ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The ME ยุทการ Y ตัดสาย เมะ! [bigbang Yaoi]บวก shinee(นิดนึง)

    ลำดับตอนที่ #8 : บทที่ 6 สรุปนี่เทมจี (หรอวะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 315
      2
      30 มี.ค. 53

    บทที่ 6 สรุปนี่เทมจี (หรอวะ)

                > Sol < Mold

    “ซึงรี~~

    “งือ พี่แทยางงง >_<

    ซึงรี (หอน) เรียกชื่อผมที่เพิ่งปลุกมันจากความฝันที่ไม่รู้ว่าดีหรือร้าย

    “พี่แทยางงงง” ซึงรีเรียกผมอีกครั้ง ผมจึงเดินไปนั่งข้างๆ มันขว้าแขนผมมากอดหมับ!~ แล้วเอาหน้ามานัวเนียๆ ที่แขนผม

    ==

    “พี่แทททททททททยางงงงงงงงงง กี่โมงงง แล้วอ่าาาาาา” นี่แกจะลากยาวไปให้พระอินท์ที่ชั้นเจ็ดฟังรึไง (?)

    “จะเก้าโมงแล้วเดี๋ยวเค้าก็เข้าเรียนกันหมดหรอก!

    “เฮ่ย จริง” ซึงรีตาโตลุกพลวดจนเกือบจะกระชากแขนผมไปกับมันด้วย แล้ววิ่งไปหยิบสำภาระที่ใช้ในห้องน้ำไปด้วย(?)

    ว่าแต่

    หรอกเด็กนี่บาปมั้ย ?

    ทำไมน่ะหรอ

    “พี่! แท! ยัง !

    ==!

    “นี่ยังไม่แปดโมงเลย แว้กกกกกกกกกกกกกก >[]<

    ก็ตามนั้นแหละ : )

     

     

     

     

    ที่โรงเรียน

    ผมกำลังทำอะไรน่ะหรอ

    ผมกำลังคิด

    คิดว่า

    ซึงรีก็น่ารักดี เพิ่งเลิกกะไอ่ท๊อป ถ้าไม่ติดว่า

    “ซึงรี ทำไมหน้าตาลัลล้าจังง่ะ”

    ^W^ ผมจะไปบอกชอบพี่จีให้ดู >W<” ซึงรีพูดยิ้มๆ

    ถ้าไม่ติดว่า ซึงรี ชอบ ไอ้จี และไอ้จี ก็ชอบซึงรีล่ะก็ ผม

    จะเสียบแทน =.=

    กึก ~

    โอ้ยไอ้นี่มาด่าตรูทางอ้อมได้ไงวะ หยุดไม่มีบอกกล่าว!

    “หยุดไมเนี่ย”

    .

    .

    .

    .

    .

    ผมไม่แน่ใจว่าไอ้สิ่งที่ซึงรีหันไปมองคืออะไร แต่สิ่งนั้นมันทำให้ซึงรีนิ่งอึ้งได้ขนาดนี้คือ..

    ไอ้จี…?

    กับ ไอ้ท๊อป…?

    เฮ่ย ไอ้ท๊อปไซร้ไอ้จี 0[ ]0

    “พี่จี” ซึงรีพูแผ่วๆ แต่ไม่รู้ว่าไอ้สองตัวนั้นจะได้ยินมั้ย

    ไอ้สองตัวนี้กรูขอคารวะ เลือกสถานที่ได้เหมาะมาก

    ซองตึก หลังโรงเรียน

    ฟุ่บ~

    ซึงรีขาอ่อนถึง

    ขนาดลงไปนั่งเลยทีเดียว

    ท๊อปหยุดกิจกรรมตรงหน้าและหันมามองพวกเรา และคนที่จะขาอ่อนลงไปอีกก็คือ

    .

    .

    .

    .

    ไอ้จี

    “ซึงรี~

    “พี่ท๊อป!” ซึงรีเรียกท๊อปพลางขบฟันแน่น

    ผมเงียบ

    ไอ้ท๊อปก็เงียบ

    “นี่พี่ท๊อปกับพี่จี” ซึงรีถามทำให้ในตาใสๆ คลอไปด้วยน้ำตา

    “อื้อ ทำไมหรอ” มันตอบออกมาหน้าด้านๆ

    โอ้ย~~~ ไอ้หน้าด้านนนนน

    “แล้วพี่จีก็ยอม อย่าบอกนะว่าพี่จีเสร็จพี่ท๊อปไปแล้วอ่ะ!” ซึงรีตะโกนด้วยความบ้าคลั่ง

    ” จีเงียบ (แอบอึ้ง)

    ” ท๊อปเงียบ

    ” ซึงรีเงียบ

    ” ผมเลยต้องเงียบด้วย

    เงียบกันทำไม

    “จริงใช่มั้ย   พี่จีตอบสิ!?” ซึงรีถามเพื่อทำลายความเงียบที่น่าอึดอัด

    “อะ..อื้อ” จีตอบ

     

    แล้วก็เข้าโหมดเงียบสงัดกันไปอีกรอบ

     

    “ทำไมพี่จี ทำอย่างนี้อ่ะ !?” ซึงรีถาม (โง่ๆ)

