ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Baby My Boy+ ยังไงดี คนนี้ผมก็รักนะ > < Yaoi~

    ลำดับตอนที่ #4 : BMB--3;; KEY?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 379
      0
      5 ต.ค. 53

    บทที่ สาม
    KEY?
     
    “ของขวัญไงครับ พี่จีบเมลล์นะ ^ ^”
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    =[   ]=” ขอจีบเอาแหวนเสียบนิ้ว ถ้าขอเป็นแฟนไม่พากูขึ้นเตียงก่อนหรอ! (หวังอะไรอยู่รึเปล่าลูก = = : pppฯ)
    แปะ ๆๆๆๆๆๆๆๆ
    เสียงปรบมือดังมาจากพวกไอ้ไฮ
    ผมหันขวับไปด้วยความโกรธ แล้วดึงแหวนออกมาจากนิ้ว
    “ไอ้เชี่ย ตบมือหาพ่อมึงหรอ!~~~”
    “ฮ่า ๆๆๆๆ ไอ้เมลหน้าแดงเลยว่ะ” ไอ้อาร์ทหัวเราะจนท้องแข็ง
    “ไอ้!!!!! -////[ ]////-”
    “หูยหน้าแดงแจ๋เลยเพื่อนกู~”ไอ้ไฮพูดแล้วยังคงหัวเราะค้างอยู่กับไอ้อาร์ท
    ผมดึงแหวนออกแต่...
     
    มันไม่ออกอ่ะ T^T
    “ฮึ่ยย ๆๆๆ ทำไมดึงไม่ออกวะ”
    “ฮ่า ๆๆ คิดไม่ผิดเลยว่ะ ที่ซื้ออันนี้อ่ะ พอดีเป๊ะเลย”
    “อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก”
    ผมร้องลั่นแล้วพยายามดึงแหวนออก แต่พี่แคนก็ดึงมือผมไปอีกครั้ง แล้ว
     
     
     
     
    จุ๊บ~
     
     
     
    O/////////////////////O”
    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด”
     
     
     
    หลังจากรอดพ้น (รึเปล่า) จากเสียงนักเรียนหญิงที่กรีดร้องดังลั่นประเทศไทย หลังจากที่ไอ่พี่แคน จุ๊บมือผม =//////////////////////////////////=
    ผมก็มาโรงอาหารเพื่อหาอาหารประทังชีพแหละทีนี้
    “เฮ้ออออออออออ” ผมถอนหายใจเฮือกใหญ่หลังจากที่วางก๋วยเตี๋ยวลงบนโต๊ะในโรงอาหาร ที่นี่มีกฎว่าห้ามเอาอาหารออกนอกโรงอาหาร พวกผมก็สิงสถิตอยู่แต่ในนี้แหละ ไม่ไปไหนหรอก เบื่อ~
     
