ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B.A.P.] TheK21-12 [All-SF-OS]

    ลำดับตอนที่ #1 : [Block B A P] บ้า เขิน... #COLO ;Zico & Zelo

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 56


    บ้า... เขิน


     

     

    “อ๊ายยยยยยย แกนั่นมันน้องเจลโล่นี่นา !

    “มาทำอะไรตึกปีสามนะ..”

    “แก น้องสูงมากเลยอ่ะ”

    “อ๊ายยย ใกล้ ๆ น้องหล่อมากเลยอ่ะ”

     

    เสียงของนูน่าหลาย ๆ คนที่พร้อมใจกันกรีดร้องเมื่อเห็นผมเดินด๊อกแด๊กเข้ามาที่ตึกของม.ปลายชั้นปีสาม... ซึ่งผมอยู่ปีหนึ่ง มาที่นี่มันต้องมีอะไรใช่มั้ยล่ะครับ.. แน่นอน.. ผมมี..

     

    มีไอดอลไง

     

    “เจลโล่อ่า.. รอด้วยสิ” เสียงของเพื่อนสนิทมุนจงออบเดินไล่หลังผมมา พร้อมกับ

     

    “แกรรรร น้องมุนก็มาอ่ะ เด็กตี๋น่ารักเป็นบ้าเลย...

     

    ทั้งที่ตอนนี้ก็ใกล้เย็นแล้ว.. แต่ยังมีนูน่าหลาย ๆ คนอยู่บนตึก... อ่า... แล้วผมจะมาแอบ ส่องไอดอลของผมยังไงเนี่ย ?

     

     

     

    “อึ..อือ... ยงกุกอ.. อ่า ยงกุกพอก่อน..”

     

    “เห๊ย !

     

    “ชู่ว !!” ผมบอกสัญญาณให้มุนจงออบเงียบ จงออบก็ยกมือขึ้นปิดปากทันที

     

    เพื่อนใครก็ไม่รู้ ซื่อจริง ๆ

     

    “พี่ยงกุก !!

     

    โครมมมมมมม !!

     

    เสียงของใหญ่ตกลงบนพื้นทำให้จงออบที่เดินเกาะผมมาสะดุ้งเฮือก ผมเปิดประตูห้องเรียน ห้องหนึ่งที่มีพี่ยงกุกนอนแหมะอยู่บนพื้นกับพี่ฮิมชานที่ติดกระดุมเสื้ออยู่หน้ากระดาษดำ

     

    “มีอะไร”

     

    “ก็วันนี้พี่เรียกซ้อม” ทำหน้าซื่อตาใสสไตร์ ชเว จุนฮง ทำหน้าเหมือนไม่รู้ ไม่เห็นว่า เมื่อกี้พี่ชายสองคนแอบทำอะไรกันอยู่

     

    “อ่อ.. อ่อ.. อ้อ ๆๆ โอเค ๆๆ” พี่ยงกุกพยักหน้าหงึก ๆ เพื่อทำความเข้าใจแล้วเดินไปหยิบกระเป๋าเป้ของตัวเองและของพี่ฮิมชานเดินออกมาจากห้อง และเราสี่คน ก็จะเดินไปที่ห้องซ้อมที่อยู่ตึกถัดไปอีกสองตึก...

     

    ซึ่งตึกที่ว่านั่นมันติดกับตึกผมที่มีทางเดินระหว่างตึก... แต่ทำไม ผมต้องมาที่ตึกปีสามก่อน ถึงค่อยเดินไปพร้อมพวกพี่ ๆ น่ะหรอ ?

     

    ก็เพราะ ตึกแรกที่เราจะเดินผ่าน เป็นตึกของพี่ ๆ ปีสองไง..

     

     

    “อ่าว ยังไม่กลับบ้านอีกหรอ” ระหว่างที่กำลังเดินผ่านตึกปีสองอยู่นั่นเอง พี่ฮิมชานก็ทักเพื่อนห้องเดียวกัน ที่นั่งเล่นอยู่ตึกปีสอง

     

    “อืม.. รอไอ้จมูกยักษ์อยู่ เฮ้ย ไอ้โค่เร็ว ๆ ดิวะ !!!” เสียงของพี่หน้าสวย แต่โครตโหดทำให้ผมสะดุ้ง ข้าง ๆ กัน มีพี่หน้าตาน่ารักแต่หน้านิ่งยืนเล่นเกมส์อยู่ เขาเงยหน้ามองผม ก่อนจะเลิกคิ้วแล้วถาม ด้วยสีหน้าจริงจัง

     

    “ปีหนึ่งห้องบี ป่ะ ?”

     

    “ห๊ะ ? ผม ?”

