ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DEK-WAT The Series [B.A.P & Friend]

    ลำดับตอนที่ #7 : DEK-WAT 7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 63
      0
      6 ต.ค. 56

    DEK WAT
    7

     

     

                   

    ตอนนี้อูจีโฮนั่งอยู่บนรถเมล์โดยมีเพื่อนของเฮียยงกุกนั่งอยู่ข้างๆ

     

    “ลงไหนอ่ะ” ถามไว้ จะได้ส่งถูก

     

    “แล้วจีโฮจะไปไหนอ่ะ ?”

     

    “หือ? ไปวัดดาวเหนืออ่ะ นี่สรุปลงไหน!” ถามด้วยท่าทางติดจะเซ็งนิดๆ คนตรงหน้าก็น่ารักดีหรอก แต่เขาไม่ชอบเว้ย.. อูจีโฮไม่ใช่คนที่ถูกกับใครง่ายๆ หรอกนะเว้ย...

     

    “ก็... ลงด้วยนั่นแหละ.. ทำไมต้องตะคอกด้วยอ่ะ ไม่ชอบเราหรอ? ขอโทษนะ...” พูดด้วยท่าทางติดจะซึมลงนิด ๆ จีโฮสะบัดหน้าหนีคนตรงหน้า

     

    “เออ” ตอบด้วยน้ำเสียงห้วน ๆ และรถก็จอดลงครู่หนึ่งและมีคนขึ้นมาบนรถ...

     

    อู๋ฟานกับพวกของมัน คนที่เขาไปมีเรื่องด้วยเมื่อวันก่อนและแผลเพิ่งหาย....

     

    “เฮ้ย เฮียคริส ดูดิ เราเจอใคร” ใครซักคนที่ตัวดำๆ พอๆ กับแดฮยอนพูดพลางมองมาที่จีโฮ จีโฮส่งสายตากวนตีนกลับไปให้

     

    “อ๋อ ไอ้ขี้ป๊อดที่พอโดนตีนนิดๆ หน่อยๆ ก็ทำเป็นฟ้องลูกพี่มันใช่ป่ะ” แล้วทั้งหมดก็พร้อมใจกันหัวเราะเสียงดัง

     

    “พวกหมาหมู่ตั้งแต่ทีแรกน่ะ หุบปากไปเหอะว่ะ” จีโฮหันไปมองพวกอู๋ฟานด้วยสีหน้าที่บอกถึงความหงุดหงิด

     

    “เฮ้ ? นาย ดูตัวเองด้วยนะทำมาเป็นปากเก่ง มีตัวคนเดียวแท้ ๆ” คนในแก๊งคนหนึ่งชื่อลู่หาญมาเฉดหัวจีโฮเบา ๆ

     

    “เพราะกูรู้ว่าพวกมึงจะหมาหมู่ไง ยังไงกูก็ไม่สนอยู่แล้ว” กอดอกทำไมสนใจ และพวกของอู๋ฟานก็นั่งอยู่ตรงข้ามกับจีโฮ

     

    ฮิมชานที่นั่งอยู่ข้างๆ จีโฮถึงกับตัวสั่นหงึก.. เขาไม่ค่อยได้เจอกับพวกนักเลงแบบนี้เท่าไหร่หรอก... ดูท่าทางโหด ๆ ยังไงไม่รู้ น่ากลัว..

     

    “นี่.. ชื่อไรอ่ะ น่ารักจัง มานั่งตรงนี้มั้ย ? อย่าไปนั่งกับพวกหมาขี้ฟ้องเลย” ฮิมชานโดนสะกิดโดยพวกของอู๋ฟานคนหนึ่ง

     

    “เราชื่อชานยอลนะ ชื่ออะไรหรอ” ชานยอลยิ้มกว้าง ฮิมชานไม่กล้าตอบ เหล่มองจีโฮนิดๆ เป็นเชิงขอความช่วยเหลือ

     

    “นี่เพื่อนเฮีย มึงอย่ายุ่ง”

     

    “โห่ ไรอ่ะ พวกของไอ้ขี้ป๊อดหรอวะ... อย่าไปอยู่กับไอ้พวกนี้เลย มาอยู่กับผมดีกว่า” ฮิมชานเขยิบตัวหนี แล้วส่ายหน้าเร็วๆ

     

    “เขาไม่อยากยุ่งมึงก็ไม่ต้องยุ่งดิวะ !” จีโฮตวาดพร้อมกับจิกตารี ๆ ของตัวเองไปทางชานยอล

     

    “รึมึงจะเอา” ชานนยอลลุกขึ้นมาเต็มความสูง

     

    “กูไม่ซีอยู่แล้วว่ะ...”

