ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อนุบาล Starship รวมมิตร Boyfriend [fic yaoi]

    ลำดับตอนที่ #4 : อนุบาล sts ๓ ; นิทาน 100%

    • อัปเดตล่าสุด 13 เม.ย. 55


     คาบพละของอนุบาลสอง นักเรียนทั้งห้องหนึ่งและห้องสองจะออกมาเล่นพละพร้อม ๆ กัน เด็ก ๆ สามสิบกว่าคนกับคุณครูสองคน อาจจะดูปวดหัว แต่เด็กพวกนี้กลับทำตัวน่ารักอย่างไม่น่าเชื่อ ^^

    คาบพละเป็นทุกอย่างที่นักเรียนชอบ... แต่มีเด็กอีกคนที่ต่างออกไป... วันนี้มีเรียน ฟุตบอลสำหรับผู้ชาย และมีกระโดดยางสำหรับเด็กหญิง ณ จุดนี้ ลี จองมินอยากใส่กระโปรงแล้ววิ่งไปกระโดดยางกับนักเรียนหญิงแทนการเตะบอลอย่างแรง...... จองมินเกลียดฟุตบอล.....

    “จองมินเป็นโกลล์นะ ^^” ครูโซยูพูดเชียร์.... จองมินหน้าซีดสนิท ให้เป็นโกลล์หรอ ไม่เอา ไม่ เด็ด ขาด !!!

    “แต่...”

    “จองมินคนเก่งของครู สู้ ๆ นะคะ” ครูโซยูเชียร์ จองมินปาดเหงื่อทั้งที่ไม่ร้อน หน้าซีดทั้ง ๆ ที่สบายดี... ตอนนี้เพื่อน ๆ ในสนามบอลเล็ก ๆ กำลังเลี้ยงลูกบอลพลาสติกเข้ามาใกล้เขาเรื่อย ๆ.... และเผอิญว่า.. คนที่เลี้ยงบอลมา... ดันเป็น ชิม ฮยอนซอง... ซะด้วยสิ

    จองมินยืนเอ๋อเมื่อเห็นหน้าฮยอนซอง ฮยอนซองยิ้มบาง ๆ ให้จองมิน ก่อนจะเตะบอลให้เข้าโกลล์... โชคดี... ลูกบอลไม่ได้เข้าโกลล์ทำให้นักเรียนห้อง สองทับสองไม่เสียคะแนน... แต่ลูกบอล.. ดันเข้าหน้าจองมินเต็ม ๆ เลยนี่สิ!

    “ฮึ... ฮึ ฮึก.. ฮืออออ” ถึงจะเป็นการเตะบอลเข้าโกลล์เบา ๆ แบบเด็ก อนุบาล แต่เมื่อคนโดนเป็นเด็กอนุบาลแถมกลัวลูกฟุตบอลเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว...


    การโดนบอลอัดหน้า...... ไม่ใช่เรื่องน่ายินดีเลยสักนิด


    “ฮึก ฮึก ฮือ ฮือ ๆๆๆ ง่า แง้ ๆๆๆๆ” โซยูและฮโยรินวิ่งมาดูนักเรียนตัวเล็กหัวยุ่ง พร้อมกับฮยอนซองที่เป็นคนเตะบอลใส่หน้าจองมิน

    “ผมขอโทษ....” ฮยอนซองพูดด้วยน้ำเสียงที่ทั้งสุภาพ อ่อนโยน สำนึกผิด และอะไรต่าง ๆ อีกมากมาย.... จนคนที่ร้องไห้เผลอหยุดร้อง และมองหน้าคนพูดนิ่ง ๆ..... จนหน้าที่แดงเพราะโดนลูกบอล แดงขึ้นมากว่าเดิม.... จองมินต้องเป็นไข้แน่ ๆ เลย

