ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Warning Friend ☆ หยุดเป็นเพื่อนมารักกับกูไหมวะ ! Y

    ลำดับตอนที่ #3 : chapter 2 . time waiting no one ;)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 673
      7
      1 เม.ย. 54


    Qreaz. 10 






                      “นายธารา นายนาวิท พวกเธอมันช่าง cdqfdcfvdfw!?” ผมกลืนน้ำลายแล้วก้มหน้าต่ำนั่งรับความผิด ซะทีไหนเล่า!ในใจผมกำลังคุกรุ่นว่าครูจะว่าอะไรผมนัก
     

    ทำแล้วก็แล้วไปซิครับ ชาติไทยมันจะได้เจริญ(
    ?) ซะที! ไอ้เฟียซนี่ก็เหลือเกินครูแม่งก็ด่าๆม่หยุด สงสัยมันคงจะเบื่อเลยล้วงกระเป๋ายื่นมาให้ผม



                “กินไหม?” ผมมองซูกัสในมือของมันและรับรู้ได้ดึงรังสีอาฆาตของครูฝ่ายปกครอง แม่ง ไม่กลัวตายจริงๆ แต่บังเอิญวะ!

                “กิน แต่กูไม่เอารสนี้กูเอารสส้ม” บังเอิญผมก็ไม่กลัวตายเหมือนกัน

                “เลือกมากนะมึง เอ้า!

                “ง่ำ จ๊วบๆ -).(-“ ผมกับมันแข่งกันดูดจนสงสัยครูฝ่ายปกครองรับไม่ได้ ปัง! ทั้งผมทั้งไอ้เฟียซสะดุ้งกันเป็นแถบเลยครับ จ้องมองครูแกตาปริบๆเหมือนลูกหมามองคนขายอาหารสุนัข แต่ในปากนี่ อื้มหืม ดูดต่อครับ!


                “ธารา นาวิท ใกล้จะจบกันอยู่แล้วทำไมถึงไม่เป็นการเป็นงานบ้างฮะ!

                “ก็...พวกเราอยากใช้ชีวิตมัธยมให้คุ้มไงครับ”

                “พวกเธอทำให้ฉันอยากจะบ้าตาย คู่หูคู่นรก เห็นธาราต้องมีนาวิท เห็นนาวิทต้องมีธาราคิดหรือไงว่ามหาลัยพวกเธอจะสามารถอยู่ด้วยกันได้อย่างที่เป็นตอนนี้ พวกเธอต้องหัดมีความรับผิดชอบไม่ให้ใครมาว่าเอาได้รู้ไหม!
     

    ผมหมุนเก้าอี้เล่นแล้วพยักหน้า แต่ในใจผมก็คิดว่าไอ้เฟียซมันจะไปไหนได้วะบ้านก็อยู่ข้างกันถึงคณะหรือมหาลัยจะไม่เหมือนกันแต่ถ้าอยากเจอมันก็ง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วย
    !

                “ยังไงก็เถอะ เรื่องนี้เธอก็รู้ว่าต้องมีคนลงโทษ”

                “พวกผมเป็นคนแฟร์ๆ...ปล่อยพวกผมทั้งสองคนไปจะได้ไม่มีใครด่าใครได้ว่าขี้ขลาดไม่ยอมเอาตูดรับเฆี่ยน”

                “ขำตายล่ะธารา นาวิท บอกครูมาใครเริ่ม!” ผมมองหน้าไอ้เฟียซ มึงนั่นล่ะที่เป็นคนราดน้ำใส่กูก่อน!

                “มันครับ x2 !” ผมถลึงตามองไอ้เฟียซ ที่ผมจำได้ผมไม่ได้เริ่มก่อนซะหน่อยนี่หว่า!


                “งั้นใครเป็นคนสาดน้ำ” ผมขยับยิ้มกว้างแล้วตอบหน้าชื่นบานทำตาใสแป๋วประจบครูท่าน

                “ไอ้เฟียซมันทำครับครู มันยกออกมาทั้งถังเลยนะครับ เนี่ยมันทำผิดกฎโรงเรียนนะครับที่บอกให้ประหยัดน้ำ”


                “โถ ไอ้น้ำ ทีมึงล่ะตอนสงกรานต์เสือกไปเข้าหอพวกประจำแล้วเปิดน้ำทุกก๊อกปาร์ตี้สงกรานต์ อย่าคิดว่ากูจะลืม!” ผมยังยิ้มให้ครูต่อไม่ฟังเสียงไอ้เฟียซ เสียงหมาปล่อยให้หมามันพล่ามครับเรามันคนไทยต้องหันหน้าเข้าหากันแล้วก็ ยิ้มมมมมม


                “แล้วใครทำให้หน้าเธอทุเรศดูไม่ได้ นาวิต” ผมสะอึกแล้วหันขวับทำหน้าบึ้งใส่หน้าไอ้เฟียซ มึงอย่านะ...

