ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อนุบาล Starship รวมมิตร Boyfriend [fic yaoi]

    ลำดับตอนที่ #7 : บทพิเศษ : Sweet Candy Specail HBD Hyunseong

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 242
      1
      10 มิ.ย. 55

    สเปเชี่ยล เด็กอนุบาลแก่แดด
    สุขสันต์วันเกิดนะ ฮยอนซอง!!!!!!!
     
     
    ร่างเล็กของเด็กหนุ่มอายุ 19 เดินเข้ามาในห้องครัวของตัวเองอย่างคุ้นเคย เปิดโน่นหยิบนี่ เตรียมทำอาหาร และขนมใน ‘วันพิเศษ’ ของคนอีกคน ร่างเล็กเปิดตู้เย็นสีชมพูที่ตั้งพิงผนังอยู่แล้วหาอะไรบางอย่างที่ซ่อนอยู่ในตู้เย็น....
     
    อมยิ้มลายกระต่ายสีขาวที่ซ่อนอยู่ในกองผักผลไม้ที่มั่วอยู่ในตู้เย็น.. ร่างเล็กเห็นถึงกับเผลอยิ้มกว้างออกมา... นี่ไม่ใช่สิ่งที่เขาหา... แต่เป็นสิ่งที่คิดว่าหายไปแล้วต่างหาก... เขายิ้มก่อนจะหยิบมันขึ้นมาดู... ของขวัญที่ได้มาเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา แต่มันไม่ของขวัญปีใหม่ซะหน่อย
     
    ร่างเล็กยังคงยินดีกับการพบเจออมยิ้มกระต่าย.. จนเผลอนึกถึงเรื่องอะไรบางอย่าง.. ก่อนที่จะมาเป็นกระต่ายตัวนี้ซะได้....
     
     
     
     
    เสียงปรบมือตามจังหวะเพลงที่แสนคุ้นเคยในห้องข้าง ๆ ห้องเรียนของเด็กหัวหยิก ทำให้เจ้าหัวยุ่งตัวเล็ก เลิกมองตุ๊กตาในมือแล้วเลือกที่จะชะโกหน้าออกไปจากห้อง
     
    “จองมินไปไหนจ๊ะ ?” ครูโซยูถามอย่างเป็นมิตรแล้วลูบหัวเด็กหัวยุ่งที่กำลังจะเดินออกไป
     
    “เสียงอะไรหรอฮะ ?” จองมินถามครูโซยู
     
    “อ๋อออ เพลงวันเกิดไงจ๊ะ วันนี้เป็นวันเกิดของฮยอนซองห้องหนึ่งไงจ๊ะ”
     
    “ใครหรอฮะ ?”
     
    “เพื่อนนั่นแหละ แต่เอาเป็นว่า น้องจองมินเข้าห้องก่อนดีกว่าเร็ว ๆๆๆ มาดูการ์ตูนกับคุณครูกัน”
     
    “ครับ !!” จองมินเดินเข้าไปในห้องเรียนตามที่ครูโซยูบอกแต่พอหันไปนอกประตูก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งกอดอมยิ้มหลายแท่งไว้ในอ้อมอก เดินผ่านห้องเรียนไป เด็กผู้ชายคนนั้นหันมามองจองมินด้วยท่าทางสงสัย
     
    จองมิน.. มองอย่างนั้นเช่นกัน.. และในใจ... ก็กำลังอยากได้อมยิ้มในมือเช่นเดียวกัน...
     
    แต่ก็โดนครูโซยูลากมานั่งดูการ์ตูนจนได้
     
    ดูการ์ตูนจบก็เป็นส่วนของการไปเล่นพละนอกห้องเรียน.. แต่วันนี้ดันฝนตก... การเล่นฟุตบอล ถือเป็นการยกเลิก... ถึงแม้จองมินิคนนี้จะแอบดีใจจนแทบโดดก็เถอะ แต่คนอื่นกับงอแง อยากจะเล่นให้ได้ ทำให้ครูโซยูกับครูฮโยรินต้องมองหน้ากันแล้วเกาหัวอย่างช่วยไม่ได้
     
    “วันนี้เด็ก ๆ อยากจะเล่นอะไรไหมจ๊ะ” ครูฮโยรินถามเด็ก ๆ ที่ใส่ชุดพละกันเรียบร้อยแล้ว
     
