ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Opp! โทดที พอดีไม่ชอบผู้หญิง Yaoi ^.<

    ลำดับตอนที่ #10 : Opp!! 9 :: ตัวแย้เป็นเหตุ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.73K
      4
      25 ธ.ค. 53

    Opp 9
    แย้เป็นเหตุ?!!



    PROTRON :: PAST


    ใครว่าผมความจำสั้น?

    ผมไม่ได้ความจำสั้นนะ... ก็แค่ จะจำแต่เรื่องที่สนใจเท่านั้นเอง เรื่องที่ไม่สนใจ ผมก็ไม่จำ

    แต่ก็ไม่ใช่ว่า ผมไม่สนใจเค้านะ เค้าน่ะน่าสนใจจะตายไป...

    แต่ผมก็ไม่แน่ใจว่าผมกำลังหลอกตัวเองไม่ให้ไปสนใจเค้ารึเปล่า....




    "โปร ๆๆๆๆ โน้นน สวยว่ะ ไปดูกัน!" เสียงคนตัวเล็กที่มีกุญแจมือพลาสติกอันเล็กๆติดอยู่กับผม ร้องขึ้นเมื่อพบว่าตัวเองมาถึงกับบ่อน้ำขนาดใหญ่

    "หูยยยย สวยอ่ะ >0<"

    "อืม... ก็ดี"

    "ฮ่ะ ๆๆ น่าถ่ายรูปว่ะ" คนตัวเล็กคนนั้นล้วงมือเข้าไปในกระเป๋าเพื่อหยิบโทรศัพท์มาถ่ายรูปโดยไม่สนใจมือที่ติดอยู่กับผม

    "อืม" ผมตอบเบาๆ ส่วนคนตัวเล็กก็ถ่ายรูปไปเรื่อยๆ ส่วนเหตุผลที่ผมมาที่นี่กันมันก็ไม่ยากเท่าไหร่... พวกผมก็แค่ลืมไปว่าอยู่ห้องไหน เลยมาเดินเล่นแบบไม่มีอะไรทำ จนมาเจอที่นี่แหละครับ ผมว่ามันก็สบายดีอ่ะนะ

    "โปร ๆๆๆ ถ่ายรูปให้หน่อยดิ๊"

    "ทำไมอ่ะ"

    "ลืมไปแล้วหรอ มึงต้องเป็นเบ๊กูนะโว้ยยย >0<" คนตัวเล็กพูดแล้วยื่นโทรศัพท์ให้ผม... อืม เกือบลืมแน่ะ... ผมเป็นเบ๊มัน = =;;;

    "เร็ว ๆๆๆ >0<"

    "ถ่ายตรงไหน?"

    "โน่นน หินก้อนนั้นอ่ะ เห็นป่ะ ๆๆๆ > <"

    ผมขยับกรอบแว่นของตัวเองแล้วมองดูกุญแจมือที่ติดอยู่กับมือของผมและคนตัวเล็ก

    "อ๊ะ ลืมสนิทเลย" อืมควรจะนึกตั้งนานแล้วนะ เห้อออ ถ้าเปรียบไอ้นี่เป็นสัตว์ผมคงตอบว่า ฉอมสเตอร์แหละ มันน่ารักก็จริง แต่ก็นะ.... กัดเจ็บแถมร้ายใช่เล่น

    "อืม แล้วทำไ..."

    กึก

    ตอนนี้กุญแจมือหักแล้วครับ ด้วยน้ำมือของคนตัวเล็กคนนี้นี่เอง

    "อ่ะ หลุดแล้วว > < ถ่ายรูปให้หน่อยยย >0<" คนตัวเล็กคะยั้นคะยอผมครับ ... ก็น่ารักดีอ่ะ....


    คิดอะไรกูวะ นี่ผู้ชายยย!

    "อืม ๆ" เค้กกระโดดไปที่ก้อนหินห้อนใหญ่ก่อนะจะยิ้มแล้วผมก็กดชัตเตอร์

    "อ๊ะ ถ่ายอีก ๆๆๆ > <" เค้กพูด ส่วนผมก็กดชัตเตอร์ไปเรื่อยๆ รูปบางรูปก็ตอนที่เค้กกำลังอ้าปากคุยกับผมบ้างรูปตอนเบะปากบ้าง ก็นะ น่ารักดี... อืม.. น่ารักอ่ะ


    เฮ่ยยย นี่ผู้ชายยย


    "ดูรูปหน่อยๆ ๆ" เค้กพูดแล้ววิ่งมาหาผม ส่วนผมก็ก้มหน้ากดโทรศัพท์ไปเรื่อยๆ เพื่อเปิดรูปในโฟล์เดอร์

    "แว๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก" เสียงร้องลั่นของเค้ก ดังขึ้นมาพร้อมกับกระโดดเข้ามาหาผม

    "อะไร ๆ" ผมถามด้วยความตกใจเพราะตอนนี้ หน้าตาของเค้ก... อ่าเค้กใช่มั้ย ผวามาก ๆ

    "แย้ T^T"

    "แย้?"

    "อื้ม > < น่ากลัวอ่า T T"

    ฮะ กับอีแค่แย้ตัวเดียว? กลัวขนาดนี้เลยหรอเนี่ย เจอจรเข้ไปลงไปดิ้นแถกๆ ๆ เลยรึไง?

    "งือออ เราไปเหยียบหางมันด้วยอ่ะ!"

    "แล้ว?"

