ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ShortFic EXO] -PPPlus+ All Couple

    ลำดับตอนที่ #4 : KISS, จูบ ..ChanBaek.. [End in Part]

    • อัปเดตล่าสุด 22 ต.ค. 55


    KISS.
     

     

     

     

     

    อันนี้ ถือเป็นจูบสัญญาแล้วกันนะ.....

     

     

     

    “แพคฮยอน...!!” คนถูกเรียกขมวดคิ้วเล็ก ๆ อย่างขัดใจ เมื่อ ปาร์ค ชานยอลโผล่หน้าเข้ามาในห้องเรียนในขณะที่นักเรียนกำลังออกจากห้องเรียนเพื่อไปพักกลางวัน...

     

     

    มาอีกแล้ว...

     

     

    “มีอะไร เร็ว ๆ” คนถูกเรียกถามพร้อมกับเบะปากมองคนที่ยิ้มกว้างอยู่ตรงหน้า

     

     

    “แม่นัด...ไปได้มั้ย” พูดพร้อมกับถอนหายใจเบา ๆ

     

    “แล้วไง ให้ไปอีกแล้วหรอ” เบะปากแล้วกอดอกแน่น

     

    “ไม่ได้หรือไง... คุณแม่ก็ท่าทางจะชอบนายมากนะ....”

     

    “เด็กนายก็เยอะแยะ ทำไมไม่หาคนอื่นล่ะ ทำไมต้องฉันล่ะ”

     

    “ก็.................”

     

    “เร็ว... รีบเว่ย !

     

    “ก็แม่ชอบนายนี่ ช่วยหน่อยไม่ได้ไง ?”

     

    “ทำไมต้องช่วยล่ะ ! ไม่ได้เป็นอะไรกันซักหน่อย” พูดแล้วบึนปาก พร้อมกับจิกตามองคนตรงหน้า

     

    “โอเค สรุปว่าไม่ไป โอเค ๆๆๆๆ ไม่กวนแล้ว”

     

    “ก็น่าจะรู้สึกว่าไม่ควรกวนตั้งนานแล้วนี่ !” ผลักอีกคนก่อนจะเดินไปดึงเพื่อนที่เหมือนหมีแพนด้าให้ลุกขึ้นไปที่โรงอาหารเป็นเพื่อนกัน

     

     

     

    “วันนี้ชานยอลมันมาทำอะไรอ่ะแบค” จื่อเทาถามพร้อมกับตักข้าวเข้าปาก

    “ป่าว ไม่มีอะไร” แบคฮยอนตอบไม่ใส่ใจแล้วกินข้าวต่อ

    “เห็นชานยอลจีบแบคนานแล้วนี่ ฮ่า ๆๆๆๆๆ ไม่คบไปเลยอ่ะ”

     

    “ไม่เอาอ่ะ ไม่ชอบ” ถึงจะพูดแบบนั้น แต่ในใจก็แอบหวั่นไหวใช่เล่น...

     

    ความจริงแล้ว พยอน แพคฮยอนน่ะ ปากแข็งจะตายไป...

     

     

    “ความจริง ชอบเขาแต่กลัวเสียฟอร์มอ่ะดิ๊ !!!” เทาพูดอย่างล้อเลียน แพคฮยอนถลึงตาใส่เทาแล้วยื่นส้อมไปจิ้มไข่ดาวของเทาจนมันทะลักออกมา

     

    “เฮ้ย !!!!

     

    “สม...” พูดแล้วก็กินข้าวต่อ

     

    “แพคฮยอนใจร้าย T____T

     

     

    “นั่นชานยอลกับใครน่ะ... โอ๊ะ ดาวห้องเจ็ดนี่นา” คยองซู ชี้ไปที่ชานยอลกับผู้หญิงหน้าตาน่ารักคนหนึ่ง ที่กำลังเดินคุยกันกระหนุงกระหนิงผ่านไป

     

    “ช่วยผมหน่อยนะ... แค่ไปให้แม่ผมเห็นหน้าป๊บเดียว” พอได้ยินชานยอลพูดแพคฮยอนก็เบะปากทันที

     

    “โหย ชวนผู้หญิงเข้าบ้านหรอ หมอนี่มือไว ใจเร็วชะมัด ดีแล้วที่แพคฮยอนไม่เอาอ่ะ...” แพคฮยอนทำท่าไม่สนใจสิ่งที่เทาพูดแล้วหันไปแย่งไข่ดาวในจานของจงแดที่นั่งอยู่ข้าง ๆ มากิน

     

    “อืม”

     

    “อ่ะ.. อ่าว..”