    “จะเล่นฟุตบอล ฟุตบอล ๆๆๆๆๆ” เสียงเด็กส่วนใหญ่ร้องไห้กระจองอแงกันอย่างไม่มีใครเกรงใจใคร จองมินก็อยากร้องไห้... ก็จองมินไม่อยากเล่นฟุตบอลนี่... ห้องหนึ่ง.. เตะบอลน่ากลัวทุกคนเลย T_____T
     
    “จองมินอยากเล่นอะไรจ๊ะ” อยู่ ๆ ครูก็ถามจองมินที่ยืนเหม่ออยู่ตั้งนาน จองมินที่ในหัวไม่มีคำว่าฟุตบอลอยู่เลย เลยตอบไปว่า
     
    “อะไรก็ได้ที่ไม่ใช่ฟุตบอลครับ....” จองมินตอบพร้อมกับก้มหน้างุน
     
    “มีใครไม่อยากเล่นฟุตบอลมั้ยเอ่ย ????” ไม่มีนักเรียนคนไหนยกมือยกเว้นจองมินที่ก้มหน้าต่ำลงไปอีก
     
    “แต่ฝนตกจะเล่นยังไงกันล่ะคะ ? เอางี้มั้ย ? ครูมีเกมส์ให้เด็ก ๆเล่นแหละ เอามั้ยจ๊ะ ?” เด็ก ๆ เริ่มมองหน้ากัน... พูดถึงเด็ก ๆ เกมส์ก็น่าสนใจนะ
     
     
    แต่สุดท้าย... ก็ลงเอยด้วยการนอนของเด็ก ๆ จนได้ แต่ ลีจองมินกลับนอนไม่หลับ... เจ้าเด็กหัวยุ่งเดินถือหมอนไปหาครูโซยูที่กำลังจะสัปหงกแล้วพูดขึ้นเบาๆ
     
    “ครูโซยู จองมินไม่ง่วง....”
     
    “คร่อก.....” ครูโซยู หลับไปแล้ว.....
     
    จองมินถอนหายใจแล้วถือหมอนมองออกไปข้างนอกห้อง.. เห็นผู้ชายคนเดิมที่ถืออมยิ้มนั่งเปิดดูนิทานภาพอยู่ที่หน้าห้อง... เจ้าเด็กหัวยุ่งเดินไปหาคนนอกห้อง แล้วถามเบา ๆ
     
    “ไม่นอนหรอ”
     
    “หืม ? ผมไม่ง่วงน่ะครับ...เลยขอคุณครูมาอ่านหนังสือก่อนนอน..”
     
    “อ๋อออออออออออออออ เหมือนจองมินเลย ^(++++)^” จองมินฉีกยิ้มกว้างแล้วไปนั่งข้าง ๆ คนตรงหน้า “นายเป็นใครหรอ ?”
     
    “ผมหรอ ? ชื่อ ฮยอนซองครับ”
     
    “เค้าชื่อ จองมิน นะ !”
     
    “ครับผม จองมิน ^^” ฮยอนซองยิ้มให้จองมินที่กำลังจ้องหน้าฮยอนซองอยู่จนจองมินเผลอเขินขึ้นมาซะได้....
     
    แล้วทำไมจองมินต้องเขินด้วยนะ
     
    “จองมินครับ”
     
    “หือ ?????”
     
    “วันนี้วันเกิดผมแหละครับ”
     
    “จริงหรอ !!” จองมินมองฮยอนซองตาลุกวาว
     
    “อวยพรให้ผมได้มั้ยครับ ?”
     
    “อวยพร.... ยังไงหรอ ?”
     
    “อืม... พูดอะไรก็ได้...”
     
    “งั้น... วันเกิดฮยอนซอง... จองมินอยากกินอมยิ้ม *0*” จองมินพูดพร้อมกับมองไปที่กระเป๋าเสื้อของฮยอนซองที่มีอมยิ้มสี่ห้าอันอยู่ในกระเป๋า
     
    “งั้น... ผมให้เอามั้ย?” พูดพร้อมกับยื่นอมยิ้มลายหมีน้อยให้
     
    “ให้จองมินหรอ ขอบคุณนะ !!!!” จองมินรับมาอย่างไม่เกรงใน แล้วแกะกินในทันที
     
    “กินของหวานระวังฟันผุนะครับ”
     
    “บู่.... แล้วฮยอนซองจะให้จองมินทำไมอ่ะ !”
     
