ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B.A.P] We|Sea|Yoo #All x YYJ

    ลำดับตอนที่ #4 : SF_งุ้งงิ้ง [ Deahyun x Youngjae ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 249
      0
      26 พ.ย. 56

    งุ้งงิ้ง

    DaeJae

    PPPlus

    Talk : สติลออลแจอินมายบล็อก ถถถถถถถถถถถ

     

     

     

    ร้อน...

     

    เสียงหอบเหนื่อยจากกิจกรรม

     

    เหงื่อไหลลงมาตามไรผมแล้วลากผ่านลำคอขาวๆ

     

    เสียงหอบหายใจแรงขึ้น... บางที... อาจจะหมดแรงในไม่ช้า...

     

     

    ยองแจไหวป่าววะ

     

    ไหว ๆ เล่นต่อๆ

     

    แน่ใจนะมึง เป็นลมกลางสนามกูไม่ช่วยนะ

     

    เออตอบเพื่อนแบบปัดๆ แล้วมาสนใจแย่งลูกกลม ๆ ในสนามต่อ..

     

    แดฮยอนนั่งมองเพื่อนๆ ของเขาเล่นฟุตซอลในสนามบาสกันอย่างสนุกสนาน เพราะสนามบอลมันกว้างไป สนามฟุตซอลจริงๆ ก็ไม่มี เลยหาโกลล์เล็กๆ มาประกอบเล่นกันเองโกลล์พังบ้าง ซ่อมกันไป...

     

    แล้วนี่.. ดึกแล้ว.. แสงสปอร์ตไลท์ในสนามยังสว่างอยู่ แต่คิดว่าอีกสิบนาทีน่าจะดับแล้ว เพราะเห็นลุงภารโรงเดินมาส่งสัญญาณบอกเขาเมื่อครู่

     

    เฮ่ย ลุงเขาจะปิดไฟแล้วนะเว้ยยยตะโกนบอกคนในสนาม มีคนพยักหน้ารับบ้าง และก็มีคนตะโกนกลับมา

     

    ห้านาที

     

    ยกนาฬิกาขึ้นมาจับเวลาห้านาที

     

    อยากกลับจะตายอยู่แล้วเว้ย...

     

    ลูกพาสติกกลม ๆ ราคาถูกกลิ้งไปตามแรงตีนของคนในสนาม แดฮยอนมองคนของเขาคนเดียว ที่ทำท่าทางดี๊ด๊าอยู่ในสนาม แล้วก็สลับกับมองนาฬิกาข้อมือ

     

    อีกสองนาทีโว้ยตะโกนบอกคนในสนาม พลางเก็บของใส่กระเป๋าเป้ของตัวเอง แล้วหยิบเป้ของอีกคนมาถือไว้

     

    มองนาฬิกาอีกครั้ง .. เหลืออีกนาทีเดียว กำลังจะตะโกนไปตอบต่อว่าอีกนาทีเดียวนะเว้ย ไว ๆ แต่แล้วยองแจก็เตะบอลพลาสติกกากๆ เข้าโกลล์กาก ๆ ได้อย่างสวยงาม

     

    เสียงเฮลั่นสนามบาสที่มีพวกบ้าเล่นบอลกันอยู่

     

    คนในทีมรุมกอดยองแจ กอดบ้างขยี้หัวบ้าง แล้วแต่อารมณ์...

     

    เอออ กูจะกลับบ้าน

     

    ยองแจวิ่งหน้าบานมาหาแดฮยอนที่ยืนอยู่ข้างๆ สนาม

     

    กลับกัน ๆ

     

    อือพยักหน้ารับแล้วจับมืออีกคนเดินไป ตลอดทางกลับบ้าน บอกได้คำเดียวว่ายองแจพูดจ้อไม่หยุด.. เขาว่าตัวเองพูดมากแล้วนะ... แต่เอาเถอะ แฟน เขาอยากอวดอะไรให้อวดไปบ้างแล้วแต่อารมณ์

     

    ถึงบ้าน ยองแจก็โยนตัวเองลงไปบนโซฟาที่ห้องนั่งเล่น

     

    ยองแจชอบทิ้งตัวเองลงบนโซฟานุ่ม ๆ นี่ทุกครั้งที่กลับจากเตะบอล (ในสนามบาสด้วยลูกบอลและโกลล์กากๆ) และมันเป็นทุกครั้งที่แดฮยอนมักจะคิดว่า...

     

    เปลี่ยนจากเตียงมาเป็นโซฟามันก็น่าสนใจนะเว้ย !!!!

     

    คือ.. ไม่ได้ตั้งใจจะคิดอกุศล.. แต่คนเป็นแฟนกันมันก็ต้องมีบ้าง...

     

    อีกอย่าง ที่ทำให้คิดอย่างนั้นทุกที... คือ.. คุณพอนึกภาพออกป่ะ.. คนกลับจากเล่นบอล เหนื่อยๆ ดูอ่อนแรง ดูงุ้งงิ้ง  (?) เสื้อยืดบางๆ ที่พอนอนลงบนโซฟาแบบทิ้งตัว มันก็มีเลิกขึ้นบ้าง แอบเห็นพุงขาวๆ

     

    ไหนจะกางเกงบอล... ที่มันชอบเลิกขึ้นมาแบบถึงไหนต่อไหน...

     

    แล้วบังเอิญว่า ต้นขายองแจขาวมาก..

     

    มันยิ่งยั่วเขาเข้าไปใหญ่...

     

    หน้าหวานๆ ที่ติดแดง นิดๆ เพราะความเหนื่อย เหงื่อที่ไหลลองมาตามซอกคอ ดูเซ็กซี่ไปทุกอิริยาบถ...

