ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : .::4::.
น้องอั๋นอย่างผมเป็นคนขี้งอนครับ ขี้งอนมากด้วย !!!
และตอนนี้ผมกำลังงอนและโกรธคนที่ชื่อ พี่ปอ อยู่แหละครับ T T
ตั้งแต่วันนั้นผ่านมาสองวันแล้ว !!! พี่ปอยังไม่โทร ไม่มาหาน้องอั๋นเลย T^T น้องอั๋นร้องไห้ พี่ปอรู้มั้ย คอยดูนะ พี่ปอโทรมาน้องอั๋นจะไม่รับ ถ้าพี่ปอมาน้องอั๋นจะไม่คุยด้วย !!
คลืดดด คลืดดดด
‘พี่ปอ :’)’
อ๊ากกก พี่ปอโทรมาาาาา
ไม่นะ ไม่รับ !!!
แต่ก็...
“ฮัลโหล พี่ปอ ไหงไม่โทรมาหาน้องอั๋นเลยล่ะ !!!!”
[พี่ขอโทษ อยู่ร้านมั้ย?]
“อื้ม เฝ้าร้านอยู่”
[สามวิเจอกัน....]
แล้วโทรศัพท์ก็ถูกตัดสายทิ้ง
หนึ่ง..
สอง
สาม
แว้บ ไม่มี -*-
สี่
ห้า
หก
เงียบ T T
เจ็ด แปด เก้า สิบ สิบเอ็ด สิบสอง สิบสาม
“น้องอั๋นนน โทษนะครับ เลยสามวิแล้วใช่มั้ย??”
“เลยมานานมากกกกกกกกก T T” ผมทำเสียงงอนๆ “พี่ปอหายไปไหนมา มาโทรหาน้องอั๋นเลย !!!” ผมพูดแล้วกระโดดกอดด้วยความคิดถึง (ใครพูดวะ ถ้าพี่แกมาจะไม่คุยด้วย)
“โอ๋ ขอโทษครับ ช่วงนี้ยุ่งๆ น่ะ”
“พี่ปอ...” ผมมองพี่ปอด้วยแววตาจริงจังอีกครั้ง “เลิกงานนี้เลยได้มั้ย?”
“.....” พี่ปอเงียบ “ถ้าอั๋นอยากให้พี่เลิก พี่เลิกได้นะ”
“จริงนะ นะนะนะนะ”
“จริงงง มีน้องอั๋นคนเดียว เอามั้ย”
“เอา พี่ปอน่ารักที่สุดเลยอ่ะ >//<” ผมพูด พี่ปอลูบหัวผมอย่างเอ็นดู
มีคนถามว่า ผม (น้องอั๋นน้อยคนนี้) โรคจิตหรือไง ชอบให้พี่ปอทำร้าย ชอบดูพี่ปอสวีตกับหญิงอื่น แต่ ก่อนที่ผมจะคบกับพี่ปอ พี่ปอเค้าก็เคยเห็นผมเดินควงกับผู้ชายคนอื่นเหมือนกันแหล่ะน่า.... น้องอั๋นไม่ใช่คนดี แต่ก็อยากเป็นคนที่อยู่ข้างๆ พี่ปอ มีคนถามผมว่า ผมโรคจิตหรอ ที่ไม่ยอมเลิกกับพี่ปอ ที่ทำร้ายผมทางอ้อมขนาดนั้น
ครับ ผมโรคจิต มีชีวิตแบบนี้ ก็ มันส์ดี พี่ปอขยันหากิ๊ก น้องอั๋นขยันโวยวาย...
ผมล้อเล่นน่า !!
ก็คนมันรักจริงนี่ > < ใครๆ ก็อยากให้ชีวิตน้องอั๋นราบรื่นทั้งนั้นแหละ ถ้าชีวิตมันง่ายขนาดนั้น แล้วมันจะสนุกอะไร...
และแล้ววันเวลามันก็โครตจะดูดีขึ้น แต่พี่ปอ... ติดโน่น ติดนี่ ไม่ว่าง ไม่ค่อยมาหา หลังจากเลิกงาน กลับกลายเป็นว่า พี่ปอแม่งไม่ว่างยิ่งกว่าเดิมอีก แถมช่วงนี้ แม่ก็ขยันให้ผมอยู่เฝ้าร้าน ผมก็ตามพี่ปอไม่ได้สิ T___T
“อั๋นน้อยยยย ไหงวันนี้หน้าเบื่องั้นล่ะ” ผมเงยหน้าจากโทรศัพท์ แล้วหันมามองหน้า ดิสโก้ที่ยิ้มดี๊ด๊าเข้ามาในร้าน
“ก็มันน่าเบื่อนี่นา !!” ผมว่าใส่โก้ โก้เลิกคิ้ว
“โกโก้แก้วดิ อั๋น” เปลี่ยนอารมย์ไวโครตตตต
“อืม” ผมนั่งชงโกโก้เพลินๆ และฟังไอ้โก้บ่นเรื่องพี่อะไรของมันก็ไม่รู้
“เออ พี่ปอไปไหนอ่ะ”
“แทงใจดำมากอ่ะ พี่ปอไม่โทรมาสามวันแล้ว -*-”
“จริงดิ... หรือจะกลับไปทำงาน”
ชิ้ง....