    “เฮ่ย ไอ้เมล”
    “หือออ?” ผมหันไปหาไอ้ไฮที่อยู่ๆ ก็เรียกผม
    “มึงรู้สึกป่ะวะว่ามีคนมองมาทางโต๊ะพวกเรามานานและ” ไอ้ไฮพูดด้วยน้ำเสียงหวั่นๆ นิดนึง
    “อืมมม มมม ....มมม” ผมมองซ้ายมองขวาและครางเบาๆ อย่างใช้ความคิด
    “เห็นป่ะ ๆๆๆ กูแค่รู้สึกนะเว่ย แต่ไม่เห็นว่าใครมอง ไอ้เติ้งมึงว่าป่ะ”
    “ไม่รู้ดิ กูคุ้นมั้งเลยไม่สนใจ - -” ไอ้เติ้งพูดเนือยๆ แล้วเอาข้าวมันไก่เข้าปากทันที
    “แล้วมึงอ่ะ อาร์ท”
    “นิดนึง ๆ” อาร์ทไม่สนใจแล้วเล่นเกมส์ในมือถือต่อ
    แล้วผมก็แย่งไป หึหึ
    “เชี่ยอาร์ทแม่งโง่เล่นด่านนี้มาจะสิบรอบแล้วนิมึง”
    “เออออออ มึงเก่งงงงงง” ไอ้อาร์ทพูดด้วยเสียงประชดประชัน เอออ ประชดเข้าไปเลย ชิ งอนแล้ววว
    ‘You Lose!!!’
    เชี่ย!
    “มึงก็โง่นะไอ้เมล มา ๆๆๆ นั่นอ่ะ เก็บตรงนั้นก่อนแล้ว เอออ ๆ นั่นแหละ ฉลาดแล้วมึง เอออ ๆๆๆๆ” ขอบใจมากไอ่เพื่อนรัก “นั่นแหละมึงโดดเลย ๆๆ” ไอ้ไฮขยับมาใกล้ๆ ผมแล้วเอานิ้วจิ้มจึ้กๆ ที่จอโทรศัพท์
    “กรี๊ดดดดดดด”
    “หืออ O O” ใครกรี๊ด ผมหันไปหาต้นตอ ในระยะเผาขนประมาณสามเมตร โต๊ะห่างกันประมาณสามสี่โต๊ะ พบเด็กผู้หญิงประมาณห้าหกคน คนหนึ่งเหมือนทอมแฮะ สวีทกับแฟนอยู่ด้วย และมีผู้หญิงคนหนึ่งมุดเข้าไปหาเพื่อ คาดว่าเธอคนนั้นแหละ เสียงกรี๊ดด = = อีกคนนั่งมองเพื่อน มีอีกคนหัวเราะลั่น
    “ใครกรี๊ดวะ” ไอ้ไฮถามอย่างสงสัย
    - -/” ผมชี้ไปที่เด็กกลุ่มนั้น จากการแต่งตัวแล้ว ม.ต้นชัวร์
    “อ้อ เออ หรือน้องกลุ่มนั้นวะที่มองพวกเรา” ไอ้อาร์ทวิเคราะห์
    “ไม่มั้ง น้องคนที่กรี๊ด กูรู้จัก แต่ไม่สนิท = =” ไอ้เติ้งพูด
    “แล้วน้องเค้าเป็นใครวะ” ผมถาม
    “ชื่อ ‘คีย์’ พี่ดัง น้องคีย์เค้าสนิทกะน้องกู” เติ้งตอบเรียบ ๆ
    “น้องมึงที่อยู่ ป. ห้าอ่ะ”
    “อืม นั่นแหละ บ้านกูกะน้องเค้าโครตสนิทกันจนจะเอากูจับแต่งงานกะน้องมันและ” ไอ้เติ้งตอบ แล้วก็แดกข้าวต่อ
    “แล้วพี่ดังนี่ใครวะ” ผมถาม
    “อย่ารู้เลย แต่น้องเค้านิสัยดี ฟันเฟิร์ม เค้ามีพี่สองคน ดังทั้งคู่”
    = =” ผมไม่อยากรู้ก็ไอ้ เพราะลักษณะที่ไอ้เติ้งลอยหน้าลอยตาตอบผมล่ะไม่อยากจะคุยกะมันจริงๆ - -
    “ช่างเหอะ” ไอ้อาร์ทพูดแล้วไปซื้อข้าว
    เออว่ะ ผมยังไม่ได้กินก๋วยเตี๋ยวเลยว่ะ
     
     
     
