ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The zombies town ฝ่านรกฝูงซอมบี้

    ลำดับตอนที่ #2 : ผู้ร่วมเดินทาง

    • อัปเดตล่าสุด 29 ต.ค. 56


    2

    ไอคิวหนุ่มหล่อ เกมเมอร์ก็ได้พาสองหนุ่มเพื่อนซี้มาที่......

    “เอ่อ...ที่ที่มึงบอกว่าจะพาพวกกูมาหาอาวุธ คือที่นี่จริงหรอ? ”ต้นกล้า

    “อืม”ไอคิว พูดหน้าตาย จนโชกุนอดไม่ได้ที่พูดอกมาบ้าง

    “ที่...ห้องเกษตรเนี่ยน่ะ! ไอ้คิว!”โชกุน พูดแล้วก็มองรอบๆ แล้วทำหน้าแบบคนขี้ไม่ออก

    “ใช่ ห้องนี่แหละที่เราหาอาวุธ” ไอคิวพูดหน้าตาเฉยๆแล้วเดินไปที่ตะทำงานของอาจารย์คนหนึ่ง แล้วกล่องแม็คขึ้นมา

    “มึงจะทำอะไร - -“โชกุน

    “อาวุธมั้ง ไม่รู้ดิ” ไอคิว พูดพร้อมกับเทแม็กออกมาแล้วดัดให้ตรงประมาณเกือบๆ10 ตัว แล้วเอา แม็ก สองตัวต่อกันแล้วใช้เทปกาวพันปลายที่ติดกัน ทำแบบนี้ประมาณสามอันแล้วใช้เทปกาวพันปลายแต่ล่ะอันให้ดูเหมือนลูกดอก และใช้เทปกาวพันให้สามอันติดกัน ขณะที่ไอคิวกำลังทำอยู่นั้นโชกุนก็โผล่งขึ้น

    “มึงอะไรน่ะ บ้าป่ะเนี่ย ไอ้คิว”โชกุนแควะขึ้น

    “มึงอย่ากวนดิมึงก็ไปหาอาวุธดิ เอาแต่ด่ากู”ไอคิว

    “เออๆ กูไม่กวนมึงก็ได้ ที่รักขาเราไปซะบร๊ะฮึ่มกันเถอะ><”โชกุนพูดพลางไปเกาะแขนต้นกล้ายืนอยู่เล่นเอาซะต้นกล้าถึงกับหน้าตาแบบประมาณว่ากูไม่รู้จักมึง

    “บ้าล่ะ ไอ้โช! กูชอบผู้ชายโว้ยไม่ได้ชอบอาเบะอย่างมึง!..ไปไกลๆกูเลยนะไอ้บ้า!”ต้นกล้าพูดแล้ว ผลักดันไล่ถีบ โชกุนจนโชกุนลงไปกองพื้นแบบหมดสภาพ

    “ไอ้ต้นนี่กูเพื่อนมึงนะ ทำงี้ได้ไงว่ะ”โชกุน พูดแล้วทำหน้าบูดเหมือนเด็กแล้วเดินไปแถวๆโต๊ะอาจารย์คนนึงในห้อง แล้ว..จัดลื้อโต๊ะจนเละเลยทีเดียว

    “อีกอย่างกูไม่ใช้อาเบะโว้ย!”โชกุนบอกมาเบาๆแควะเพื่อนตัวเองที่ยังทำหน้าเหมือนคนบ้ากำลังคลั่งจะเตะเขาอีกรอบ

    “อะเสร็จล่ะ กูขอตั้งชื่อมันว่า dart max “ ไอคิว

    “เชี่ย! อาจารย์ อีโรติก!”โชกุน

    “อะไรมึง- - ไอ้โช”ต้นกล้า

    “ขัดอารมณ์อีกล่ะ - - มึงจะตะโกนหาอะไรว่ะ”ไอคิว

    “มึง! อาจารย์แม่งอีโรติกว่ะ กล่อง Durex เต็มไปหมดเลยยย!”โชกุน พูดแล้วเอามือมาท่าปิดหน้าประมาณว่าไม่เชื่อ ไม่เชื่อสายตาตัวเอง!

