คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [com on] แนะนำตัวจี๊ดของโรงเรียน !!
สุดยอดผู้นำของโรงเรียน BigBang
ผอ.ใหญ่ Choi SeungHyun ผอ.ใหญ่คุมโรงเรียนได้ดีแต่กลัวเมีย !!!
อาจารย์ใหญ่ Kwon JiYong อาจารย์ที่เรียกว่า ‘เมีย’ ผอ. เป็นเจ้าแม่แฟชั่น....
ที่ปรึกษาชมรม B1A4 News. Kang DeaSung ปวดใจกับงานหนังสือพิมพ์ทุกวัน....
ที่ปรึกษาชมรม So Beast Club! Dong YoungBae ดูนักเรียนวีนกันทุกวันเอย....
ที่ปรึกษาชมรม Host Boyfriend Lee SeungHyun บ้าพอ ๆ กับนักเรียน บางครั้งเป็นโฮสต์ด้วย (?)
Host Boyfriend Club !
เป็นคลับที่สร้างขึ้นเพื่อนูนา ที่อยากจะหาความสุขกับชายหนุ่มในฝันโดยไม่เสียตังค์
ประธานชมรม Kim DongHyun ผู้ชายที่ดั่งเป็นโฮตส์มาตั้งแต่เกิด !
รองประธาน Shim HyunSeong ปีศาจความดันต่ำ แต่ชอบดูแลเด็กเล็ก ๆ !
สมาชิก Lee JeongMin ผู้ชายที่ชอบทำตัวแอ๊บแบ๊ว ติดฮยอนซองโครต !
สมาชิก Jo KwangMin พี่น้องโฮโมโจทวินส์แฝดน้อง ติดพี่ และกวนตีน !
สมาชิก Jo YeongMin พี่น้องโฮโมโจทวินส์แฝดพี่ ติดน้องและกวนตีน !
สมาชิก (มั้ง) Noh MinWoo เด็กใหม่ที่เข้ามาด้วยความงง เป็นที่รักของทุกคน !
So BEAST Club
เป็นคลับที่สร้างขึ้นมาเพื่อฆ่า Host Boyfriend Club จัดตั้งเพื่อนสาว ๆ สวย ๆ ทุกคน
ประธานชมรม Yoon DooJun ประธานชมรมหล่อแต่รั่ว มั่วแต่เก่ง
รองประธาน YongJunhyun รองประธานที่มาเป็นประธานแบบงงๆ เพราะเจ้าแม่ขาวีน ขี้บ่นด้วย
สมาชิก Jang HyunSeong เป็นคนเชิดหุ่นของรองประธาน เจ้าแม่ขาวีน แต่ขี้เกียจโครต !
สมาชิก Lee KiKwang ผู้ชายที่มีความสามารถในการ Over Acting !!
สมาชิก Yang Yoseob ผู้ชายที่เหมือนจะเด็กสุด แต่ความจริง... ไม่ !!!!
สมาชิก Son DongWoon ผู้ชายหน้าหล่อตัวไม่เล็กแต่ (พยายาม) น่ารัก !
B1A4 Family
นักข่าวหนังสือพิมพ์ของโรงเรียนที่ตามทำเรื่องของ So Beast และ Host Boyfriend แต่ล้มเหลวเป็นน้ำตลอด
ประธาน Jung JinYoung ประธานหน้าหวานเกินหนุ่ม ที่ชอบสร้างความผิดพลาดให้แก่สมาชอก
รองประธาน Shin DongWoo รองประธานที่แสนดี รักน้อง ๆ ในชมรมจนประธานลำคาน
สมาชิก Cha SunWoo สมาชิกที่ชอบใส่หมวกเป็นชีวิตจิตใจ ขี้เกียจจนงานไม่เดิน
สมาชิก Lee JungHwan สมาชิกที่ดูขี้อายจนไม่กล้าสัมภาษณ์อะไรสักอย่าง
แล้วคุณ พร้อมจะเข้ามาเรียนในโรงเรียน เกรียน ๆ นี้แล้วหรือยัง ???
Matesoul my
ความคิดเห็น