ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Vampire Knight : KanamexZero] Bitter&Sweet

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.78K
      13
      23 พ.ค. 53

    Fic Vampire Knight 

    Title: Bitter&Sweet

    Pairing: KanamexZero

    Chapter: 1

    Rate: PG

    -----------------------------------------------------------------------------

    1

    ช่วงเย็นของวันเซนต์วาเลนไทน์เดย์ โรงเรียนประจำคุโรสึ

     

    "กรี๊ดดดด รุ่นพี่ไอโด้"

     

    "รุ่นพี่คาอินหันมาทางนี้หน่อยค่า"

     

    "รุ่นพี่คานาเมะ"

     

    เสียงนักเรียนหญิงชั้นเดย์คลาสตะโกนเรียกคนที่ตัวเองปลื้มดังลั่น หวังให้เจ้าของชื่อหันมารับช็อกโกแลตกล่องน้อยที่ถือมา

     

    "นี่พวกเธอ ตั้งแเถวกันดีๆหน่อยสิ โอ๊ย อย่าดันกันสิ" คุโรสึ ยูกิบ่นอย่างหัวเสียเมื่อต้องรับมือกับเด็กผู้หญิงจำนวนมากที่ไม่มีท่าทีว่า จะทำตามที่เธอพูดเลย

     

    'เซโร่ นายมันแย่ที่สุด'

     

    ช่วงเวลาอันแสนวุ่นวานเมื่อถึงเวลาที่นักเรียนเดย์คลาสจะได้มอบชอคโกแลตให้ แก่นักเรียนชั้ยไนท์คลาส การ์เดี้ยนอย่างยูกิและเซโร่จึงต้องปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มงวดมากยิ่งขึ้น

     

    ...แต่ดูเหมือนจะมีแค่ยูกิคนเดียวที่ตั้งใจทำงาน

     

    ส่วนเซโร่น่ะหรือ...

     

    "ฉันไม่อยากยุ่งกับพวกผู้หญิง"... เจ้าตัวพูดอย่างนั้นแล้วก็ไปยืนหลบมองดูอยู่ห่างๆ ปล่อยให้ยูกิสู้รบปรบมือกันพวกนักเรียนหญิงเดย์คลาสอยู่ลำพัง

     

    'หึ เซโร่นะเซโร่ จำไว้เลย...เจ้าคนไร้น้ำใจ หน้างอ ปากหนัก ตาขวาง...' ระหว่างนึกด่าเซโร่ไปในใจมือก็พลางจัดระเบียบพวกนักเรียนหญิง

     

    แต่เหล่านักเรียนหญิงที่ใจร้อนอยากจะมอบช็อกโกแลตมีหรือจะยอมอยู่นิ่งๆ พวกเธอทั้งผลักทั้งดันจนยูกิล้มกันจ้ำเป้า

     

    กลุก กลุก มีของบางสิ่งกลิ้งออกมาจากกระโปรงนักเรียนของการ์เดียนสาว

     

    ยูกิหันไปมองทางต้นเสียงและเห็นของที่กลิ้งออกมากำลังจะถูกเหยียบ

     

    'ว้าย ไม่น้าาาาา'

     

    ก่อนที่จะมีรอยเท้าอยู่บนของสิ่งนั้น เซโร่ที่ยืนมองเหตุการณ์อย่างเงียบๆมาตลอดก็พุ่งเข้ามาหยิบของเจ้าปัญหาก่อน ที่มันจะถูกเหยียบได้อย่างหวุดหวิด

     

    "นี่ พวกเธอทำตัวกันดีๆหน่อยได้ไหม ถ้ายังไม่ยอมทำตัวดีๆจัดเป็นแถวตามที่ยูกิพูด ฉันไม่รับประกันนะว่าจะไม่ลงมือกับเด็กผู้หญิง แล้วปีหน้าไอ้งานเส็งเคร็งแบบนี้ก็คงไม่ได้จัดอีกแน่นอน"

     

    ชิ้ง

     

