ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The zombies town ฝ่านรกฝูงซอมบี้

    ลำดับตอนที่ #1 : วันแรกของนรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68
      0
      1 พ.ย. 56

    วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2560

    ท้องฟ้าสดใสเหมาะ แก่การโดดเรียนของเด็กแกเรียน ที่หนีไปร้านเกมส์ คาบเรียนที่ 5 ของวันนี้ มีกลุ่มเด็กนักเรียนชั้นม.5 มานั่งสูบบุหรี่อยู่ตรงศาลาหลังหนึ่งในโรงเรียน

    “ไอ้ต้น แกว่าป่ะว่าโรงเรียนมันน่าเบื่อชิพ!” โชกุน เขาเป็นเด็กหนุ่มที่เกรียนมากและมีนิสัย ชอบทำตัวเป็นตุ๊ดแต๋ว จนเพื่อนๆ ในห้องเรียกเขาว่าอาเบะซึ่งกำลังสูบบุหรี่อยู่อย่างลอยหน้าลอยตา

    “เออว่ะ  แม่งไม่ค่อยมีอะไรให้ทำเลย แต่มึงอย่าใช้ว่า ป่ะ ได้ไหมว่ะ เหมือนตุ๊ดชิพ!= =” ต้นกล้า เขาคนนี้มีเสน่ห์ทุกมุมมอง จริงๆเลยล่ะ ซึ่งเขากำลังว่าเพื่อนของเขาอยู่

    “เฮ้ย! ‘จารย์มา! “ไอคิว หนุ่มหล่อเกมเมอร์ มีสาวๆรอบกายอยู่เสมอ  ตะโกนบอกเพื่อนๆ และพโชกุน และต้นกล้าได้ยิน พวกเขาทั้งสามก็วิ่งไปที่โรงอาหารเก่า

    “พวกเธอหยุดเด๋ยวนี้นะ!! “อาจารย์ หญิงที่อายุประมาณ 50 ปีปลายๆใกล้ปลดเกษียณ

    “หยุดก็โง่สิว่ะ จริงไหมพวกเรา”ต้นกล้า พูดขึ้นขณะวิ่ง

    “ฮ่าๆ มันแน่อยู่แล้ว”ไอคิว และโชกุนตอบพร้อมกัน ขณะวิ่งเช่นกัน

    และทั้งสามก็วิ่งไปยังโรงอาหารเพื่อหลบอาจารย์แก่ที่ไล่ตามพวกเขามาแต่พวกกับ สะดุดตาเข้ากับอะไรบางอย่างที่หน้าประตูทางเข้าโรงเรียน

    นั้นคือพวกอาจารย์ที่สอนวิชาละศึกษาประมาณ เกือบๆ 10 คน กำลังมุ่งทางเข้าโรงเรียน และพวกเขาก็ได้เห็นชายวัยกลางคนกลุ่มหนึ่งนอกประตู ที่มีทางประหลาดๆ กำลังพยายามเข้ามาในโรงเรียน

    “อะไรว่ะ” ต้นกล้ายายามเดินไปดูอย่างเบาๆ เพื่อไม่พวกอาจารย์รู้และเขาก็เห็นว่าชายกลุ่มนั้นมีเลือดอาบโชก แววตาว่างเปล่า บางคนก็ไม่มีตาดำ! แขนขาดบ้างอะไรบ้างที่ดูน่าสยดสยอง และกำลังส่งเสียงร้องครวญครางกันดังกระหึ่มอย่างบ้าคลั่งและน่าสงสารในเวลาเดียวกัน

    “เฮ้ย! มันอะไรว่ะไอ้ต้น”โชกุน เดินไปตบบ่าต้นกล้า

    “กูก็ไม่รู้ว่ะ แต่กูรู้เลยว่าต้องไม่ใช้เรื่องดีๆแน่!”ต้นกล้าพูดและทำสีหน้าไม่สู้ดี และระหว่างที่โชกุนและต้นกล้ากำลังคุยกันอยู่ ไอคิวก็ได้เดินไปใกล้กลุ่มอาจารย์เหล่านั้นแล้วสีหน้าของเขาก็ซีดลงอย่างเห็นได้ชัด และเขาก็ได้ ตะโกนออกมาว่าพร้อมกับชี้ไปทางกลุ่มชายเหล่านั้น

    “เ..เฮ้ย! ซอมบี้!!”เหล่าอาจารย์ และต้นกล้า โชกุน พร้อมใจหันหน้ามาหาไอคิวพร้อมกัน

    “พวกเธอ! กลับไปเข้าห้องเรียนกันเดี๋ยวนี้เลย!”อาจารย์หนุ่มคนหนึ่งพูดขึ้น

    “ชิ ไม่หยุดกันใช่ไหม!”อาจารย์คนหนึ่งพูดแล้วเดินไปประชิดประตูโรงเรียนที่เป็นกรงเหล็ก แล้วใช้มือทั้งสองข้างไปกระชากปกเสื้อของชายวัยกลางคน คนหนึ่ง ชายผู้ไม่ตอบสนองไปซัก 1 นาทีแล้ว ชายคนนั้นดึงแขนของอาจารย์คนนั้นไปกัดจนเกิดแผลขนาดใหญ่มาก! อาจารย์คนดังกล่าว ลงไปนอนอยู่กับพื้นแล้วครวญครางออกมาไม่เป็นภาษา! อาจารย์หลายคนวิ่งไปให้ความช่วยกันอาจารย์คนนนั้น และแล้วก็มีอาจารย์ถูกกัดด้วยอาจารย์กัดจนเลือดของอาจารย์จนนองเต็มพื้นไปหมด โชกุน ต้นกล้า ไอคิว ทำได้แค่เพียงยืนตาโตเท่าไข่ห่านอยู่กับที่!

    ไอคิว ได้สติก่อนใคร จึงเรียกเพื่อนๆของเขา

    “เฮ้ย! พวกเราหนีเหอะ!”ไอคิว  โชกุนและต้นกล้าได้สติ

    “ก...กูอยู่ไม่ได้แล้ว!”โชกุน เขาพูดเสร็จแล้วก็วิ่งกลับเข้าไปในโรงเรียนและมีต้นกล้า ไอคิววิ่งตามหลังมาติดๆกัน พวกเขาวิ่งไปโรงเรียนจนถึงใจกลางของโรงเรียน

    และได้หยุดพัก.....

    “เอาไงต่อว่ะ!”โชกุน

    “ไปหาที่หลบแล้วหาอาวุธ” ไอคิว

    “ที่ไหนล่ะว่ะ โรงเรียนมันมีอาวุธสงครามไว้ต่อสู้กับไอ้พวกบ้าหรอ?” ต้นกล้า ไอคิวและโชกุนเงียบสนิท ราวกับใช้ความคิด และไอคิวแสยะยิ้มออกมาราวก็นึกสถานที่เจ๋งๆได้

    “กูรู้แล้วล่ะ ว่าพวกเราจะไปหาอาวุธที่ไหน!”ไอคิว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×