    “โอ๊ะ ดงฮยอนมานี่เร็ว” ฮโยรินเรียกน้องชายของเพื่อนร่วมงานที่มาช่วยเพื่อนของตัวเองดูเด็ก

    “ขอโทษครับ ไม่ว่างแฮะ ๆ ^^” ดงฮยอนพูดแล้ววิ่งปรู๊ดไปทันที

    “เอาไงดีเนี่ย ? จองมินไม่ชอบฟุตบอลใช่มั้ย ?” จองมินส่ายหัวให้คำถามของโซยู


    “งั้น ไปนั่งพักดีมั้ย ตรงร่มไม้นั่นน่ะ” จองมินพยักหน้า


    “เดี๋ยวผมอยู่เป็นเพื่อนจองมินเอง... ผมไม่เล่นแล้วเดี๋ยวเผลอเตะบอลใส่ใครอีก” ฮยอนซองพูด


    “เอางั้นนะฮยอนซอง งั้นอยู่เป็นเพื่อนจองมินนะ ครูไปคุมเพื่อน ๆ แล้ว” ฮยอนซองยิ้มรับให้กับคุณครู แล้วจูงมือจองมินไปที่โต๊ะม้าหินอ่อนใต้ร่มไม้ จองมินเดินตามไปเงียบ ๆ ทั้งที่หน้ากำลังจะระเบิดออกมาเป็นโกโก้ครั้นช์แล้ว


    “ไม่เล่นบอลจะทำอะไรดีล่ะ ? คุณครูคงไม่ให้ขึ้นห้องแน่ ๆ”


    “ไม่ร... ไม่รู้สิ” จองมินตอบตะกุก ตะกัก


    “เป็นอะไรรึเปล่า หน้าแดง ๆ หรือที่ผมเตะไปมันเจ็บมากเลย ?”


    “ไม่... ไม่เจ็บหรอก”


    “อ่า... จองมินชอบอ่านหนังสือไหม ?”


    “หนังสือหรอ จองมินอ่านไม่ออกหรอก.....”


    “งั้นผมจะอ่านให้ฟังเอามั้ย?”


    “ฮยอนซองอ่านหนังสืออกหรอ เก่งจังเลย
    !


    “ไม่หรอกครับ
    ^ ^ แป๊บนึงนะเดี๋ยวผมไปหยิบหนังสือมาให้” จองมินหันหน้ามองตามฮยอนซองที่วิ่งไปหยิบหนังสือนิทานภาพที่ตู้หน้าห้องมาก่อนจะวิ่งกลับมาที่โต๊ะม้าหินอย่างรวดเร็ว “มาแล้วครับ !” กลับมาพร้อมกับหนังสือนิทานภาพที่มีเจ้าหญิงแสนสวย และ คนตัวเตี้ย เอ.... หนึ่ง สอง .... สาม.. สี่...เจ็ด...แปด...สิบ! อา ! มีสิบคน (จองมินคิด) *เด็กอนุบาลที่นับเลขไม่คล่องก็ประมาณนี้แล =_____=*


    “เดี๋ยวผมอ่านให้ฟังนะ
    ^^


    “อ่านออกด้วยหรอ”


    “ฟังคุณแม่เล่าน่ะครับ
    ^(++++)^” ฮยอนซองยิ้มกว้างแล้วเปิดหนังสือหน้าแรก.. “กาลครั้งหนึ่ง มีเจ้าหญิงแสนสวยที่ทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ในวัง (?)” พร้อมกับรูปแม่สาวผมสั้นยืนถือไม้กวาด “เธอกวาดใบไม้พร้อมกับคุยกับนกไปด้วย !” แล้วเปิดหน้าต่อไป....


    “คนคุยกับนกได้ด้วยหรอ?
    !” จองมินถาม


    “ได้สิครับ
    !!!” ฮยอนซองตอบอย่างมั่นใจ “คนนี้เป็นคุณแม่ครับ” แล้วชี้ไปที่แม่มดที่อยู่บนหอคอย


    “แม่ของฮยอนซองหรอ?
    !