     

    “อือ แกนั่นแหละ”

     

    เฮือก....

     

    “ครับ”

     

    “เซฮุน.. มาจากห้องยัง”

     

    “ออกไปตั้งแต่ ออดดังแล้วครับ”

    “ชิ.. เอาอีกแล้ว”

     

    เฮือก... x2

     

    “เฮ้ย พี่ลู่ อย่าดุเด็กในตึกผมดิ !

     

    เสียงที่สามดังมากลางวงสนทนา เสียงที่คุ้นเคย(สำหรับผม)ทำให้ผมต้องใจเต้น ตึกตัก ตึกตัก.....

     

    “เงียบน่าจีโฮ ชิ !

     

    “หืม ? เด็กกลุ่มพี่ยงกุกใช่ป่ะ ?”

     

    “อ่.... อ่ะ ครับ...”

     

    “เจลโล่ใช่มั้ย ??? จุนฮง ชเว จุนฮง” ผมพยายามกัดริมฝีปากที่กำลังจะยิ้มกว้างออกมา ฝืนมันไว้ไม่ให้มันปริออกมา... เพราะแค่นี้แก้มก็จะแตกอยู่แล้ว..

    เพราะปกติ จะแอบมองอยู่ไกล ๆ แอบส่อง ไม่เคยอยู่ในระยะประชิดขนาดนี้ -//-

     

    ทำไมอยู่ ๆ พี่จีโฮก็โผล่มานะ.... บ้า บ้า ที่สุด ทำไมพี่ไม่ออกมาเท่ ๆ แบบพระเอกฟิคเรื่องอื่นนะ.. พี่อินดี้หรอ...

     

     

    แต่ผมก็ชอบนะ

     

    อ่า...

     

    ผิดหรอครับ ที่ผมชอบพี่จีโฮ -/////////////-

     

    “อ่าว... เงียบเฉย” ผมตกใจสะดุ้งกับเสียงของพี่จีโฮ ก่อนจะยิ้มบาง ๆให้ ทั้ง ๆ ที่อยากจะยิ้มกว้าง ๆ ให้ปากมันฉีก...

     

    “ครับ... พี่จีโฮ...”

     

    “รู้จักชื่อพี่ด้วยหรอ” สะดุ้งอีกรอบ มองเลิกลักเล็ก ๆ ก่อนจะพยักหน้าให้

     

    “ดีใจจัง” พี่จีโฮยิ้ม..ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม..

     

     

    งื่อ... น้องจุนฮงเขิน.....

     

    “ไอ้จูนงเร็ว พี่รีบ...!!

     

     

    แต่ตัวขัดความสุขของผมดันเป็นพี่ยงกุกครับ.. พี่ยงกุก แช่ง ครับแช่งแป๊บ...

     

     

    “งั้นผม ขอตัวนะครับ” พูดพร้อมกับเดินตามพวกพี่ ๆ ต้อย ๆ โดยมีจงออบเกาะอยู่ข้างหลัง

     

    ปึก !

     

    “ชอบจีโฮหรอ !” เป็นพี่ฮิมชานที่ส่งยิ้มเจ้าเล่ห์มาให้ผม... -////////////////-

     

    “ป่ะ... ป่าว”

     

    “อย่าคิดว่าไม่เห็นนะ ตอนคุยกับมันหน้างี้บานเชียว” พี่ฮิมชานแซวจนผมแทบเดินไม่เป็น....

     

    “บ้า.. พี่ฮิมชาน..”

     

    “นั่นเขินเลย !! ฮ่า ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ยงกุก ลูกชายเราชอบไอ้จีโฮว่ะ..”

     

    “หืม ^________________________^” พี่ยงกุกยิ้มหวานให้พวกเราสองคน

     

     

    พี่ยงกุกเป็นอะไร น่ากลัวอ่ะ T___T

     

    “เมื่อกี้ฮิมชานว่าไงนะจ๊ะ ?” พี่ฮิมชานที่เหมือนจะนึกได้ว่าพูดอะไรออกไป สะดุ้งเฮือก... ไม่ใช่อะไรหรอก....

     

    “ก็.... จงฮงชอบจีโฮไง”

     

    “ไม่เอาแบบนี้ !!” ดีดดิ้นเหมือนเด็กประถมที่คุณแม่ไม่ยอมซื้อของเล่นให้....

     

    “เอ่อ....”

     

    “....”

     

    “ลูกเราชอบจีโฮ”

     

    ^___________________________________________^ อื้ม ๆๆ พ่อสนับสนุน”

     

    “....”

     

     

    ห๊ะ !?

     

    ผมควรจะหัวเราะ ร้องไห้ เขิน รึทำอะไรดี ?