     

     

     

     

     

     

     

     

    บังยงกุกยืนมึนอยู่หน้าท่ารถเมล์ซักพักก่อนจะออกเดินแล้ววิ่งไป.. ไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงเลือกที่จะวิ่งตามไปแทนที่จะรอรถเมล์คันอื่นแล้วค่อยตามไปทีหลัง...

     

    เขาไม่ไว้ใจไอ้จีโฮ

     

    ไอ้จีโฮแม่งปากหมา..

     

    เดี๋ยวหาเรื่องให้นางฟ้าเขาอีก

     

    ยงกุกรู้ว่ารถสองแถวจะต้องจอดตรงไหนบ้าง เขาจึงต้องวิ่งตามรถไปให้ทัน และดูเหมือนว่างานนี้เขาจะกะความยาวของการก้าวของขาพลาดไปนิด เขาเห็นรถเมล์คันนั้น อยู่ไม่ไกล และมันกำลังจะออกไป

     

    ที่สำคัญเขาเห็น..

     

    พวกของอู๋ฟาน !?

     

    เร่งเกียร์ของเท้า จากเกียร์ธรรมดาเป็นเกียร์หมาโดนไล่และภาวนาว่าให้รถสองแถวคันนั้นติดไฟแดงซัก 20 นาที (?) แต่แน่ล่ะ ไม่มีทางติดได้ขนาดนั้นแน่ รถไม่เคยติดขนาดนั้น แค่สิบวินี่ก็หรูแล้ว

     

    แต่ช่างเถอะตอนนี้เขาใกล้ถึงรถแล้ว

     

    ยงกุกโดดขึ้นรถอย่างคล่องแคล่ว ทั้งรถหันมามองอย่างสนใจ

     

    เพราะเกิดเสียง โครมเบา ๆ (?) จากเหล็กเก่าๆ ของรถเมล์ ธรรมดาๆ คนขับหันมาจากหน้าต่างส่งสายตาเป็นเชิงด่าแล้วขับรถต่อ

     

    ก่อนอู๋ฟานจะหันมาแสยะยิ้มให้

     

    “มาแล้วหรอ ไอ้ตุ๊ดติดตุ๊กตา”

     

    “ว่าแต่คนอื่นตัวเองก็ไม่มองตัวเองเลยว่ะ”

     

    แน่นอนว่าในมือของอู๋ฟานมีหมีตัวเล็กอยู่

     

    “มะ.. ไม่ใช่ของกูเว้ย !!!!!!

     

    “อย่าเสียงดัง... หัดมีมารยาทซะบ้าง” หันตาคม ๆ ไปมองอู๋ฟานแล้วนั่งคั่นกลางระหว่างจีโฮและฮิมชาน พอยงกุกนั่งปุ๊บ ฮิมชานก็กอดแขนยงกุกไว้เสียแน่น

     

    “เป็นอะไรรึเปล่า” ยงกุกถาม ฮิมชานส่ายหน้าทนคำตอบ ยงกุกจึงหันมาจิกตาใส่พวกอู๋ฟานแทน

     

    ก็... ก็ไม่รู้สินะ.. เขาไม่ชอบพวกอู๋ฟานเท่าไหร่ ก็แน่ล่ะ เราไม่ถูกกันมาตั้งนานแล้ว ยิ่งมาเรียนด้วยกันในโรงเรียนเดียวกัน...

     

    อื้อหือเจอหน้ากัน ทำหน้าอย่างกับเจอก้อนขี้....

