ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : การมาเยือน
....ปัจจุบัน BOOMนั้นกำลังพยายามติดต่อกับทางการแต่ก็ไม่มีใครรับเลยเขาเลยได้ติดต่อไปหาหัวหน้าของเขากับสัญญานที่ริบหรี่และได้ฝากข้อความไว้
“หัวหน้าผมคงไม่รอดแล้วละ ผมรู้ว่าต้องมีวันนี้วันที่ผมจะถูกโจมตีโดยรัฐที่ค่อยสนับสนุนผมและผมก็รู้ว่าหัวหน้าต้องไม่รู้เรื่องนี้แน่นอนตลอดมาขอบคุณนะ”
ก่อนที่ยานของBOOMจะพุ่งเข้าสู่ชั้นบรรยากาศ ศัตรูได้ไล่ตามเขาไปหวังจะไปเอานักโทษที่อยู่ในยานและยกความดีความชอบให้ตนเองแต่กลับมีแสงปริศนารูปร่างคล้ายมนุษย์ใหญ่โต
ได้ใช่มือที่ใหญ่โตปัดยานของศัตรูทั้งที่ตัวใหญ่แต่กลับเร็วจนมองไม่ทันทำให้ศัตรูถูกปัดออกนอกดาวไปไกลโพ้นแต่ว่าขณะนั้นยานของนักรบต่างดาวคนนั้นกำลังตกลงอย่างแรงราวกับดาวตกที่กำลัง พุ่งลงโลก
มือของแสงปริศนานั้นได้คว้ายานของBOOMทันท่วงที ทำให้ไม่ได้รับแรงกระแทกหนัก และทำให้สิ่งมีชีวิตบนดาวดวงนี้ได้เห็นดาวตกที่สวยงามส่องแสงในยามค่ำคืนคนบนดาวนั้น
หารู้ไม่ว่านั้นคือยานที่กำลังจะตกลงมายังดาวดวงนี้แต่สิ่งมีชีวิตบนดาวนั้นกลับไม่เห็นแสงปริศนาที่กำลังคว้ายานเพื่อไม่ให้รับความเสียหาย
ขณะนั้นได้มีนักผญจภัยบนดาวดวงนี้กำลังเลี้ยงฉลองกันที่ทำ ภารกิจสำเร็จพวกเขาก็ได้เห็นดาวตกและได้ต่างขอพรกับดาวตกกันผู้หญิงเผ่าเอลฟ์นักดาบผมทองยาวสลวยกับหุ่นที่เซ็กซี่ ได้บอกว่า
“ดาวตกดวงนี้ต้องเป็นเพราะการฉลองของพวกเราแน่นอนท่านเทพธิดาได้ประธานพรแก่พวกเราแล้ว เอ้าดื่ม”
หลังจากนั้นทุกคนก็ดื่มกันจนเมาหมดสติกันที่โรงเหล้าและได้ลืมเรื่อง ดาวตกไป หญิงสาวเอลฟ์ที่เป็นคนบอกกล่าวเปิดงานก็ได้ลืมเช่นกันพร้อมกับตื่นมาด้วยอาการเมาค้าง
“เมื่อคืนเกิดอะไรขึ้นกันเนี้ย อ้าาา ปวดหัวเป็นบ้า”
“ก็เธอดื่มเยอะเกินจนเมาขาดสติไง
ลินดา”
หญิงสาวนักเวทเผ่ามนุษย์ที่มีร่างกายที่ดูผอมเพรียวผิวที่ขาวราวหิมะผมสีม่วงเข้มราวกับดอกอัญชัญผู้เกลียดเหล้าเข้าเส้นได้พูดกล่าวตักเตือนลินดาแต่ลินดานั้นไม่ได้ฟังเธอเลยแม้แต่นิดเดียวและบอกว่า
“ไม่เอาน่า เลล่า อย่ามัวแต่บ่นไปดูภารกิจที่กิลด์กันดีกว่านะนะ”
“อืมนั่นนะสิเพราะลินดาดันบอกว่าเมื่อคืนจะเลี้ยงเหล้าทุกคนด้วยสิ”
“ห้า นี้ฉันบอกตอนไหนกันนะ”
“ก็ตอนเมาจนขาดสตินั้นละ”
ลินดานั้นได้ทำหน้าตายด้านเลยหลังจากที่รู้ว่าตนนั้นเมาจนถึงขนาดพูดว่าจะเลี้ยงเหล้าทุกคน เธอนั้นได้ดูถุงเงินที่ว่างเปล่าและได้รีบมุ่งหน้าไปที่กิลด์เพื่อหาภารกิจที่พอจะจ่ายค่าเช่าห้องของวันนี้ได้
เลล่าได้เจอภารกิจที่น่าสนใจนั้นก็คือการจัดการมอนเตอร์ที่เป็นหมาป่าสีเงินที่มีเขาสองข้างกับผลึกที่สามารถแยกขายได้ราคาดีนั้นเองเธอได้หยิบภารกิจนั้นมาอย่างไม่ลังเล
ณ สถานที่ยานตกที่ หมาป่าสีเงินอาศัยอยู่เป็นจำนวนมากชายคนหนึ่งได้สติหลังจากการที่ยานตกกระแทก เขานั้นประหลาดใจมากที่ตนยังไม่ตายจากที่ยานตก แต่แล้วเขาก็คิดได้ว่า
“นักโทษนั้นหายไปแล้ว”
ดูเหมือนอุปกรณ์กรงบาเรียจะแตกตอนยานตกลงมา
เขาได้ตั้งสติและตรวจสอบรอบบริเวณนี้และได้รู้ว่าดาวดวงนี้มีสิ่งมีชีวิตประหลาดมาก
มายที่เรียกว่ามอนเตอร์ ทันใดนั้นเขาก็ได้เจอกับฝูงหมาป่าสีเงินที่มีจำนวนมาก
แต่นั้นไม่ใช่สิ่งที่เขากลัวแต่อย่างใดเขาสัมผัสจากเครื่องตรวจจับตรงแขนได้ว่าในตัวพวกนี้นั้นมีพลังงานอยู่หรือก็คือผลึกพลังงานที่จะช่วยเขาเป็นพลังงานกับเทคโนโลยีที่เขามี
เขาได้เคลื่อนใหวอย่างรวดเร็วจนหมาป่าสีเงินไม่ทันตั้งตัวและได้ใช่บาเรียแปลงเปลี่ยนเป็นดาบและได้เข้าสังหารเหล่าหมาป่าสีเงินอย่างง่ายดาย ศพของเหล่าหมาป่าที่เกลื่อนกลาดทำให้เขานึกถึงวันเก่าๆ
ตัดกลับมาที่ฝั่งนักผจญภัยขณะนั้นเองพวกเธอได้เตรียมพร้อมออกเดินทางเพื่อไปจัดการหมาป่าสีเงินแล้ว แต่หารู้ไม่ว่าสิ่งที่รอพวกเธออยู่นั้นไม่ใช่มอนเตอร์แต่อย่างใดกลับเป็นสิ่งที่พวกเธอนั้นไม่เคยเจอมาก่อน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น