     

     

     

     

    โครมมมมมมมมม !!!

     

    เสียงอะไรบางอย่างที่ผมไม่ค่อยแน่ใจว่าเสียงอะไรดังออกมาจากห้องซ้อมของพวกเรา... ซึ่งมีเพียงพี่ยองแจ และพี่แดฮยอนอยู่กันสองคน....

     

    “เห้ย !! เลิกทะเลาะกัน !

     

    พี่ยองแจและพี่แดฮยอนหันมามองหน้าพี่ยงกุกที่ทำหน้าตกอกตกใจกับห้องซ้อมส่วนตัวของพวกเราที่ตอนนี้ของหล่นกระจัดกระจายจนน่ากลัว....

     

    “..........................................................”

     

     

    “เฮ้ยพี่ ผมไม่ผิด !!” พี่ยองแจรีบแย้งมาอย่างรวดเร็ว ผมมองซ้ายขวาเลิกลัก เพราะตอนนี้เดาได้ว่าพี่ยงกุกคงโกรธ... สังเกตได้จากใต้เท้าของพี่ยองแจมีทิกเกอร์เน่า ๆ นอนตายอยู่...

     

     

    อ่า... ผมขอข้ามฉากฆาตกรรมไปแล้วกัน...

     

     

     

    ผมนั่งเล่นกับคิตตี้ตัวหนึ่งในห้องซ้อม.. วันนี้เราไม่ซ้อมเพราะว่าพี่ยงกุกโมโหจนหลับไปกอดทิกเกอร์แล้ว... ส่วนจงออบก็นั่งกอดตุ๊กตาหมีหน้าตาน่ารักอีกตัวอยู่ข้าง ๆ ผม พร้อมกับยิ้มยกแขนซ้ายขวาของมันเล่น... อ่า น่ารักจัง มุน จงออบ ทำตัวเหมือนเด็กน้อยจริง ๆ... แต่นายไม่สามารถขโมยใจของฉันไปได้เหมือนพี่จีโฮหรอกนะ -////////////////////-

     

    “ฮัลโหล มีใครอยู่ไหมครับ”

     

    ผมสะดุ้งโหยงอีกครั้งเมื่อได้ยินเสียงใครบางคน พี่ยงกุกลืมตาขึ้นมามองหน้าประตูห้องซ้อม ก่อนจะมองมาที่ผม พี่ฮิมชานยิ้มกวน ๆ ให้ผม ส่วนพี่ยองแจ กับพี่แดฮยอนก็มองหน้าผมแล้วยิ้มเช่นกัน...

     

     

    เฮ้ย !!! ทำไมมองกันทั้งห้องอย่างนี้อ่ะ เขินนะ -///////////////////////////-

     

    ไม่สิ... จงออบไม่ได้มองผม

     

    “อ่า....เจลโล่ ! พี่ยงกุก ยืมตัวน้องเจลโล่แป๊บนะครับ”

     

    “เอาไปทำอะไรก็ทำเถอะ....” พี่ยงกุกพูดปัด ๆ พี่จีโฮยิ้มก่อนจะดึงแขนผมลากออกไปจากห้องซ้อม... พามาที่สวนหลังตึก....

     

     

    งืม....เขินนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

     

     

    พาผมมาบอกรักหรอครับ -////////////////////////////////////////////-

     

     

     

     

    “เจลโล่.. พี่ชอบยงกุกฮยองน่ะ”

     

     

     

     

     

    บึ้ม !!!!!!

     

     

     

    รู้สึกเหมือนมีระเบิดหล่นใส่กลางหัว.... ผมอ้าปากค้างเล็กน้อย พูดไม่ออกบอกไม่ถูก.......

     

    ตกใจ ใจเต้นรัว....

     

    และรู้สึกเหมือนจะร้องไห้........

     

     

    “แต่........... !

     

    “พี่รู้... พี่รู้... ว่ายงกุกฮยองเป็นแฟนกับฮิมชานฮยอง..”

     

    “มะ.. ไม... แต...” ผมรู้สึกเหมือนอะไรบางอย่างจุกอยู่ที่คอ... ก่อนที่ตัวเองจะทรุดตัวลงนั่งที่สนามหลังตึก

     

    “พี่รู้.. พี่รู้ว่า เจลโล่เป็นลูกชายของฮิมชานฮยองกับยงกุกฮยอง พี่รู้...”

     

    “มะ.. ไม่ใช่นะ...” ผมรู้สึกเหมือนกำลังโดยสายตาจริงจังของพี่จีโฮกลั่นแกล้ง.. ผมกำลังจะร้องไห้.. พี่จีโฮใจร้ายเกินไปแล้ว...