    “ไม่ใช่ครับ แม่ของคนนี้ต่างหาก” แล้วชี้ไปที่แม่สาวที่กำลังกวาดใบไม้ในหน้าแรก


    “ผู้หญิงคนนี้ชื่ออะไรน่ะ”


    “.........” เงียบ... “จองมินคิดว่าชื่ออะไรล่ะครับ ?”


    “..... ไม่รู้สิชื่ออะไรดี
    ?


    “ชื่อจองมินเอามั้ย?”


    “หา
    !


    “คนนี้เป็นแม่ของจองมิน” แล้วชี้ไปที่แม่มด “แค่สมมุติน่ะครับ ฟังต่อมั้ย” พร้อมกับยิ้มหวานจนจองมินละลายและเพิ่งรู้สึกว่า ตอนนี้ตัวเองตัวติดกับฮยอนซองขนาดไหน
    -////////////////////////////////-!


    “แล้วไงต่อ...ล่ะ?”


    “แม่ของจองมินมองไปที่กระจกพูดได้”


    “แล้วแม่ต้องมีชื่อด้วยสิ แม่ชื่ออะไรล่ะ
    !” จองมินถามตาแป๋ว


    “จริงด้วยสิครับ ชื่ออะไรดีล่ะ?”


    “ชื่อฮยอนซอง
    !” จองมินเอาคืน


    “เห ชื่อครูโบราดีกว่า ?”


    “ทำไมต้องครูโบราล่ะ”


    “คุณครูฮโยรินใจดีนี่ครับ... ครูโบราดุที่สุดในโรงเรียนเลย”

     

    *ฝั่งครูโบรา*

    “ฮะ.. อัดชิ่ว! ใครนินทาอ่ะ - -?

    *______*

     

    “แล้วทำไมไม่ชื่อฮยอนซองล่ะ ! ในเมื่อใช้ชื่อจองมินแล้วนี่ !!” จองมินเถียง


    “ไม่เอาหรอกครับ... ผมจะเป็นคุณแม่ได้ยังไง ผมเป็นผู้ชายนะ”


    “แต่จองมินก็...
    !


    “อีกอย่าง.....”


    “?”


    “ให้ชื่อผม... เป็นชื่อเจ้าชายดีกว่า
    ^^” จองมินอ้าปากค้างก่อนที่หน้าจะเริ่มแรงขึ้นมานิดหน่อย....

     

    ก็..คุณแม่เคยบอกกับจองมินไว้ว่า.....

    เจ้าหญิงต้องคู่กับเจ้าชาย... จองมิน ก็ต้องคู่กับฮยอนซองงั้นสิ ?

    คย๊าาาา เขินนะ -/////////-


     

    ในขณะที่ตอนนี้...

    อนุบาลหนึ่งกำลังเล่นอยู่ในสนามเด็กเล่น

     

    โจ กวังมินเด็กติดพี่ชายเลือกที่จะวิ่งฉิวเพื่อไปหาพี่ชายที่อยู่อีกห้องงหนึ่ง โดยหารู้ไม่ ตอนนี้ ยองมินกำลังจีบ(?) มินวูอยู่นะ !!!

     

    “มีนูยา... ไปนั่งอันนั้นกันมั้ย ?” ยองมินพูดแล้วชี้ไปที่ชิงช้าอันเด็ก ๆสองอัน

    “ไปสิ ^0^” ยองมินจับมือมินวูไปที่ชิงช้า

     

    “ยองมินนนนนน มันไม่ไปอ่า !” มินวูโวยวาย ยองมินเลยลงจากชิงช้าอีกอัน

    “งั้นเดี๋ยวผมดันให้เอามั้ย ?”