     

    แล้วถามว่า... ทำไมไม่เผด็จศึกไปเลยล่ะ รออะไร ไหนบอกโซฟามันก็ดีนะ..

     

    คือ.. พยายามแล้ว.. ไม่โดนถีบออกมาก็โดนด่าเป็นชุด โดนงอนบ้าง อ้างโน่นนี่นั่นบ้างแหละ.. ทุกครั้งมันก็เลยอย่างที่เห็น.. ลอบมองให้เกิดอารมณ์เล่นๆ...

     

    แล้วก็... ถ้าทำตัวดีมันมักจะมีรางวัลเสมอ...

     

    แดฮยอนนี่นั่นไง.. อ้อนแล้ว

     

    หือหันไปมองยองแจที่นั่งหัวยุ่งๆ เพราะขยี้หัวที่ชุ่มเหงื่อ อยู่บนโซฟา

     

    โคตรเซกซี่เลยว่ะ....

     

    หิวอ่ะ มีไรให้กินป่ะ?”

     

    หันไปเปิดตู้เย็นดูอาหารที่พอจะเอามากินได้

     

    มีหนมปังอยู่ เอาป่าว ไปอาบน้ำก่อน

     

    ขี้เกียจอ่ะ อาบให้หน่อย...

     

    นั่น... นี่เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมแดฮยอนถึงชอบให้ยองแจไปเตะบอล กลับบ้านมาแล้วโคตรอ้อนเลย.. ทำตัวงุ้งงิ้ง อ้อน ยั่ว เป็นใครก็ทนไม่ได้...

     

    แต่ไม่ใช่ว่าแดฮยอนชินแล้วถึงได้พูดออกไปแบบนี้นะ

     

    ไปอาบเองเลย

     

    น้า.. อาบให้หน่อย..หูย.. ขอร้องอย่าอ้อนแบบนี้ ก็รู้ว่าอาบเฉยๆ มันไม่ได้ แต่เอาเข้าจริงพอจะอาบให้ก็เดินงุ้งงิ้งเข้าห้องน้ำล๊อคประตูอาบคนเดียวทุกที..

     

    ทำพี่แด้ให้อยากแล้วจากไปตลอดอ่ะ...

     

    พูดงี้แล้วก็อาบเองตลอดไม่ใช่ไง.. วันนี้อาบพร้อมกันเลยมั้ย

     

    แก้มขาวๆ ขึ้นสีนิดหน่อยเมื่อแดฮยอนเอาหน้าเข้าไปใกล้ๆ

     

    ม..ไม่ต้องเลย !

     

    เฮ้ย.. ได้ไง.. วันนี้เล่นเยอะนะ เห็นเหมือนจะเป็นลมในสนามด้วยเป็นลมในห้องน้ำทำไง

     

    ไม่ได้เป็นลมซักหน่อยเถียง แน่ะ เถียง

     

    ไม่รู้แหละ ชวนให้อาบเองนี่ เดี๋ยวอาบให้พูดพลางยิ้มกริ่ม ใช้สายตาโลมเลีย ตั้งแต่ต้นขาขาว ๆ มาจนถึงซอกคอที่เขาว่าทั้งหวานและหอม..

     

    อยากจะเข้าไปซุกไซ้ให้หายอยาก...

     

    แดฮยอน !!!แต่ท่าทางคนโดยโลมเลียด้วยสายตาจะรู้ตัวจึงยกมือขึ้นฟาดและหนี

     

    อาบเองก็ได้ลุกจากโซฟาแล้วเดินงุ้งงิ้งเข้าไปหยิบผ้าเช็ดตัวเพื่อไปอาบน้ำ...

     

    แต่เดี๋ยวก่อน.... วันนี้พี่แดจะไม่ทน...

     

    หยิบผ้าเช็ดตัวพาดบ่าแล้วเดินตามเข้าไปติดๆ

     

    รู้สึกโชคดีนิดหน่อย... รอบนี้เข้ามาทัน

     

    ยองแจดูเหมือนจะตกใจนิดหน่อย

     

    ออกไป..

     

    ตอนแรกบอกให้อาบน้ำให้ไม่ใช่ไง

     

    งื่อ.. ไม่เอาแล้ว แดฮยอนออกไปนะ.. จะอาบน้ำ

     

    เฮ้ยไรอ่ะ จะอาบเหมือนกัน... อาบด้วยกันนี่แหละ จะได้ไวๆ

     

    หรือไม่ได้ออกมาเลย ?

     

    น่านะ... ถอดเสื้อก่อน

     

    งื่อ.. ไม่เอาไม่ฟังเสียงคนร้องห้ามแล้วเดินเข้าไปประชิดตัว.. หลังยองแจติดกับพนังเย็นๆ ของห้องน้ำ แก้มขาวๆ ที่ตอนแรกแดงอยู่แล้ว ตอนนี้ยิ่งแดงเข้าไปใหญ่..

     

    น่ารักชัดมัด...

     

    ขอฟัดซักทีแล้วกัน

     

    ในห้องน้ำมันก็ไม่เลวหรอกมั้ง?

     

     

    #END

    ฟิคหื่นอีกแล้ว จะโดนแบนไหม #ผิด
    รับแดแจไปนะ ลงออบแจเลยมั้ย ฮิมแจกำลังมาค่ะ -///////////////////-
    ด้วยรักนะคะ อิอิ

    ปล. เพิ่งสังเกตุ.. ออลแจในเด็กดีเยอะเหลือเกินค่ะ แงงงงง ของเรามีเห็นตอรี่นะคะ อย่าได้ห่วง #ใครสน ฮ่าๆๆๆ
    ด้วยรัก -/////////////-

    อ่านแล้วติชมในแทก #SFAllJae หรือ เม้าท์มอยกันในทวิต @weakwob ได้นะคะะะะ > A <




    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×