    “แล้วพี่จะทำยังไงมันก็เรื่องของพี่ไม่ใช่หรอ” จีตอบเรียบๆ แต่แอบขึ้นเสียงเล็กๆ

    “ทำไมอ่ะ ทำไมทำงี้อ่ะ ทำไมพี่ถึงกับพี่ท๊อป” ซึงรีเสียงเริ่มแผ่วลงและตวัดสายตาไปยังท๊อป

    “แล้วทำไมล่ะ พี่จะทำอย่างนี้มันผิดตรงไหน” จีตะคอกใส่จนซึงรีจะสะดุ้งเฮือกแล้วพูดต่อ “หรือนายหวงมันมากกก หวงมันมากใช่มั้ย หวงนักใช่มั้ย เห็นไอ้ท๊อปคบกับใครเลยไม่ได้เลยใช่มั้ย ทั้งๆ ที่เลิกกับไอ้ท๊อปไปอ่ะ หวงนักใช่มั้ย”

    “เออ ! หวงมาก หวงสุดๆ เลย เห็นใครอยู่กับพี่ท๊อปไม่ได้อ่ะ มันน่าโมโหสุดๆ เลยโว้ยยยย พอใจมั้ยไอ้พี่จีงี้เง่า เต่าตุ่น ไอ้พี่จีชั่ววววววววววววว” ซึงรีส่งท้ายคำว่าชั่วไปหนึ่งคำก่อนจะวิ่งออกไป

    ผมมองหน้าไอ้จีที่แอบไหล (น้ำตา) กับไอ้ท๊อปที่หน้าทั้งเรียบทั้งเฉยทั้งไม่รู้สึก (มันตายด้าน) สลับกันไปมาแล้วทิ้งท้ายคำหนึงคำที่ถึงแม้ไม่ออกเสียแต่อ่านได้ใจความไว้ให้ไอ้ท๊อปสั้นๆว่า

    ชั่ว

     

    แล้ววิ่งตามซึงรีไป

    แล้วโทรศัพท์หาไอ้มินโฮ เพื่อบอกว่าจะโดดซ้อม

    [กรุณาฝากข้อความเสียงหลังสัญญาณค่ะ ตู๊ดด…]

    “ไอ้เพื่อนห่า โทรหาผู้ชายผู้หญิงรับหรอวะ วันนี้กรูโดด ถ้าเจอแทมินฝากบอกด้วย งานเข้าเว่ย โดดกันหมดนะเว่ย เฮ้ยนานไปแระ ฟายเอ้ย สรุปขอด่าที่เมิงเจือกปิดเครื่องนะไอ้เพื่อนแสนดีตายห่า ว่างเมื่อไหร่เจอเคียร์ ที่โทรหาเมิงเพราะไอ้คีย์สวีทอยู่ แล้วกรูจะยืดหาอะไร ไม่แน่ใจที่ง่ายกรูวางแล้วนะ วางแล้วนะเว่ยยย สาดดดดด” ไอ้มินโฮ โง่ววว ชั่วววว

    ว่าแต่ นี่มันอะไรกันฟระ ? บ๊ะ จ้าว อะไรกันนักกันหนาฟระเนี่ยยยยย

     

    >G-D< Mold

     

    ผมอยากร้องไห้ (ไม่สิร้องไปแล้ว)

    ผมทำซึงรีร้องไห้ เพราะความโมโหของผมเอง ผมไม่เข้าใจ ผมงง ผมรู้ ผมคบกับไอ้ท๊อป (ด้วยความผิดพลาด) เมื่อวาน และก็จะมาบอกเลิกมันเพื่อไปเทคแคร์น้องซึงของผมต่อ

    แต่สุดท้าย

    ผมกับทะเลาะกับซึงรี เพราะ ไอ้ชั่วท๊อป?

    นี่ผมทำอะไรเนี่ย อุตส่ามาเลิกกะไอ้ท๊อปแบบงงๆ (เพราะคบแบบงงๆ) สุดท้ายก็พลาดโดนมันไซร้เอาจนได้ == พลาด ผมพลาดเป็นรอบที่สอง

    แล้วผมคงไม่คิดอะไรมากมาย ถ้าไอ้คนที่มาเห็นไม่ใช่ซึงรี กับ ไอ้แทยัง ผมเกือบบ้าตายเมื่อเห็นสองคนนั้น

    แล้วผมก็เลิกกับท๊อปแล้ว ผมโสดแล้ว (แต่ไม่บริสุทธิ) ผมเคียดนะ เคียดมากด้วย ที่เห็นซึงรียังคิดถึงไอ้ท๊อปอยู่ ผมเคียดนะ (บอกไปแล้วนี่หว่า)

    อ๊ากกก จีดี เป็นลมแล้วนะ ผมเคียดอ่ะ ใครก้ได้ ช่วยผมด้วยยยยย

    (ยกเว้นไอ้ท๊อป)

     

     

    ไรเตอร์จีจี้

     

    ผู้ที่รออ่านชายนี่มีบ้างไหม เพราะตอนต่อไป ชายนี่ของเราจะมาปล่อยแสงแล้ววว

     

    ดีใจมั้นเอ่ยยย อุ้ยรักๆๆๆๆๆ รักรีดเดอร์ทุกคนน้า >W<
                ตอนสั้นไปใช่มั้ย sorry พอดีแยกออกมาเป็นสองตอน อย่าว่ากันน้า ><

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×