ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (fic exo snsd)ซีรีย์ชุด my love คุณชายในฝัน เรื่องที่ 1/9 ตอน คุณชายหนึ่ง/แบคฮยอน (end)

    ลำดับตอนที่ #8 : chapter 7

    • อัปเดตล่าสุด 12 ธ.ค. 58


    chapter 7

    คริสมาส่งแทยอนถึงชอนจู บ้านของแทยอน ซึ่งก็มีพ่อของแทยอนนั่งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่ เธอลงจากรถแล้วหันไปลาคริส

    "ขอบคุณน่ะค่ะ คุณคริส ฉันขอบใจคุณมากๆเลยค่ะ" แทยอนเอ่ยขึ้นก่อน

    "ไม่เป็นไรหรอกครับ เรื่องแค่นี้เอง คุณแทยอนอย่าลืมที่ผมถามไว้นะครับ" 

    "ค่ะ ฉันจะลองคิดดูอีกที ยังไงเดี๋ยวฉันโทรไปบอกนะค่ะ สำหรับวันนี้ขอบคุณมากเลยค่ะ" แทยอนพูดแล้วก้มหัวลงเพื่อแทนการขอบคุณ

    "ครับ งั้นผมไปก่อนน่ะครับ บายๆ ครับ สวัสดีครับคุณพ่อ" คริสลาแทยอนแล้วหันไปทักสวัสดีพ่อของแทยอน

    "อะ..... เอ่อ วัสดีลูก" พ่อของแทยอนตอบกลับ

    คริสขึ้นรถแล้วขับรถออกไปจนสุดสายตาของแทยอน แล้วแทยอนก็รีบเดินเข้าไปในบ้าน

    "นี่ แทยอน" พ่อของแทยอนทักขึ้น

    "ค่ะ" แทยอนเมินตอบกลับ

    "นี่ แกอย่าทำหน้าตาอย่างงี้ใส่ฉันได้มั้ย ฉันขอร้องแหละ ว่าแต่.... ไอ้หนุ่มเมื่อกี้ แฟนแกหรอฮะ แทยอน" ผู้เป็นพ่อพูดแซวแล้วยิ้ม

    "ไม่ใช่ค่ะ เพื่อนหนูตั้งหาก ขอตัวไปเอากุญแจรถก่อนน่ะค่ะ" แทยอนพูดเสร็จก็เมินพ่อของเธอเดินเข้าไปในบ้าน

    "เฮ้ย ยัยลูกคนนี้วันนี้เป็นอะไรเนี่ยะ เอ่อ ยัยแทยอน......"
    *****************





    แบคฮยอนขับรถกลับมาที่บ้านแล้วจอดที่หน้าประตูของบ้านแล้วเอาให้คนรถไปจอดให้

    "นายยองกุก ฉันฝากเก็บรถให้ด้วย" แบคฮยอนทักคนรถที่ชื่อว่ายองกุกให้เก็บรถให้เขา

    "ได้ครับ คุณชาย" ยองกุกรับคำสั่งของแบคฮยอนเสร็จ ก็รีบวิ่งขึ้นรถของแบคฮยอนไปเก็บรถให้

    "อ้าว ชายหนึ่งลูก ผู้หญิงคนนั้นล่ะ" แม่ของเขาเดินมาพร้อมกับน้องอีกเจ็ดคน ทักขึ้น

    "สวัสดีครับแม่" แบคฮยอนก้มหัวให้แม่ของเขาอย่างงามๆ แม่เขาก็รับการคำนับอย่างงามๆ เช่นกัน

    "สวัสดีครับ พี่หนึ่ง" น้องอีกเจ็ดคนก็ก้มหัวให้แล้วทักขึ้นพร้อมกัน

    "ไหนล่ะ ผู้หญิงคนนั้นที่ลูกไปส่งเมื่อคืนเนี่ยะ เธอไม่มาด้วยหรอ" คุณนายบยอนถามแบคฮยอนแล้วมองไปที่ด้านหลังของแบคฮยอน