     

    “ขอหน่อยไม่ได้หรือไง !

     

    “แพคฮยอนเป็นอะไรอ่ะ ดูอารมณ์ไม่ดีเลยนะ” คยองซูถาม และก็ได้การส่ายหน้ามาเป็นคำตอบ

     

    “สงสัยหึงชานยอลแน่ ๆ ฮ่า ๆๆๆๆๆๆ”

     

    แล้วไข่ดาวทั้งใบของจื่อเทาก็เข้าไปในปากของแพคฮยอน

     

    “คย๊า แพคฮยอนนั่นมันของฉันนะ !!!

     

     

     

     

    ตกเย็น....

     

     

    “ชานยอล”

    “หา ?” แพคฮยอนอมลมในปากแล้วมองคนตรงหน้าอย่างขัดใจ ทำให้ชานยอลที่ยืนเอ๋ออยู่ ยิ่งเอ๋อเข้าไปใหญ่

     

    “คิดถึงคุณป้า.....” ตอบเสียงแผ่ว แล้วหลบสายตาของคนที่มองมา

     

    “ว่าแล้วว่าแพคฮยอนต้องมาด้วยกัน ฮ่า ๆๆๆ”

     

    “อะไรเล่าก็แค่คิดถึงแม่ของนายเฉย ๆ อาหารของแม่นายอร่อยนี่นา !

     

    “คร้าบ ๆๆ ไปเลยมั้ย แม่รออยู่”

     

    “แล้วแต่สิ” พูดจบมือของแพคฮยอนก็โดนชานยอลจับซะแล้ว...

     

    ปกติแล้วแพคฮยอนเป็นคนที่ไม่มีความลับกับเพื่อนสนิท.... มีอะไรก็จะบอกทั้งเทา ทั้งคยองซู ทั้งจงแด.... ถึงจงแดจะไม่เข้าใจก็เถอะ... แต่มีอยู่เรื่องหนึ่งที่ไม่กล้สแม้แต่จะเอ่ยปาก...

    คือเรื่องของชานยอล....

    ชานยอลกับแพคฮยอนไม่อยากใช้คำว่าสนิท เพราะแพคฮยอนไม่ยอม ไม่ให้ใช้คำว่าเพื่อน เพราะไม่เคยตกลงว่าเป็นเพื่อนกัน  จึงเรียกว่าเป็นคนรู้จักที่ค่อนข้างจะใกล้ชิดกันซักเล็กน้อย เพราะแอบไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย..

    ก็บอกแล้วไง ไม่ได้สนิทซักหน่อย !!!

     

    แพคฮยอนบังเอิญเป็นคนที่แม่ของชานยอลถูกใจ....

     

    ทุกอย่างเริ่มจากที่คนตัวเล็กว่างและชานยอลก็มาขอร้องให้ช่วย เพราะเขากำลังจะโดนจับหมั้น เลยหาแฟนหรือใครซักคนไปให้แม่เห็น ถ้าแม่โอเค แม่ก็จะไม่ขัด และไม่รีบจับเขาหมั้น

    และด้วยความว่าง... และพ่อแม่ของแพคฮยอน ก็สนิทชิดเชื้อกับบ้านของ ปาร์ค ชานยอลอยู่แล้ว

    แพคฮยอนก็ไปโดยไม่คิดอะไร...

     

    แต่ทั้งสองบ้าน ตอนนี้คิดแล้ว...

    คิดว่าสองคนนี้เป็นแฟนกัน...

     

    แน่สิ เพราะตอนเข้ามาในบ้านปาร์คครั้งแรก ชานยอลก็แนะนำแพคฮยอนว่า

     

    “นี่ พยอนแพคฮยอนเป็นคนที่ผมคบอยู่ครับ” และยิ้มอย่างร่าเริง...

