ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zombie's cigarette ร๊อค รัก [ยาพิษ] ♥ yaoi

    ลำดับตอนที่ #2 : chapter 1.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 183
      0
      15 ต.ค. 54


    beyo ng




    this situatuion makes me sick
    u call me demon but look at your self
    u are the demon from 7th hell !
    "มึงนั่นล่ะ นรกจากขุมนรกที่เจ็ด เฮี่ยจริงๆ!"




    Zombie Cigarette (Takumi)


                “ซิการ์เร็ต ซิการ์เร็ต!” พวกเราต่างกระโดดโลดเต้นเหมือนคนคลั่งอยู่บนเวที ตอบรับทุกเสียงร้องที่คนดูมอบให้ เสียงร้องอันทรงพลังของโซรอน เสียงกลองที่รัวอย่างเมามันส์ของชินเร ลีลาท่าทางการเล่นกีตาร์ของวีซัส และการเล่นเบสอย่างหนักหน่วงของผม ทาคุมิ


                “โซรอน ทาคุมิ วีซัส ชินเร ซิการ์เร็ต ซิการ์เร็ต!” ทุกคนขยับยิ้มรวมถึงผม ผู้ชายไร้อารมณ์(ไอ้โซรอนบอกว่าผมหน้าด้าน เชี่ย-_-)และแล้วการแสดงของพวกเราก็จบลงพร้อมเสียงกรีดร้องอย่างพอใจของผู้ชม พวกเราเดินลงมาจากเวทีอย่างคึกคะนอง

                “ผู้ชมชอบเรา ซิการ์เร็ตแม่งเจ๋งชิบ ไม่เสียแรงที่กูถ่อมาอยู่วงนี้J” วีซัสพูดออกมาและมันเหมือนที่ผมและอีกหลายๆคนคิดเชื่อเถอะ ไม่เสียแรง ไม่เสียแรงจริงๆ  

    พวกเรานั่งอยู่บนโซฟาสีแดงสดตามที่ทางค่ายรับรองเอาไว้ให้ กลิ่นควันบุหรี่คลุ้งไปทั่วห้องและต้นเหตุก็คือพวกเราอีกนั่นล่ะ ทุกคนกำลังเพลิดเพลินกับไอ้กลวงสีขาวๆนี่ใช่แล้ว บุหรี่



    มันเป็นไปตามยถากรรมทุกครั้งที่เราเล่นเสร็จจะสูบบุหรี่ฉลองบ้างก็น้ำเมาทุกอย่างที่อบายมุข นี่ล่ะเหตุผลที่เราได้ห้องแยก ไม่ใช่เพราะเราสำคัญ แต่เพราะเราเหมือนพวกขี้ยาคนอื่นคงกลัวเราคลั่งคว้าคัตเตอร์กระซวกคน-_-


                กระซวกคนงั้นเหรอ?


    ผมเอาหัวพิงกับกำแพง มองออกไปนอกหน้าต่างอย่างเหม่อลอย

    พูดออกไปได้ยังไงนะทาคุมิ



                นายเองก็เคยทำไม่ใช่หรือไงกัน กับผู้ชายที่ชั่วชีวิตนี้นายคงจะไม่มีทางลืมอีกเลย

    รอยจูบตรงคอ น้ำตาของเขาและผมที่ไหลออกมาพร้อมๆกัน กลิ่นควันบุหรี่ที่คลุ้งไปทั่วห้องสีแดงสดนั่น...




    ผมจับที่หน้าของตัวเอง ไม่มีแม้แต่หนึ่งหยดน้ำตามันทำให้ผมกระตุกยิ้มประชด



    กูตายไปแล้วจริงๆ ไม่เหลือน้ำตาแม้แต่กับคนที่จะจำไปจนตาย แม่ง ชาตินี้สงสัยกูคงได้โสดเพราะความไร้รู้สึกนี่ J

     


                “ทุกคนเลิกสูบบุหรี่แล้วหันมาฟังหน่อย!” ผมหันไปมองยาโยย ผู้จัดการคนสวยที่กำลังเรียกร้องความสนใจของทุกคน ผมหันหัวกลับไปแล้วสูบบุหรี่ต่อ ให้เธอพูดไปซิเดี๊ยวผมค่อยถามคนอื่นก็ได้ ผมเดินไปนั่งคุดคู้อยู่ตรงมุมห้องสูบบุหรี่อย่างใจลอยเมื่อคิดถึงอดีตเก่าๆที่ทำให้หัวใจมันเจ็บเล่น



                “เนื่องจากแบรนด์เก่าของเราได้ปฎิเสธที่โซรอนไปทำเรื่องถึงร้านเขา”

                “ผมไม่ผิดนะยาโยย คนผิดคือหมอนั่นมันกวนเท้าก่อนL” ยาโยยถอนหายใจ

                “ผิดไม่ผิดไม่รู้หรอกโซรอน ที่ฉันจะบอกคือฉันหาแบรนด์ใหม่ให้พวกนายได้แล้ว และนี่คือคนที่สร้างแบรนด์นี้ขึ้นมา เขายินดีที่จะดูแลพวกนายด้วยตนเองให้ความเคารพเขาด้วย เชิญค่ะ...”






                “สวัสดี ผมชื่อ ลิซซึม ชื่อจริง ยถากูล ซังวะภูฐ เจ้าของแบรนด์ One-Pain-Loveฝากเนื้อขอฝากตัวด้วยนะครับJ” ผมนิ่งค้างไปหัวใจเหมือนตกอยู่ที่ตาตุ่ม รีบหันควับไปมองคนมาเยือน และเพียงแค่เห็น





    ทุกอย่างเหมือนหยุดนิ่ง ...




    ผู้ชายผมสีน้ำตาลผิวออกแทนเล็กน้อยมือที่ดูหยาบกร้านมันทำให้รู้ว่าเขาผ่านอะไรมาเยอะ

    เขากลับมาแล้ว เขาคนนี้ที่ทำลายหัวใจของผมกลับมาแล้ว



                “ไง ทาคุมิไม่ได้เจอกันนานนะ”

                “...”




                “มึงตายครั้งเดียวยังไม่พออีกหรือไงลิซซึม ไสหัวไปตายตอนนี้อีกไหมเดี๊ยวกูช่วยแทงมึงให้J







    Next chapter .
    เลือดสีแดงสดตรงข้อมือทำให้ผมอึ้ง
    เขาหัวเราะออกมา
    และเขาอีกคนก็มาคั่นกลางระหว่างเรา


    "ผมไม่รู้ว่าคุณเป็นอะไรกับเขา แต่เขาคือส่วนหนึ่งของพวกเรา
    ถ้าคิดจะเล่นเขา  ...มึงก็เล่นกับพวกกูทั้งวงล่ะวะ!!"


    Cigareete ...
    พวกเฮี่ยๆที่ไม่เคยคิดที่จะทิ้งกู :)!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×