    "เธอไม่มาหรอกครับแม่ เธอไปทำงานแล้ว ไอ้คริสก็ไปส่งเธอถึงบ้านแล้วครับ"

    "คราวหลังอ่ะ พาเธอมาหาแม่ด้วยน่ะลูก แม่อยากเจอ อะไรไปดลบันดาลใจให้ลูกไปส่งเธอล่ะฮะ แบคฮยอน" คุณหญิงมีถามขึ้นพร้อมกับแตะไหล่ของแบคฮยอน

    "ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ ผมขอตัวไปผักผ่อนก่อนน่ะครับ เมื่อกี้ผมซ่อมรถเหนื่อยมาก ผมมีกลิ่นตัวด้วย ขอตัวไปอาบน้ำก่อนน่ะครับ" แบคฮยอนพูดแล้วเดินก้มหน้าไปที่ห้องโดยไม่สนใจน้องอีกเจ็ดคน

    "สงสัยเขิน อิอิ" ลู่หานแซวพี่ชาย อีกหกคนก็หลุดขำออกมา

    "นี่ ขำอะไรกันลูก พี่เขายิ่งอารมณ์ไม่ดีอยู่"

    "เขินต่างหากล่ะครับแม่" เซฮุนพูดแล้วขำต่อ


    "เฮ้อ...... เหนื่อยจัง" แบคฮยอนบ่นพึมพำคนเดียวในห้องแล้วถอดเสื้อกันหนาววางลงบนเตียงอย่างแรง

    "เธอนี่ไม่เหมือนใครเลยจริงๆ" แบคฮยอนพูดแล้วนึกภาพหน้าของแทยอนที่ยิ้มด้วยสายตาน่ารัก แบคฮยอนนึกแล้วใจละลาย

    "คนบ้าอะไรน่ารักชะมัด" แบคฮยอนยิ้มเหม่อลอยจนน้องอีกแปดคนมาแอบดูเขา เพราะเขาไม่ได้ล็อกประตูและคริสก็กลับมาจากส่งแทยอนพอดี

    "ถ้าจะอาการหนักน่ะเนี่ยะ พี่เรา" ดีโอแซวแล้วยิ้ม แล้วเขาก็เป็นคนปิดประตูอย่างเบาเสียง

    "ฮ่าๆๆๆๆๆ หน้าจะเป็นอย่างงั้นแหละครับ เดี๋ยวพวกเราต้องไปเจอผู้หญิงคนนั้นซะแล้วว่าเธอเป็นยังไง ทำไมทำให้พี่เราเหม่อลอยเพ้อถึงเธอได้ขนาดนี้" เซฮุนพูดแล้วยิ้มให้พวกพี่ๆ

    "จริงสิ เราต้องไปดูนิสัยเธอว่าเป็นยังไง เออ เฮียคริสครับ เขาทำงานที่ไหนเหรอครับ" ซูโฮถามคริสขึ้น

    "พี่แบคบอกว่าร้านแว่นอ่ะ อยู่ในชานเมืองโซลนี่แหละ แล้วแกจะทำไมเหรอ" คริสบอก

    "เอ้า พี่จำไม่ได้เหรอเนี่ยะ ก็พวกเราจะไปดูนิสัยใจคอของเธอไง" ซูโฮพูดแล้วคิ้วขมวด

    "เธอก็ไม่ได้นิสัยไม่ดีนิ นิสัยดีออก น่ารักด้วย แต่ฉันต้องชอบไม่ได้เพราะเป็นของพี่หนึ่งแล้ว" คริสพูดอย่างเอ๋อๆ

    "โฮ... พี่คริสครับ แต่พวกเรายังไม่ได้เห็นนิสัยของเธอนิ น่ะครับ ให้พวกผมไปหาเธอเถอะน่ะครับ ผมขอร้องแหละ แล้วพี่ก็ต้องไปด้วย" ชานยอลพูดแล้วขอร้องคริส

