คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : อนุบาล sts ๑ ; เด็กป่วน 5 (?) คน
“อันยองจ้า เด็ก ๆ นั่งที่เร็วเดี๋ยวครูจะเปิดการ์ตูนให้ดูนะ” ฮโยริน คุณครูใจดีแถมเป็นที่รักของเด็ก ๆ พูดพร้อมกับโปรยยิ้มให้กับเด็ก ๆ ห้อง 2/1 ถึงแต่ละคนกำลังเล่นอะไร คุยอะไรกันอยู่ก็ตาม เมื่อได้ยินคำว่า ‘การ์ตูน’ ก็ต้องลุกวาว แล้ววิ่งมาจองที่นั่งแถวหน้าสุดเพื่อดูการ์ตูนที่คุณครูกำลังจะเปิดให้
คุณครูฮโยรินยิ้มหวานให้กับนักเรียน แล้วหยิบแผ่นซีดีเปิดการ์ตูนให้นักเรียนดู แต่พอหันมองไปที่หลังห้องก็พบกับเด็กคนหนึ่งนั่ง อยู่มุมหนึ่ง.......
ทำไมไม่มาดูการ์ตูนแบบเพื่อนนะ
ฮโยรินเปิดการ์ตูนมองดูความเรียบร้อยของเด็ก ๆ ในห้องแล้วเดินไปดู ‘ชิม ฮยอนซอง’ นักเรียนคนเก่งที่ไม่ยอมมาดูการ์ตูนกับเพื่อน ๆ
“ฮยอนซองจ๊ะ ทำไมไม่ไปดูการ์ตูนกับเพื่อน ๆ ล่ะ” ฮยอนซองเงยหน้ามองคุณครูคนสวย แล้วหันไปให้ความสนใจกับอะไรที่อยู่ตรงหน้าก่อนหน้านี้แทน..... จิ๊กซอ
“นีแอลให้ผมช่วยต่อจนกว่าจะเสร็จ ผมยังทำไมเสร็จเลย” ฮโยรินเอ๋อสักพักกับคำพูดของเด็กคนนี้ บื้อหรืออะไรดีนะ ?
“นีแอลเขาไม่ว่าอะไรหรอกน่า ไปดูการ์ตูนกันเถอะจ้ะ”
“ไม่ได้ครับ ผมต้องทำตามสัญญา” ฮยอนซองมองคุณครูตาแป๋ว ฮโยรินเลยได้แต่เกาหัวแกรก ๆ ทำอะไรไม่ถูก แต่ด้วยความเป็นครู... จะให้นักเรียนมานั่งทำตัวมืดมนอยู่หลังห้องคนเดียวก็ไม่ได้
“งั้นครูช่วย !” ตัดสินใจได้ก็มานั่งช่วยเด็กชายจิตใจดีต่อจิ๊กซอ อย่างขยันขันแข็ง... เห้อ เป็นครูนี่ก็แอบเหนื่อยนะ
“ขอบคุณครับ คุณครูฮโยริน ^(++_+)^” แต่พอได้เห็นรอยยิ้มกับฟันหลอ ๆ ของเด็ก ๆ ก็เผลอมีความสุขไปซะแล้วสิ...
“จองมิน ทำอะไรอยู่ตรงนั้นน่ะ ! มาที่ห้องก่อนเร็ว ๆ สิ”
“อ๊ะ ครับ” เด็กตัวเล็กกระจิดเดียวผมยุ่งเหยิงวิ่งไปหาคุณครูโซยูครูประจำชั้นอย่างรวดเร็วแล้วไปกอดขาครูอย่างอารมณ์ดี
“จะไปไหนน่ะครับ จองมิน เดี๋ยวก็เลิกเรียนแล้วนะครับ มาเช็คชื่อก่อนเร็ว”
“ครับ ^(++)^”
“อย่าเอา แต่ ครับ ครับ อย่างเดียวสิ เมื่อกี้จะไปไหน”
“อ๊ะ -/////////-”
“หืม????? หรือจองมินของครูโซยูจะติดสาวห้องหนึ่งจ๊ะ”
“อ๊ะ ไม่ใช่ครับ ไม่ใช่” ผู้ชาย ต่างหาก -//////-
“หืมมม ใครกันน้า แต่กลับห้องกันก่อนเร็ว เดี๋ยวสาวห้องหนึ่งของจองมินรู้จะไม่อบจองมินเอานะครับ” ครูโซยู ยิ้มแล้วจูงมือเด็กหัวยุ่งกลับเข้าห้อง
โดยที่ในหัวจองมินยังคิดอยู่ว่า ฮยอนซอง.. เท่จังเลย -/////-
“แง้ ๆๆๆๆๆๆๆ กวังมินแย่งนมของหนู”
“เห้ออออ จ้า จ้า จะทำยังไงเนี่ย นมก็หมดแล้วด้วย”
“ให้กวังมินอ้วกออกมาให้หนูกินเลย แง้ ๆๆๆๆ” นาอึนร้องไห้หนักขึ้นเรื่อย ๆ
แน่นอนว่า ครูโบราปวดหัวหนักยิ่งกว่า....
