ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ]Wish..ปรารถนารัก HanHyuk,KiHae

    ลำดับตอนที่ #2 : Wish..2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 681
      4
      3 มี.ค. 55

     Wish..2


    หัวเราะอะไรกันหรือครับ ท่าทางคงจะสนุกน่าดู

    อาฮันคยอง…” ฮยอกแจเอ่ยด้วยเสียงที่แผ่วเบา

    อ้าว.. ฮันคยองมาพอดีเลย นั่งก่อนสิ ผู้เป็นใหญ่ของบ้านเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นน้องชายมาถึง

                  ฮันคยอ หนุ่มลูกครึ่งจีนเจ้าของใบหน้าคมเข้ม นัยน์ตาคมที่ตวัดมองต่างก็ไม่มีใครกล้าที่จะต่อกรด้วย จมูกโด่งรับกับใบหน้าเรียวได้รูป ผมสีดำขลับซอยสั้นที่เซ็ทให้เข้าทรงและด้วยรูปร่างสูงสมส่วนทำให้คนๆนี้ดูมีอำนาจที่ไม่ว่าใครก็ต้องยอมศิโรราบให้กับเจ้าของใบหน้าคมนี้
    ..ประธานบริษัท K.กรุ๊ป บริษัทยักษ์ใหญ่ในเครือของตระกูลคิม

    ขอบคุณครับ..” อาหนุ่มกล่าวตอบโดยที่สายตาจดจ้องไปยังร่างเล็กที่นั่งอยู่ตรงข้าม และดูเหมือนหลานตัวน้อยจะตกใจมากที่เห็นเขามาที่นี่ ฮันคยองใช้เวลาสำรวจใบหน้าหวานที่นั่งอยู่ตรงข้าม จู่ๆความคิดนี้ก็โผล่ขึ้นมา..

    ..‘วย’..

    นั่นคือความคิดเดียวของฮันคยองที่เห็นฮยอกแจในตอนนี้ ร่างบางที่อยู่ตรงหน้าดูแปลกตาไปมากจากเมื่อก่อน ไม่เหมือนเด็กชายสมัยตอนที่ยังเที่ยวเล่นด้วยกัน ถ้าฮันคยองจะบอกว่าฮยอกแจเหมือนสตรีก็คงไม่มีใครค้านเป็นแน่

    ฮยอกแจ? จินยองเอ่ยเมื่อเห็นว่าฮยอกแจเงียบไป

     ..ฮะร่างบางสะดุ้งเล็กน้อย ราวกับพึ่งได้สติ

    ทำไมไม่ทักทายคุณอาล่ะลูก จำกันได้รึป่าวผู้เป็นพ่อหันมาถามใบหน้าหวาน

    จำได้สิฮะ..สวัสดีฮะคุณอาเสียงหวานเอ่ยทักกับผู้เป็นอา ฮยอกแจไม่แม้แต่จะเงยหน้าขึ้นมาสบตากับคนตรงข้ามอย่างที่ควรจะทำ

     

    ..ไม่มีใครจะลืมรักของตัวเองได้ลงหรอกฮะ..

     

             ใช่แล้ว..  ฮยอกแจหลงรักอาของตัวเอง เขาก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไม่ต้องมีความรู้สึกแบบนี้กับฮันคยอง ความรู้สึกอันน่ารังเกียจนี้เกิดขึ้นกับเขาตั้งแต่เข้าไฮสคลู เกรด7  ตอนเด็กๆเขาสนิทกับฮันคยองมาก ไปเที่ยวเล่นด้วยกันบ่อยๆ แต่พอเริ่มโตขึ้นเขาคิดว่านี่เป็นแค่ความผูกพันธ์ระหว่างอากับหลาน  คิดว่าเดี๋ยวความรู้สึกแบบนี้ก็หายไป แต่ไม่ใช่เลย ยิ่งนานวันความรู้สึกนี้ยิ่งทวีคูณเพิ่มมากขึ้น ยิ่งเข้าใกล้ใจก็ยิ่งเต้นแรงมากเท่านั้น  นี่อาจจะเป็นอีกเหตุผลนึงที่เขาตัดสินใจไปเรียนที่เมืองนอก ไปให้ไกลจากคนๆนี้..


