริง ๆ สินะเนี่ย

     

    “ก็อยากกินไม่ใช่หรือไง มองรถไอติมเป็นลูกหมาเห็นขนมเลยนี่”

     

     

    รู้ไปหมดซะทุกเรื่องเลยสินะ จื่อเทาอ่า...

     

    “เทา...”

     

    “ว่าไง ?”

     

    “อุ้ม ๆ !” เงยหน้ามองอีกคนและพยายามส่งสายตาออดอ้อน “อยากนอน อุ้มหน่อย”

     

    “ไม่ใช่เด็ก ๆ แล้วนะ แพคฮยอนอ่า...”

     

    “นะ ไม่อยากเดินแล้ว..”

     

    จื่อเทาไม่ใช่คนเอาใจเก่ง ไม่ใช่คนที่จะต้องมาตามใจคนเอาแต่ใจอย่างผม...

     

    แต่...

     

    ก็มักจะตามใจผมจนผมเริ่มเสียนิสัยกว่าเดิมแล้วมั้ง ?

     

     

    เทาอุ้มผมขึ้นมาด้วยท่าเจ้าสาว ส่วนผมจะยกมือคล้องคออีกคนไว้เป็นหลักยึด

     

    บอกแล้วไง.. ว่าเทาน่ะ.. เอาใจผมเป็นประจำเลยล่ะ

     

    จื่อเทาวางผมลงบนเตียงนุ่ม และทันทีที่ร่างกายผมสัมผัสกับเตียงผมก็หลับตาเพื่อให้ตัวเองเข้าสู่ห้วงนิทรา แต่เมื่อหลับตาลง มืออุ่น ๆ ของคนที่อุ้มผมมาที่กำลังสัมผัสหน้าผมเบา ๆ ก็ทำให้ผมลืมตาขึ้นมามองช้า ๆ

     

    “นอนไปสิ ปวดหัว ไม่ใช่หรอ.. ตัวร้อนนะ..”

     

    “อื้ม.... จื่อเทาอ่า..”

     

    “หือ ?”

     

    “ขอบคุณนะ...”

     

    “ขอบคุณทำไม ?”

     

    “ขอบคุณ ที่อุตส่าห์ทนคนอย่างฉันได้...”

     

    “ก็รักแพคฮยอนนี่นา” พูดพร้อมกับเขี่ยผมที่กำลังจะทิ่มตาบนหน้าผมให้อย่างเบามือ...

     

    ส่วนผม... เขินจนไม่รู้จะวางตัวเองไว้ตรงไหนแล้ว..

     

    “อื่อ... รัก จื่อเทาเหมือนกัน...” พูดจบ ผมก็ไม่สามารถพูดอะไรได้อีก เพราะโดนปากของอีกคนมาปิดไว้ซะแล้ว....

     

     

     

    ตอนแรกเคยคิดนะ..

     

    ว่าอยากได้คนที่ชอบ คนที่ใช่ คนในแบบที่ต้องการ...

     

    แต่ตอนนี้ รู้แล้วล่ะ

     

    ไม่จำเป็นต้องเห็นแล้วบอกว่าชอบ ไม่จำเป็นว่าเป็นนิสัยที่ใช่

    ถึงแม้จะไม่ใช่คนในฝัน...

     

    แต่สิ่งสำคัญ...

     

     

    คือ รัก... ก็พอ..

     

     

     

    มั้ง?

     
    -----------------------------

    #Talk with PPPlus+

    อ่า เอาเทาแบคมาลง เขิน =///=
    เนื่องจาก ดู OPV หนึ่งแล้วเกิดอารมณ์อ่า ประมาณนี้ ฟินอ่า อยากสานต่อออกมาเป็นฟิค =////////=
    ก็คลั่งชานแบค คริสเทานะ แต่เทาแบคนี่ แอบรักเบา ๆ คึคึคึคึ
    ต้องขอบคุณคนที่ทำโอพีวีตัวนี้นะคะ... /=w=/ ทำให้เราแต่งเรื่องนี้จนจบ น่าร้ากกกกกกกกกกกกก

     เจอกันในเรื่องหน้านะคะ >3<

     

    :)  Shalunla

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×