     

    และแม่ของแพคฮยอนดูเหมือนจะชอบว่าที่ลูกสะใภ้ (หลอกๆ) คนนี้เหลือเกิน ทุกครั้งที่รู้ว่าแพคฮยอนมาจะลงมือทำข้าวเองเสมอ

     

    และฝ่ายทางแพคฮยอนก็จะชอบชานยอลไม่น้อยเหมือนกัน

     

    ทั้งสองคนเลยกลายเป็นคู่รักกันไปโดยปริยาย....

     

     

    “กลับดึกไหมอ่ะยอล....” พออยู่ด้วยกันสองคนจะเปลี่ยนสรรพนามการเรียกไปนิดหน่อย...

    “น่าจะนะ  โทรบอกคุณม๊าด้วยสิ”

    “อื้ม..”

     

    “ม๊า.... แบคไปบ้านยอลนะครับ กลับดึกนิดหน่อย”

    [ถ้าดึกก็นอนนั่นเลยก็ได้ค่ะคุณลูก คุณม๊าไม่ว่า ไหน ๆ พรุ่งนี้ก็หยุดนี่คะคุณลูก]

    “ก็แบคจะกลับบ้านนี่......”

    [ไม่เอาลูก กลับดึกมันอันตรายค่ะ]

    “งั้นแบคกลับไม่ดึกก็ได้”

    [เดี๋ยวคุณม๊าให้คนใช้เอาเสื้อผ้าไปให้นะคะ]

     

    “ม๊า !!!

     

     

    “คุณม๊าว่าไงบ้าง ?”

     

    “ม๊าบอกว่า ถ้าดึกก็นอนบ้านนายเลย...”

     

    “ก็นอนดิ...”

     

     

     

     

     

     

    “หนูแบคคคคคคคคคคคค โอ้ย เมื่อตอนกลางวันพอยอลมันโทรบอกแม่ว่าหนูไม่มา แม่ก็กลัวหนูจะไม่มาหาซะแล้ววันนี้อุตส่าห์มาหา แม่ขอกอดหน่อยลูก คิดถึ๊งงง คิดถึงงงง”

    ว่าแล้วคุณนายปาร์คก็กอดแบคฮยอนอย่างรวดเร็ว

     

    “โหว แม่ไม่สนใจผมเลยอ่ะ...”

     

    “อะไร แม่จะกอดว่าที่ลูกสะใภ้แม่ !!!” คุณนายปาร์คพูดแล้วลูบหัวแบคฮยอนอย่างเอ็นดู

     

    ถ้าคุณนายปาร์ครู้ว่าชานยอลกับแบคฮยอนไม่ได้คบกันจะเป็นยังไงนะ....

     

    “อ๊ะ คุณแม่ครับ ผมแอบเอาคุกกี้ที่ผมอบเองมาให้คุณแม่ทานด้วยแหละ...”

     

    ชานยอลมองที่แพคฮยอนงง ๆ นี่ขนาดว่าแพคฮยอนปฏิเศษแต่ก็แอบทำขนมมาด้วยเนี่ย... น่ารักชะมัด...

     

    “ต๊ายยยยยยยยย น่ารักจริงหนูแบคเข้ามาก่อนลูก วันนี้แม่ไม่ได้ทำกับข้าว เสียดายจัง” คุณนายปาร์คพูดด้วยท่าทางเสียดายแล้วพาแพคฮยอนเข้ามาในห้องรับแขก “ช่วงนี้แม่ปวดเมื่อยตัวไปหมดดเลย ช่วยนวดหน่อยได้มั้ย เห็นแม่หนูบอกจะให้หนูค้างด้วยใช่มั้ยลูก..”

     

    “เอ่อะ.... ครับ” ตอบอย่างไม่เต็มใจนัก... โดนม๊าบังคับต่างหากเล่า

     

    “นอนห้องยอลแล้วกัน ยังไงก็แฟนกันนี่ลูก...”

     

    “เอ่อะ... ครับ... แม่ให้ผมนวดตรงไหนนะครับ”

     

    “ตรงไหล่จ่ะ” แพคอยอนยื่นมือไปบีบนวดตรงไหล่แม่ของชานยอลเบา ๆ เป็นปกติที่เมื่อแพคฮยอนมาที่นี่จะต้องมานวดให้แม่ของชานยอลเป็นประจำ...