     

    แถมยังหาเรื่องตีกันให้เละยิ่งกว่ากอนขี้ได้ตลอดเวลา...

     

    แล้วบังยงกุกคนนี้ก็กลับวัดมาโดนหลวงตาตีได้ตลอดเวลา....

     

    แต่ตอนนี้มันไม่ใช่แล้ว...

     

    บังยงกุกคนนั้นได้ถูกทิ้งไปกับส้วมวัดแล้ว...

     

    “โห.. อะไร มาถึงก็ทำตัวป๊อดเลยว่ะ น่าขำ..” อูฟานพูดพลางหันไปขำกับพวกของมัน

     

    จีโฮดูท่าทางโมโหจนยงกุกต้องเหยียบเท้าเพื่อระงับอารมณ์ความโกรธของจีโฮเอาไว้

     

    “มึง กูไม่ได้อย่างมีเรื่อง” บอกลูกน้องคนสนิทอีกคนแล้วนั่งนิ่ง ๆ ปล่อยให้ฮิมชานเกาะแขนไปอย่างนั้น..

     

    .

    .

    เอาเข้าจริงคือเขินมาก....

     

     

     

    รถเคลื่อนตัวออกไปจนเกือบถึงวัดดาวเหนือ... พวกอู๋ฟานยังไม่ลงจากรถ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม

     

     

     

    แต่ดูเหมือนทั้งแก๊งจะพร้อมใจกันลงที่นี่...

     

    ยงกุกสะกิดฮิมชานให้ลงไปพร้อมกันโดยไม่สนใจใอ้กลุ่มก้อนที่ลงมาพร้อมกัน..

     

    และอนิจจา...

     

     

    ยงกุกเสือกไปเหยียบเท้าของ ลู่หาญ หนึ่งในแก๊งของอู๋ฟาน....

     

     

     

    “มึงเหยียบตีนกู...”

     

    สาบานได้ว่า ยงกุกเหยียบเท้าลู่หาญ ไม่ได้เหยียบตีน..

     

    “โทด..” ยักไหล่ไม่สนใจแล้วยื่นเงินให้กับคุณลุงคนขับรถ ก่อนที่รถจะเคลื่อนตัวออกไป

     

    แตะข้อมือฮิมชานให้เดินตามมาด้วยกัน เพื่อเดินทางไปยังวัด

     

     

     

    พลั่ก !!!

     

     

     

    แรงจากอะไรสักอย่างชนเข้าที่กลางหลังของยงกุก...

     

     

    เท้าของใครซักคน

     

     

    “มึงเห็นมั้ยว่ารองเท้ากูเปื้อน !!!

     

    ลู่หาญพูด... ดูท่าทางว่าคนที่ใช้เท้าถีบมากลางหลังของยงกุกจะเป็นคน ๆ นี้นะ...

     

    และยงกุกก็ก้มลงไปมองรองเท้าของลู่หาญ...

    .

    .

    .

    .

    มันก็เปื้อนอยู่แล้ว.....

     

     

    “กลับบ้านไปมึงก็ซักแล้วกัน”

     

    “กวนตีน !!!” ตะโกนลั่นพลางเตะที่ขาของยงกุก จนยงกุกล้มลงไปนั่งกับพื้น

     

    “ทำอะไรเฮีย !!!” จีโฮที่ดูท่าทางจะเดือดปุด ๆ ทำท่าจะท้าไฟว์กับลู่หาญ

     

    “ทำไม !!!

     

    “จีโฮไม่ต้อง.. กูไม่อยากมีเรื่อง เดี๋ยวหลวงตารู้อีก ไม่อยากมีปัญหา”

     

    “แต่เฮีย.....”

     

    “กูจะกลับวัด มึงมีอะไรก็ว่ามา...”

     

    “เหอะ.... มึงเหยียบตีนก็มึงก็เช็ดดิ” ลู่หาญพูด และพวกของอู๋ฟานก็เพิ่งเดินตามมาสมทบและมองยงกุกด้วยท่าทางสมเพศนิดๆ

     

    “เช็ด?”

     

    “เลีย...” ยงกุกคิ้วกระตุก...

