ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The ME ยุทการ Y ตัดสาย เมะ! [bigbang Yaoi]บวก shinee(นิดนึง)

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.41K
      5
      15 มี.ค. 53

    The Me! ยุทธการวายตัดสายเมะ BigBang Yaoi (แอบ) + Shinee
     


    แนะนำตัวละคร (ฉบับแก้ไขเล็กน้อยนิด และอีกนิด)

    >T.O.P< Mold
                ผม ท๊อป หรือเทมโป สาย เมะ ! นิสัย ฟันแล้วทิ้งเลย (รุนแรงไปมั้ย==) เรื่องน้อยไม่ว่าใครก็หลงผม ไม่ว่าใครก็ชอบผม ถ้าผมโอเคก็เอา ผมสูง ผมหล่อ ผมเท่ ใครไม่เอาก็บ้า สิ่งที่ชอบ ของเล็กๆ น่ารักๆ เช่น ซึงรี จียง แทมิน เป็นต้น^^ ส่วนแทยัง ก็แค่คู่ต่อสู้ที่สู้เท่าไหร่ก็ชนะ 
            

            
    >Sol< Mold
                ผม แทยัง สาย เมะ ! นิสัย เลือกก่อนฟัน ฟันแล้วทิ้ง =_= เรื่องมาก ขี้หวง แต่ไว้ใจใครก็ง่ายๆ ถ้าด่าเรื่องอื่นจะไม่ว่า ยกเว้น เรื่องความสูง ของที่ชอบ มีหลายอย่างจนบอกไม่ถูก แต่ทีไม่ชอบคือ ไอ้คนที่มันสูงๆ หรือซู้ง สูง เป้าหมายสูงสุด ชนะไอ้เทมป์ หรือไอ้ท๊อปนั่นเอง- -!

     
    >V.I< Mold
    ผม ซึงรี สาย เอ่อ เคะมั้ง นิสัย ร่าเริง ชอบยิ้ม ชอบพูด เป็นคนปากตรงกับใจ สงสัยถาม สนิทกับทุกคน น่ารัก เป็นเคะที่รักนวลสงวนตัว^^ ใครที่คิดว่าจะกดผมได้ อย่างมากก็ได้แค่กดล่ะครับ อย่างอื่นทำไม่ได้ ผมเอาตัวรอดเก่งจมูกดี (กว่าหมาอีก ==)

     
    ผม จียง สายเคะครับ ผมกดใครไม่ค่อยเป็นเท่าไหร่ ผมชอบซึงรี และเป็นเคะที่บอกได้คำเดียวว่าสะเออะอยากเป็นเมะ นิสัยบ้าๆ บอๆ ลุยๆ แอบหื่น แอบจิต โดยเฉพาะกับซึงนี่ใครเอาไปผมด่าตายจริงๆ นะ สิ่งที่ชอบ ซึง สิ่งที่เกียจ ท๊อป!

     
    >D.L< Mold
    ผม แดซอง สายไหนก็ไม่แน่ใจแต่ที่รู้ๆ คือผมเป็นที่ปรึกษาของทุกคนผมมาแค่นั้นจริงๆ สิ่งที่ผมชอบ ผมชอบเก็บความลับ สิ่งที่เกียจ ผมเกียจความลับของคนื่นที่มาบอกผมแค่คนเดียวนี่แหละมันน่ารำคาญสุดๆ อะไรนักหนาก็ไม่รู้


    >T.M< Mold
    ผม แทมิน สายเคะ อ่ะนะ นิสัยเรียบง่ายสไตน์ผมนี่แหละ บื้อๆ พอๆกับซึงรีเลยแหละ ใครๆก็บอกว่าผมแค่ตัวประกอบ แต่ผมก้เป็นหนึ่งอย่างที่ทำให้เกิดศึกนองเลือดของเรื่องนี้มากเลยที่เดียว
     
     
     
    >J.H< Mold
    ผม จงฮยอน
    สายเมะ ออกมาเพื่อช่วยเหลือทุกคน สิ่งที่ชอบ แทมิน แทมิน แทมิน และแทมิน ครับ สิ่งที่ไม่ชอบ มินโฮ มินโฮ มินโฮ และมินโฮ ครับ เอ่อ แล้วผมจะพูดมากหาอะไร ผมจ้องแทมิน เพื่ออะไรน่ะหรอ รอกดน่ะครับ นิสัยคือ ผม แอบหื่นมากๆพอๆกับจียงน่ะครับ
     

    >Key< Mold
    ผม คีย์ สายนี่ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่ที่รู้ๆคือผมชอบแทมินเพราะน่ารักดี และติดพี่อนยู นอกจากนี้ยังมีคนมารุม (จีบ) อีกเป็นสิบ สนิทกับจียง และรู้จักกับซึงรี พอใจรึยัง นิสัยเอ่อ เงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร พูดน้อยต่อยเจ็บ อ่ะนะครับ


     
    >O.W< Mold
                ผม อนยู สายเมะ ครับ ชีวิตไร้สาระเล็กน้อยพอเป็นสีสันในชีวิต ชอบฟังเพลง พูมาก ขี้บ่น แต่คีย์ติดผมมาก ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงติดผมจัง แต่ไม่ได้รังเกียจอะไรมากมายน่ะครับ ผมมีนิสัยที่เป็นกันเองกับทุกคน ซึ่งเกินไปและชอบเล่นหัว== และเป็นเพื่อนกับท๊อป

     
    >M.H< Mold
    ผม มินโฮ สายเมะคุง หน้าสวยที่สุดในห้อง ขนาดผู้หญิงยังชิดซ้าย ผู้ชายก็มาจีบ ผู้หญิงก็มารุม ผมเป็นเพื่อนสนิทกับแทยัง เป็นพวกมนุษย์กลางคืนเหมือนแทยัง ชอบแทมิน แบบ พี่ๆ น้องๆ และก็ชอบซึงรีด้วย ทำให้มีศัตรูเป็นท๊อปเหมือนกัน ส่วนไอ้จีผมกัดกับมันบ่อยๆ แค่นั้นแหละ

    ปิดท้าย สามตัว><


    ควอน กาโฮ ลูกชายจียง


    ทง บอสสึ ลูกชายแทยัง


    ชเว ชาร์ลี ลูกชายท๊อป

    อ่า น่าสนอ่ะดิ><

    ฮุๆๆๆ ติดตามๆ^^

    อ่านะความหมายของ เคะ เมะ แบบง่ายๆ

    เคะ - โดน

    เมะ - กด เสียบ

    รุนแรงมาก==

    มันเป็นวิธีจำของห้องเราอ่ะ  เหอๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×