     

    เพราะแบบนี้ไงล่ะ ทุกคนในบ้านถึงเห็นแพคฮยอนเป็นว่าที่ลูกสะใภ้ที่น่ารักที่สุด...

     

    ถ้านานไป... ซักวันคงได้แต่งกันจริงแน่ ๆ...

     

     

     

    อาหารเย็นก็เป็นเหมือนเดิม พ่อคุณพ่อของชานยอลมา ก็ชวนกันุยโน่นี่นั่น และแพคฮยอนก็อาสาไปล้างจานให้ ถึงแม้จะมีคนใช้คอยรอทำให้อยู่แล้วแต่แพคฮยอนก็ยังคงดื้อล้างเองเหมือนเดิม...

     

    น่ารักแบบนี้ไง... ทั้งบ้านถึงได้ชอบ....

     

     

     

    “ล้างจานเองอีกแล้ว...” คนตัวเล็กที่เอาฟองน้ำล้างจานจุ่มกับน้ำยาล้างจานเงยหน้ามองคนที่เข้ามาในห้องครัว..

     

    ตอนนี้มีเพียงชานยอลและแพคฮยอนอยู่เพียงสองคน

     

    “น่ารักจังนะ ฮ่า ๆๆ”

     

    “ไม่ตลกเลยนะ...”

     

    “อะไรอ่ะ..”

     

    “ให้มาตลอดเนี่ย..”

     

    “ทำไมล่ะ”

     

    “ก็.... ไม่ได้เป็นอะไรกันซักหน่อย........... เดี๋ยวแม่นายเขาจะเสียใจเอานะ”

     

    “งั้นก็เป็นจริง ๆ ไปเลยสิ”

     

     

    เงียบ.....

     

    มีเพียงเสียงน้ำไหลกระทบกับจานเท่านั้น

     

    กับหน้าที่เริ่มร้อนเห่อของแพคฮยอนที่พยายามไม่มองหน้าคนพูด

     

    “แบคยังไม่มีแฟนนี่... คบกับยอลจริง ๆไม่ได้หรอครับ”

     

    เงียบ......

     

     

    “แบคอา... ตอบหน่อยสิ”

     

     

    “นี่แน่ะ” พูดแล้วเอาฟองน้ำยาล้างจานป้ายหน้าอีกคนแก้เขิน

     

     

    “เห้ย เข้าตา....!!” ร้องแล้วยกมือขึ้นมาขยี้ตา

     

    “หา เฮ้ย จริงดิ ไหน ๆ ดูดิ ขอโทษ.. อย่าขยี้ตา อย่าขยี้ตามาล้าง...” แพคฮยอนล้างมือแล้วจับหน้าของชานยอลพลางเช็ดฟองน้ำยาล้างจานที่ติดอยู่บนหน้าของอีกคนออก... “ง่า.. เจ็บมั้ย ขอโทษ...”

     

    ชานยอลที่เอามือปิดตาค่อย ๆ เอามือออก

     

    “แบร่ หลอก..”

     

    “ไอ้บ้า !!!

     

    “ฮ่า ๆๆๆ ล้อเล่น โอ๋ ๆๆๆๆ” ชานยอลโอ๋ แล้วดึงแพคฮยอนมากอดหลวม ๆ

     

    “ปล่อยยยยย ฉวยโอกาสหรอ !!!” แพคฮยอนพูดแล้วตีที่อกของชานยอลแรง ๆ

     

    “โอ้ยเจ็บนะ.... ฮ่า ๆๆๆ แบคหน้าแดงหรอ ?”

     

    “หา!!!!!

     

    “เนี่ยหน้าแดงมากเลย”

     

    “อะ... อะไรเล่า..”

     

    “แบคที่โรงเรียนกับตอนนี้คนละเรื่องกันเลยอ่ะ...”

     

    “อยู่โรงเรียนแล้วหยิ่ง ๆ โหด ๆ ยังไงไม่รู้ แต่ทำไมอยู่กับยอลแล้วเหมือนลูกแมวเลย....”

     

    “อื้ออออ...................................”

     

    “ไม่ปฏิเศษหน่อยหรอ”

     

    คนถูกถามไม่ตอบแล้วฝังหน้าตัวเองลงไปที่อกของอีกคน.....ตอนนี้ แพคฮยอน กำลัง เขิน

     

    “เป็นอะไรเนี่ย...”

