ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Opp! โทดที พอดีไม่ชอบผู้หญิง Yaoi ^.<

    ลำดับตอนที่ #4 : Opp!! 3 :: บทพลิกกลับ

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ย. 53


    Opp 3
    บทพลิกกลับ



    "ชื่อออออออ....! ชื่อ เค้กใช่มั้ย"

    "ไอ้ประสาท! ชื่อคิสโว้ยยยยยยยยยยยยย!"

    ผมโวยวายเสียงดังลั่นร้าน จนคนในร้านและนอกร้าน เริ่มหันมามอง ตอนนี้ผมโกรธมาก โกรธจนตัวสั่น (โกรธหรือหนาววะ?)

    "ขะ ขอโทษ คิส เออ คิส ใช่แล้วลืมได้ไงเนี่ย =0="

    "เออ!"

    "เอาไงดีอ่ะ... คือ คือ... ขอโทษแล้วกัน น้า *0*" ไอ้วุ้นเป็ดพยายามทำหน้าแอ๊บแบ๊วเพื่อเรียกคะแนนสงสารครับ - -;; ขนลุกจัง เห็นนแบบนี้ทำอ่ะ

    "ไม่ให้อภัย"

    "แล้วให้ทำไง?"

    "ไม่รู้!" ผมตะโกนใส่หน้าไอ้วุ้นเป็ดด้วยอารมย์เดือดพร่าน ก็ผมไม่รู้นี่ รู้แค่ว่าโกรธ!

    "เห้อ... เอาไงดี งั้นนายอยู่ห้องไหนปีนี้" ไอ้วุ้นเป็ดถามผมครับ แล้วมันจะถามผมทำไมเนี่ย?

    "ห้องแปด...."

    "บิงโก!!" แกเล่นบิงโกอยู่รึไง?

    "อะไร"

    "ห้องเดียวกัน! งั้นเอาเป็นว่า! เดี๋ยวพอเปิดเรียน ฉันยอมเป็นเบ๊นายตลอดเทอม!"

    "ตลอดเทอม?"

    "ถูก! เออ ลดเหลือสองเดือนได้มั้ย - -;"

    "ก็ได้ แต่ชั้นโหดนะโว้ย!!!"

    "ไม่แคร์!"

    "โอเค ช่วยไม่ได้! ถ้าอยากขอโทษนักก็แล้วแต่ แต่บอกไว้ก่อน!"

    "อะไร?"

    "ถ้าแกทำให้ไม่ถูกใจล่ะก็! แกต้องมาเป็นเบ๊กูตลอดชีวิตเลยเอ้า!"

    "เออ ได้ ท้าเองนะ! แล้วเดี๋ยวรู้กัน ^ ^" นายวุ้นเป็ดพูดด้วยน้ำเสียงที่ท้าทายก่อนจะเดินออกไปโดยไม่ลืมที่จะยื่นตังค์ให้พนักงานด้วย

    "ค่าของที่คิสกินอ่ะครับ ผมรับผิดชอบเอง" เขาพูดไว้แค่นั้น ก่อนจะหันมายิ้มกวนติงให้ผมหนึ่งที

    ฮึ่ย!

    หล่อวุ้ย >0<



    เปิดเรียน

    Protron :: Past


    เหมือนผมจะลืมอะไรไปซักอย่างนึงนะว่า เปิดเรียนผมต้องทำอะไร??

    ไม่รู้แหละ ผมขี้เกียจจำผมไม่ได้ความจำสั้นนะ แต่เรื่องที่ผมจำน่ะมีอยู่ไม่กี่เรื่องหรอก ที่เหลือผมไม่อยากจำ รกสมอง... แค่ชื่อเพื่อนในกลุ่มผมก็ร้องแล้ว จำยากชิบ!

    "โต๊ส ไปโรงเรียน หรือวันนี้มึงจะโดด!" ผมถามน้องชายหน้ากวนติงที่นั่งเล่นเกมอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ น้องผมไม่ได้โง่อะไรมากมายนะ ถึงจะอยู่ห้องโหล่ก็เหอะ มันก็แค่ติดเกม ติดบุหรี่ แดกเหล้า = = แค่นั้นเอง...

    มั้ง

    เพราะผมก็เหมือนมัน เหอ ๆ เด็กสมัยนี้นี่!

    "ไปๆ เดี๋ยวแปบนึง เปลี่ยนเสื้อก่อน" ว่าจบมันก็เดินไปหยิบชุดนักเรียนของมันมาใส่ พร้อมกับทำหน้าระรื่น

    "มีอะไร ทำไมหน้าบานจังมึง"

    "ปล๊าววว ดีใจได้อยู่ห้องเลขสวย ^ ^"

    "ห้องโหล่?"

