ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic hp : [JP/SS] Shall we dance? {YAOI}

    ลำดับตอนที่ #2 : ในที่สุด นางฟ้าแห่งความฝันก็มาปลุก ไม่สิ...นี่มันมารร้ายชัดๆ!

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 55


    ตอนที่สอง : ในที่สุด นางฟ้าแห่งความฝันก็มาปลุก ไม่สินี่มันมารร้ายชัดๆ!

     

         อะไรกัน….นั่นพอตเตอร์ไม่ใช่หรือน้ำเสียงเยาะเย้ยดังแว่วเข้ามาในโสตประสาทของเจมส์พอตเตอร์ อืม….ทำไมเพื่อนชาว กริฟฟินดอร์ยังไม่หลับไม่นอนกันอีกนะ

         เฮ้! จะให้ฉันเรียกฟิลช์ดีมั้ยฮะ พอตเตอร์หึ ไอ้โสโครกเอ๊ยเสียงเดิมดังขึ้นอีกครั้ง แต่คราวนี้เจมส์รับรู้ถึงแรงกระแทกที่สีข้าง คงจะไม่ใช่เพื่อนชาวกริฟฟินดอร์แล้วล่ะ

         ว่าแล้วเจมส์ พอตเตอร์ก็ค่อยๆลืมตาขึ้นมาช้าๆ ระยะแรกที่สายตายังไม่คุ้นเคยกับแสงไฟ เขาเห็นเรือนร่างบอบบางคล้ายเด็กผู้หญิง เรือนผมสีดำเป็นมันยาวคลอเคลียหัวไหล่ ยืนมองเขาที่นอนกองกับพื้นอยู่ อา….นางฟ้าจากสวรรค์คงมาปลอบใจเขาจากฝันร้ายใช่ไหม    

         อานางฟ้าของผม…” เจมส์ยื่นมือไปดึงเด็กคนนั้นจนล้มลงมาในอ้อมกอดของเขา จนกลิ่มแชมพูอ่อนๆเจือเข้ามาในจมูก

         อ้ากกกกก พอตเตอร์!!!! ประสาทกลับแล้วรึไง ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะว้อยยยร่างเล็กในอ้อมกอดดิ้นขลุกขลักจนน่าหงุดหงิด ทำไมนางฟ้าที่ส่งมาให้เขานี่ดื้ออย่างนี้นะ

         เจมส์ดึงร่างนั้นมาประจันหน้าตรงๆเมื่อสายตาเป็นปกติแล้ว ในตอนนี้เขาเห็นใบหน้าของเด็กผู้ชายที่ซีดเหลือง มีจมูกงุ้มเหมือนตะขอ ดวงตาสีดำขลับ และเรือนผมสีเดียวกันเป็นมันเยิ้ม…..นี่มัน…..

         แว้กกกกก สนิฟเวลลัส!!!” เจมส์ผลักเด็กหนุ่มชื่อเซเวอร์รัส สเนปออกจากตัวจนกระเด็น สติสัมปชัญญะทั้งหลายแหล่กลับคืนมา เขาจำได้แล้วว่าเขาไม่ได้อยู่ในห้องนั่งเล่นรวมของกริฟฟินดอร์ ตอนนี้เขายังอยู่ที่เดิมคือระเบียงข้างหอคอยต่างหาก เขาเผลอหลับไปตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ ส่วนนางฟ้าที่สวรรค์ส่งลงมาปลอบใจนั่นก็มั่วหมดเลย มันคือสเนปที่เดินมาเจอเขากลางทางต่างหากล่ะ

         ฉันอุตส่าห์มีน้ำใจปลุกนายนะพอตเตอร์!! แต่จู่ๆแกก็ดึงฉันไปกอด พอตื่นก็ผลักกระเด็นเนี่ยนะ….เชื่อเลย!” สเนปที่กลิ้งหลุนๆไปไกลตอนนี้ยันตัวขึ้นมาอย่างยากลำบาก หนังสือประมาณห้าเล่มที่เขาหอบมานั้นหล่นกระจัดกระจาย จึงมีเหตุผลที่เขาจะเปลี่ยนสรรพนามใช้เรียกเจมส์จากนายเป็น แกได้

