ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อนุบาล Starship รวมมิตร Boyfriend [fic yaoi]

    ลำดับตอนที่ #3 : อนุบาล sts ๒ ; อะไร ?

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 55


    “จองมินมองอะไรน่ะ ?” เพื่อนท่าทางแว้นแต่เด็ก ที่เพื่อน ๆเรียก ซิโค่ ถามจองมินงง ๆ ที่เห็นเพื่อของตนลอบมองออกไปนอกประตูเสมอ

    “ดูคนนั้นไง ><!!!” จองมินยิ้มตาหยี แล้วชี้ไปที่ฮยอนซองที่เปิดสมุดภาพดูอยู่คนเดียว ก่อนจะมีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามานั่งข้าง ๆ

    “ผู้หญฺงคนนั้นน่ะหรอ ?”

    “ม่ะ ช่ายยยยยย คนที่เปิดสมุดอยู่ต่างหาก ><

    “ฮยอนซองห้องหนึ่งน่ะหรอ ?” จองมินพยักหน้าหงึก แต่พอหันมาอีกที เด็กคนเมื่อกี้ก็เขยิบเข้าไปใกล้ฮยอนซองกว่าเดิมอีก

    “ซิโค่ดูสิ ผู้หญิงคนนั้นใกล้ฮยอนซองใหญ่เลย ย๊ากกกกก” พูดแล้วก็นั่งเกาประตูห้องอย่างบ้าคลั่ง

    “เอ่อ... จองมินใจเย็น ๆ น่า... นายชอบฮยอนซองหรอ ?”

    “อ๊ะ -//////////////////////- ป่าวนะ”

    “ไม่ได้ชอบจริง ๆ ด้วย” เชื่อจริง ๆ นะขอบอก =____=

    “แล้วจองมินมีคนที่ชอบหรือยังนะ ?”

    “ไม่มีหรอก -///////////////////-

    “จริงหรอ ?”

    “อื้ม -////////-

    “งั้นเรามาเป็นแฟนกันเถอะ”

    “ห๊ะ =[ ]=!!!

    จองมินยืนงงกับคำพูดของเพื่อนสนิท แฟน คืออะไรหยอ ‘0’?

    “นะ นะ จองมิน นะ”

    “แฟน.... คืออะไรหยอ ?” พูดพร้อมกับเอียงคอทำตาแบ๊ว

    “ก็..... เหมือนคุณพ่อกับคุณแม่ไง รักกันไง ^(++++)^

    “จริงหรอ... แต่จองมินไม่ได้อยากรักกับซิโค่...” จองมินทำตาแบ๊วใส่ซิโค่

    “ฮึก ฮึก จองมิน ปฏิเศษเค้า แง้ ๆๆๆๆๆๆๆ” ซิโค่ร้องไห้ จองมินกอดอกเชิ่ดหน้า... จองมินไม่ได้รักซิโค่ซักหน่อย... ว่าแต่ รักคืออะไรนะ ?

     

    ขณะที่เจ้าเด็กหัวยุ่งกับลังกอดอกยืนคิดคำว่า รักอยู่ฮยอนซองก็หันมา.. และเป็นเวลาเลิกเรียนของโรงเรียนพอดี

    สายตาของเด็กน้อยสองคนประสานกันอย่างไม่ได้ตั้งใจ ฮยอนซองยิ้มหวานให้จองมิน ด้วยความเต็มใจพร้อมกับตะโกนถามเข้ามาว่า

    “มาดูด้วยกันมั้ยครับ”

    เจ้าเด็กหัวยุ่งตัวเล็กรู้สึกถึงอะไรบางอย่างรู้สึกแก้มร้อน ๆ อย่างช่วยไม่ได้ จองมินกระพริบตาปริบ ๆ มองฮยอนซอง เพื่อเรียกสติ ก่อนจะส่ายหน้าแรง ๆ และวิ่งไปหยิบกระเป๋านักเรียนของตัวเอง

    จองมิน... เป็นโรคหัวใจหรอครับ ??

     

    ห้อง 1/1 กำลังตกอยู่ในความวุ่นวาย การทะเลาะวิวาทของนักเรียนจอมแสบชื่อกวังมิน.... ที่ทำให้ครูโบราปวดหัวจนแทบช๊อคตาย - - เจ้ากวังมินคราวนี้ไปแย่งรถของเล่นจากเพื่อนเลยมีการลงไม้ลงมือกันขึ้นมาอีก... ครูเพลีย = =

    “กวังมิน กลับบ้านกัน ^(+++)^” รอยยิ้มราวนางฟ้าของคนที่หน้าเหมือนเด็กแสบชื่อกวังมิน ตัวเท่ากันส่วนสูงเท่ากัน.. ที่แทบจะดูไม่ออกว่าใครเป็นใคร ก็แน่ล่ะ ฝาแฝดนี่นะ

    “ยองมินนนนนนน” เด็กแสบเอาแต่ใจยิ่งโร่มาหาแฝดพี่พร้อมกับกอดอย่างออดอ้อน

    “น้องกวังมินก่อวีรกรรมอะไรไว้บ้างรึเปล่าครับ ^ ^” โจว คยูฮยอนพี่ชายของเด็กแฝด และเป็นดาราที่กำลังดังมาก ๆ ในตอนนี้ ถามคุณครูอย่างเป็นมิตร

    “น้องแกล้งเพื่อนไว้เยอะเลยล่ะค่ะ - -” พูดพร้อมกับลูบหัวกวังมินอย่างเอ็นดู

    “หรอครับ กลับบ้านไป ต้องให้ยองมินสั่งสอน ใช่มั้ยครับ” คยูฮยอนถามกวังมินและยองมิน ก่อนจะบอกลาอาจารย์และลากเด็กดื้อสองคนกลับไป

     

    เห้อ.... สบายซักที ต้องหาคนมาช่วยจริง ๆ สินะ......