    สิ้นคำกล่าว สถานการณ์วุ่นวายก็สงบลง

     

    ...ใครล่ะจะกล้าหือกับ คิริยู เซโร่

     

    "หืม คิริยูคุง ในที่สุดก็ออกมาทำงานแล้วเหรอ ฉันเห็นเธอยืนมองอยู่เฉยๆปล่อยให้ยูกิทำงานอยู่คนเดียวตั้งนานสองนาน"

     

    น้ำเสียงทุ้มต่ำราบเรียบของชายหนุ่มผู้งดงามดังขึ้น

     

    "แต่ว่าเธอไม่ควรพูดกับเด็กผู้หญิงแบบนั้นนะ อาแต่ฉันก็ไม่ประหลาดใจหรอกเพราะเธอมันเป็นพวกแข็งกระด้าง คงไม่เข้าใจจิตใจอันแสนละเอียดอ่อนของเด็กสาวที่อยากจะให้ช็อกโกแลตแก่ชาย หนุ่มที่พวกเธอชอบหรอกสินะ"

     

    แวมไพร์ผู้สูงศักดิ์เอ่ยกระทบกระเทียบ เดินตรงเข้ามาทางเซโร่ที่กำลังจะยื่นมือพยุงยูกิที่ล้มให้ยืนขึ้น แล้วแย่งหน้าที่นั้นมาทำซะเอง พลางลอบยิ้มน้อยๆให้เซโร่

     

    "ไม่เป็นไรนะ" คานาเมะถามยูกิที่ตนเพิ่งพยุงให้ลุกขึ้นมาอย่างอ่อนโยน

     

    "ฉะ ฉันไม่เป็นไรหรอกคะ ขอบคุณรุ่นพี่คานาเมะมากนะคะ"

     

    เซโร่หน้าบึ้ง มองฉากตรงหน้าอย่างไม่พอใจ ...ทำไมยัยยูกิต้องหน้าแดงด้วยนะ แล้วไอ้แวมไพร์นั่นทำเป็นยิ้มแล้วหันมองทางเขานี่มันเยาะเย้ยกันชัดๆ แถมเมื่อกี้ยังด่าว่าเขาเป็นพวกแข็งกระด้างไม่เข้าใจผู้หญิงอีก ชิ

     

    แว้บ

     

    อยู่ๆความคิดนึงก็แล่นเข้ามาในความคิด 

     

    เซโร่ยิ้มให้กับความคิดนั้น

     

    เขาเดินตรงไปหาคานาเมะในระยะประชิด แล้วยื่น(ยัด)กล่องที่เพิ่งหยิบมาจากพื้นให้พลางยื่นหน้าเข้าไปใกล้

     

    "นี่... สำหรับรุ่นพี่คุรันครับ"

     

    เด็กหนุ่มผมสีเงินช้อนตาขึ้นเหลือบมองคล้ายกำลังประหม่า ประหนึ่งเป็นสาวน้อยขี้อายไร้เดียงสา ทั้งยังแสร้งทำน้ำเสียงออดอ้อนอย่างที่ไม่เคยคิดจะทำมาก่อน แต่ครั้งนี้เขาจงใจทำเพราะอยากจะแกล้งคนตรงหน้า

     

    ไม่เพียงคนที่ถูกยัดเยียดให้รับเท่านั้น หากแต่คนรอบข้างที่เห็นเหตุการณ์ต่างพากันตัวแข็งทื่อ

     

    ก็คืดอยู่ว่าคุรัน คานาเมะน่ะเนื้อหอม จะกับผู้หญิงหรือผู้ชายก็ไม่แปลก แต่กับคิริยู เซโร่เนี่ยนะ@#$%^&)(*&^$%#

     

    เซโร่มองคนตรงหน้าอย่างสะใจ

     

    แล้วฉวยโอกาสที่ทุกคนกำลังตกตะลึงเดินหลบออกไป

     

    'หึ สมน้ำหน้า...'

    .......................................................................................................................................................................................................................

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×