“แง้ คุณครู โฮอิกแย่งของเล่นผม แง้ ๆๆๆๆๆๆๆ”
เอาเข้าไป โอ้ยยยย ทำไมเด็กห้อง หนึ่งทับหนึ่ง ถึงได้ดื้อกันขนาดนี้เนี่ย... ต้องหาคนมาช่วยเพิ่มแล้ว โอ้ยย โบรานวดศีรษะเบา ๆ ก่อนจะย่องไปขอนมหนึ่งถุงจากห้อง หนึ่งทับสอง และสิ่งที่พบคือ... เด็ก ๆ เงียบเรียบร้อย ตรงข้ามกับห้องของตัวเองอย่างสิ้นเชิง..... ไม่ยุติธรรม T^T
“อ่าวพี่โบรามาทำอะไรคะ?”
“ดาซม.. มีนมเหลือมั้ย เด็กพี่กินนมเกินน่ะจ่ะ”
“อ๋อ... มีค่ะ ^^ มีเด็กดื้อไม่ยอมกินนม”
“อ่ะ อ่าว.. งั้นพี่ว่าพี่ไม่ ...”
“ไม่เป็นไรค่ะ ไม่เป็นไร เด็กหนูแบ่งนมกันกินไปแล้ว”
“อ๋อ... จ่ะ... ห้องนี้น่ารักจังนะ”
“ค่ะ เด็กเรียบร้อย น่ารักกันมากเลย”
“ห้องพี่ดื้อสุด ๆ อ่ะ T________T”
“ทำใจค่ะ ฮ่า ๆๆๆๆ”
โบรากุมขมับกลับเข้าห้องรุ่นน้องได้ได้ช่วยอะไรเลย ... เห้อ สงสัยต้องเอาน้องชายมาช่วยซะแล้วสิ....
“มินวูจ๊ะ ทำไมไม่กินนมล่ะจ๊ะ ?”
“ผมไม่อยากสูงᄋᄉᄋ”
มินวูตอบสั้น ๆ
“ทำไมไม่อยากสูงล่ะ”
“ไม่อยากสูง คุณแม่บอกว่า กินนมจะได้ตัวสูง ๆ แต่ผมไม่อยากสูง”
“..... เอ่อ”
“ผมคืนนมให้คุณครูครับ”
“อ่าว”
“ผมทานไม่หมดแน่ๆ”
“แต่ต้องทานนะจ๊ะ สักนิดก็ดี”
“ไม่เอาฮะ เสียของ ถ้าผมเจาะแล้วกินนิดเดียวได้ยังไง ᄋᄉᄋ”
“เอ่อ...” ดาซม มึนกับเด็กคนนี้
“งั้นนมินวูดื่มของผมไหมครับ ?”
“หืม...?”
“นมไง.. มินวูดูดนิดเดียวก็พอ ที่เหลือผมดื่มเอง ^^”
“ได้หรอยองมิน !”
“ครับ”
“ว้าววววว งั้นโอเค นะครับคุณครู ผมดื่มนมของยองมินนะ ><!”
“เอ่อ.....”
“แล้วครูเก็บนมนี้ไว้นะครับ” ว่าแล้วมินวูก็ดูดนมกล่องของยองมินขึ้นเล็กน้อย “ไม่อร่อยจริง ๆ ด้วย =A=”
“มินวู....” ดาซมงง... ยองมินยิ้ม แล้วดูดนมในกล่องต่อ ขณะที่มินวูกำลังเลียปากของตัวเอง ครูดาซมกถามยองมินงง ๆ
“ทำไม ยองมินต้องให้มินวู ดื่มนมตัวเองด้วยล่ะ ดื่มไม่หมดหรือไงจ๊ะ”
“ก็สงสารมินวูน่ะครับ เค้าคงไม่ชอบนมจริง ๆ”
“อ่อ...”
“แล้วก็.....”
“จ๊ะ ?”
“เป็นการจูบทางอ้อมของผมด้วย ^ ^”
..... เด็กคนนี้........
ร้าย !!!!!
-----------
เอ้ววววว มันไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่หรอก
ฮ่า ๆๆๆๆ แต่พอดีว่า เอาไปดัดแปลงไปลงในบ้าน บฟ. ด้วย
เลยแก้ให้เหมือนกัน =A=
.q
ความคิดเห็น