     

    บ้าป่ะ?

     

    ดูการ์ตูนมากไปป่ะ

     

    รึดูละครช่อง ** หลังข่าวมากไปป่ะ???

     

    “ขำป่ะ”

     

    “ไม่ขำ !” ลู่หาญเตะเข้าที่สีข้างยงกุก

     

    “เฮีย”

     

    “จีโฮไม่ต้อง” ยงกุกลุกขึ้นห้ามจีโฮอีกครั้ง สองมือปัดก้นที่เลอะฝุ่นเบา ๆ

     

    “กูอยากจบ กูไม่อยากมีปัญหา... เอาไงก็ว่ามา.. แต่ก็ไม่ยอมลดศักดิ์ศรีตัวเองแน่ๆ”

     

    “งั้นขอคนนั้นได้ป่ะ” ไอ้หนุ่มหน้าคล้ายคนบ้า (?) ที่จ้องฮิมชานมาตั้งแต่อยู่บนรถพูดพลางชี้ไปที่ฮิมชานที่ดูเหรอหราอยู่ไม่ไกลเท่าไหร่

     

    “ไม่ได้” ยงกุกกดเสียงเข้ม

     

    “โห... ไรอ่ะ... ออกจะน่ารักแท้ รึมึงเป็นหมาหรอ หวงก้างอ่ะ” ไอ้บ้าคนเดิมเดินมาผลักยงกุกแล้วเดินไปหาฮิมชาน

     

    แขนของฮิมชานถูกกระชากอย่างแรง

     

    “โอ้ย”

     

    “เฮ้ย มึงทำไร” แล้วยงกุกก็ตามไปผลักผู้ชายคนนั้นให้ออกจากฮิมชานบ้าง

     

    แก๊งของอู๋ฟานเข้ามาล้อมยงกุก

     

    “โห่... แก๊งวัดดาวเหนือก็กาก ๆ นี่หว่า มึงกลัวก็พูดมาเหอะยงกุก..” ใครซักคนพูดพลางฟัวเราะเยาะเขา..

     

     

     

    หงุดหงิด...

     

    ถ้าเป็นเมื่อก่อนยงกุกคงจะซัดหน้าไอ้คนที่ล้อมอยู่นี่ทีละคนให้หายหงุดหงิด

     

    แต่เขาสัญญากับตัวเองไว้แล้ว

     

    เขาจะโยนไอ้บังยงกุกที่เคยเละแบบก้อนขี้ลงส้วมแล้ว...

     

    เขาจะไม่ทำให้หลวงตาผิดหวัง...

     

    เขาจะไม่ทำตัวมีปัญหา...

     

     

    และอีกอย่าง..

     

    เขาไม่อยากให้ของในมือมันเสียหายไปมากกว่านี้ด้วย...

     

     

    ไม่รู้ว่าไอ้ตัวรอบกายเขานี่ไปหมั่นอะไรเขานักหนา....

     

     

     

     

    ทำไมต้องเอาตีนมารุมเขาด้วยวะ....

     

     

    ไม่อยากทำตัวเป็นพระเอกเลยนะบอกตรงๆ ...

     

     

    เหมือนได้ยินเสียงใครไล่หมา ?

     

     

    แล้วก็ได้ยินเสียงสุดท้าย...

     

    “ยงกุก !!!

     

     

    เสียงฮิมชานใช่มั้ย ?

     

     

    ไม่ ไม่.. บังยงกุก... นี่ไม่ใช่ละครช่อง ** นะ




    --

    ยอมรับว่าช้ามากกกกกกกกกกกกกกก
    เพิ่งได้แตะคอม... แบบ แล้วทำงานทั้งวัน O<-<
    เดี๋ยวคือต้องไปเข้าค่ายอีก o<------------<
    ตอนนี้อาจจะมาแบบเมา ๆ มึนๆ นะคะ เพราะกว่าจะได้แต่งนี่ก็ดึกแล้ว ฮืออออออออ
    ขอบคุณทุกคอมเม้นท์นะคะ รักที่สุดเลย 



    THE? FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×