    “มึงก็เสือกไปทั่วอ่ะ กูให้หาอาวุธ มึงไปหาอะไรน่ะ”ไอคิว เดินมาหาโชกุนที่กำลังตลึงกำกับสิ่งอยู่ตรงหน้า

    “ไหนมึงลองกล่องนั้นดูสิ -w-“ไอคิว ไม่พูดอย่างเดียวเขายังเดินมาอยู่ข้างของโชกุน

    “โห ไอ้นี่ ตอนแรกแควะกูดีจังเนอะแหม่...รอไม่รอล่ะ”โชกุน เขาพูดพลางยกกล่องออกมาจาก แต่ต้องความหนักแปลกๆของกล่อง Durex จึงทำให้ โชกุนแปลกใจมาก

    “หนักว่ะ...Durex มันหนักมากป่ะ?”โชกุน หันไปถามไอคิวที่ยืนอยู่ข้างหลัง

    “บ้าล่ะๆ มึง Durex เบาจะตาย มาๆ ก๔ดูเองเรื่องมากจริงมึง!”ไอคิว ไม่รอช้า เขารีบเข้าไปแย่งกล่อง Durex  จากมือของโชกุนและก็ต้องแปลกใจเมื่อกันเพราะมันหนักมาก! จนน่าแปลก

    “เออ หนักจริงว่ะ” โชกุน เขาพูดพร้อมกับยกกล่อง Durex มาไว้บนโต๊ะทำงานของอาจารย์ท่านหนึ่ง แล้วไม่รอช้า แกะกล้อง Durex แล้วได้พบกับ...

    “เชี่ย! อาจารย์ ฮาร์ทคอร์ อาจารย์ ฮาร์คอร์ !!” โชกุนพูดแล้วทำท่าแบบเดียวกับตอนเจอกล่อง Durex ในตอนแรก

    “อะไรของพวกมึงเนี่ย! กูรำคาญ”ต้นกล้า หันมาแควะเพื่อนตัวเองขณะที่กำลังหาอะไรกิน ในตู้เย็นห้องเกษตร

    “ถ้ามึงอยากรู้ ก็มาดูเองดิ”โชกุน ตะโกนบอกเพื่อนตัวเอง ต้นกล้าไม่รอช้าเดินมาที่โต๊ะอาจารย์ท่านนั้นที่เพื่อนๆสองตัวกำลังดูอยู่ และเขาก็ต้องตกใจเหมือนกันเพราะ....สิ่งที่อยุ่ในกล่อง Durex คือ ปืนสั้น!!

    “เฮ้ย! ของจริงเปล่าว่ะ”ไอคิว พูดแล้วแล้วก็ทำตาโตแบบประมาณว่ากูฝันไปรึเปล่า

    “ไม่รู้ว่ะ ต้องดูก่อน”โชกุน ขณะที่เขากำลังจะหยิบปืนกระบอกนั้นมาดูจู่ๆก็...

    “พวกเธอทำอะไรน่ะ!!” อาจารย์เกษตร ท่านหนึ่งเดินเข้าแล้วตะโกนออกมา ทำให้ ทั้งสามคนเก็บวิ่งออกไปทางประตู ที่ไม่อาจารย์และไอคิวไม่ลืมที่จะ หยิบกล่อง Durex ที่บรรจุ ปืนเอาไว้ไปด้วย

    “ไป! ไปตั้งหลักก่อน!”ไอคิว ขณะที่พวกเขาทั้งสามวิ่งไปนั้น โชกุนก็ชนเข้ากับใครบางคน จนโชกุนเซไปข้างหลังเลย

    “ไอ้พวกบ้า! เดินไม่ดูตาม้าตาเลย!” คนที่โชกุนวิ่งชนใส่คือเด็กผู้หญิงประมาณม.4 น่ารักมาก ตากลมโตสีดำผมถูกมัด ลวบสูง หน้าตาบ่งบอกว่าเป็นสวยแบ๋วแต่การกระทำของเธอเมื่อกี้....เถื่อนสิ้นดี = =

