ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Oops! โทดที คนนี้สามีคนน่ารัก ! [yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO ::

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 54


    INTRO
    “อั๋น อั๋นน้อย มาช่วยแม่เปิดร้านหน่อย !”
    “ม๊ายอ๊าววววววววววว อั๋นจานอนนนน”

    “อั๋น
    ! จะนอนกินบ้านกินเมืองไปถึงเมื่อไหร่ฮะ !”

    “งื๊อ
    !!!”

     
    คนตัวเล็กตัวเล็ก หน้าตาน่ารักที่อยู่ในเสื้อเชิ้ตสีขาวยาวคลุมเข่ากับกางเกงขาสั้นกว่าเข่า เดินลงมาจากห้องด้วยท่าทางลอยๆ
     
    “อั๋นจาน๊อนนนนน !”

    “งั้นค่าขนมไม่ต้องเอา”

    “โห่ วววววววววววววววววว ก็ได้
    !” อั๋นน้อยขยี้ตาแล้วเดินไปเปิดร้าน

    “อั๋นนอนแล้วน๊า
    -0-”

    “อั๋น
    !!!”

    “คร้าบๆ
    =^=” อั๋นน้อยไปหลังร้านเดินไปหยิบถาดเค้กชอกโกแลตออกมาจากตู้แช่ แล้วเอามาใส่ไว้ในตู้กระจกหน้า
    ร้าน

     
    “กี่โมงแล้วอ่ะแม่ !”

    “จะสิบโมงแล้วลูก ไปอาบน้ำไป วันนี้ไปไหนรึเปล่าลูก”

    “ไม่ไปครับ”

    “งั้นวันนี้อั๋นเฝ้าร้านให้แม่ทั้งวันได้มั้ย ไปอาบน้ำไป”

    “โหยยยยยย ก็ใช้พี่อ๋องดิ
    -*-”

    “อ๋องชงกาแฟไม่เก่งเท่าแม่นี่ อั๋นของแม่เก่งกว่าเยอะ
    !”

    “แม่ไม่ต้องชอบอั๋นน่า
    !!!” เพราะรู้ตัวเองอยู่แล้วน่ะสิว่ายังไงก็เก่งกว่าแม่ ฮุ ฮุ

    และจริงๆ คนตัวเล็กนี่ก็จะเฝ้าให้อยู่แล้วแหล่ะ แค่เล่นตัวนิดๆ หน่อยเท่านั้น ที่อยากจะเฝ้าน่ะ เพราะมีเหตุผลแฝง
    อยู่อีกด้วย... เพราะเดี๋ยวเที่ยงๆ เขาคนนั้นก็มาแล้วล่ะ อยากจะรู้จริงๆ วันนี้จะมากับผู้หญิงแบบไหน

    “นะน้องอั๋นของแม่ ไปอาบน้ำแต่งตัว น่ารักๆ ต้อนรับหนุ่มๆ เข้าร้านแม่หน่อยเร็ว
    !”

    “โหยยย แม่... พูดงี้อั๋นต้องไปอาบน้ำก่อน เดี๋ยวแฟนคลับอั๋นเขาจะไม่เจอคนน่ารักนั่งยิ้มในร้าน
    >.<”

    “พูดเรื่องผู้ชายไม่ได้เลยนะลูกคนนี้ ฮ่ะ ๆ” แม่อั๋นพูดพร้อมกับเฉดหัวลูกชายคนเล็กเบาๆ อั๋นน้อยยิ้มให้แม่ก่อนจะ
    วิ่งเข้าไปอาบน้ำ

    ขณะที่อั๋นกำลังอาบน้ำ พี่อ๋องก็เดินลงมาพอดิบพอดี

    “แม่ ไหงอั๋นทำหน้าลัลล้าไปอาบน้ำล่ะแม่” อ๋องน้อยของใคหลายๆ คนพูดแล้วเอาเท้ายัดใส่รองเท้าผ้าใบ สีส้มดำ
    ของน้องอั๋น

    “แม่บอกให้น้องแต่งตัวมารับผู้ชายร้านน่ะ ฮ่า ๆๆๆ”

    “โหยยย ไอ้อั๋นมันก็ชอบเลยดิ
    55”

    “แล้วนี่อ๋องไปไหนลูก?”

    “หืม อ๋องไปเดตกะพี่นิวครับ
    >//////<”

    “แหม พาลูกสาว เอ้ย ลูกชายแม่เที่ยวทุกวันแบบนี้ เมื่อไหร่จะมาขอลูกแม่ซํกที่เนี่ย แม่รอขบวนขันหมวกอยู่นะ ฮุฮุ”
    แม่พูดทีเล่นทีจริงแล้วไปชงคาปูชิโน่เย็นให้อ๋อง เพราะทุกเช้าลูกชายคนนี้จะต้องมากินก่อนเสมอ

    “แหม แม่ก็พี่เขาเก็บตังอยู่ แม่สินสอดเท่าไหร่ล่ะ
    ^ ^?”

    “แม่คิดแพงน๊า”

    “แพงผมจ่ายได้ครับแม่
    ^ ^” บุคคลที่สามเดินเข้ามาตรงเคาท์เตอร์ แล้วยิ้มหวาน ๆ ให้แม่ยาย (อุ๊ย)

    “ฮ่า ๆๆๆ จ้า ๆ รีบไปรีบกลับนะลูก”

    “คร๊าบบบบ
    > <” อ๋องตอบรับแล้วหอมแก้มแม่ของตัวเองก่อนจะเดินคล้องแขนแฟนตัวเองขึ้นรถไปเที่ยว

    “เห้ออออ คนโตก็ได้ดีและ แล้วไอ้คนเล็กตัวซ่าเนี่ย เมื่อไหร่จะพาแฟนหล่อๆ มาแนะนำให้แม่น๊า ?”




    ==============================


    มาสั้นๆ ง่ายๆ ให้ได้เห็นครอบครัว :)))

    ครอบครัวอบอุ่นน่ารัก ลูกสาวน่าเจี๊ยะ เอ้ย ลูกชายยย >,,<
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×