ผมหยิบอีโต้ที่ขอในวันปีใหม่ (สเปเชี่ยล) ขึ้นมาวางบนโต๊ะ
“ลองดูดิ ....”
“อั๋น แม่งโหดอ่ะ ใครตั้งชื่อว่าอั๋นน้อยผู้ใสซื่อวะ -*-”
“ไม่รู้สิ ก็น้องอั๋นน่ารักนี่นา จะอ้วก”
“อยุ่โรงเรียนเก็บกดมั้ยมึง”
“ชินแล้วว่ะ” ผมบ่นเบา ๆ แล้วยื่นโกโก้ให้ดิสโก้
“ไปเที่ยวกันมั้ย?”
“เดี๋ยวพี่พาไป กิน ตับ ตับ ตับ ตับ ตับ -0-”
“-*- พี่ปอไม่อยู่เพ้อนะเนี่ย”
“สุด ๆ อ่ะ คิดถึงพี่ปออออ T T”
“ไปเที่ยวกัน.. ร้านพ่อเรา ร้านใหญ่อ่ะ ไปมั้ย?”
“ไป !!!”
เสียงเพลงดังกระหึ่มไปทั่วสถานบันเทิงยามราตรี ตอนนี้ผมนั่งอยู่ที่เก้าอี้โซนวีไอพีที่จะมีเฉพาะพวกมีตังและพวกไฮดซเท่านั้นที่จะมาเหยียบ แต่สำหรับผม เป็นเรื่องที่ง่ายมาสำหรับเพื่อนลูกชายเจ้าของน่ะ ที่จะมานั่งไขว้ห้างจิบเหล้าจิบเบียร์ ไปพลาง ๆ
ใครว่าน้องอั๋นใสซื่อ บริสุทธิ์ J
“อั๋นน้อย อั๋นน้อย” เสียงเพื่อนสนิททั้งกลุ่มดังขึ้น พร้อมกับการปรากฏตัวของเพื่อนทั้งสี่คน สี่คนครับ สี่คน !! > <
“คิสสสสส”
“อั๋นน้อย ไหงมานั่งจิบเบียร์คนเดียวเนี่ยยย?” คิสถาม แล้วแย่งไปกระดกหมดแก้ว... เอิ่ม คิสแย่งน้องอั๋นอ่ะ T T
“โหย มึง แดกอย่างกับไม่เคยแดก”
“อยู่กับโปร วันๆ ได้กินแค่เปปซี่ว่ะ !!!” คิสนั่งบ่น แล้วเขยิบตัวมาชิดผม “วันนี้กดอั๋นดีกว่า >___<”
“บ้า คิสอ่ะ !!” ผมแกล้งคิสด้วยการตีเข้าไปที่แขน คิสเป็นเพื่อนสนิทที่น่ารักมากกก น้องอั่นอยากได้มาเป็นสามี เพราะคิสใจดี น่ารัก ขี้อาย หน่อย ๆ ด้วย
“โหย อั๋นอ่ะ งั้นน้องมิกซ์แทนแล้วกัน” ว่าแล้วคิสก็หันไปกอดน้องมิกซ์ ที่พวกเราเรียกว่า ‘เบ๊จิปาถะ ประจำกลุ่ม’ แต่น้องน่ารักมากกก ! เป็นคนน่ารักคนหนึ่งเลยล่ะ ว่ากันว่าน้องจะมาเป็นสมาชิกในกลุ่มแทนคิสล่ะ เพราะคิสชอบน้องมิกซ์มากกกก
น้องมิกซ์กับไอ้คิสนั่งคุยกันกระหนุงกระหนิงเหมือนผัวเมียไม่ได้เจอกันมานาน เห็นแล้วเซงจัดอ่ะ !!!
เพลงของไนต์คลับแห่งนี้ยังดังต่อไป แต่ความคิดในหัวผมที่มันดังกว่า ทำอะไรก็ไม่เข้าหัวเลย... น้องอั๋นอยากเมา T____T
“พี่อั๋น เป็นไรครับเนี่ย ?”
“คิดมากอยู่” ผมตอบน้องมิกซ์ น้องมิกซ์มองผมงงๆ แล้วพูด
“เมื่อกี้ มิกซ์ไปเข้าห้องน้ำ เห็นพี่ปอ นั่งอยู่กับผู้หญิงน่ะ...” น้องมิกซ์พูดเรียบ ๆ ส่วนผม ไปที่หน้าห้องน้ำแล้วล่ะ สิ่งที่เห็นก็เหมือนเดิม พี่ปอกับผู้หญิง เฮอะ ชินไปแล้วเหอะ แต่เดือดแปลกๆ กับการที่พี่ปอไม่โทรมาสามวัน แต่ไม่มาหาอาทิตย์นึงแล้ว !!
