แดนวิโรธน์ (ทีมเงินออกัส) - นิยาย แดนวิโรธน์ (ทีมเงินออกัส) : Dek-D.com - Writer
×

    แดนวิโรธน์ (ทีมเงินออกัส)

    โดย benjaminforty

    เมื่อความโกรธแค้นคุกรุ่น นำไปสู่การล้างแค้นไม่มีสิ้นสุด เจ้าหนุ่มทั้งสองผู้เป็นอริเพื่อนร้ายได้กลับมาเจอกัน การแก้แค้นจึงค่อยๆเริ่มขึ้น!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,060

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    1.06K

    ความคิดเห็น


    21

    คนติดตาม


    13
    จำนวนตอน : 11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 มิ.ย. 61 / 04:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เกริ่น

    เมื่อการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นเป็นที่หนึ่งทำให้เพื่อนรักทั้งสองกลายเป็นอริกัน เรื่องราวแปลกประหลาดมากมายก็เกิดขึ้น


    “ต่อให้มึงเคยเป็นเพื่อนรักกูมานานเท่าไร กูจะจำไว้ ว่ามึงมันแย่งทุกอย่างไปจากกู” เด็กหนุ่มกำมือแน่น ใบหน้าของเขาคมคายและหล่อเหลา ริมฝีปากเหยียดจนโค้ง ฟันมีเขี้ยวกัดกรอดๆด้วยความโกรธแค้น สายตาที่กราดเกรี้ยวจับจ้องไปที่ไอ้เด็กน้อยที่ตัวเล็กกว่า แววตาของเขากราดเกรี้ยวไม่แพ้กัน  แต่เจ้าตัวดวงตาแดงก่ำ ดั่งมีเพลิงไฟสุมร้อนอยู่ในดวงตา แต่ดูเผินๆเขาก็เหมือนกับจะร้องไห้ออกมาร่อมรอ


    ชัยชนะเลิศตกเป็นของไอ้เวรตะไลอัษฎางค์!


    อัษฎางค์เป็นชื่อเพื่อนรักที่ในตอนนี้กำลังเป็นศัตรู! ชื่อที่ประกอบไปด้วยความดีงาม องค์ทั้งแปดแห่งการดับทุกข์! แต่มันกระเสือกกระสนจะมาสร้างทุกข์ให้คนอื่น เลวสิ้นดี!


    การแข่งทุกอย่างทำให้มันได้ชัยชนะมาอย่างง่ายดาย ความสามารถของมันเป็นส่วนหนึ่ง แต่การเอาชนะด้วยวิธีสกปรก มันเป็นส่วนหนึ่งที่ใหญ่กว่า! มากกว่าส่วนฝีมือที่มันเป็นผู้สร้าง!


    “ถ้าไม่มีพ่อคุ้มกะลาหัวมึง มึงคงไม่ชนะกูหรอกไอ้เวรตะไล เพราะมึงคนเดียว พ่อมึงน่ะมันเลว!” คุณพ่อของมันคุ้มกะลาหัวไอ้ลูกชายคนนั้นอยู่ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมชัยชนะทุกสิ่งอย่างถึงได้ตกเป็นของมันได้อย่างง่ายดาย

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------




    แนะนำตัวละครจากบนลงล่าง

    คุณสัชฌุกร อรุณลักษณ์(เงิน,เกิน)

    เจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่หาญทรัพย์ เป็นคนใจคอโหดเหี้ยม สุขุมแต่นุ่มลึก โกรธเกลียดเพื่อนอริที่ชื่ออัษฎางค์เป็นอย่างมาก ด้วยความที่เคยมีเรื่องบางอย่างบาดหมางจิตใจตั้งแต่เด็ก ทำให้นำไปสู่การแก้แค้นอริเก่าที่เขาต้องสะสาง!


    อัษฎางค์ พันทรสกุล(อัษ,เดือนแปด)
    หนุ่มน้อยผู้เคยมีฐานะดีและร่ำรวย แต่การตายของพ่อทำให้ครอบครัวของเขาแร่นแค้น ลำบาก นอกจากนี้แม่ของเขายังหายตัวไปอีก ส่งผลให้เขาเริ่มหมดบุญ ถูกจอมเทียนหลอกใช้ให้เป็นเครื่องมือขโมยสมบัติของอรุณลักษณ์ แต่ท้ายสุดเขาก็ทรยศเพราะอยากช่วยเพื่อนรัก


    อักษรา แซ่อี๊ (เจ๋ง)

    ลูกน้องของคุณเงิน เป็นหนุ่มวัย30ต้นๆที่รู้จักและสนิทชิดเชื้อกับอัษฎางค์เป็นอย่างดี


    เชิงเทียน อัศวพรรณ (เชิง)

    เป็นหญิงงามที่ชื่อเสียงความงามเลื่องลือ ภรรยาเก่าของอัษฎางค์ที่ภายหลังทรยศสามีด้วยการเอาพินัยกรรมของคุณพ่อของเขาหลบหนี นอกจากนี้เธอยังคิดจะรวมหัวกับพี่ชายของเธอขโมยสมบัติอรุณลักษณ์ไปอีกด้วย


    จอมเทียน อัศวพรรณ (จอม,จอมเทียน)

    พี่ชายของเชิงเทียนผู้โลภมากในสมบัติ เป็นหนุ่มใหญ่ที่ดูภายนอกแล้วเหมือนจะเป็นคนดี เขาใช้อัษฎางค์เป็นเครื่องมือในการช่วงชิงสมบัติของอรุณลักษณ์


    เทียนหอม อัศวพรรณ (เทียน,เทียนหอม)

    เด็กสาววัย18ปีผู้แสร้งทำเป็นเข้าข้างพี่สาวและพี่ชาย แท้จริงแล้วเธออยู่ข้างเดือนแปด เป็นเด็กฉลาดและคิดเป็น ภารกิจของเธอคือช่วงชิงพินัยกรรมของเดือนแปดกลับมาให้ได้



    เราลองแต่งเรื่องใหม่ดูนะคะ เรื่องนี้คนละจักรวาลกับแดนกำสรวลนะคะ เป็นคนละแดนกันแล้วโนะ ฝากด้วยนะการแก้แค้นของเพื่อนรักทั้งสอง นำไปสู่ความหายนะอันใหญ่ยิ่ง!


    ทวงฟิคได้ที่ทวิต @allforscreaming นะคะ5555555555 บางทีเราก็ตึ้บๆคิดไม่ค่อยออก อาจจะช้าบ้างบางที มาคุยเล่นกันได้นะคะ อยากคุยกับผู้อ่านทุกคนเลยค่าาา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น