    “เอาสิ เอาสิ เอา เอา” ยองมินยิ้มให้กับมินวูที่หันหน้ามายิ้มแป้นให้กับเขา ก่อนจะผลัก ชิงช้า เบา ๆ ให้ชิงช้าไปข้างหน้า เสียงดังเอี๊ยดอ๊าดเบา ๆ แต่ไม่เป็นอันตราย มินวูหัวเราะคิกคักเมื่อชิงช้าขึ้นไปสูง และลงต่ำ ส่วนยองมินก็มีความสุขกับการผลักหลังให้มินวูได้สนุกสนาน แค่นี้เจ้าเด็กที่ดูเจ้าชู้แต่เด็กก็สนุกแล้ว!

     

    จนกระทั่ง...

    ปึก...!

    “โอ้ย..” เป็นความผิดพลาดทางเทคนิคเล็กน้อยทำให้ชิงช้าอันน้อยกระแทกกับตัวของยองมินเข้าให้ เด็กน้อยมินวูที่อยู่บนชิงช้าตกใจถึงขนาดลงมาจากชิงช้าแล้วมายองมิน และขณะที่ยองมินกำลังจะลุกขึ้นมาบอกมินวูว่า ไม่เป็นไร... มินวูก็ก้นจ้ำเบ้าซะก่อน... ไม่ใช่เพราะล้ม แต่เพราะโดนผลักต่างหาก

    “กวังมิน !!!!!!

    “นายแกล้งพี่ฉัน !” กวังมินโวยวายเสียงดัง

    “ฮึ... ฮึก... ฮึก.. ฮืออออออออ”

    “กวังมิน... ทำไมต้องผลักมินวู”

    “ก็มินวูทำยองมิ.......”

    “ฉันทำของฉันเอง ทำไมต้องไปผลักมินวูด้วยฮะ !” กวังมินหงอ ก่อนจะก้มหน้างุน

    “ก็...”

    “ฮืออออออออออออออออออออออออออ”

    “โอ๋... เป็นอะไรครับ มินวู” ดาซมเข้ามาหามินวูแล้วกอดปลอบเด็กน้อยที่นั่งร้องไห้อยู่

    “กวังมิน ผลักผมอ่ะ T________T

    “กวังมินนิสัยไม่ดี !!! จะไม่คุยกับกวังมินแล้ว !” ยองมินตะโกนใส่หน้ากวังมิน.... แล้วเดินไปหามินวู... ส่วนกวังมินที่เพิ่งโดนพี่ชายว่า.. ก็เริ่มมีอาการ...

    “ฮึ... ฮึก ฮือออออ ฮือ.... แงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง้” เอาล่ะสิ... กวังมินร้องไห้ซะแล้ว ครูโบราซึ้งเป็นครูประจำชั้น เมื่อเห็นลูกศิษย์ขี้แกล้ง ชอบแกล้งคนโน้นคนนี้จนร้องไห้ ต้องมาร้องไห้ซะเอง ก็ถึงกับยืนเอ๋อ..... ทำอะไรไม่ถูก เลยได้แต่วิ่งไปปลอบลูกศิษย์ตัวดีที่ร้องไห้อยู่

    “โอ๋... กวังมินครับ.. ขอโทษมินวูก่อนเร็ว... ยองมินก็ปลอบน้องหน่อยสิครับ”

    “ไม่ ! กวังมินนิสัยไม่ดี ยองมินไม่คุยด้วยแล้ว :(

    “งื้อ.. แงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง้” ครูโบรากุมขมับทันที ปวดสมองมากกกกกกก

    ขณะที่ครูโบรากำลังเวียนเฮดอยู่นั่นเอง กวังมินก็วิ่งหนีออกไปจากตรงนั้นทันที.... และเมื่อโบราจะตามไป... กลับกลายเป็นว่า...

     

    “คุณครูบารา แอลโจตกม้าลื่นครับ !!!!

     

    ปวดหนักกว่าเดิมอีก =[ ]=!!!!

     

    ในขณะนั้นเองน้องชายอันประเสริฐ(?) สุดก็เดินผ่านมา....

