ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B.A.P] We|Sea|Yoo #All x YYJ

    ลำดับตอนที่ #12 : [AllYoo WSY] My Phone #LoJae

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 193
      0
      9 ก.พ. 57

    My Phone,

    LoJae

    PPPlus19

    PG

    Talk : อ่า... เพิ่งกลับจากทะเล... ฟีลลิ่งนี้.. มันใช่...

     

     

     

     

    ผมไม่แน่ใจว่านี่เขาเรียกว่าอะไร...

     

    ผมจำได้ว่า ผมไปทะเลบ่อย...

     

    ชอบไปกับเพื่อนบ้าง พ่อแม่ของเพื่อนบ้าง แอบดอดไปคนเดียวบ้าง... นั่งรถไปเองบ้าง นั่งรถไปกับครอบครัวบ้าง แล้วแต่อารมณ์

     

    แต่ส่วนใหญ่ นั่งรถก็ไปกับครอบครัว ไม่ก็กับเพื่อนนะ...

     

    ส่วนใหญ่ ถ้าไปกับหลายคนก็ค้างคืน ไปกับครอบครัวก็มีค้างบ้าง แต่ไปคนเดียว ไปเช้า เย็นก็กลับ..

     

    เป็นแบบนี้เสมอ....

     

    แต่วันนี้ค่อนข้างแปลกไปนิด... ที่อยู่ๆ พวกผมก็นึกสนุก แอบเอารถกระบะของที่บ้านมาขับไปกันเอง ครั้งแรก... ก็มีแอบเสียวกันบ้าง.. เพราะไม่มีใบขับขี่ แต่ก็มากันปลอดภัย ไม่มีอะไร แล้วก็กลับบ้านกันอย่างปลอดภัย... ที่บ้านก็ไม่ได้ว่าอะไรมากมาย

     

    แต่ก็นะ...

     

    มีครั้งแรก.. ก็ต้องมีครั้งที่สอง และครั้งต่อๆ ไป..

     

    วันนี้เรามาทะเลกันอีกครั้ง... เพราะเกิดกระหายน้ำ จึงเดินเลียบถนนริมหาดเพื่อหาน้ำดื่มสักแก้ว ...

     

    สะดุดตากับร้านกาแฟ น่ารักๆ ร้านหนึ่ง...

     

    ลอบมองเข้าไปในร้าน แอบเห็นผู้ชายคนหนึ่งในเสื้อกลุ่มของแฟนคลับศิลปินฮิพฮอพใต้ดินที่ผมชอบอยู่ จึงเดินเข้าไป

     

    ตอนแรกเข้าไปเพราะสนใจเสื้อแฟนคลับที่ไม่คิดว่าจะหาเจอง่ายๆ ยิ่งเป็นวงที่คนรู้จักกันน้อย มันเลยเผลอตื่นเต้น... แต่พอเห็นหน้าคนใส่แล้วยิ่งตื่นเต้นกว่า...

     

    ทั้งๆ ที่เป็นผู้ชาย...

     

    แต่โคตรน่ารักเลย...

     

    ยิ่งหันมายิ้มให้ แล้วพูดว่า

     

    รับอะไรดีครับ

     

    ยิ่งใจสั่นสุด...

     

    ทำไมน่ารักได้ขนาดนี้นะ...

     

    “ขอเบอร์หน่อยสิ...”

     

    ปากมันขยับไปเอง เมื่ออีกฝ่ายถาม

     

    คนถามตาโตกับคำตอบที่ไม่คิดว่าจะได้ยิน ผมจึงรีบพูดต่อทันที...

     

    “เอ่อ... เห็นเสื้อแฟนคลับน่ะ... ชอบวงเดียวกันเลย... เลยจะขอติดต่อไง.. คือ... หาคนคุยด้วยยากอ่ะ...”

     

    “หือ?” คนน่ารักก้มลงมองเสื้อของตัวเอง

     

    “วง The B นี่อ่ะหรอ?”