    วันนี้อาว่างหรือถึงได้มาทานข้าวกับเราได้ ปกติเห็นจมอยู่แต่กับงาน ชวนมาทานข้าวที่บ้านทีไรก็ปฏิเสธตลอดคิบอมเปิดบทสนทนาด้วยน้ำเสียงหยอกเย้าผู้เป็นอา

    อันที่จริงก็ไม่ว่างเท่าไหร่หรอก แต่ฮยอกแจกลับมาทั้งทีจะไม่มาต้อนรับเลยก็น่าเกลียดเกินไปฮันคยองละสายตาออกจากใบหน้าหวานก่อนเอ่ยตอบคิบอม

             
              ฮยอกแจยังคงก้มหน้าก้มตาทานข้าวไม่สบตาใครทั้งสิ้น โดยเฉพาะคนตรงข้าม  การปรากฏตัวของฮันคยองในวันนี้ทำให้เขารู้ว่าระยะเวลา
    5ปีที่ไปอยู่ฝรั่งเศสไม่ได้ช่วยให้ความรู้สึกบ้าๆนี้หายไปแม้แต่น้อย แต่กลับยิ่งโหยหาบางสิ่งจากร่างหนาตรงหน้า เพียงแค่พบหน้ากันอีกครั้งหัวใจก็กลับมาเต้นรัวจนน่ารำคาญ ฮยอกแจคนนี้ควรจะทำอย่างไรดี..

     

       “ทำไมไม่ชวนอาฮันคุยบ้างล่ะลูก ปกติไม่เคยเห็นลูกห่างกันเลยนี่ ” จินยองถามด้วยใบหน้ายิ้มๆ เมื่อนึกถึงสมัยฮยอกแจยังเด็ก

        “ก็ผมไม่รู้จะคุยอะไรนี่ฮะพ่อ..ผมอิ่มแล้ว ขอตัวนะฮะเสียงหวานเอ่ยอย่างรวดเร็ว  รีบลุกออกไปจากโต๊ะโดยไม่รอให้ใครได้ทักท้วง ปฏิกิริยานี้สร้างความแปลกใจให้กับผู้ร่วมโต๊ะไม่น้อย .. .โดยเฉพาะฮันคยองที่อยู่ตรงข้าม

      “อ้าว? ลูกคนนี้นิ นึกจะไปก็ไป เป็นอะไรไปนะจินยองเอ่ยด้วยความสงสัยในตัวลูกคนเล็ก

    นั่นสิครับ เมื่อกี้ก็ยังดีๆอยู่เลย สงสัยคงจะเหนื่อยจากการเดินทางคิบอมบอกในสิ่งทำให้ร่างบางมีอาการแบบนี้ แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไรมาก

     

              เมื่อผละออกมาจากโต๊ะอาหารอันน่าอึดอัดนั่นได้ ร่างบางของฮยอกแจจึงออกมารับลมที่สวนขนาดใหญ่ด้านหลัง  รู้สึกคิดถึงสถานที่แห่งนี้จริงๆ  ความทรงจำมากมายถูกบันทึกไว้ที่สวนแห่งนี้

     

    แน่จริงอาฮันจับฮยอกแจให้ได้สิฮะ ฮ่าๆๆเสียงหัวเราะใสแจ๋วของเด็กชายดังทั่วไปทั้งสวน บ่งบอกว่าตนมีความสุขมากแค่ไหน

    อย่าท้าอานะตัวเล็ก  ถ้าอาจับตัวได้ต้องมีรางวัลให้นะคุณอาหนุ่มพูดอย่างคนใจดี ขณะค่อยๆก้าวไปหาคนตัวเล็ก

    ฮยอกไม่กลัวอาฮันหรอก แบร่ร่างเล็กหันหน้ามาเล่นหน้าเล่นตาจนผู้เป็นอานึกหมั่นไส้ขึ้นมาในใจ ฮันคยองจึงต้องพยายามหาวิธีปราบฮยอกแจให้ได้ และเพียงไม่นานร่างน้อยๆของหลานตัวดีก็เข้ามาอยู่ในอ้อมกอดของคุณอาแบบไม่ต้องออกแรงมาก<แค่ช่วงขาก็แตกต่างแล้วล่ะ==;>

      “อ่า~..คุณอาฮะ อาฮันปล่อยฮยอกไปเถอะน้า~เมื่อสู้แรงไม่ได้จึงเปลี่ยนมาใช้แผนอ้อนกับคุณอาทันที แน่ล่ะไม่ว่าใครๆเจอเขาอ้อนแบบนี้ก็ต้องยอมใจอ่อนให้ทั้งนั้น