    “อะไรของเธอ! ผู้หญิงซะเปล่า ปากร้ายซะจริงๆ!”โชกุน พูดพลางลุกขึ้นมา

    “อะไรๆ ให้มันน้อยๆหน่อยนะนายนะ วิ่งมาชนฉันแล้วมาว่าฉันอีก!”หญิงสาวกล่าว

    “พวกเธอที่อยู่ตรงนั้นนะ หยุดเดี๋ยวนี้นะ!”อาจารย์ ตะโกนออกมา พร้อมกับกำลังเดินมายังจุดที่ 4 คนยืนอยู่

    “ชิ!” ไอคิว พูดแล้วดึงแขนของหญิงสาวผู้นั้นไปด้วย และพวงมาด้วย โชกุนและต้นกล้า

    “เฮ้ยๆ พวกนายจะพาฉันไปไหนเนี่ย! ห๊ะ!? ตอบสิ”หญิงสาว

    “เงียบไป! ถ้ายังอยากมีชีวิตอยู่!”ไอคิว

    “ทำไม! พวกนามจะทำอะไรฉันได้!”หญิงสาว พูด ขณะถูกไอคิวลาก

    “ไม่ใช่พวกฉันหรอ! ที่จะทำเธอ! แต่เป็นพวกนั้นต่างหาก!”ไอคิวพูด พลางชี้ไปที่กลุ่มคนที่ตอนแรกยืนอยู่นอกโรงเรียนแต่ตอนนี้ ไอ้พวกนั้นมันได้อย่างกลายเข้ามาในโรงเรียนเรียนร้อยแล้ว! เมื่อหญิงสาวเห็นถึงกับหน้าซีดเป็นไก่ต้ม แล้วจู่ๆสีหน้าก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้วแสยะยิ้มออกมาอย่างน่ากลัว....

    “ว้าว! ซอมบี้! ซอมบี้ จริงๆด้วยล่ะ!”หญิงสาวพูดออกมาพร้อมกับกลั้นเสียงหัวเราะ

    “เฮ้ย! อีนี่มัยบ้าหรือเปล่าว่ะ!”โชกุน พูดออกมาพร้อมกับทำท่าขนลุก

    “ฉันไม่บ้าย่ะ! แค่ตะลึงกับสิ่งที่อยู่ตรงน่าแค่นั้นเอง” หญิงสาวผู้พูด

    “ชิ! จะตะลึงรึอะไรก็ช่างตอนนี้ต้องหนีก่อน!”ไอคิวพูด

    “งั้นไป โรงรถกันก่อน ไป!”ต้นกล้า พูดแล้ววิ่งนำไปก่อน ตามด้วย ไอคิวที่กำลังลากหญิงสาวไปด้วย ตามหลังคือโชกุน

    และทั้ง 4 คน ก็วิ่งมาถึงโรงรถโดนที่ไม่โดนครูตามา

    “เอาล่ะ เริ่มคำถามแรก เธอชื่อะไร”ไอคิว พูดพลางปล่อยแขนของหญิงสาว

    “เรื่องอะไรที่ฉันต้องบอกพวกนาย- -“หญิงสาวสะบัด คอมือแล้วหันมาแควะสามหนุ่ม

    “บอกดีๆ หรือต้องใช้กำลัง?”ต้นกล้าทำท่าจะเข้าไปหาเรื่อง

    “เคๆ ฉัน ดัชมิล ม.5 ย่ะ” ดัชมิล พูดแล้วก็หันหน้าหนี

    “แล้วพวกนายล่ะ ชื่ออะไรกันบ้าง”ดัชมิล หันกลับมาถามพวกผู้ชาย

    “เรา ไอคิว ม.5 เหมือนกัน”ไอคิว

    “ฉัน ต้นกล้า ม.5”ต้นกล้า พูดออกมาด้วยอารมณ์ห้วนๆ

    “ส่วนฉันคนที่หน้าตาดีที่สุด และเท่ที่สุด...”