    “ก็จองมินอยากกินไม่ใช่หรอครับ ผมก็ให้ไง”
     
    “อ่า... จริงด้วย จองมินอยากกินเองนี่นาเนอะ !” แล้วก็อมอมยิ้มต่อไป
     
    “ชอบหรอครับ???”
     
    “ชอบสิ –(+++++)-”
     
    “ก็ดีแล้วครับ ^^”
     
    “เอ้อ ฮยอนซอง ทุกครั้งที่มีวันเกิดของจองมินนะ จะมีคนซื้อของขวัญวันเกิดให้จองมินด้วยแหละ !”
     
    “หรอครับ...”
     
    “จองมินต้องให้ฮยอนซองด้วยมั้ยอ่ะ??”
     
    “แล้วแต่ครับ...”
     
    “ไม่มีอะไรให้อ่า... อ้อ จองมินมีลูกอมอยู่เม็ดหนึ่งแน่ะ !!!!” ว่าแล้วก็ล้วงกระเป๋าหยิบลูกอมรสองุ่นสีม่วงสดใสยื่นให้ฮยอนซองทันที
     
    “ให้ ^(+++)^” จองมินพูดพร้อมกับยิ้มหวาน... ฮยอนซองยิ้มตอบแล้วรับมาเก็บใส่กระเป๋า
     
    “ขอบคุณครับ”
     
    “ไม่ได้นะ !!” จองมินจับแขนฮยอนซองไว้ “ฮยอนซองต้องฟันผุเป็นเพื่อนจองมินสิ!” แล้วเจ้าตัวเล็กผมสั้นก็ฝากอมยิ้มในมือไว้ให้ฮยอนซองถือ แล้วแกะลูกอมสีม่วงออกมา แต่พอเงยหน้ามา อมยิ้มของจองมินก็อยู่ในบางของฮยอนซองแล้ว
     
    “ฮยอนซองอ่า เอาคืนมานะ !” จองมินแย่งอมยิ้มออกมาจากปากฮยอนซองสำเร็จ ฮยอนซองก็ยิ้มหวาน ก่อนที่จองมินจะหยิบลูกอมใส่ปากฮยอนซองแทน
     
    “ขอบคุณนะครับ จองมิน” เสียงของฮยอนซองทำให้จองมินเผลอจ้องฮยอนซอง เผลอมองเข้าไปนัยต์ตาอย่างช่วยไม่ได้... ไม่รู้ทำไม ถึงรู้สึกแปลก ๆ
    “ถ้าจองมินชอบอมยิ้ม ปีหน้าผมจะเอามาให้อีกนะครับ”
     
    เจ้าตัวเล็กหัวยุ่งใบหน้าเริ่มเปลี่ยนสี
     
     
     
     
    “จองมิน...” ครุโซยูเรียก
     
    “ครูโซยู!?”
     
    “มานั่งนี่เองครูตกใจหมด ฮยอนซองก็ด้วยนะครับ เข้าไปนอนเร็ว”
     
    “ครับ” ฮยอนซองทำตามอย่างว่าง่าย แล้วหันมาหาจองมิน “บ้ายบายครับ”
     
    จองมินพยักหน้าหงึก ๆ ก่อนที่รู้สึกว่าตัวเองร้อนขึ้นเรื่อย ๆ แล้วกลับไปนอนที่ฟูก.... หยิบก้านอมยิ้มขึ้นมานอนดู... ก่อนจะเผลอคิดในใจ...
     
     
    ฮยอนซอง เนี่ย เท่ห์เนอะ -//////////////////////////-
     
     
     
    หมับ !
     
    “อ๊ะ !!!”
     
    “ทำอะไรอยู่ครับจองมิน หืมมมม ?” เสียงคนรักดังขึ้นทำให้คนที่เหม่ออยู่หน้าตู้เย็นสะดุ้งโหยง ถ้าไม่ติดว่าอีกคนเอาแขนมารัดเอวเขาไว้ คงกระโดดหนีไปแล้ว
     
    “งื้อ... ก็คิดอะไรเรื่อยเปื่อยน่ะ”
     
    “เรื่อยเปื่อยที่ว่าน่ะอะไรครับ คิดถึงคนอื่นรึเปล่า หืมมมมม ??”
     