“พี่ปอ !” ผมแผดเสียงดังลั่น พี่ปอที่ยืมคุยกับผู้หญิงคนนั้น ถึงกับสะดุ้งเฮือก
เพียะ !
ผมใช้ฝ่ามือเล็กๆ ของตัวเองตบเข้าไปที่หน้าของพี่ปอ
“น่ะ... น้องอั๋น” พี่ปอดูจะอึ้งกับสิ่งที่ผมทำมาก แต่ตอนนี้ผมไม่ค่อยมีเวลามาสาธยายอะไรแบบนี้หรอก...
“อั๋นขอเลิก !!!”
พูดจบผมก็เดินออกมาจากตรงนั้น แล้วกลับไปที่โต๊ะ
“เฮ่ย อั๋นน้อยเป็นไรครับ !?” คิสเดินเข้ามาหาผมก่อนจะใช้นิ้วปาดน้ำตาที่ไหลอาบแก้มของผมอยู่ให้ “ร้องไห้ทำไม ไม่ร้องนะ” ผมร้องไห้หรอ... ทำไมมันมีน้ำไหลออกมาจากตาขนาดนี้ล่ะ...
“เฮ่ย อั๋นเป็นไร ๆ” ดิสโก้เดินเข้ามาลูบหัวผมเบาๆ ตอนนี้ผมไม่มีแรงจะตอบใครเลยอ่ะ... อยากกลับบ้าน
“อั๋น... เป็นอะไร?” เพริทถามผมบ้าง
“มิกซ์ว่า อย่าเพิ่งถามดีมั้ย ถ้างั้นเหมือนมันจะเป็นการตอกย้ำพี่อั๋นนะ...” น้องมิกซ์เม้มปากมองหน้าผมก่อนจะพูดเบาๆ “มิกซ์ขอโทษ....”
“มิกซ์ ไม่ต้องขอโทษ.. มิกซ์ทำถูกแล้ว... ฮึก ฮึก ฮึก... ฮืออ”
“อั๋นน้อย โอ๋ ๆๆๆๆ คิสอยู่นี่น๊าค้าบบบบ”
“อื้ม....” ผมซบหน้าลงไปที่ไหล่ของคิสแล้วกอดเอาไว้เป็นที่พักพิง “คิส... อั๋นเลิกกับพี่ปอแล้วนะ .....”
“เฮ่ยยยย อั๋นน้อยจริงอ่ะ”
“อื้ม... คิส”
“อะไรครับ มีไร อั๋นน้อยมีอะไร” คิสถามแล้วลูบหัวผมป้อย ๆ
“เป็นแฟนกันเหอะ !!!”
================================================
อั๋นน้อย นายแน่มาก !!!!!
ขอบคุณ Soukita มาก ๆ นะคะ !!!
ช่วงนี้เบลอมาก ๆๆๆๆๆ การบ้านเยอะโครต ๆ และที่สำคัญ นั่งพิมพ์นิยาย ชือตัวละครสลับกันมั่ว
อั๋น เป็น อ๋อง อ๋องเป็นอั๋น นิวเป็นปอ ปอเป็นนิว
ที่สำคัญ คิส เป็น เค้ก ไปเต็ม ๆ 1 หน้า !!!!!
โทษใครไม่ได้ก็โทษคนชื่อเค้กแล้วกัน - -
Talk With Unnoi !!!
อั๋นน้อย :: เอ๊ะ เอ๊ะ หวัดดีครับ !!
พีพีพลัส :: ดีจ้าาาา ถามตอบกับอั๋นน้อย >3<
อั๋นน้อย :: ครับ ๆ ถามไรครับ
พีพีพลัส :: มีคนสงสัยมามากมายเลย !! ทำไมอั๋นน้อยชอบให้พี่ปอทำร้ายอ่ะ
พี่ปอแย่จะตาย บลา ๆๆๆๆๆ
อั๋นน้อย :: อ้อ อั๋นไม่ได้บอกหรอครับ อั๋นเป็นพวกมาโซหลบในน่ะ ^_____^
พีพีพลัส :: อึ้ง -0-
อั๋นน้อย :: อั๋นน้อยความลับเยอะจะตาย คิก คิก
Talk With Ongnai !!!
อ๋อง :: ผมมายังไงครับนี่ - -?
พีพีพลัส :: อยากลากมาอ่ะ > <
อ๋อง :: อ้อ มีไรล่ะครับ
พีพีพลัส :: แม่รู้ได้ไงคะว่ อ๋องคบกับพี่นิว
อ๋อง :: ผมก็บอกแม่ 'แม่ อ๋องชอบู้ชายแหละ แม่ นี่แฟนอ๋อง ชื่อพี่นิว หล่อมั้ย !!!'
พีพีพลัส :: -0-
อ๋อง :: แล้วผมก็เป็นคนบอกแม่เองแหละว่า อั๋นคบกับปอ ฮ่า ๆๆๆๆ แม่ก็ บอกว่า เมื่อไหร่อั๋นจะแนะนำให้แม่น๊า !!
พีพีพลัส :: -0-;;
อ๋อง :: คิก คิก
แค่นี้ก่อนเหอะ T^T
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น