         เฮอะ!” เจมส์พ่นลมออกทางจมูก แล้วฉันไปขอนายให้มีน้ำใจมาปลุกฉันเมื่อไหร่ สนิฟเวลลัส….อ้อ นายอยากได้คำขอบใจงั้นเหรอ ก็ได้ ขอบ-ใจ! แล้วไม่ต้องมายุ่งกับฉันอีกนะ ไอ้ก้อนเมือกเจมส์เน้นคำว่าขอบใจ ดังๆให้ร่างผอมบางตรงหน้าได้ยิน ซึ่งตอนนี้กำลังเอื้อมเก็บหนังสือรอบกายอยู่อย่างไม่สนใจ

         มือนายไปโดนอะไรมาสนิฟเวลลัส?” เจมส์ตะครุบปากตัวเองไม่ทันเมื่อเห็นหลังมือของสเนปมีรอยข่วนแดงเป็นทางยาว สเนปหันกลับมามองอย่างช้าๆ สายตาเต็มไปด้วยความชิงชังระหว่างที่เก็บหนังสือเล่มสุดท้าย

         เฮอะ!” สเนปพ่นลมออกทางจมูก นายบอกให้ฉันไม่ต้องยุ่งกับนาย แล้วนายจะมายุ่งกับฉันทำไมพอตเตอร์? มันก็ได้มาตอนนายดึงฉันลงไปนั่นแหละ!!”

         เจมส์เพิ่งจะรู้ตัวว่าสั่งให้สเนปไม่ต้องมายุ่ง จึงหน้าเจื่อนลงไปเล็กน้อย และเจื่อนลงไปใหญ่เมื่อรอยแผลที่มือของร่างบางนั้นเป็นฝีมือของเขาเอง

         เออ…” ระหว่างที่คิดว่าควรจะขอโทษดีไหม สเนปก็ลุกขึ้นพรวดเสียแล้ว หนังสือเล่มหนาทั้งห้าอยู่ในอ้อมแขนบาง         

         ฉันไม่คิดว่านายอยากจะขอโทษหรอกใช่ไหม สเนปแค่นหัวเราะ แน่เซ่! รีบกลับไปหาเพื่อนของนายซะเถอะพอตเตอร์ หวังว่าจะไม่ต้องเจอกันอีกนะช่วงเวลาที่สเนปหันหลังจากไป สมองของเจมส์ก็นึกถึงคำๆหนึ่งของลิลี่

    เธอจะต้องเต้นรำกับเซเวอร์รัส สเนป

         ในเสี้ยววินาทีที่เจมส์กำลังจะบ้า เขาคงรักลิลี่มากจริงๆถึงทำได้ เขาหันไปตะโกนใส่เท้าของสเนปที่กำลังเลี้ยวตรงมุมตึก

         เฮ้!!! สเนป!!!”

         เขาเห็นเท้าที่มุมตึกของสเนปนิ่งไปครู่หนึ่ง แล้วเจ้าตัวก็หันกลับมาให้เห็นได้เต็มตัว

         อะไรอีกพอตเตอร์สเนปแสยะยิ้มราวกับคาดเดาสถานการณ์ทุกอย่างไว้แล้ว ก่อนที่จะพูดสิ่งที่เจมส์ไม่คาดคิดออกมา หรือว่า…..นายจะขอฉันไปงานเต้นรำรึไง?”

         “!!!”

         เจมส์พูดอะไรไม่ออกเลย   

         นี่เป็นครั้งแรกที่สเนปสามารถทำให้เจมส์ พอตเตอร์ผู้ไม่เคยแพ้ใครอับอายขนาดนี้ได้ ฟังจากประโยคที่พูดมาก็รู้ได้ทันทีว่าหมอนี่แอบฟังตอนที่เขาคุยกับลิลี่ เอฟเวนส์ มิน่าล่ะมันถึงมาปลุกเขาที่เผลอหลับไปเพื่อจะได้ตื่นมาฟังคำเยาะเย้ยนี่เอง ระหว่างเจมส์คิด อวัยวะภายในก็เดือดพล่าน มือล้วงไปจับไม้กายสิทธิ์ในกระเป๋ากางเกงด้วยความเคยชิน

         แกแอบฟัง….แกแอบฟังฉันคุยกับเอฟเวนส์!!!” เจมส์คำรามก้องพร้อมชี้ไม้กายสิทธิ์ไปที่สเนป

         ฉันก็แค่บังเอิญเดินผ่านมาเท่านั้นเอง….ไม่นึกว่าบทสนทนาของพวกนายจะมีชื่อฉันด้วยนิสเนปเหยียดยิ้มอย่างน่ารังเกียจ หึ ไม่คิดว่านายจะรับข้อเสนอนะ….”