    "เอ้า! แล้วแต่พวกแกก็แล้วกัน แต่ฉันจะไปด้วยเฉยๆ น่ะ" คริสบอก พวกน้องก็เฮกันใหญ่

    "เย้..... ขอบคุณครับ ไปพวกเรา รีบไปหาหวานใจพี่แบคดีกว่า" ซูโฮพูดขึ้นอย่างดีใจ

    "เฮ้ยๆๆ จุ๊ๆๆ เบาๆสิ เดี๋ยวพี่แบคก็ได้ยินหรอก" ซิ่วหมินเอานิ้วชี้มาทาบที่แล้วทำเสียงให้ทุกคนดีใจเบาลง

    "โอเคครับงั้นรีบไปเถอะ พวกเราอยากเจอเธอ" ชานยอลพูดแล้วต่างคนต่างไปแต่งตัวเพื่อที่จะไปหาแทยอน

    คริส ซิ่วหมิน ชานยอล ซูโฮ ไค ดีโอ ลู่หาน และเซฮุน ต่างก็แต่งตัวกันเสร็จแล้วเบิ่งรถออกไปทันที โดยไม่บอกแบคฮยอนที่นอนอยู่ข้างบน แต่บอกพ่อกับแม่ของเขาแล้วแต่ให้ปิดเป็นความลับ
    *****************





    ณ ร้านแว่นของแทยอน ที่แทยอนกำลังนั่งเอามือเท้าคางอย่าง เบื่อๆ เซ็งๆ กับลูกน้องอีกสองคนที่นั่งทำงานอยู่ แต่ก็ทำให้แทยอนถึงกับทำตาลุกวาวขึ้นมาทันทีเพราะครอบครัวที่เป็นน้องทั้งแปดของแบคฮยอนมาหาเธอถึงที่นี้ พวกเขาเปิดประตูเข้ามาทำให้พนักงานของแทยอนทุกคนถึงกับต้องนิ่งหยุดชะงักในทันที

    "คะ..... ครอบครัวแบคฮยอนนิ" แทยอนพูดเสียงสั่นและตื่นเต้นมากจนทำตัวไม่ถูก

    "สวัสดีครับ คุณแทยอน พวกผมขอไปคุยกับคุณหลังร้านได้มั้ยครับ" ชานยอลพูดขึ้น

    "ดะ.... ได้ค่ะ" แทยอนมองหน้าเขาและทำตัวสั่นๆ พวกเขามาอย่างกับเธอทำอะไรผิดอย่างงั้นแหละ แต่แทยอนก็มีความกล้าที่จะพบพวกเขาทั้งแปดคน


    "มีอะไรกันเหรอค่ะ ถึงกับต้องมาหาฉันที่นี้" แทยอนพูดขึ้น

    "คือว่า..... คุณชอบพี่แบคมั้ยครับ" ดีโอถามเธอแบบตรงๆ ทำให้แทยอนนิ่งชะงักไปซักพัก

    "คะ คือว่า ฉันพึ่งรู้จักเขาแค่วันเดียวเองน่ะค่ะ ฉันจะไปชอบพี่ชายพวกคุณได้ยังไงอ่ะ" แทยอนพูด สายตาของเธอสับสนมาก

    "แต่พี่ชายของพวกผมไม่เคยทำอะไรให้ผู้หญิงแบบนี้เลยน่ะครับ" ไคพูดขึ้น

    "แบบนี้แล้วแบบไหนอ่ะค่ะ แต่จะว่าไปฉันก็ไม่ได้มีความรู้สึกหวั่นไหวอะไรกับพี่ชายพวกคุณหรอกน่ะค่ะ" แทยอนพูดอย่างลอยๆ

    "แล้วถ้าสมมุติน่ะครับ ถ้าพี่พวกผมรักคุณแล้วคุณก็รักพี่พวกผม คุณจะรักพี่พวกผมด้วยเงินหรือว่าหัวใจครับ" ดีโอถามเธอด้วยสายตาอย่างจริงจัง