     
    +~หลายวันต่อมา~+
    “โว้ยยยยยยยยยย ทำไมคนมันเยอะงี้วะ!” ผมสถบอย่างหัวเสียเบา ๆ ให้ตายเหอะ ทำไมต้องมาออกันอยู่หน้าร้านขาย้ำด้วยวะ วันนี้มีแต่เรื่องแย่ๆ ครับ! เช้ามาอาจารย์ก็ให้เทส ต่อมาทั้งที่ไม่ใช่วิชาพละ ก็สั่งผมวิ่งรอบสนาม แน่นอนว่าพวกขายาวๆ ทั้งหลายก็นำผมไปแล้ว พอผมติดสิบคนสุดท้ายในการวิ่งบ้าๆ ก็ต้องมาวิดพื้น ซิบอัพต่อ @ @ ตาย ตายยยยย แถมไอ้พี่แคนยังมาแกล้งผมอีก
    แถมพอจะมาซื้อน้ำร้านประจำคนยังกะมดแหน่ะ ผมเลนตัดสินใจไปรออยู่ตรงหางแถว ถึงคนมันจะไม่ต่อแถวแต่ไปออกัน ผมขี้เกียดไปแข่งกับเขารออยู่นี่แหละ -*-
     
    ขณะที่ผมรอแทบตายผมก็เห็นน้องคนเดิมครับ คนที่กรี๊ดนั่นแหละ ตั้งแต่วันนั้นผมรู้สึกว่าน้องแกมองผมทุกวันเลย -[ ]- นี่มองกรูทามม้ายยยยย ไม่เข้าใจ เออ ต่อ น้องคนนั้นมาถึงก็แทรกกลางวงครับ จากนั้นผมก็เห็นน้องแกออกมาพร้อมกับน้ำส้มสองแก้ว โน่วววว น้ำส้มผมจะหมดยังเนี่ย T^T ผมจะเป็นนางเอ๊กกกกกก
    “ป้าน้ำส้มแก้ว!” เสียงไอ้ถึกคนหนึ่งดังขึ้นพร้อมกับยื่นเหรียญห้าบาทไปพร้อม
    “อ่ะ แก้วสุดท้ายและ” ฮะ! หนทางผมยังอีกยาวไกล อดแดรกเลยน้ำโซ้มมมมมม T^T กูจะเอาน้ำส้ม
    ด้วยความที่หลอดมันอยู่ตรงผมน้องผู้หญิงคนเดิมและคนอื่น ๆ ก็เดินมาหยิบหลอดใช่มั้ยครับ คนมันก็บังผมหมด โอ้ T^T
    “พี่คะ!” เสียงผู้หญิงคนหนึ่งดังมาจากทางข้างๆ
    คนที่เรียกผมเป็นนเด็กผู้หญิง ม.ต้น ตัวสูง (กว่าผมอีก) ผมซอยสั้นๆ ตามเทรนด์
     
    “ครับ”
     
    น้องแกทำท่าลังเลซักพักหนึ่งก่อนยื่นน้ำส้มให้ผมแก้วนึง
    “มีคนฝากมาให้ค่ะ ^ ^” ฝากมาให้? ฝากมาให้ผม!!!!!!!! กรูได้แดกน้ำส้มแล้ว เย่!
    “ใครฝากมาอ่ะครับ” ผมถามพร้อมหยิบมันมาเพราะดูน้องแกน่าจะเย็น เห็นเหน็บน้ำขวดด้วยอีกตั้งสามขวดแน่ะ จะเอาไปขายหรอคร้าบบบบ
    ^ ^” น้องแกยิ้มมมม แก้มปริ แล้วพูดว่า
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    “หนูเองแหละ” แล้ววิ่งจู๊ดไปเลย =[ ]=
    สรุปน้องเค้าซื้อให้ผม บอกว่าซื้อให้ก็โจ๊บบบบ =////= เขินนะเนี่ย วันๆ มีแต่ผู้ชายเอาของมาให้ กูมีผู้หญิงมาชอบตั้งคนนึงแน่ะ !!! ดีใจว้อยยยยยยย


    --------------------------------------

    ปล น้องคีย์เค้าเป็นสาววายนะ

    อ่ะ ๆๆ เดี๋ยวหนูไปอัพ เลิฟมอร์ก่อน T^T

    เรื่องนี้ ไฟติ้ง

    อ่านแล้วไม่เม้นขอให้เป็นหมัน ฮ่า ๆๆ ล้อเล่น ^ ^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×