คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ♥ ที่มาของ MHz Family
ที่มาของ MHz Family
บางคนอาจสงสัยกันใช่มั้ยครับว่า MHz แปลว่าอะไร ?
MHz ย่อมาจาก Megahertz
โดย Megahertz หมายถึงคลื่นความถี่ของวิทยุ
สำหรับบางคนอาจงงอยู่ใช่มั้ยครับ ?
เรื่องราวมันก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ แค่ความคิดอันบรรเจิดของบรรดามาส,บอส และ แอดมิน
โดยมาสให้ความหมายว่า MHz ของมาสคือ บรรดาคลื่นความถี่ที่มีความแรงสูง ( มาสแกจะสื่อถึงอะไรผมก็ไม่รู้ )
บอส (ผม) ก็อยากจะบอกทุกคนว่า ผมก็ไม่เข้าใจความหมายของมันเหมือนกัน ^^
แอดมินที่แสนน่ารักและเรียบร้อย กล่าวไว้ว่า Megahertz เป็นพี่ของ Kilohertz ( ดูมีหลักการอย่างน่าประหลาดใจ )
ล่อเล่นครับ
จริงจริงแล้ว เพราะความคิดอันแสนบรรเจิดของมาส และแน่หละ ถ้าคุณส่งสัยว่าบอสกับมาสใครใหญ่กว่ากัน ?
ผมตอบอย่างอนาถนิดนิดว่า มาสใหญ่กว่าครับ - -
ส่วนแอดมิน อย่าไปพูดถึงเลยครับ ปล่อยเขาเรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้หน่ะดีแล้ว
เริ่มเข้าสาระดีกว่าครับ คือจริงจริงก็เหมือนกับว่า
Megahertz หมายความว่า เป็นคลื่นความถี่ของวิทยุ เหมือนต่างคนต่างสไตล์ อย่างเช่น
มาสเป็นคนใจร้อน เปรียบได้เท่ากับคลื่นเพลงดนตรีแดนซ์หรือร๊อค
ผมก็ยังสับสนกับตัวเองเหมือนกันครับ แต่แอดมินบอกว่า ผมเหมาะกับเพลงออกแนวอินดี้ ( แต่ผมว่าผมก็ชอบแนวนั้นนะ )
แอดมินตัวน้อย แน่นอนหล่ะ เธอก็มีอยู่สไตล์เดียว เพลงหว๊านหวาน ป๊อปทั่วทั่วไป
แต่พวกเราทุกคนก็กลับมารวมตัวกันด้วยเหตุผลที่ว่า พวกเรารักและศรัทธาในตัวศิลปินเกาหลี แต่ถึงยังไงพวกผมก็ยังนิยมของไทยอยู่นะ
กินของไทย ใช้ของไทย เงินไทยไม่รั่วไหล : )
แล้วคุณละครับ พร้อมที่จะมาเป็น MHz กับพวกเรารึยัง ?
ความคิดเห็น