     

    “อ่า... ใช่...”

     

    “นายชอบด้วยหรอ?”

     

    “... อื้อ...”

     

    “หายากนะเนี่ย... เป็นวงใต้ดินนะ... ฮี่ๆๆๆ นี่เข้ามาเพราะเสื้อเราล่ะสิ” คนน่ารักหัวเราะเบาๆ...

     

    เขาจะรู้ตัวไหม... ว่าน่ารักมากเลย...

     

    อยากจับมาฟัดจัง...

     

     

    บ้าจริง... คิดอะไรอยู่วะเนี่ย...

     

    “ผมชอบนะ.. โดยเฉพาะพี่ยงกุกน่ะ !” ผมรีบตอบ

     

    “.....”

     

    “เอ๊ะ... ?”

     

    “อื้อ.. เราชอบทุกคนเลยอ่ะ... แต่เมนจีโฮน่ะ” ขยับยิ้มกว้างให้...

     

     

     

     

    น่ารักอีกแล้ว....

     

    “เห็นว่า พี่จีโฮ พี่ยงกุกก็เป็นคนชวนเข้ากลุ่มนี่..”

     

    “อ่... อื้อ... ใช่...”

     

    ทำไมน้ำเสียงถึงดูตะกุกตะกักนักนะ?

     

    “งั้นผมขอไลน์หน่อยได้มั้ย... บ้านผมอยู่ที่โซลอ่ะ.. เดี๋ยวก็กลับกันแล้ว”

     

    “ก็ได้นะ... ขอโทรศัพท์หน่อยสิ เดี๋ยวกดแอดให้” แบมือมาตรงหน้าผม ผมจึงหยิบไอโฟนสีทองของตัวเองยื่นให้ ให้พี่เขากดยิกๆ อยู่นิดหน่อย แล้วจึงคืนให้ “เอาน้ำอะไรไหม? ไหนๆ ก็ไหนๆ เดี๋ยวเลี้ยงเอง”

     

    “จะดีหรอ?”

     

    “ชาเขียวไหม?”

     

    “โกโก้” ผมตอบกลับไป... ใจจริงก็อยากจะซื้อกินเอง... แต่....ผมเพิ่งรู้สึกตัวว่าลืมเอากระเป๋าเงินมาครับ มันอยู่กับเพื่อนอีกคน...

     

    “เฮ้ย.. เจโล่.. เขาจะกลับกันแล้วนะ” เสียงใครสักคนเรียกผมที่หน้าร้าน และเป็นจังหวะที่เขายื่นโกโก้ให้ผมพอดี..

     

    “ไม่คิดตังนะ.. บะบายยยย” เขายิ้มให้ผม ผมโบกมือให้แล้วรีบวิ่งออกจากร้านไป

     

    “เดี๋ยวไลน์ไปหานะ”

     

    เขาพยักหน้า แล้วผมก็โดดขึ้นรถไป

     

     

    จะว่าไป.. เขาชื่ออะไรนะ?

     

    ZELO

    ฮัลโหลวววว

    Mr.YYJ

    หืม?

    เจโล่ป่ะะะะะะ

    ZELO

    ทำไมรู้ชื่อ?

    Mr.YYJ

    เห็นเพื่อนเรียก

    ZELO

    แล้วชื่ออะไรอ่ะครับ

    Mr.YYJ

    ยองแจ

    ZELO

    โอเคครับ..จะได้เรียกถูก

     

     

    แล้วก็กดส่งสติ๊กเกอร์เยี่ยมไปหนึ่งอัน

     

     

    เขาอ่าน....

     

     

    แล้วก็ไม่ได้ตอบ.....

     

     

     

     

    ก็นั่นแหละ... เขาคงยุ่งล่ะมั้ง...

     

    แต่ก็นะ... คนเพิ่งเจอกันวันเดียวเองนี่นา....

     

     

     

     

    แต่ถึงจะเจอกันแค่วันเดียว.. ใช่ว่าจะคุยกันวันเดียวนี่ครับ....