    "ก็ถ้ารักจริง ฉันก็จะรักเขาที่หัวใจค่ะไม่ใช่ที่เงิน ฉันไม่สนเรื่องเงินหรอกน่ะค่ะ แต่ฉันจะรักเขาที่ใจเท่านั้น แล้วพวกคุณทำไมต้องมาถามฉันล่ะค่ะ คุณแบคฮยอนมีอะไรหรือเปล่า" แทยอนเล่าแล้วถามต่อ

    "มีสิครับ พี่แบคอ่ะ อุ็บ......." ดีโอกำลังจะพูดอะไรบางอย่างแต่ถูกชานยอลเอามือปิดปากไว้ก่อน

    "อืม.... พอแล้วน่า พี่ชาน แต่รู้ไว้อย่างน่ะครับ พี่ผมอาจจะรู้สึกกับคุณก็ได้ แค่นี้แหละ กลับเถอะครับ" ดีโอพูดแล้วเดินออกไปอย่างเซ็งๆ อีกเจ็ดคนก็เดินออกไปด้วยความเซ็งเหมือนกัน

    "อะไรของพวกเขากันเนี่ยะ ทำหน้าอย่างกับฉันพูดอะไรไม่เขาหูพวกเขาอย่างงั้นแหละ แล้วทำไมเขาต้องเซ็งๆ กันด้วย ฉันละไม่getเลย" แทยอนบ่นพร้อมขมวดคิ้วอย่างสงสัย


    "ถ้างั้นต้องพาเธอไปหาแม่พวกเราซะแล้วแหละ" ไคพูดขึ้น

    "อย่าพึ่งเลย เอาอย่างงี้ นัดให้ทั้งสองคนนั้นเจอกันดีกว่า" ชานยอลพูดพร้อมยิ้มนึกอะไรขึ้นได้

    "พอเลยๆ เรื่องนี้มันเป็นเรื่องของพี่หนึ่ง อย่าพึ่งไปเจ๊าะแจ๊ะกับเรื่องของเขาดีกว่า ปล่อยให้เป็นเรื่องระหว่างสองคนดีกว่า อันที่จริงเราไม่ต้องมาทำอย่างนี้เลยน่ะ ให้พี่แบคตัดสินใจเรื่องของหัวใจตัวเองดีกว่า งั้นทุกคน กลับ" คริสกล่าวโอวาสแล้วเดินนำออกไปก่อน น้องอีกเจ็ดคนถึงกับอึ้งกับคำพูดเทศนาของคริส

    "เออว่ะ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของพี่แบคดีกว่า ว่าพี่เขาจะชอบใคร เฮ้อ..... เสียเวลาหมด" ชานยอลบ่นขึ้นแล้วเดินออกจากร้านไปโดยอุดหนุนแว่นของแทยอน แต่ซื้อแว่นโดยไม่เลือกเลย หยิบมาจ่ายไป แต่เหลือดีโอคนเดียวที่ยืนเอ๋ออยู่คนเดียว

    "อ้าว ไปกันหมดเลย รอด้วยดิ" ดีโอวิ่งตามออกไป
    *****************





    "อ้าว แม่ครับ" แบฮยอนเดินลงบันไดมาแล้วทักแม่ของเขา

    "อะไรลูก" แม่ของเขาตอบกลับพร้อมยิ้มให้

    "พวกแปดตัวแสบหายไปไหนแล้วครับ"

    "เอ่อ.... คือ" คุณหญิงมีพูดอ้ำๆ อึ่งๆ ทำให้แบคฮยอนถึงกับสงสัยทันที

    "พวกนั้นไปไหนเหรอครับแม่" แบคฮยอนถามย้ำอีกครั้งพร้อมมองสายตาแม่ของเขาอย่างจริงจัง

    "เอ่อ.... คือว่า"

