ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    assassination classroom fic oc karma x asagi ภารกิจรักนายปัญหาเจ้าเลห์

    ลำดับตอนที่ #4 : อาซากิ เรียวโกะ

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 60


    ฉันอาซากิ เรียวโกะ อยู่ห้อง3-A โรงเรียน  คุนุกิงาโอกะ

    ความสามารถคือ กีฬาและอาวุธต่างๆ

    เล่าถึงประวัติของฉันล่ะกัน

    ฉันเป็นคนชอบรายระเอียดต่างๆ ทั้งข่าวลือของโรงเรียนหรือที่บ้านเลยล่ะ

    เพื่อนในห้องชอบเรียกชื่อฉันว่า 'เรียวโกะ' แต่ฉันชอบเรียกชื่อนามสกุลอ่ะนะ

    ส่วนเรื่องกีฬาฉันเก่งทุกชนิด เรื่องใช้อาวุธก็ไม่ค่อยเก่งหรอกพอจะมีความรู้บ้าง

    วันหนึ่งฉันรีบวิ่งด้วยความเร่งรีบกะว่าจะส่งงานอาจารย์ บังเอิญดันวิ่งไปชนชายผมแดง

    ตาสีอำพันพอดี

    "อ๊ะ!!! ขอโทษค่ะ"

    "......."

    พอฉันพูดขอโทษ เขาก็ไม่พูดอะไรแล้วเดินตรงไปโดยไม่สนใจใครเลย

    แล้วต่อมาก็มีคนลือกันไปทั่วว่า.....

    "นี่ๆ อาคาบาเนะ คารุมะ ถูกย้ายไปห้องEด้วยแหล่ะ"

    "ใช่ๆ คงทำร้ายนักเรียนแล้วทำร้ายอาจารย์เลยถูกย้าย"

    "นี่ๆ เรียวโกะ"

    "หืม??"

    "ได้ข่าวยังว่าอาคาบาเนะ คารุมะ ถูกย้ายไปห้องEหน่ะ"

    "อืม รู้แล้วล่ะ เขาลือกันทั่วโรงเรียนเลยเนอะ"

    "ใช่"

    พอฉันคุยกับเพื่อน จนบังเอิญเจอคารุมะเดินมา แต่ไม่รู้ทำไม

    ความอยากรู้เห็นเป็นสัญชาตญาณฉันก็เลยวิ่งตามคารุมะเพื่ออยากรู้ความจริง

    "เดี๋ยวสิ!!! เรียวโกะ จะไปไหน"

    ตึก ตึก ตึก ฉันวิ่งตามคารุมะเหมือนเจ้านั่นจะรู้ตัวนะแต่ไม่หันมา

    สุดท้ายหมอนั่นก็เอ่ยปากขึ้นมา

    "ตามมาทำไม"

    "เออ...."

    "ฉันถามว่าตามมาทำไม"

    หมอนั่นทำน้ำเสียงเย็นชาใส่ แต่ฉันก็อยากถามหมอนั่นอยู่ดี

    "คุณ....ถูกย้ายไปห้องE จริงหรอ"

    "ใช่"

    "ขอโทษที่มาถามแบบนี้__"

    หมอนั่นหันมามองฉันแล้วเดินมาหาฉันแล้วจับคาง แล้วพูดด้วยน้ำเสียงแบบไม่มีเยื้อใยกัน

    "จะบอกอะไรให้นะ อย่ามายุ่งกับฉัน ถึงจะเป็นคนรู้จักหรือไม่รู้จัก หรือเป็นแอบชอบก็ชั่ง แต่อย่ามายุ่ง

    ฉันมันอันตรายเข้าใจแล้วใช่มั้ย!!!"

    "..........."

    อยู่ดีๆน้ำตาฉันก็เอ่อไหลออกจากตา ฉันไม่ได้เป็นอะไรกับหมอนั่นนะแต่..... หมอนั่นพูดกระทบความรู้สึก

    ฉันอยากตีสนิทกับหมอนั่น แต่ทำไมถึงน้ำตาไหลเองล่ะU_U หมอนั่นเลิกจับคางแล้วหันหลังเดินตรงไปโดยไม่สนใจใคร

    จนกระทั่งท่านผู้อำนวยการเรียกฉันมาทำภารกิจเกี่ยวกับอาคาบาเนะ คารุมะ แต่ก็ช่างเหอะ รีบทำให้มีนเสร็จๆจะได้กลับไปห้องAเหมือนเดิม


    หลังเลิกเรียน

    ฉันกำลังจะลงจากภูเขานั่น เงยหน้ามองท้องฟ้าแล้วปิดตาลงพร้อมกับสายลมพัด

    ฉันก็ลืมตาพร้อมจะเจอวันต่อไป

    "เอาล่ะ คอยดูล่ะกันอาคาบาเนะ"


    ฝั่งคารุมะกันบ้าง^^

    เฮ้อๆ วันนี้เจอความวุ่นวายไปหมดเด็กใหม่นี้ร้ายไม่เบาจะเล่นงานผมเลยหรอเนี้ย

    ผมเดินยิ้มระหว่างทางแล้วเจอไอ้ประธานขี้เก็กซะได้

    "ไง อาคาบาเนะ"

    "อ่า ไม่ทราบว่าแกมีธุระอะไร"

    "ฉันก็แค่มาทักทาย อยู่ห้องE คงสนุกสินะ"

    "แล้วไง"

    "เจอเด็กใหม่รึยัง"

    "อาซากิ เรียวโกะ หน่ะหรอ"

    "ใช่ เธอพร้อมจะเจอหน้านายเต็มที่"

    "หืม...."

    "ฉันจะเฝ้าดูทุกสถานะการณ์น้า อาคาบาเนะ"

    อะไรของหมอนั่นฟร่ะ คุยเสร็จแล้วเดินกลับเลย ว่าแต่....อาซากิหรอ

    เหมือนเคยเจอที่ไหนมาก่อน ก็น่าสนุกนี่ ยัยนี่จะมาไม้ไหนน้า อาซากิ เรียวโกะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×