    “ไอ้นี่ชื่อ โชกุน”ไอคิวตัดบทออก ทำให้โชกุนถึงกับหน้ามุ่ยออกมา

    “ไอ้เชี่ยคิว - - กูขอเท่นิดเดียวไม่ได้หรอห๊ะ! ชิพหายไอ้ห่านี่ - -“โชกุน พูดแล้วทำหน้าเหมือนคนขี้ไม่ออกมา 3 วัน

    “อ่ะๆ ถือว่ากูไม่ได้พูดแล้วกัน”ไอคิวพูดพลางตบบ่า โชกุน

    “ชิ! ชื่อโชกุน ม.5 จบ!!” โชกุนพูดแล้วหันหน้าหนี พูดง่ายๆ คืองอน

    “อ้าว! ก็บอกแล้วว่าถือว่ากูไม่ได้พูดอ่ะ เป็นอะไรอีกล่ะมึง”ไอคิว เดินไปแตะบ่าโชกุน

    “ไม่ต้องมายุ่งกับกู”โชกุนสะบัดไหล่

    “นี่นายนะ เป็นตุ๊ดหรอห๊ะ! ขี้งอนเป็นบ้าเลย!”ดัชมิลเดินเข้าไปต่อยไหล่ โชกุนเบาๆ แต่บังเอิญหมอนี่สำอร มากไปหน่อย

    “โอ๊ย! ยัยบ้ามาต่อยฉันทำไมเนี่ย โรคจิต ยัยนมเน่า!”โชกุนทำท่าเจ็บมาก ซึ่งทั้งคนไม่มีใครเชื่อเลย
    "เว่อร์ล่ะ ไอ้บ้า!"ดัชมิล
    "ฉันว่าเราไปกันเถอะ "ไอคิว พูดพลางเดินไปแถวๆ มอเตอร์ไซต์
    "ไปไหนล่ะ ไปกันแค่นี้มันจะดีหรอ?"ต้นกล้า พูดพลาง เดินไปหา ไอคิว
    "เดี๋ยวๆ! นายต้นกล้า ไปกันแค่นี้ รวมถึงฉันด้วยหรอ?" ดัชมิลพูดพลางมาทางตัวเอง
    "ใช่สิ! ทำไมเหงาหรอ ไม่มีเพื่อนผู้หญิง?"ต้นกล้าถาม
    "ก็นิดหน่อยนะ แต่ไปกันแค่ สี่ คนมันไม่น้อยไปหน่อยหรอ?"ดัชมิล
    "อืมงั้นเราลองไปสำรว..." ขณะที่ไอคิวกำลังพูด จู่ๆ เสียงประกาศประชาสัมพันธ์ก้ดังขึ้น
    'ตุง ตุ่ง ตุ้ง ตุ๊ง ขณะนี้มีคนประหลาดเข้ามาในโรงเรียน ขอให้..คืดๆ!อาจารย์ทุกคน.คืดดด พานักเรียน คืดดด เฮ้ย! อ๊ากกก' แล้วเสียงประชาสัมพันธ์ ก็เงียบไป...ไม่ถึงสามวิ
    กรี๊ดดดดด
    เสียงเด็กนักเรียนเกือบทั้งโลกเรียน ดังสะนั่นโรงเรียน! เสียงฝีเท้าเกือบพันคู่วิ่งลงจากตึกเรียน และดูเหมือน จะมีนักเรียนที่เจอเข้ากับพวกซอมบี้แล้วล่ะ
    "เหมือนมากเลย..."ต้นกล้า จู่ๆ เขาก็เพ้อออกมา
    "นั้นสิ..."ไอคิว เริ่มเพ้อตาม
    "พวกนาย เหมือนอะไรนะ - -" ดัชมิลพูดออกมา แล้วทำท่าขนลุก
    "
    High School Of the Dead ตอนแรกไงล่ะ" โชกุน พูดออกมา
    "อ๋อ เรื่องนั้น...เหมือนจริงๆล่ะ"ดัชมิล หยุดคิดแล้วเพ้อตาม 
    หลังจากนั้น ทั้งสี่คน เงียบกัน...จนในที่สุด ก็มีเสียง กรีดร้องออกมาจากตึกข้างๆ โรงรถ เสียงนั้นสามารถเรียก สติของทั้งสี่ได้
    "เฮ้ย! เสียงไรว่ะ"ต้นกล้า
    "ไป! ไปดูกัน"ไอคิว
    และทั้งสี่ ก็วิ่งไปยังจุดที่ส่งเสียง และก็ได้พบว่า....

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ติดตามตอนต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×