     

    อยู่ ๆ ความคิดของโบราก็สั่งให้คิดถึงน้องชายสุดดื้อของตัวเอง.... เอ้อ ปิดเทอม จะว่างไหมนะ ?

    ว่าแล้วก็กดโทรศัพท์หาทันที

     

     

    “ฮัลโหล.. น้องชายยยยยยยย ปิดเทอมว่างมั้ยครับ มาช่วยพี่ดูน้อง ๆ หน่อยได้มั้ย?”

     

     

     

     

     

     

    “มาม๊าครับ” เสียงเด็กน้อยน่ารักกอดตุ๊กตาน้องตายขยี้ตาเดินลงมาจากบันไดถามเรียกผู้เป็นแม่ที่นั่งทำงานอยู่บนโต๊ะกินข้าว

    “ว่าไงครับมินวู ^^

    “ผมนอนไม่หลับ.. ฮะ ฮ้าววววว”

    “นอนไม่หลับแต่ง่วง เนี่ยนะ มีอะไรมั้ยคะลูกชายของมาม๊า”

    “มาม๊า จูบอ้อมๆ คืออะไรหรอครับ” มินวูถามผู้เป็นแม่ด้วยแววตาใสแน๋ว และเต็มเปี่ยมไปด้วยความอยากรู้อยากเห็น

    “หา ? มินวูไปเอามาจากไหนครับ ?”

    “มีคนบอกว่า... เค้าจูบอ้อม ๆ กับมินวูครับ”

    “เอ่อ......”

    “มันคืออะไรหรอครับ ?”

    “คือ...”

    “แล้วจูบคืออะไรหรอครับ ?”

    “เอาเป็นว่าลูกชายช่างสงสัยของมาม๊าอย่าเพิ่งรู้ดีกว่าเนอะ ! ไปนอนดีกว่าป่ะ ^^

    “ครับ... มาม๊าก็มานอนกับมินวูด้วยสิ น้า” เจ้าเด็กตัวเล็กออดอ้อน

    “ก็ได้ งั้นมาม๊าเก็บงานแป๊บนึงนะครับคนเก่ง” คนเป็นแม่ยิ้มให้ลูกชายก่อนจะเริ่มเก็บทุกอย่างไป

     

    แล้วสรุป...... ใครมาจูบลูกชายของเธอกันเนี่ย - -?

     

     

    วันต่อมา....

     

     

    “เด็ก ๆ จ๋า ฟังครูโบราหน่อยเร็ว”

    “แง้ ๆๆๆๆ ปาป๊า มาม๊า”

     

    “เอาของเล่นมานะ !!

     

    “ขนมของหนู เอามานะ เอามานะ”

     

    “หิวอ่า หิวนม”

     

    “....................” ครูโบรากุมขมับยามเช้า ไม่มีเด็กคนไหนฟังเลย Orz < ภาพในใจของครูโบราในตอนนี้

     

    “เด็กๆ คะฟังครูหน่อยใครฟังครู ครูมีขนมมาแจก”

     

    พรึ่บ....

    นั่นไง... ตาวาวเชียวเด็กพวกนี้ เห็นแก่กิน

    “วันนี้ครูจะมีพี่มาช่วยดูพวกเราอีกคนหนึ่งนะ.... ” โบราพูดแล้วเรียกน้องชายตัวแสบของตัวเองเข้ามา

    “อันยองน้อง ๆ /^0^/

     

    “คนนี้คือ พี่ คิมดงฮยอน อายุ 10 ขวบนะจ๊ะ เล่นกับพี่เขาได้นะ แต่พี่ดงฮยอนดุนะ ! ใครดื้อพี่ดงฮยอนจะดุ คิกคิก เอาล่ะเดี๋ยวครูจะแจกขนมแล้วนะ”

     

    ณ เวลานั้น ดงฮยอนมองซ้ายขวามองหน้าน้อง ๆ ตาแป๋วรอขนมจากคุณครูอย่างมีความสุข.... แต่กลับสะดุดกับสายตาหยิ่ง ๆ ของเด็กคนหนึ่ง.....

     

    กวังมิน...

     

    ดงฮยอนยิ้มกวน ๆให้กวังมิน เหมือนกำลังจะบอกว่า ฉันจะสยบนายเอง......

    กวังมินสะบัดหน้าหนีอย่างเอาแต่ใจ... เฮอะ ! สยบงั้นหรอ ? คนที่กวังมินจะยอมมีแค่แฝดพี่ ยองมินเท่านั้นแหละ !!!!!

     

    แล้วสงคราม.. ก็กำลังจะเริ่มขึ้นแล้วนะ T_____T

    ------------------------------
    ค้าจะไม่อยู่สักสามสี่วันนะ ._.
    ปล. ตอนนี้ จองแรดแต่เด็ก 5555
    มีคนถามแก้วว่า นี่เด็กอนุบาลหรอ ผิดรึไง ตอนเด็ก ๆ เค้าก็เคยแอบทำแบบนี้กับคนที่ชอบนะ #หมายถึงจองนะเออ 55555



    THE'FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×