     

     

    ผมเพียรทักเขาไปทุกวันที่ว่าง คุยเรื่องวง The B บ้าง คุยเรื่องทั่วไปบ้าง เรื่องเรียนบ้าง..

     

    จนผมรู้ว่าเขาอายุมากกว่าผม..

     

    ยอมรับว่า ช่วงเวลาที่ผมมีไลน์พี่เขา.. ผมแทบไม่อยากห่างจากโทรศัพท์เลย...

     

    กลัวว่า.. ถ้าผมตอบช้า เขาจะไม่อยู่ตอบผม...

     

    จนตอนนี้เพื่อนสนิทพากันว่าผมว่าเป็นพวกติดโทรศัพท์ ทำตัวประหนึ่งว่ามีแฟน..

     

    อะไรครับ... นี่ว่าที่แฟน.. ฮี่ๆๆๆๆ

     

     

     

    ZELO

    ไปทะเลแหละ

    *แปะสติ๊กเกอร์หนึ่งอัน*

    Mr.YYJ

    ที่ไหนนน มาแถวนี้ป่าว? สอบเสร็จแล้วหรอ?

    ZELO

    ป่าวววว ไปอีกที่..

    ยังสอบไม่เสร็จเลย

    ครูสั่งงานโปรเจคก่อนปิดเทอมอ่ะ..

    ม่าง มาสั่งำรตอนนี้ก็ไม่รู้

    *ไร

    Mr.YYJ

    สะงั้น.. ตั้งใจทำงานแล้วกัน

    ไฟทิ้งงง

     

     

     

     

    แค่นี้...

     

    ก็มีกำลังใจทำงานทั้งวันแล้วครับ...

     

    “ยิ้มไรมึง”

     

    เสียงของ มารุ เพื่อนสนิทตัวดำเยี่ยงถ่านไฟถามขณะที่กำลังขับรถ

     

    ครับ... นี่พวกผมขับรถมาทะเลกันเองอีกแล้ว..

     

    “มีความสุขอ่ะ...”

     

    “ถุยยยยยย” อะตอมคือฉายาของมัน.. และมันคือเพื่อนอีกคนหนึ่งบนรถ...

     

    “คุยกับใครอ่ะ” ยองแจถามผม...

     

    “ไม่บอก... ฮิฮิฮิ”

     

    เออ.. ครับ.. ยองแจนี่ไม่ใช่ พี่ยองแจของผมหรอกนะ.. มันคือชเวยองแจต่างหาก...

     

    พี่ยองแจของผมชื่อ ยู ยองแจครับ...

     

    น่ารักเนาะ!

     

    “พวกเอ็งครับ... เงียบหน่อยอย่าโวยวายกันกูจะขับรถ” ไอ้มารุโวยวายขึ้น ผมเลยหัวเราะเบาๆ ปล่อยให้ไอ้ที่เหลือเบะปากใส่คนขับรถ

     

    แล้วทุกคนก็อยู่ในโลกส่วนตัวต่อ

    แต่ถ้าคนที่อยู่ในโลกส่วนตัวสุด.. คงจะเป็นคนที่ไม่พูดอะไรเอาแต่มองข้างทาง เพื่อนของผม ชื่อยูคยอม ซึ่งเพิ่งทะเลาะกับแฟนมันแล้วนั่งห่างกันเป็นวาอยู่กระบะข้างหลัง

     

    เหตุผลมาจากที่ว่า แฟนมันซึ่งก็คือเพื่อนผมอีกเป็นเด็กไทยที่ย้ายมาเรียนที่เกาหลี.. แล้วพองอนกัน มันเลยด่าไอ้ยูคเป็นภาษาไทยแล้วมันเสือกแปลไม่ออกครับ...