    "มันแลบลิ้นให้ด้วยอ่ะ TT" คิส อ่า คิสนั่นแหล พูดแล้วทำเสียงสั่นๆ ผมเลยหันไปตรงพุ่มไม้ที่คิสเพิ่งเดินผ่านมา แย้ตัวนิดเดียวจะกลัว อะไร ร้องอย่างกับเจ.......


    "เชี่ย!!!!"

    "โปรจะไปด่ามันทำไมอ่ะ!!!"

    "ไม่ได้ด่า เรียกมันต่างหาก!"

    "เรียกมันมาทำไมกลัวววว!"

    "ตกใจอ่ะ ! ตัวบะเฮิ้มเลยอ่ะ!"

    "ใช่มั้ยล่ะ แง้ กลัวแย้อ่า!"

    "แย้ที่ไหน"

    "นี่ไง!" คิสชี้ไปที่ไอ้ตัวที่เดินออกมาพร้อมกับแลบลิ้นแพล่บๆ ชัดเลยย!!!

    "ไม่ใช่แย้ นี่มันนุ่น!"

    "นุ่น นุ่นไหน >0<"

    "นุ่น วรนุชไง นีมันตัวเงินตัวทอง"

    "มันขายได้มั้ยอ่า T0T"

    "ได้อยู่ = = รู้จักมั้ยเนี่ยยย ตัวเหี้ยเนี่ย"

    "ตัวเหี้ย? แว๊กกกกกกกกกกกกกกกกกก เหี้ยย เอ้ย"

    [ตัวเหรี้ยพูด :: อะไรอะไร ก็กู]

    "แง้ ๆๆๆๆ กลัวอ่า!! กลัววววว"

    "เอออน่า = =" ผมพูดแล้วคิสก็เอาหน้ามาซบที่แขนผมแล้วกอดแรงๆ

    "ไปเลยไป ชิ่ว ๆๆๆๆ ไอ้เชี่ยเชี่ย!"

    "ไปขอยคุณมันทำไม?"

    "โปรรร อย่ากวนสิ! คิสกลัวนะ" คิสร้องก่อนจะเงยหน้ามามองผม

    "มันไปแล้วน่า เกาะอยู่นั่นแหละ ไม่กลัวกูตายไง?"

    "กลัวตายแหละ" คิสพูดแล้วหันไปข้างหลังก็เห็นตัวแย้ของมันแต่เป็นตัวเหรี้ย = =;; ของผมลงไปในน้ำแล้ว

    "เฮ้อออ"

    "ตัวแย่ตัวใหญ่ดีเนอะ ฮ่ะ ๆ ^ ^" ผมแกล้งพูดยิ้มๆ แต่ก็ได้แต่เจอสายตาค้อนๆ ปน น่ารักหน่อยๆ ของมันมาแทน เห้อ....


    เพลอชมมันว่าน่ารักอีกแล้วแฮะ = =;;

    "ไปเหอะ เดี๋ยวมันขึ้นมาจากน้ำ น่ากลัวตายเลย > < " คิสลากมือผมออกจากบริเวรนั้นแทบจะทันที เห้ออ ช่วยไม่ได้นี่ - -;;

    "ป่ะ ๆๆๆๆ"




    เหนื่อย...

    ความรู้สึกแรกที่แล่นปรี๊ดด ขึ้นมาหาผมตอนนี้ - - โครตเหนื่อยเลยที่โดนลากมาขนาดนี้อ่ะ

    "เห้ออออ!" เสียงถอนหานใจเฮือกใหญ่ของคิสทำให้ผมหันไปดู

    "มองไร?"

    "เปล่า" ผมตอบก่อนจะลากมือคิสตามมาที่ใต้ดรงแรมซึ่งมีร้านกาแฟเล็กๆ อยู่ แถมมีเค้กด้วยมั้ง ตอนนั้นเห็นอยู่

    "ไปไหน"

    "ร้านกาแฟ"

    "หืม?" คิสทำหน้าสงสัยนิดหน่อยแต่ก็ตามผมเข้าไป

    "จะกินอะไรอ่ะ?"

    "เค้ก หิวอ่ะ โดนแกลากมาเหนื่อยว่ะ"

    "หืมม งั้นเดี๋ยวเลี้ยงเองก็ได้"

    "ก็กะจะให้เลี้ยงอยู่แล้ว" ผมพูด คิสเบะปาก แล้วถามผมต่อ "แล้วจะกินอะไร?"

    "ก็บอกไปแล้วไง"

    "แล้วอะไรล่ะ = =?"

    "ก็บอกว่าอยากกินเค้ก..."

    "............." คิสเงียบไปพักนึงครับ "เออ เอาเค้กไรเดี๋ยวสั่งให้" คิสพูดก่อนจะหมุนตัวไปชี้เค้กในตู้ แต่จะหาว่าผมคิดไปเองมั้ย...

    เพราะผมแอบเห็นเค้าหน้าแดงด้วย...


    อ่า คิดมากไปแล้วมั้งผม นี่ผู้ชายนะ...


    ====================================







    เฮ้ออออ จบแล้วววววววว >3<

    ในที่สุด น่ารัก น่ารัก น่ารัก

    เดี๋ยวเอาพาสโปรบ่อยๆ หนุกดี

    อ่า เที่ยงคืน =0= เออ ขอตัวไปนอนค่ะ > <

    ตัวอย่างตอนต่อไป


    Opp 10
    เมา เมา มันส์....


    ไม่มีอะไรมากมาย หุหุหุหุ - -

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×