     

    “ชอบ...”

     

    “หา ?”

     

    “ชอบยอล........ อ่ะ...”

     

    “ชอบแบคเหมือนกัน... ไม่งั้นไม่ขอเป็นแฟนหรอก ฮ่า ๆๆๆๆๆ”

     

    “อื่อ.......”

     

    “ชอบตั้งนานแล้วรู้มั้ย.. ตั้งแต่ชวนแบคมาบ้านครั้งแรก ไม่สิ ก่อนหน้านั้นอีก ไม่งั้นไม่ชวนมาหรอก”

     

    “ไอ้บ้า....”

     

    “แบคครับ...” เรียกคนที่ฝังอยู่ที่แกไม่ยอมออกแล้วดันไหล่ออกมาให้ประจันหน้ากัน

     

    “อะ....อะ...อะไร...” แพคฮยอนที่ตอนนี้หน้าแดงแจ๋ ถามตะกุกตะกัก

     

    “เป็นแฟนกันนะ”

     

    “......................”

     

     

    “น้า.....”

     

     

    “อื่อ.... อื่อ อื้มมม !!” เมื่อคนตรงหน้าตอบรับก็ก้มหน้ามาประกบปากอีกคนอย่างรวดเร็ว จูบอ่อนโยนและแสนหวานของชานยอลมอบให้แพคฮยอนโดยที่อีกฝ่ายยังไม่ทันตั้งตัว ทำให้คนตัวเล็กแทบละลายและล้มทั้งยืนจนต้องหาที่พึ่งเป็นการกำเสื้อของชานยอลเอาไว้แน่น

     

    ชานยอลถอนริมฝีปากออกแล้วยิ้มร่าเมื่อแพคฮยอนหน้าแดงจัดจนก้มหน้าไม่ยอมสบตากับเขา...

     

    แพคฮยอนอยู่ที่โรงเรียนก็เหมือนหมาตัวเล็ก ๆ ที่ชอบเห่าชอบกัด แต่ก็แอบซ่อนความน่ารักเอาไว้ แต่พอมาอยู่กับเขาก็ไม่ต่างจากลูกแมวตัวน้อย ๆ ที่น่ารัก น่าดูแลสุด ๆ....

     

    แบบนี้ไม่ให้เผลอใจมารักได้ยังไง !!

     

    “แพคฮยอนอา....”

     

    “อะ..อะ...ไร...”

     

    “อันนี้ ถือเป็นจูบสัญญาแล้วกันนะ.....”

     

    “สัญญาอะไร ไอ้บ้า...”

     

    “คำก็บ้าสองคำก็บ้า ใจร้ายจัง... ยังไงก็สัญญานะ.... เป็นแฟนยอลนะ...”

     

    “อื้ม ///////////////////////

     

    “งั้นป่ะ !!!

     

    “ป่ะ ??? ไปไหน?”

     

    “ห้องนอนไง..”

     

    “?”

     

    “ไปต่อกันที่ห้อง”

     

    “อ๊ากกก ไอ้บ้าหยอย !!!!!


    -----------------------------
    Talk.
    เมาโครต ขอโทษจริง ๆ อยากแต่งก็แต่งประมาณนี้
    หรือไฟในตัวเราจะดับแล้วนะ ? =____=
    ให้ตายเหอะ สัญญาว่าจะมารีไรท์ หวาน ให้ใหม่ เพราะขนาดเรายังงเองเลย..

    กูเขียนอะไรลงไปวะ !!!!!!!!!!!!!!!!!
    แต่เรื่องนี้จบ ก็..... ชอบนะ 5555
    ยังแต่ง อาย ไม่จบ..เนื่องจากอยากแต่ง จูบ 555555555
    และเป็นไปตามคาด... แต่งจูบจบก่อน =A="
    อยากคุยกันก็ทวิตนี้เบยยย ทวิตส่วนตัว @Weakwob จ้า :9
    หรือจะตามไปจองล้างที่ @Inwgennnt ก็ได้มีสองทวิต ><" แต่อันนี้เป็นทวิตฟิค (?)
    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านฮับ :)


    ----------------------------


    THE★
    FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×