     

    "ปล่อยมันไว้สองคนแบบนั้น ถ้ามันหายโกรธกันแล้วแยงกันจะทำไงวะ" ฮันบินบ่นอุบอิบ

     

    "แยงคืออะไรวะ?" ยองแจทำตาใสถาม

     

    "แยงกี้มั้ง" ผมขำในความใส #แต่ไม่จริง ของมันแล้วตอบ

     

    "หรอ?"

     

    “สองคนนั้นทะเลาะกันไร้สาระสัสๆ อ่ะ”

     

    “แล้วตอนมึงทะเลาะกับฮันบินของมึงล่ะบ๊อบบี้ !” ไอ้ยาโนที่เงียบอยู่นานสวนใส่บ๊อบบี้ทันทีที่มันบ่นเรื่องไอ้คู่รักต่างภาษา

     

    “อย่าเอากูไปเกี่ยว กูกราบ !” ฮันบินหันไปเอาหัวโขกหัวยาโน

     

    “พวกส้นตีน ! กูจะขับรถครับ เงียบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ !

     

    เอ่อ... กลุ่มผมมีกัน 9 คนครับ... และตอนนี้ในรถเราอัดกันนั่ง 7 คนแล้วปล่อยสองคนนั้นเคลียร์กันหลังรถ

     

    แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นครับ...

     

    ประเด็นคือผมนั่งเบาะหน้าสุดคู่กับไอ้มารุที่ขับรถอยู่ ผมสบายสุด เลยหยิบมือถือมาคุยกับพี่ยองแจต่อ

     

    ZELO

    เพื่อนแม่งทะเลาะกับแฟนอ่ะพี่

    งอนกันไร้สาระฟุด

    Mr.YYJ

    คนมีความรักก็แบบนี้ล่ะ

    คึคึคึคึคึคึคึคึ

    ZELO

    แสดงว่าพี่เคยมีดิ?

    Mr.YYJ

    เจโล่คิดว่าไง?

    ZELO

    ผมว่าพี่มีอ่ะ

    Mr.YYJ

    อื้ม

    ZELO

    งั้นพี่ตอนนี้มีแฟนแล้วหรอ?

    *Read*

     

     

    อ่าน... แต่ไม่ตอบครับ..

     

    ผมวางโทรศัพท์ไว้บนตักรอพี่ยองแจอบอย่างใจจดใจจ่อ..

     

    ลุ้นครับ.. ว่าพี่เขาจะมีแฟนรึยัง...

     

     ตอนนี้เพื่อนผมเริ่มเข้าสู่หมดเซฟแบตแล้วครับ... คือเริ่มหลับกันแล้ว ฮันบินเอาหัวซบเบาะหน้าแล้วหลับโดยมีไอ้บาบิกอดเอวอยู่ข้างหลัง ส่วนหลังกระบะ.. สงสัยจะดีกันแล้ว เห็นเอาเสื้อมาคลุมบังแดดกันอยู่...

     

    ฮึ! เบื่อคนมีคู่...

     

    งั้นผมนอนบ้างดีกว่า...

     

     

     

     

     

    “ถึงไหนแล้ววะ...” ผมที่งีบไปพักเดียวลืมตาขึ้นมาถาม

     

    “ใกล้แล้วๆ” มารุบอก ข้างหลังคือหลับกันหมด ท่าทางจะหลับสนิทด้วย สงสัยเมื่อกี้โวยวายกันหนักไปนิด

     

    ผมขยับร่างกายนิดหน่อย ก่อนจะหยิบโทรศัพท์มาดูข้อความ

     

     

    Mr.YYJ

    โทษทีๆ พี่กำลังไปซ้อมดนรีอ่ะเลยตอบช้า

    ตั้งใจทำงานล่ะ

    พี่ซ้อมละ

     

    งั้นผมไม่กวนก็แล้วกัน (._.)

     

     

     

    พวกเราใช้เวลากันไม่ถึงสามชั่วโมงก็ทำงานเสร็จ

     

    เหมือนจะไม่คุ้มค่าเหนื่อยที่ไอ้มารุอุตส่าห์ขับรถมา

     

    แต่สนุก แค่นั้นก็พอแล้วครับ...