         แก!!”    

    เจมส์เดินตรงไปหาสเนปทั้งที่ยังชี้ไม้กายสิทธิ์อยู่ แต่สเนปกลับยืนนิ่งไม่ไหวติง

         ฉันไม่คิดว่านายจะกล้าสาปคนที่จะเชิญไปงานเลี้ยงหรอกนะพอตเตอร์ร่างบางเลียริมฝีปากที่แห้งผากให้ชุ่มชื้นขึ้น เอ้า! รีบขอฉันไปงานเลี้ยงได้แล้ว

         เจมส์เดินมาประชิดตัวสเนป ซึ่งดูเหมือนสเนปจะมั่นใจว่าเจมส์จะไม่กล้าทำร้ายเมื่อตนกำลังเป็นต่ออยู่จึงไม่หนีไป แต่เขาคิดผิด

         ปึง!!!

         โอ๊ย

         ร่างผอมบางครางเบาๆเมื่อถูกคนตัวใหญ่กว่าดันไปกระแทกผนังที่ทำจากอิฐ

         พอตเตอร์ ปล่อย

         นายคิดว่าฉันไม่กล้าหรือ สเนป?” เจมส์ใช้มือข้างซ้ายบีบหัวไหล่ของสเนปไว้แน่นราวคีมเหล็ก ส่วนอีกข้างก็กระชากผมสีดำเป็นมันไปด้านหลัง ทำให้สเนปไม่สามารถหลบสายตาเขาได้

         คิดว่าสวะอย่างนายกำลังได้เปรียบเหรอ หา?”

         ไม่ปล่อยสเนปพยายามดันอกของเจมส์ให้ไปห่างๆอย่างกล้าๆกลัวๆ แต่เจมส์ยิ่งประชิดเข้ามาโดยสอดขาข้างหนึ่งเข้ามาในหว่างขาของเขา ทำให้ทั้งคู่แนบชิดติดกัน หนังศรีษะนั้นเจ็บแปล๊บเมื่อถูกเจมส์กระชากเส้นผม

         เอาล่ะ ฉันจะทำตามคำสั่งของนาย สเนปเจมส์เลื่อนมือซ้ายที่บีบหัวไหล่มาไว้ตรงเอวบางของสเนป

         นายต้องไปงานเลี้ยงกับฉัน!” เขาออกคำสั่งแทนที่จะเป็นคำขอ ร่างในอ้อมแขนสั่นหงึกๆราวลูกนก ใบหน้าที่เคยขาวซีดของสเนปเจือสีแดงซ่านด้วยความอับอาย และนั่นสนองอารมณ์ของเจมส์ได้เป็นอย่างดี

         ไม่!!! ฉันไม่ไป!!”

         แต่นายต้องไป พูดสิ

         ไม่!!! ถึงนายจะบังคับยังไงฉันก็ไม่มีทางทำให้นายสมหวังหรอก พอตเตอร์ อย่านะ!” สเนปครางเมื่อเจมส์พยายามหยิบไม้กายสิทธิ์ของเขาไป ตอนนี้เขาไร้ซึ่งทางสู้ แต่ถ้ายอมตกลงไปก็ใช่ว่าเจมส์จะปล่อยเขาอยู่ดี

         อ้อเหรอ? ถึงจะบังคับยังไงก็ไม่ยอมใช่ไหม ไหนดูซิ ถ้าฉันทำแบบนี้นายจะทนได้อีกซักกี่น้ำ

         ก่อนที่สเนปจะรู้ว่าเจมส์คิดจะทำอะไรมือซ้ายของเจมส์ที่เอวของสเนปก็ค่อยๆล้วงเข้าไปในเสื้อของร่างบาง สัมผัสกับหน้าท้องแบนราบแล้วเลื่อนขึ้นมาด้านบน

         ไม่!ยังไงฉันก็ไม่ไป ยะ..หยุดสิฟะเสียงของสเนปอ่อนลงอย่างเห็นได้ชัด

         แล้วสเนปก็ครางลั่นเมื่อมือของเจมส์ไปหยอกล้อกับยอดอกสีซีดของร่างบางจนมันเจือสีชมพู ร่างบางบิดตัวอยู่ในอ้อมแขนด้วยความเสียวซ่านเพราะเจมส์ใช้ปลายลิ้นไล้เลียไปบนฐานของมัน

