คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ปาร์ตี้
“ จริงหรอเนี้ยแถมเขายังพูดภาษาเราได้
อีก”
“ว้าวนี้ฉันพูดภาษาคนดาวนี้ได้แล้ว”
BOOMนั้นได้ฟื้นคืนชีพหลังจากทำข้อตกลงกับเทพธิดาได้ ว่าท่าเขาคืนชีพจะต้องกำจัดจอมมารให้จงได้และจัดการผู้กล้าด้วยเพราะเทพธิดารู้สึกได้ว่าผู้กล้าที่เธอส่งไปนั้นยังอ่อนหัด
และหลงในพลังตนเองมากเกินไป ทำให้BOOM
นั้นได้ตอบตกลงข้อเสนอ เพื่อแลกกับการที่เขาคืนชีพและให้ได้พรมากมายจนสามารถสื่อสารคนบนดาวนี้ได้
“นี้ออร์คพวกนี้ดูอ่อนแอจัง”
พวกออร์คนั้นได้รับรู้สิ่งที่BOOMนั้นกำลังสือว่าพวกเขาเหล่าออร์คนั้นดูอ่อนแอ มันทำให้ออร์คนั้นโมโหมากและได้พุุ่งโจมตีBOOMแต่ทว่าเขานั้นก็ไม่รู้สึกเจ็บหรือไรเลย
“นี้พวกนายนี้อ่อนแอจริงๆ”
ซึ่งจากที่พวกออร์คสังเกตุเขาไร่รอยขีดข่วนเลยและขนาดตัวที่ใหญ่โตและบาดแผลของเขามากว่าออร์คซะอีกBOOMนั้นได้สังเกตุว่าตัวเองนั้นเปลี่ยนไปทั้งนิสัยและพลัง
เขานั่นรับรู้ได้เลยว่าการคืนชีพนี่ทำให้เขาตัวใหญ่ขึ้นและรู้สึกว่าสมองของเขา แล่นตลอดเวลารู้สึกสามารถสร้างได้ทุกอย่าง
“เอาละนะลองท่าโจมตีนี้ดูหน่อยเป็นไง”
BOOMนั้นได้ใช้พลังงานที่ได้จากผลึกหมาป่าสีเงินสร้างอาวุธใหม่นั้นก็คือดาบที่มีเลเซอร์อยู่รอบๆดาบดาบนี้นั้นคมมากเขาแค่เพียงสะบัดดาบก็สามารถสร้างคลื่นดาบที่เป็นพลังได้
“โว้ดาบนี้เจ๋งจัด”
“แบบนี้คงซ่อมยานได้ง่ายๆ”
“แต่ลืมไปว่าเจ้าเทพธิดานั้นไม่ยอมให้ออกนอกดาวนี้จนกว่าจะเสร็จงานนี้นี่นา”
หลังจากที่BOOMพูดกับตัวเองเพลินเหล่าออร์คก็ได้พยายามหนีจากเขาเพราะจากที่ดูแล้วไม่มีทางสู้ได้เลยแต่BOOMนั้นรู้ตัวและพุ่งตัวด้วยความเร็วสูงเขานั้นรู้สึกว่าตัวเองเร็วกว่าเก่าและรู้ว่าเร็วได้อีก
และเขาก็สามารถจับตัวออร์คทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย ลินดาและเลล่านั้นรู้สึกดีใจที่BOOMนั่นฟื้นขึ้นมา
“นี้นายฟื้นคืนชีพได้ไงตอนแรกฉัน ฮีล นายก็ตายละนี้”
“และยังสามารถพูดภาษาเราได้อีก”
“ใช่อย่างที่เลล่าบอกนั้นนายฟื้นได้ไงกัน”
“ก็นะความลับนะอยู่ดีฉันก็ตื่นขึ้นมาและก็สามารถพูดภาษาพวกเธอได้อยู่แล้วฉันแค่ไม่ได้พูด”