     

     

    “กลับมึง เดี๋ยวพระอาทิตย์ตก ตำรวจเขาจะนึกว่าพวกเราไม่มีคนขับรถนะเว่ย” ไอ้ฮันบินตะโกนเรียกเพื่อน

     

    “ไมวะ?” ไอ้มารุหันไปมองหน้าฮันบิน

     

    “ก็ แม่งดำ เดี๋ยวกลืนกับความมืด...”

     

    “ไอ้บ๊อบ!!! เก็บเมียมึงด่วน!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

    “ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”

     

     

    ผมบอกแล้วว่าสนุก J

     

     

    จนเกือบลืมไปเลยครับ ว่ายังไม่ตอบไลน์พี่ยองแจเลย...

     

     

    ผมเปิดไลน์ และเลื่อนดูแจ้งเตือน... พี่ฮยองและนูน่ามากมายทักผมมา เพราะผมและเพื่อนหล่อ เปิดเฟสก็เห็นรูปที่ไอ้บ๊อบบี้ถ่ายแฟนมัน เปิดไอจีก็เจอไอ้แบมแบมถ่ายรูปคู่กับยูค เปิดทวิตก็เจอไอ้มารุรีทวิตมาเป็นสิบ

     

    ก่อนจะไปสะดุดทวิตหนึ่ง

     

    YYj @YYJ_mrYoo

    เลิกซ้อมซักที.. กลับบ้าน!

     

    ผมมีทวิตพี่ยองแจนะครับ !!!!!

     

    เห็นว่าพี่ยองแจน่าจะว่าง เลยว่าจะทักไลน์ไป แตพอจะทัก ก็เห็นดิสไลน์ของพี่ยองแจอันใหม่..

     

     

     

     

     

     

    โคตรน่ารักอ่ะ !

     

     

    ZELO

    น่ารักจัง J

    Mr.Yoo

    *แปะสติ๊กเกอร์แทงเข่า*

    อัลลายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    ZELO

    ดิสพี่อ่ะ

    Mr.Yoo

    ดูดีก็พอ

    ไม่ดิ

    หล่อ!!!

    ZELO

    เขินก็บอกดิครับ

    Mr.YYJ

    ใครเขิน !

    ZELO

    น่ารักงี้จีบได้ป่ะครับ

    มีแฟนยัง

    Mr.YYJ

    *แปะสติ๊กเกอร์หน้าเซ็ง*

    ไม่ได้ !!!

    ZELO

    มีแฟนแล้วหรอครับ

    L

     

     

    ผมแอบลอบยิ้มกับตัวเองเล็กๆ...

    พี่เขาเขินหรือห้ามจีบจริงๆ ไม่รู้...

     

    พี่ยองแจน่ารักจริงๆ นะ...

     

    Mr.YYJ

    ยัง..

    ZELO

    งั้นผมก็จีบได้ดิ?

    Mr.YYJ

    บ้า! ไม่เอา ไม่เล่น

    ZELO

    จริงจัง

    Mr.YYJ

    ถ้าจริงจัง พี่ก็บอกเลย...

    ไม่เอา..

    ชีวิตรักพี่อาภัพ

    ZELO

    ทำไม?

    ไม่มีคนมาจีบหรอ?

    Mr.YYJ

    ป่าว...

    ก็มีนะ... แต่พี่ไม่ชอบอ่ะ..

    ส่วนใหญ่... เป็นแบบ..

    รอ?

    มั้ง... รอเขากลับมา รอเจอกันอีก..

    ZELO

    พี่เคยมีแฟนป่ะ?

    Mr.YYJ

    มีนะ

    แต่อย่าพูดถึงเลย

    ZELO

    สวยป่ะ?

    อ่าว ไมอ่ะ?

    Mr.YYJ

    ....ผู้ชาย....