         ไอ้วิปริตพอตเตอร์!!!!หยุดเลย ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้อะ อืมมม  เสียงแปดหลอดของสเนปได้เงียบลงเมื่อเจมส์โน้มใบหน้าลงไปจูบเขา สเนปตะลึงงันจนเข่าทรุดฮวบ แต่เจมส์ก็ยังก้มตามลงไปประกบปากต่อ ด้วยความตกใจสเนปเผยอริมฝีปากอย่างง่ายดายเมื่อเจมส์สอดลิ้นเข้าไป เด็กหนุ่มจงใจขบที่ริมฝีปากอิ่มอย่างแรงจนเลือดออก ทำให้สเนปครางในลำคอด้วยเจ็บปวดแล้วพยายามเบือนหน้าหนี

         แฮกแฮกพอได้แล้วพอตเตอร์…” สเนปหอบจนตัวโยน

         ไม่พอจนกว่านายจะยอมไปกับฉัน แล้วอย่าเสียงดังมากซะล่ะเดี๋ยวฟิลช์จะมาเห็นพูดจบเจมส์ก็ใช้มือสอดไปใต้กางเกงแล้วกำส่วนนั้นอย่างช้าๆ และมากเรื่อยๆจนคนด้านล่างรู้สึกอึดอัด

         ไม่ไม่..อย่าเลยพอตเตอร์ฮึก.. เอามือออกไป ฉะฉันเจ็บ…” เจมส์ยังคงใช้มือบีบส่วนนั้นไม่ยอมปล่อยจนสเนปเริ่มทุรนทุราย ใบหน้าขาวประปรายด้วยน้ำตา

         บอกสิว่าจะไปกับฉันร่างสูงพูดด้วยน้ำเสียงแหบพร่า แล้วโน้มหน้าลงไปขบที่ใบหู รูดมือขึ้นลงช้าๆ อย่างเนิบนาบ

         อ๊า..อือ พอแล้ว!!...ฮึกฉันจะไปกับนายหยุดได้แล้วพอตเตอร์!ฉันยอมแล้ว!!” สเนปตะโกนลั่นเมื่อเจมส์กำลังจะสอดนิ้วเข้ามาทางช่องทางร้อนของเขา ตอนนี้เขายอมแล้ว ยอมไม่ให้ถูกเหยียบย่ำศักดิ์ศรีไปมากกว่านี้ เขาไม่คิดมาก่อนเลยว่าคนอย่างเจมส์ พอตเตอร์จะทำเรื่องน่ารังเกียจพรรณนี้ได้ลงคอ

     

         เจมส์หยุดการกระทำนั้นอย่างเสียดาย เขานึกว่าสเนปจะยอมเสียตัวเพื่อไม่ไปงานเลี้ยงกับเขา แต่เมื่อมองใบหน้าที่เปรอะไปด้วยน้ำตาของสเนปความรู้สึกละอายใจก็ถาโถมขึ้นมา

        

         สเนปฉัน..”    เขาอยากพูดว่าขอโทษแต่มันจุกอยู่ในอก จึงได้แต่มองดูสเนปจัดแจงเสื้อผ้าให้เข้าที่แล้วหยิบหนังสือข้างกายขึ้นมาอย่างทุลักทุเล

         พอกันที พอตเตอร์…..” สเนปปาดน้ำตาบนใบหน้าออกแล้ววิ่งออกไป ทิ้งเขาให้อยู่ตรงระเบียงคนเดียว อย่างเดียวดาย และจมปลักกับความรู้สึกผิดของตัวเอง

         นี่มันอะไรกัน…..ฝันร้ายในความจริงชัดๆ สิ่งที่เขาทำกับสเนปนั้นเกิดจากความบ้าบิ่นของตนเองล้วนๆ นี่เขาทำอะไรลงไป?    เจมส์ซุกใบหน้าร้อนผ่าวลงบนฝ่ามือที่ยังมือกลิ่มหอมจางๆของสเนปติดอยู่

     

    เราทำไปได้ยังไงกัน?



    .........

     

    ตอนที่สองคลอดออกมาตามๆกัน(มีไฟนี่หว่า?)


    แอร๊ยยย เผารูปมากมาย ความจริงแต่งไว้เยอะละ แต่ต้องมานั่งวาดรูปนี่สิ=,.=


    รักคนอ่าน จุ๊บ>3<




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×