    "เยส! ฮ่า ๆๆๆ"

    "เห้อ ๆ แล้วนี่อาบน้ำยังเนี่ยมึง"

    "แล้วน่า~ เออ วันนี้ผมไม่กลับบ้านนะ นัดพวกเหรี้ยๆ ไว้"

    "อืม แล้วแต่แก" ผมพูดเรียบๆ แล้วหมุนลูกกุญแจรถ จักรยานยนต์ไปที่รถของตัวเอง ผมกับมันมีมอ'ไซด์ คนละคันครับ ผมกับมันค่อนข้างต่างกันอ่านะ

    ไอ้โต๊สออกมาในชุดพละสีเหลืองสะท้อนแสงครับ... วันแรกก็ชุดนี้เลยนะ แอบโดดชัวร์คนอย่างมัน -*-

    "พี่ไปก่อนนะโว้ย!" ผมบอกน้องชายสุดที่รัก (?) แล้วบิดฟีโน่สีฟ้าไปโรงเรียนโดยมีไอ้โต๊สที่ขับฟีโน่สีเหลืองเข้ากับเสื้อเลี้ยวไปอีกทาง

    ไอ้ฟาย กูนึกว่ามึงจะขยันเรียนสุดท้ายก็โดด!



    ถึงรงเรียนแล้วครับ ผมเอาโซ่มาคล้องรถไว้ไม่ให้ใครมาขโมยไว้ถึงที่จอดรถของโงเรียนจะคุมดีก็เหอะ แต่ฟีโน่คันนี้ผมรักนะ

    ถ้าถามผมว่า ทำไมถึงรัก ฟีโน่!!!

    ผมก็จะตอบว่า !!!

    ไปถามโตโน่ ณเดชณ์ มิน ซานิ เก้า พลอย ซันนี่ สลอตแมชชีนสิ - -

    แล้วเอามาบอกผมด้วย

    ผมแกว่งกุญแจรถที่นิ้วขี้ไปมาเหมือนเดิม แบบว่าเบื่อ แล้วเหมือนลืมๆ อะไรสักอย่างไป...

    "ไอ้โปร!!!!!!!!!"

    เสียงสิบแปดหลอดขายยาดังออกมาจากปากใครวะ... ถ้าไม่ใช่ไอ้ดิว - -;;

    "มึงมาช้าว่ะ มีคนมาถามหามึงอ่ะ เด็หใหม่ห้องเรา บอกว่าถ้ามึงไม่ยอมมาภายในห้าวิต้องลงไปซื้อน้ำมาให้มันด้วย...." ไอ้ดิวตอบรัวๆ ครับ เอิ่ม... เอาไงดี ห้าวิผมคงวิ่งไปห้องไม่ทันแน่ๆ งั้นผมขอไปซื้อน้ำก่อน

    "เฮ่ย โปร ไปไหน!"

    "ซื้อน้ำ" ผมตอบมันเรียบๆ แล้วเดินไปโรงอาหาร



    ผมซื้อน้ำมาให้ใครวะ =0=

    อืม รู้แค่ว่าผมต้องซื้อน้ำ แต่ผมต้องเอาให้ใครล่ะ ผมไม่ได้โง่นะ แค่... เหมือนจะจำได้ว่าให้ใครซักคนที่เรียกผม

    ดิ้ง ด่อง ดีง ด่อง ดัง ดอง ดิ้ง ด่อง...~

    กรรมเข้าแถวแล้ว เอาเป็นว่าไปเข้าแถวก่อนแล้วกัน

    "เฮ่ย ๆๆ มึงอยู่ห้องนี้หรอ วู้วว ๆๆ เย่ๆ"

    "โหย แมร่ง กูต้องไปอยู่ห้องเดียวกับยัยชะหน้าไก่อ่ะแก"

    "เฮ่ย ๆๆ เด็กใหม่ห้องแปดน่ารักว่ะ! กรี๊ด ๆๆ ไปขอเบอร์กันมั้ย?"

    "แก เป็นเกย์ป่าววะ เดี๋ยวก็โดนพี่พิมพี่แจนด่าเอาอ่ะ!"

    "เออ เนอะ O-O"

    "แต่ฉันว่าไม่น่าใช่นะ แค่ดูน่ารักเฉยๆ อ่ะ"

    "นั่นดิ"

    เด็กใหม่?? ห้องแปด??

    "เอ้ย ไอ้โปร คนนั้นหน้าอย่างกับตุ๊ดว่ะ" ไอ้ไฮเตอร์บอกผมพลางชี้ไปที่คนที่ยืนกดบีบีอยูท้ายแถว

    "ไหนๆ" ผมหันไปทางที่มันชี้ และรู้สึกอะไรบางอย่างที่สัมผัสได้แบบน่ากลัว...