    “ดงฮยอน... ฝากไปดูน้องกวังมินหน่อยนะ !” ดงฮยอนพยักหน้าแล้ววิ่งตามฝาแฝดคนน้องไป ส่วนโบราก็วิ่งไปดูแอลโจ

     

    โบราทำกรรมเอาไว้บ้างเนี่ย !!!!!!!!!!

     

     

    ฝ่ายดงฮยอนก็วิ่งหาเด็กตัวเล็กอีกคนหนึ่งพร้อมกับเกาหัว

    “ไปไหนล่ะเนี่ย ?”

     

    “ฮึก... ฮือ...” เสียงมาจากหลังโรงอาหาร?

    ดงฮยอนเดินไปดูก็เจอเด็กที่กำลังกอดเข่าร้องไห้อยู่... ทั้ง ๆ ที่เมื่อวันก่อนยังค้อนวงใหญ่ใส่เขาอยู่เลย...

    “นี่... กวังมิน!” ดงฮยอนเรียกเบา

    “อย่ามายุ่ง ! T[ ]T” กวังมิน ถีบดิ้น ถีบดิ้น..(?)

    “เฮ่ย ! เป็นอะไร ร้องไห้ใหญ่เลย?

    “พี่เค้าไม่รักแล้วอ่ะ T_______T

    “ได้ไงล่ะ ?”

    “เพราะมินวู อ่ะ เพราะมินวู มินวูแกล้งพี่เค้า!

    “แล้วกวังมินก็เลยผลักมินวู”

    “ใช่ ! เค้าไม่อยากให้พี่เจ็บหัว เค้าไม่ชอบ :(

    “อ่าว.... แล้วไปทำให้มินวูเจ็บตัวทำไมล่ะ ...”

    “ก็บอกแล้วไง มินวูทำพี่เค้าเจ็บตัวก่อน !!!!

    “แล้วพี่เขาเจ็บไหมล่ะ?”

    “ก็.......”

    “ถามพี่เค้ารึยัง?”

    “ยังอ่ะ......” กวังมินก้มหน้างุน..

    “แล้วไปทำมินวูเนี่ยนะ ? นี่ไง พี่เค้าถึงได้ไม่รัก”

    “ง่ะ... ง่ะ T___T

    “คิดก่อนสิจะทำอะไรอ่ะ ! ไปขอโทษทั้งยองมิน ทั้งมินวูเลย”

    “ไม่ !!! เค้าไม่ได้ทำอะไรผิดนะ !!!!

    “ผลักมินวู ถูกหรือไง?”

    “เง้อ.....”

    “ไปขอโทษ...!

    “กะ.... ก็ได้ T^T” ดงฮยอนยื่นมือไปปาดน้ำตาให้เด็กตัวเล็กที่กอดเข่าร้องไห้ ก่อนจะถอนหายใจเบา ๆ แล้วลูบหัวอย่างเอ็นดู...

    “เดี๋ยวพี่เขาก็หายโกรธเชื่อสิ”

    กวังมินพยักหน้าแล้วค่อย ๆ ลุกออกจากหลังโรงอาหาร โดยมีดงฮยอนเดินตามไป...

    เห้อ... เหนื่อย =______=



    ------------------
    เย่วววววว มาครบแล้ว ชอบกันมั้ยเอ่ย ? คึ!
    วันนี้วันสงกรานต์.... ใครไปเล่นน้ำบ้าง? เดี๋ยวแก้วก็ไปแล้วจ้า !
    สุขสันต์วันปีใหม่ไทยนะคะ :D
    ปล. นิยายเรื่องนี้มันป่วงจริง ๆ นั่นแหละ 555 และก็... มีคำผิดก็ช่วยหาหน่อยนะ :)
    ปล. เป็นเด็กอนุบาลแต่แก่แดดกันทุกคนเลยอ่า -3-"



    THE★FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×