    เขา.. อยู่ๆ ก็ทิ้งพี่ไป...

    ZELO

    พี่รอเขา?

    Mr.YYJ

    คิดว่างั้น...

    แล้วก็...

    คนๆ นึง.. ทั้งๆ ที่พี่คิดว่า.. พี่ชอบเขา เขาก็ชอบพี่นะ..

    เราเจอกันแค่แป๊บเดียวเอง...

    แต่ใจเต้นแรกมากเลย... แค่นั้น ... เราเจอกันอีก เราก็ทำเหมือนไม่รู้จักกัน..

    ไม่ชอบเลยอ่ะ

    ZELO

    ทำไมงั้นล่ะครับ?

    แล้วพี่ยังชอบเขาอยู่ไหม?

    Mr.YYJ

    ไม่รู้...

    พี่เหมือนคนหลายใจเลยตอนนี้

    พี่เคยชอบคนๆ นึงนะ.. นานมากแล้ว..

    เขาบอกว่าจะกลับมาหาพี่ล่ะ..

    แต่ยังไม่กลับมาเลย..

    อ่า.. ไม่ใช่แฟนเก่าพี่หรอกนะ..

    ZELO

    พี่คิดถึงเขา?

    Mr.YYJ

    งั้นมั้ง...

    เห้อออออออออออออ

    แล้วพี่มาเล่าให้เจโล่ฟังทำไมเนี่ย

    (.___.)

    ขอโทษนะ... รำคาญป่าว?

    ZELO

    ไม่เป็นไรครับ เก็บข้อมูล..

    เผื่อผมจะได้มานั่งหาความน่าจะเป็นพี่ผมจะจีบพี่ติด

    Mr.YYJ

    บ้า !!!!!

    ZELO

    คิคิคิคิคิคิคิคิคิคิคิคิคิคิคิ

    เล่าต่อสิครับ

    Mr.YYJ

    ไม่เอาแล้ว!

    ZELO

    ง่า... แสดงว่ามีอีก?

    Mr.YYJ

    อือ...

    พี่หลายใจเนอะ?

    ZELO

    งั้นพี่ก็เอาใจผมไปอีกคนสิครับ

    Mr.YYJ

    เจ!!

    โล่!!!

    ZELO

    ที่พี่พูดมาทั้งหมดคือคนที่พี่ชอบนะ

    แล้วคนที่ชอบพี่ล่ะ?

    Mr.YYJ

    ทำไม?

    ZELO

    ถามดู

    Mr.YYJ

    พี่เล่าให้เจโล่ฟังคนเดียวนะ...

    ZELO

    ครับ !!!

    Mr.YYJ

    เพื่อนสนิทที่สุดของพี่..

    เคยบอกชอบด้วย...

    ตอนนั้นพี่ไม่รู้จะทำยังไงเลย...

    แต่พี่ก็ปฏิเสธไป..

    ZELO

    น่าสงสารแย่

    Mr.YYJ

    ก็เพื่อนสนิท..

    ไม่อยากเสียไปนี่นา...

    ZELO

    ยิ่งปฏิเสธจะไม่ยิ่งเสียหรอ

    Mr.YYJ

    พี่ก็บอกว่า.. พี่อยากเป็นเพื่อน

    ก็พี่คิดกับมันแค่เพื่อน...

    ตอนนี้มันอาจะเลิกชอบพี่ไปแล้วก็ได้

    มั้ง?

    ZELO

    แน่ใจนะ?

    Mr.YYJ

    อะไร?

    ZELO

    ว่าพี่คิดกับเขาแค่เพื่อนจริงๆ

    *Read*

     

     

     

    แต่ไม่ตอบ....

     

    “เห้อ...”

     

    “อะไรแกวะ?” ยูคยอมบ่น..

