ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    assassination classroom fic oc karma x asagi ภารกิจรักนายปัญหาเจ้าเลห์

    ลำดับตอนที่ #3 : เป้าหมาย

    • อัปเดตล่าสุด 23 ม.ค. 60




    " ฉันอาซากิ เรียวโกะ มาจากห้อง3-A ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ"

    หึ ที่ฉันมาก็เพราะท่านผู้อำนวยการและท่านประธานนักเรียนนะ

    ฉันยืนอยู่หน้าชั้นเรียนโดยมีอาจารย์หมึกเหลืองหน้ากลมยิ้มแย้ม

    ใส่ชุดเหมือนจบปริญญายังไงยังงั้น เขาลือกันว่าอาจารย์หน้าปลาหมึก

    มีนามว่า โคโระ มีค่าหัวเป็นล้าน (มั้ง) นักเรียนห้องE ถึงได้ฆ่าอาจารย์โคโระ

    เป็นเป้าหมาย อาจารย์โคโระมีความเร็ว 20 มัค ไม่มีใครฆ่าอาจารย์โคโระได้

    เป็นสิ่งที่เขาล่ำลือกันเลย ฉันก็พอรู้รายละเอียดแค่นั้นน่ะแหล่ะ


    ย้อนไป 2 วันก่อน

    "ฮึ้ย~~ ทำไมฉันต้องไปทำภารกิจพวกนั้นด้วยเนี้ย อาคาบาเนะ คารุมะ น่ากลัวจะตายเป็นตายร้ายดียังไงก็ไม่รู้"

    หลังจากได้คุยกับท่านผู้อำนวยการเสร็จ ฉันก็รีบเดินออกจากห้องเงียบๆ แล้วเดินบ่นพึมพัมระหว่างทาง

    "ฉันเชื่อว่าเธอทำได้ อาซากิ"

    "เอ๋!!!!"

    ฮึ้ย!!!ไม่อยากเชื่อว่ามีคนเดินตามฟังฉันบ่นด้วย ท่านประธานนักเรียนแอบฟังเราบ่น~~ ตกใจตอนที่พูดหลังฉันบ่นเนี้ย

    "ท่านประธานนักเรียน ฉันจะทำได้หรอค่ะ"

    "ได้สิ ทั้งมีพรสวรรค์ด้านกีฬาและการใช้วุธเธอก็ทำได้ ฉันว่าอาคาบาเนะคงไม่ฆ่าเธอหรอก"

    "แต่ว่า......"

    "เธอก็แค่สวมลอยเป็นนักฆ่าเท่านั้นเอง ก็แค่ดูพฤติกรรมหมอนั่นนี่"

    "ค่ะ ฉันจะพยายาม"

    "อื้ม ดีมาก งั้นฉันไปก่อนนะ"

    พอพูดจบก็เดินผ่านแล้วยิ้มแย้มให้กำลังใจ แล้วเขาก็หันมามองฉัน

    " นี่ เรียกฉันว่า อาซาโนะ หรือ กาคุชู ก็พอนะ ไม่ต้องเรียกทางการก็ได้ ไปล่ะ"

    "ค่ะ ท่าน....ไม่ใช่สิ คุณอาซาโนะ"

    เขาก็เดินโบกมือฉันก่อนที่จะเขาหายไปในพริบตาฉัน

    "เอาล่ะ อาซากิพยายามเข้า ฮึบ!!!"


    ปัจจุบัน

    "คุณอาซากิ นั่งประจำที่ได้ครับโต๊ะเรียนยังว่างอยู่"

    "แล้วเธอย้ายมาเพื่ออะไร"

    อยู่ดีๆชายผมแดงตาสีอำพัน ถามแบบจะรู้ง่าฉันมาทำอะไร

    "เพื่อเป้าหมายค่ะ"

    "เป้าหมายที่ว่าคือ อาจารย์โคโระสินะ"

    "ใจเย็นก่อนนะครับ ช่วงนี้มันคาบเรียนนะเดี๋ยวคุยคุยที__"

    "พูดผิด คิดใหม่ได้นะค่ะ ฉันไม่ได้มาใช้เป้าหมายฆ่าอาจารย์โคโระ"

    ฉันเลยหยิบปืนในกระเป๋ากระโปรงแล้วยิงใส่ชายผมแดง ชายผมแดงที่ว่าคือ อาคาบาเนะ คารุมะ ดูไม่ผิดแน่ๆ

    ปัง!!!!! อายย่ะ!!! เผลอยิงตัวเขาโดยตรงซะได้ฉันใช้ปืนจริงยิงนะเนี้ย แต่โชคดีเขาหลบได้

    "ฮ่าๆ ใช้ปืนจริงเลยหรอ ถ้าถูกตัวฉันขึ้นมาตายเลยน้า"

    เขาพูดแถมแสยะยิ้มใส่อีก หน๋อย!!!อยากยิงใส่หมอนั่นอีกก็คงได้สินะ

    "นั่นสินะ เป้าหมายของฉันไม่ใช่อาจารย์โคโระ แต่เป็นนายต่างหาก อาคาบาเนะ คารุมะ"

    "เอ๋!!!!"

    ฉันเปลี่ยนสีหน้าเป็นหน้ายันใส่แล้วแสยะยิ้มใส่เขา จนคนทั้งห้องตกใจไม่แพ้กัน หมอนั่นก็คงแสยะยิ้มส่งสายตาพิฆาตใส่

    ฉัน เหอะ!!!ฉันไม่กลัวหรอกน่า ดูสิเขามีไม้ไหนกัน ถึงพฤติกรรมหมอนั่นจะแย่ ฉันจะปราบมันเอง//มั่นใจ100%

    "ยินดีต้อนรับนะ นักเรียนห้องA ฉันอาคาบาเนะ คารุมะ ยินดีที่ได้รู้จักนะ คุณอาซากิ เรียวโกะ"

    ชิ!!! หมั่นไส้ชมัดหมอนั่นส่งสายตาพิฆาตแถมแสยะยิ้มใส่ ลุกออกจากโต๊ะและออกจากห้องเรียนเลย หน๋อย!!!

    "ฉันจะเอาชนะนายเลย คอยดู"

    คอยดูนะฉันจะปราบนายอยู่หมัดเลย อาคาบาเนะ คารุมะ

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ชิ!!! หงำๆๆๆๆไอ้คารุมะ!!!! งงกันรึป่าวเอ่ย นักแต่งมือใหม่แรกๆคนอ่านคงงง

    ให้กำลังใจและติชมนักแต่งมือใหม่ได้น้า^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×