     ไหนตอนแรกเรายังท้าอาอยู่เลยไม่ใช่รึไง หืม?ย้อนถามคนในอ้อมกอดของตัวเอง  

             พอได้เพ่งมองฮยอกแจใกล้ๆแล้ว คนตัวเล็กดูน่ารักจริงๆในสายตาของฮันคยอง แก้มขาวใสที่ตอนนี้แดงเนื่องด้วยอากาศร้อนและเหนื่อยจากการวิ่งแล้วไหนจะน้ำเสียงออดอ้อนนั่นอีก

    ฮยอกแจแค่ล้อเล่นกับคุณอาเฉยๆเองฮะเสียงหวานเอ่ยอ้อนพร้อมกับเอื้อมมือทั้งสองไปคล้องคอคุณอาอย่างเอาใจ

    หึหึ..อ้อนกันจริงนะตัวยุ่งอดไม่ได้ที่จะยื่นมือไปบีบจมูกหลานขี้อ้อนเบาๆ

    ฮ่าๆ..คุณอาจะปล่อยฮยอกแจแล้วใช่มั้ยฮะ?ถามด้วยน้ำเสียงติดร่าเริง ด้วยหวังว่าฮันคยองจะปล่อยตนเองจากอ้อมกอดซักที ก็อยู่แบบนี้นานๆหัวใจของฮยอกมันเต้นแรงแปลกๆนี่นา<เด็กแก่แดด==;>

    โอเคๆ..อายอมปล่อยก็ได้น้ำเสียงใจดีเปล่งออกมาจากฮันคยอง

    เย้~~..”

    แต่..” ยังไม่ทันที่คุณหลานตัวน้อยจะดีใจได้นาน ฮันคยองก็ได้บอกข้อแลกเปลี่ยนในการปล่อยตัวครั้งนี้

    ฮยอกแจต้องจุ๊บแก้มอาฮันก่อนนะ  อาถึงจะยอมปล่อย โอเคมั้ย?

    ง่า~ ปล่อยเฉยๆไม่ได้หรอฮะเมื่อได้ฟังข้อแลกเปลี่ยนของอาหนุ่ม ตัวเล็กในอ้อมกอดถึงกับงอแงออกมา

    ได้ไงอ่ะ ทุกอย่างมันต้องมีข้อแลกเปลี่ยนสิครับ เร็วเข้า ไม่งั้นอาไม่ปล่อยน้า~ฮันคยองแกล้งเร่งให้ฮยอกแจทำตามข้อเสนอ

    ก็ได้ฮะ..”

    .. .หึหึ หลอกล่อนิดเดียวก็หลงกลอาซะแล้วเด็กน้อย..

    //..จุ๊บ!..//

    ริมฝีปากบางสีแดงเชอรี่สัมผัสเบาๆที่แก้มฮันคยองแล้วรีบผละออก เรียกรอยยิ้มจากคนยื่นข้อเสนอได้ไม่ยาก

     

    คุณอา~ ฮยอกแจยอมจุ๊บแล้วก็ปล่อยซักทีสิฮะ..-////-”

    ฮ่าๆ  โอเคครับพูดแค่นั้นก็ปล่อยหลานออกจากอ้อมกอด ไว้คราวหน้าค่อยแกล้งอีกก็ได้ ฮันคยองคิดในใจ

    ฮยอกแจจะเข้าข้างในแล้วนะฮะ..”พูดจบก็รีบวิ่งดุ๊กดิ๊กพาหน้าแดงๆเข้าไปด้านในทันที ..ชืนอยู่นานกว่านี้ฮยอกกลัวว่าหัวใจจะหลุดออกมาด้านนอกน่ะสิฮ

     

    ร่างบางยิ้มเล็กๆให้ตัวเองเมื่อความทรงจำในวัยเด็กผุดขึ้นมาในความคิดของตน  ความทรงจำอันแสนสุขที่เมื่อนึกถึงแล้วก็อดจะยิ้มไม่ได้ ถึงแม้ว่าตอนนี้ภาพเก่าๆเหล่านั้นจะกลับมาทำร้ายเขาให้ได้เจ็บปวดอยู่ลึกๆก็ตาม

     

    ขออานั่งรับลมด้วยคนได้หรือป่าว.. ฮยอกแจ

    .

    .

    .
     ตอนนี้ก็มาย้อนความหลังกันก่อนนะคะ ไรเตอร์ชอบฮยอกตอนอ้อนๆอ่ะน่ารักดี^^
    ช่วยติชมกันหน่อยนะคะ ไรเตอร์จะได้นำไปพัฒนาการเเต่ง

     ปล.ขอบคุณทุกคนที่Commentและที่เข้ามาอ่านค่ะ^^

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×