BOOMนั้นคิดในใจว่าเขาจะบอกเรื่องเทพธิดาไม่ได้เด็ดขาดไม่งั้นคงวุ่นวายแน่ เขาได้ไปดูพวกออร์คเพื่อเบี่ยงประเด็นและได้ถามหาแชมป์เปียนเพราะเขานั้นอยากได้ผลึกพลังที่แข็งแกร่งกว่านี้เพื่อสร้างอาวุธและสิ่งของ
“นี้บอกว่าหน่อยสิพวก ว่าแชมป์เปียน อยู่ที่ไหน”
พวกออร์คนั้นไม่ยอมบอกBOOMเลยต้องเชือดไก่ให้ลิงดูโดยการฟันนิ้วของออร์คข้างๆทำให้ออร์คนั้นยอมบอกสถานที่แชมเปียน อยู่ แชมเปียน นั้นคือ ชื่อของออร์คที่แข็งแกร่งที่สุด
ลินดานั้นแปลกใจกับการกระทำของBOOMที่แลดูจะ โหดเหี้ยม ไหนเลล่านั้นบอกว่าเขาอ่อนโยนไงแต่นี้การกระทำของพวกเลวนี้น่า
แต่เลล่านั้นไม่สนการกระทำของBOOMเลยเพราะเธอนั้นได้เชื่อในแววตาของBOOMแล้วไม่ว่าเขาทำอะไรก็ดูดีไปหมด
“นี้เราจะไปหาแชมป์เปียนกัน”
“ไปสิๆ”
ลินดานั้นแปลกใจกับที่เลล่าไม่ยอมขัดหรืออะไรเลยปกติมันต้องมีแผนที่เธอนั้นคิดไว้เพื่อให้ได้ชัยชนะอย่างง่ายดาย
“เลล่าตั้งสติก่อนเราต้องไปที่กิลด์ก่อนนะนี้ก็จะมืดแล้วด้วย”
“อ่อ นั้นสิ”
BOOMนั้นไม่มีที่จะไปแล้วเพราะยานก็ไม่ยอมให้ใครเข้าไปได้เลยเขาเลยขอลินดากับเลล่าไปอยู่ด้วยทีแรกลินดาจะไม่ให้ไปเพราะอยากแลกเปลี่ยนกับหมาป่าสีเงินที่เขาได้มาก่อนแต่เลล่าตอบตกลงอย่างง่ายดาย
แต่BOOMนั้นก็ได้ยกหมาป่าสีเงินนั้นให้ทั้งสองเขาได้คิดไว้แล้วว่าต้องมีค่าตอบแทน
“หมาป่าสีเงินนะฉันให้คงเอาไปขึ้นเงินได้สินะ”
ลินดานั้นดีใจมากที่BOOMนั้นได้ยกหมาป่าสีเงินให้ที่นี้พวกเธอก็จะมีตังจ่ายค่าเช่าห้องไปอีกหลายวันเลยละและทั้งสามก็ได้กลับมาที่กิลด์ และได้พาBOOMมาสมัครเป็นนักผจญภัยเพื่อที่จะได้เข้า
ปาร์ตี้เดียวกัน
“เรียบร้อยแล้วคะตอนนี้คุณได้เป็นนักผจญภัยแล้ว”
พนักงานได้ยื่นบัตรนักผจญภัยแรงค์Fให้แก่เขา
“อะไรกันแรงค์Fหรอเนี้ย”
“เอาน่าเพราะนายยังไม่เคยทำภารกิจนี้น่า”
"และก็ได้เวลาเข้าปาร์ตี้เดียวกันแล้ว"
“ลินดาเป็นครั้งแรกที่มีคนเข้าปาร์ตี้เลย”
“นั้นสินะยิ่งคนเยอะเราก็จะรับภารกิจยากๆได้”
“เรียบร้อยทีนี้ก็มาแนะนำตัวกันฉันชื่อลินดาเป็นเผ่าเอลฟ์และก็เป็นนักดาบด้วย”
“ส่วนฉันเลล่าเป็นเผามนุษย์เป็นนักเวทนะ”
“ฉันชื่อBOOMเรียกได้ว่าเป็นเผ่ามนุษย์ละนะแค่ฝึกจนเหนือมนุษย์อาชีพเก่าเป็นนักรบ...เออไม่สิเป็นทหารนะ”
“ตอนนี้ก็ได้เป็นนักผจญภัยแล้วสินะ”
" เลล่าBOOMทีนี้เราก็รับภารกิจจัดการแชมป์เปียนได้แล้วละค่าตอบแทนสูงใช่ได้เลยนะเนี้ย"
ความคิดเห็น