     

    รอบนี้ไอ้ยูคยอมมันบ่นว่าแดดข้างนอกร้อน ถึงแบมแบมจะบอกว่าแดดไทยร้อนกว่าก็เถอะ แต่มันอยากอยู่ในรถบ้าง เลยส่ง ไอ้บ๊อบ ไอ้ฮันบิน ไอ้อะตอมกับยาโนไปนั่งอยู่หลังรถ

     

    ผม ยองแจ มารุ สติลนั่งหน้าเหมือนเดิม...

     

    “ป่าว...”

     

     

     

    “ชเว ยองแจ.....?” ผมพึมพำเบาๆ

     

    “หือ?” ยองแจที่ก้มหน้าอ่านหนังสืออยู่เงยหน้ามามองผม...

     

     

    “กูป่าวพูดถึงมึงโว้ย !!

     

    “เอ้า !?

     

    ผมถอนหายใจครั้งหนึ่งแล้วโทรศัพท์ก็สั่น...

     

    พี่ยองแจตอบไลน์ผมแล้ว..

     

     

    Mr.YYJ

    ไม่แน่ใจเลย...

     

     

    พี่ยองแจ... ความจริงพี่หลายใจนะครับ...

     

    ผมขอเป็นหนึ่งในหัวใจของพี่...

    จะได้ไหมนะ?

     

    ผมเปิดไลน์อ่านแล้วเลื่อนลงมาดูแจ้งเตือนอื่นๆ

     

    ไลน์กลุ่มของ The B ที่มีไว้สำหรับแจ้งข่าวสารต่างๆ เป็นกลุ่มลับเฉพาะ ไม่สามารถรับใครเข้าโดยพลการได้

     

    TheB

    เดือนหน้า ผมอาจจะไม่อยู่นะครับ

    ว่าจะกลับบ้านเกิดซักระยะ

    J TigerBang

     

     

    ผมเคยได้ยินว่าพี่ยงกุก บ้านเกิดอยู่ริมทะเล...

     

    แล้วยิ่ง....

     

    อ่า... ช่างเถอะครับ.. แต่ผมมีเรื่องที่ผมสงสัย..

     

     

    ZELO

    แล้วถ้าสมมุติว่า...ทุกคนที่พี่กล่าวมา..

    มาอยู่ตรงหน้าพี่พร้อมกันทุกคนล่ะครับ

    พี่จะเลืกใคร?

    อ่า... รวมผมด้วยนะ.. เผื่อพี่จะเลือกผม J

    Mr.YYJ

    เลือกทุกคนเลยได้ไหมอ่ะ?

    5555555555555555555555555555

    บ้า... ไม่มีทางหรอก...

    ZELO

    ใครจะรู้เล่า..

    วันนั้น อาจจะมาโดยที่พี่ไม่ตั้งตัวก็ได้นา

    Mr.YYJ

    งั้นพี่จะรอวันนั้นแล้วกัน..

     

     

     

     

    รอหรอครับ?

     

    อืม...

     

    ถ้าวันนั้นมีจริง. มันจะเป็นยังไงนะ?

     

    “ปิดเทอมไปค้างทะเลกันไหมมึง”

     

    “กูเบื่อครับ” มารุตอบผม อีกสามคนก็พยักหน้าตาม

     

     

     

    ทำไมลางสังหรณ์ผมบอกว่า วันนั้นของพี่ยองแจ กำลังจะมานะ...

    แล้วผมก็ว่า ผมพลาดมันไม่ได้ด้วย...

     

     

    งั้น ปิดเทอมนี้... ผมไปอยู่ทะเลซักระยะแล้วกัน...

     

     

     

     

    ZELO

    พี่ยองแจ... ปิดเทอมแล้วจะไปอยู่ด้วยนะครับ เตรียมที่พักเผื่อผมเลย :P

     

    ----


    จะเข้าเนื้อเรื่องหลักแล้ว ดีใจไหม อิ...- //////////// -
    อยากแนะนำตัวละครเสริมจัง..
    ว่าไปนั่น ยังไม่ได้เริ่มทำงานเลยครัช 555555555555555


     

    farry 1000%
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×