    "ไงครับพี่" ซิ่วหมินเดินเข้าขัดขึ้นพอดี

    "พวกแกไปไหนมากัน" แบคฮยอนถามพร้อมเดินลงมาหาน้องทั้งแปดคน

    "พวกผมไปนั่งรถเล่นกันมาครับ พี่ชายหนึ่งมีอะไรหรือเปล่าครับ" ซิ่วหมินถามพร้อมทำหน้าตาธรรมดาไม่ลนลานอะไร อีกเจ็ดคนก็เหมือนกัน

    "ไม่มีอะไรหรอก เห็นว่าพวกแกหายแล้วมันแปลก มันเงียบๆ"

    "อ้าว แสดงว่าพี่แบคเหงาสิน่ะครับ ไปหาคุณแทยอนมั้ยล่ะครับ" ดีโอแซวพร้อมชีหน้าไปที่แบคฮยอน

    "ไอ้บ้า เออ แล้วแกรู้ได้ไงว่าผู้หญิงคนนั้นชื่อแทยอน" แบคฮยอนถามอย่างจับผิด

    "เอ่อ... ก็พี่คริสไงครับ พี่คริสไปส่งเธอมาใช่มั้ยล่ะครับ พี่คริสก็เลยบอกพวกผมว่าเธอชื่ออะไร" ดีโอแก้ตัวอย่างทันเหตุการณ์ แต่ที่จริง คริสก็เป็นคนบอกนั้นแหละ นอกนั้น 'เป็นความลับ'

    "เออ แล้วไป นึกว่าพวกแกไปหาเธอมา"

    "อ้าวแล้วถ้าพวกผมไปหาเธอมา แล้วพี่จะทำอะไรพวกผมหรอครับ" ลู่หานพูดพร้อมจกกระเป๋ากางเกงของตัวเอง

    "นิพวกแกอย่าบอกน่ะว่า พวกแกไปหาเธอมา" แบคฮยอนชี้หน้าทุกคน

    "เอ่อ..... คะ ครับ พวกผมไปหาเธอมา" ชานยอลตอบอย่างอ้ำๆ อึ้งๆ

    "เฮ้อ...... พวกแกนิมันจริงๆ เลย แล้วไปหาเธอทำไม"

    "ก็แล้วพี่รู้สึกยังไงกับเธอล่ะครับ" ดีโอถามขึ้น

    "ไม่รู้สิ ไม่มีอะไรหรอก ฉันไปทำธุระก่อนน่ะ เดี๋ยวกลับมาทานมื้อเย็นด้วย ไปก่อนน่ะครับ" แบคฮยอนโบกมือไปมาแล้วลาแม่ของเขา แล้วเขาก็ไปเอารถของเขาเอง

    "พี่ว่าพี่แบคจะไปไหนอ่ะ" เซฮุนถามลู่หาน

    "ฉันว่า....... ไม่รูว่ะ"

    "เอ้า ซะงั้น"


    แบคฮยอนขับรถไปร้านขายแว่นของแทยอนอย่างเร่งรีบ เหยียบคันเร่งไปอย่างรวดเร็ว พอมาถึงเขาก็รีบลงจากรถแล้วเข้าไปในร้านทันที

    "สวัสดีครับ" พนักงานหนุ่มคนนึ่งเอ่ยขึ้น

    "แทยอนอยู่ไหน" แบคฮยอนถามพนักงานหนุ่มด้วยสายตาที่จ้องเหมือนจตามยังไงยังงั้น

    "อยู่ในห้องครับ มีอะไรหรื......"

    ไม่รอช้า แบคฮยอนก็รีบเข้าไปหาแทยอนอย่างรวดเร็ว 

    "แทยอน" แบคฮยอนเปิดประตูอย่างถือวิสาสะเข้าไปโดยไม่เคาะประตู

    "เฮ้ยคุณ เข้ามาได้ไงเนี่ยะ"

    ****************************************************************
    มาอัพแล้ว โทดทีหายไปนานนิด ตอนนี้งานเยอะ
    เรื่องราวของแบคแท จะเป็นไงต่อ ต้องติดตาม
    เม้นด้วยน่ะ แฮะๆ
    CR.SHL

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×