    "เออ ว่ามั้ย?"

    "เออ ว่ะอย่างกับตุ๊ด -0- เด็กใหม่ใช่มั้ย?"

    "อืม เด็กใหม่ ย้ายมาจากไหนไม่รู้ รู้แค่ว่าไม่เคยเห็นในโรงเรียนเลย"

    รู้สึกห้องเราจะมีแค่คนเดียว...

    และผมก็หันขวับไปดู ก็เห็นใบหน้าที่คุ้นเคย เพราะผมจะเจอกับคนๆ นี้มาสองสามรอบแล้ว เดี๋ยวนะ เค้าชื่ออะไร...

    "......" เค้าหันมามองผม

    "......" ผมมองหน้าเค้า (นิ่ง ๆ)

    "ไอ้วุ้นเป็ด!!!!!!!"

    "ฮะ =0=" กูชื่อวุ้นเป็ดตั้งแต่เมื่อไหร่วะ?

    "กูชื่ออะไร!!!" ชื่ออะไรวะ เดี๋ยวๆ เฮ่ยๆๆ จำได้แล้ว รู้สคกว่าจะชื่ออะไร คะ คิ ดิ เคะ เคะ เออ อะไรน้า =*=

    "อ้อ!!!" ผมอุทานมาด้วยความดีใจ นึกออกแล้ว!!

    "ดีมาก!"

    "ชื่อเค้กใช่มั้ย ^ ^" เยส ผมจำไม่ผิด ล้านเปอร์เซน!

    "....."

    "....." อ่าวแล้วเงียบทำไมกันล่ะครับ....


    "ไอ้ประสาทกูชื่อ คิสสสสสสสสสสสสสส โว้ยยยยยยยยยย!"

    อ๊ากกก T0T ชื่อคิสนี่หว่า ~ 

    ตอนนี้คนรอบๆ หันมามองผมกับคนตรงหน้านี้ครับ

    ตาย ๆๆๆๆๆๆ!

    "ขะ ขอโทษ!"

    "เออ ๆ ไม่ว่าอะไร แต่ตามสัญญา ! สองเดือยแกจำได้ใช่มั้ย!?" อะ อะไรนะ -*-

    "ได้มั้ยยย!!!" เฮ่ยๆ อย่าตะออกดิ อย่าเพิ่งแผ่แม่เบี้ย อย่าเพิ่งขู่ดิ ขู่เป็นหมาเลยนะ -,.-

    "อ้อ ๆๆ!" จำได้ ๆ

    ผมตอบครับ ผมจำได้น่า ผมต้องเป็นเบ๊ให้คนๆ นี้สองเดือนครับ เห้อ! ผมจำได้แล้ว!

    "โอเค ^ ^ ว่าแต่ นาย ชื่ออะไร?" คิสถามผม ผมเลยก้มลงมองหน้าคิส... (มันเตี้ยโครตอ่ะ)

    "ชื่อโปรตรอน เอาเป็นว่า ลืมเรื่องที่ผมทำกับนายน้อยไปเมื่อก่อนนะครับ แต่ผมจะจงรักพักดีต่อนายน้อยให้ครบ สองเดือนเอง ^0^"

    "ดีมาก -*-;;;"

    "งั้นเข้าแถว เหอะ ไหนๆ ก็ไหนๆ เดี๋ยวแนะนำเพื่อนให้รู้จักเอง" ผมบอกกับคนตรงหน้า แล้วผมก็รู้สึกว่า... ตอนนี้เข้าแถวอยู - -;;;


    ประเทศไทย รวมเลือดเนื้อ

    "เอ่อ ไปเข้าแถวเหอะ  ^ ^"

    "ฮะ ฮะ อะ อืม!" คิสตอบเสียงตะกุกตะกัก... เป็นอะไรวะ?

    Protron :: End


    อะไรเนี่ย... อะไรเมื่อกี้มันอะไร ไม่นะอาการแกต้องไม่กำเริบ ไอ้คิส >///<

    อย่าลืมสิ คนนี้เค้าทำน้ำหกใส่แกนะ!

    เค้าแค่ยิ้มให้... เอง =////=

    ห้ามใจเต้นน้าไอ้คิสสส > <!!!

    ===========================================

    คิสเป็นบ้า ฮ่า ๆๆๆ

    แต่โปรบ้ากว่า


    พอกันทั้งคู่ เดี๋ยวบทด่าจะหมดแล้ว เหลือแต่บท แบ๊วๆ แล้วทีนี้ > <

    ขออนุญาติไปจิ้นก่อน

    ฟิ้ววว~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×