     

    “ฮึก...” อยู่ๆ ไอ้จูนงมักเน่ของกลุ่มก็ร้องไห้ออกมาโดยที่ไม่รู้ตัว.... อยู่ ๆ ก็ควบคุมตัวเองไม่ได้

     

    ไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกัน..

     

    “เฮ้ย... เจลโล่อย่างร้องไห้ดิ พี่เข้าใจว่า...”

     

    “ไม่ใช่นะ !!!!” ผมตวาดเสียงดังใส่พี่จีโฮ....

     

    “จุนฮง.... อย่าร้องไห้โอ๋ ๆๆๆๆ” ผมกัดริมฝีปากมองหน้าพี่จีโฮด้วยสีหน้าจริงจัง พี่จีโฮก็มองผมด้วยสีหน้าที่จริงจังเช่นกัน...

     

     

    งื่อ............ ใกล้เกินไป... ถึงจะเศร้า....

     

     

    แต่ก็เขินอ่ะ T/////////////////////////////////////////////////////////T

     

    “ผมชอบพี่จีโฮนะ....”

     

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด (?)

     

     

    ผมพูดออกไปแล้ว พูดออกไปได้ยังไงเนี่ย ฮือออออออออออออออออออ ไม่นะ !! ไม่ ไม่ ไม่...

     

     

    ผมนึกว่าพี่จีโฮจะทำหน้างง หรือช๊อคใส่...

     

    แต่ไม่ใช่ พี่จีโฮยิ้ม....

     

    ยิ้ม..

     

    ยิ้ม !!!!!

     

    ยิ้มก่อนจะทรุดตัวลงมาและยื่นหน้าเข้ามาใกล้ ๆ....

     

    “คึคึคึคึ เด็กน้อย...” ผมเงยหน้ามองพี่จีโฮที่ยิ้มจนปากห้อยให้ผมดูจนผมเผลอเขินขึ้นมาซะงั้น...

     

    “หะ.. ห๊ะ?”

     

    “ติดกับพี่แล้วนะ”

     

    จุ๊บ !

     

     

    เฮ้ย !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! T/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////T

     

    อยู่ ๆ ก็โดนจุ๊บที่ปาก...

     

     

    พะ.. พะ.. พี่จีโฮ.... อ๊ะ T///T

     

    “พี่ชอบเรานะเด็กน้อย....”

     

     

     

     

    ตึ่งโป๊ะ....

     

     

     

    ปึ๊ม.....

     

     

     

     

    บ้า.....

     

     

     

     

     

    “เฮ้ย... จุนฮง ตื่น..”

     

     

    ตื่น...

     

    ตื่น........

     

    ตื่น......................

     

    เฮ้ย !! ตื่นนนนนนนนนนนนนนนนนนนน !!!!

     

     

    ผมเด้งตัวออกจากที่ที่ผมนอนอยู่แล้วหันซ้ายหันขวา... หมอนที่ผมหนุนอยู่คือตักของจงออบ สิ่งที่ผมกอดอยู่คิตตี้ แล้วเสื้อที่ผมคลุมอยู่นี่... ของใคร ?

     

    “ฮัลโหล”

     

    “เฮ้ย !!!” ผมร้องลั่นห้องเมื่อเห็นคนคนหนึ่งกำลังยืนยิ้มให้ผมอยู่.... บ้าเขิน -/-

     

    “เห็นเป็นลมเลยพามาที่ห้องน่ะ” พี่จีโฮยื่นมือมาลูบหัวผมเบา ๆ...

     

     

    ง่ะ...

     

    น้องโล่จะไม่ทน...

     

     

    -////////////////////////////////////////////////////////////////////////-

     

    “แกทำอะไรลูกชายพี่” พี่ยงกุกถามพร้อมกับยกมือขึ้นกอดอก

     

    “ป่าวนะ ! แค่จุ๊บไปทีเดียวเอง”

     

     

    “ห๊ะ !!!” เป็นผมที่หน้าแดงแจ๋ขึ้นมาทันที หันมองจงออบ จงออบไม่ได้มองผมแต่กอดทิกเกอร์ในมือหลวม ๆ แล้วยิ้มเขินให้แทนผม

     

    “นั่นลูกชายพี่เขินแล้วนะ !

     

    “งั้น... พอดีเลย.. ผมมีอะไรจะพูดครับ”

     

    “อะไรล่ะว่ามา” พี่ยงกุกถามพร้อมกับยกยิ้มมุมปาก

     

    “ผมจะมาขอลูกชายพี่นะ...”

     

     

     

    บ้า เขิน -///////////////////////////////-

     

     

    -จบเถอะ ขอร้อง-




    THE★ FARRY

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×