    “ใช่แล้วคิดถึงคนอื่น” ร่างเล็กที่อยู่ในอ้อมกอดของคนร่างสูงแลบลิ้นกวนประสาทด้วยท่าทางน่ารัก ๆ จนความกวนประสาทหายวูบไปกับลม..
     
    เหลือแต่ความน่ารักและ โมเอ๊ โมเอ้
     
    “คิดถึงใครห๊ะ บอกมานะ” ร่างเล็กส่ายหน้าไม่ยอมบอก แต่โดนอีกคนคะยั้นคะยอจนยอมบอกจนได้
     
    “คิดถึงครูโซยู ป่านนี้เป็นยังไงแล้วก็ไม่รู้” พอจบก็งงทันที ร่างสูงหัวเราะเบา ๆ
     
    “ไปหามั้ยล่ะ ?”
     
    “ไม่เอา ๆๆๆๆๆ อยู่ด้วยกันสองคนนะวันนี้” คนตัวเล็กง้องแง้งก่อนจะยกมือขึ้นคล้องคออีกคน “ก็วันนี้วันเกิดฮยอนซองนี่นา”
     
    “วันเกิดผมแล้วมีอะไรให้ผมหรือเปล่า หรือจะมาแย่งผมอีก หืม ??” ว่าแล้วก็หอมแก้มคนรักฟอดใหญ่
     
    “มีของให้อยู่แล้วน่า !” ว่าแล้วก็หยิบอมยิ้มรูปหมีพูห์ออกมาให้
     
    “อมยิ้มอีกแล้วนี่นา”
     
    “ไม่ได้หรอ -3-”
     
    “ได้สิครับ ฮ่า ๆๆๆๆ ขอบคุณนะ”
     
    “อื้มมมมมมมมมมมมมมมมมมม !”
     
    “มีอะไรอีกมั้ย ?”
     
    “อะไรอ่า ตัวและหัวใจของจองมินก็ให้ฮยอนซองไปแล้วด้วยนี่สิ จะเอาอะไรอีก -/////////////////////-” ร่างเล็กพูดไปเขิน ก่อนจะซุกหน้าลงบนไหล่ของอีกคน
     
    ‘ฮยอนซอง’ ยิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนจะกระซิบข้างหู ‘จองมิน’ เบา ๆ “งั้นขออีกยอบได้มั้ย ตัวและหัวใจของจองมินน่ะ”
     
    จองมินเงยหน้ามองด้วยความเขินสุด ๆ ก่อนจะตอบเบา ๆ “ก็ได้...”
     
     
    “แต่มีข้อแม้นะ...”
     
    “ครับ ?”
     
    “ตัวและหัวใจของฮยอนซอง ก็ต้องเป็นของจองมินด้วย...” จองมินพูดเสียงอู้อี้
     
    “อื้อ... ได้สิครับ”
     
     
    /////////////////////////////////”
     
    “ต่อให้สิบปี ยี่สิบปี หรือตลอดชีวิต... ผมก็จะเป็นของจองมินตลอดไปเลย”
     
    “ฮยอนซอง”
     
    “..?”
     
    “สุขสันต์วันเกิดนะ” พูดจบร่างเล็กก็เขย่งไปจูบที่ริมฝีปากของอีกคนทันที...
     
    เพราะหลักจากจูบเสร็จ จองมินก็แค่อยากรู้... อมยิ้ม กับจองมิน.. อะไรจะหวานกว่ากันนะ ?
     


    ---------------

    FIN

    :)

    HBD SHIM HYUNSEONG


    อ๋าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

    แฮปปี้เบิร์ดเดย์ชิมฮยอนซอง กรี๊ดดดดดดดด มาดิทตอนตีหนึ่งวีนที่ 10 อ่ะ TAT

    คือ คือคือคือคืออออ  ชอบมั้ยคะ ????? -/////-
    เป็นบทพิเศษก่อนที่ จองมี้ของเราจะแอบหลงชอบชิมฮยอนซอง
    ในวันเกิด
    และบทโตของจองมี้และฮยอนซองงี่ด้วย !! =////////=
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×