คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : intro ;
รู้มั้ย.... เจ้าชายน่ะ... ต้องคู่กับเจ้าหญิงนะ!
ถ้า...ผมเป็นเจ้าหญิง... ของเค้า ...
เค้า... ก็ต้องเป็นเจ้าหญิงของผมสิ....
โรงเรียนนี้ก็ต้องเป็นราชวัง... คุณครูเป็นราชินีกับพระราชา.... ว้าววววว
กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
“เด็ก ๆ จ๋า มาเข้าแถวเร็ว !” เสียงเรียกของคุณครูฮโยรินเรียกนักเรียนรวมเกือบร้อยคนมาเข้าแถว..
เด็ก ๆ หลายคนวิ่งกุลีกุจอเพื่อมาเข้าแถวเป็นคนแรก แล้วรับนมถุงเล็ก ๆ เพื่อดื่มในตอนเย็นก่อนกลับบ้านกันในแต่ละวัน
มันคงดูน่ารักดีสำหรับเด็ก ๆ พวกนี้... เด็กอนุบาลอายุไม่เกิน 6 ขวบ ตากลมโตใสแน๋ว... แก้มเล็ก ๆ ใส ๆ ความใสซื่อของเด็ก ๆ คนที่เป็นคนดูแลเด็กพวกนี้คงจะมีความสุขกับการดูแลเด็ก ๆ ไม่น้อย
แต่ว่า.... ไม่มาดูเอง.. คงไม่รู้หรอกนะ
“กวังมิน !!!!!!!!!!!!!!!!!!! ทำอะไรน่ะ ไปแย่งนมของนาอึนได้ยังไง !!”
“ผม... ไม่ได้แย่งนะ เค้ามาให้ผมเอง”
“แง้ ๆๆๆๆๆ ครูโบรา กวังมินแย่งนมหนู ฮืออ กวังมินแย่งนมหนู แง้ ๆๆๆๆๆ”
“นาอึน เธอยื่นนมให้ฉันเองนะ”
“แง้ ๆๆๆ ฉันฝากกวังมินถือ ไม่ใช่ให้กวังมินซะหน่อย”
“เธอยื่นมาให้ฉันเอง !!! เธอให้ฉัน”
“แง้ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”
ครูโบราอยากตาย =___________=
โรงเรียนอนุบาลแห่งนี้ แบ่งแยกออกเป็น อนาลหนึ่ง 2 ห้อง และ อนุบาลสอง 2 ห้อง มีคุณครูสี่คน มี ครูโบรา ครูฮโยริน ครูดาซม และ ครูโซยู
โดยครูฮโยรินจะสอนอยู่ห้อง อนุบาล 2/1 ครูโซยูสอนอยู่อนุบาล 2/2
ครูโบรา สอนอนุบาล 1/1 ครูดาซมสอนอนุบอล 1/2
และโรงเรียนนี้ยังมีผอ. ชื่อ คิม ฮยอนซู หรือ เควิล นั่นเอง
เรื่องราวป่วน ๆ ของเด็กตัวแสบ แบบจี๊ด ๆ 6 คน กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้านี้
คุณพร้อมจะเจอกับพวกเขาหรือยังนะ?? :)
-----------------------------
รีไรท์หรอ มันไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่หรอก 55555555
แต่ก็ช่างมันเต๊อะ ! =3=
ก็แก้พวกภาษาให้มันดูดีขึ้นนิดหน่อยไง 5555
คนที่เม้นต์แล้วไม่ต้องเม้นท์ต่อก็ได้ ไม่เป็นไรหรอก =w=""
Thx for Reading :)
CRY .q
ความคิดเห็น