                “ไอ้น้ำครับครู ดูซิครับเนี่ยมันเล่นซะหน้าผมบุ๋มเลย ครูก็รู้ว่าหน้าผมดูดี๊ดูดีแล้วมาโดนเข้านะครับ ใจคนเรามันก็สลายเป็นนะครับ!

                “โถ ไอ้เฟียซมึงอย่ามาแหล เมื่อวันก่อนมึงยังไปตีกับพวกเด็กโรงเรียนอื่นหน้าตาดูไม่ได้ตอนนี้ทำมาเป็นสำออย ครูอย่าไปเชื่อมันครับ!



                “แล้วใครหล่อ?” ผมกับไอ้เฟียซเลิกด่ากันแล้วพร้อมใจมาตอบ

                “แน่นอนว่าผม x2!


                “พอกันทีกับไอ้เด็กอย่างพวกเธอ ครูขอสั่งให้พวกเธอไปเป็นเด็กควบคุมความประพฤติที่โรงเรียนพฤกษดี!

                “ฮะ x2!


    ทั้งผมและไอ้เฟียซร้องออกมาพร้อมกัน ผมยังไม่ได้บอกครูซินะที่ไอ้เฟียซไปต่อยก็โรงเรียนนี้แหละ แม่ง ปากหมามาบอกกางเกงดำแม่งจน

    เชี่ยเอ็ย
    ! ใช่แล้วครับ...ไอ้เด็กโรงเรียนพฤกษดีกางเกงสีน้ำเงิน แถมไม่ใช่น้ำเงินหมอง มันน้ำเงินเข้มขนาดที่ผมต้องเบือนหน้าหนีเพราะความผุดผ่อง!



                ผมรีบไปนวดไหล่ครูท่านแล้วพูดให้ครูเปลี่ยนใจ แต่ไอ้เฟียซลงทุนกว่า มันนี่นั่งกับพื้นแล้วนวดตีนท่านครูตัดสินชะตาไปแล้ว

                “ครูก็รู้นี่ครับว่าโรงเรียนเราไม่ถูกกับพวกน้ำเงิน”

                “เนี่ย จะให้พวกผมทำอะไรสั่งมาเลยไม่ต้องไปพึ่งโรงเรียนนั่นหรอกครับ”


                “อย่ามาทำเป็นเว่อร์ ครูไม่ได้บอกให้ไปอยู่โรงเรียนนั้นซักหน่อย แค่เพียงสามวันเท่านั้นเอง เธอก็แค่ไปบำเพ็ญที่โรงเรียนนั้นให้มันเจียมตัวมากขึ้นซะมั่ง ส่วนที่ว่าทำไมไม่บำเพ็ญที่โรงเรียนนี้ ครูจะบอกให้..."

                “ครูอยาก!” ปัง! ครูไม่ฟังคำต้านทานของพวกผมซักนิด เพราะครูท่านเดินเชิดออกจากห้องไปเรียบร้อยเหลือเพียงแต่ผมกับเฟียซที่แม่งทำหน้าเหมือนกำลังจะไปสู่นรก ผมหันหน้าไปมองมัน

                “มึงอ่ะพากูซวย”

                “มึงแหละพากูซวย”

                “ไอ้เลว”

                “ไอ้ควาย”


                “กูขี้เกียจเรียนศิลปะว่ะ โดดมั้ยเพื่อนรัก โป๊ก!...” ผมลูบหัวของตัวเองที่โดดหมัดไอ้เฟียซไปอีกดอก ผมลูบหัวตัวเองป้อยๆมองไอ้เฟียซที่ทั้งด่าทั้งฉุดผมเข้าห้องเรียน


                “อย่ามาใช้คำว่าเพื่อนรักพาเราตกต่ำไอ้เชี่ยน้ำ แม่ง เสียเงินมึงก็ต้องเรียนไม่ใช่เสือกโดด เวลาในชีวิตมึงยังเหลืออีกเยอะแค่นี้มึงไม่ตายหรอก!”  


     ปัง!


                “และวันนี้เราจะมาพูดถึง...” เหล่าผู้คนหันมามองผมกับไอ้เฟียซและจากนั้นเสียงต้อนรับก็ตามมา ผมยิ้มแล้วโบกมือเหมือนพวกศิลปิน คนมันดังอ่ะครับช่วยไม่ได้-.- ส่วนไอ้เฟียซเหรอ ไอ้นั่นมันหยิ่งครับไม่ยิ้มไม่ทัก มันลากผมอย่างเดียวก่อนจะให้ผมมานั่งแหมะที่โต๊ะเรียนข้างๆมัน


                “วันนี้ครูจะให้นักเรียนพูดถึงเรื่อง เวลา ซึ่งบางคนอาจจะงงว่ามันเกี่ยวกับศิลปะยังไง มันเกี่ยวตรงที่ว่าเราจะใช้ความติสต์อธิบายมันว่ายังไง งานนี้สิบคะแนน...”


    โอ้โห ครูพูดยาวขนาดนี้รอให้นักเรียนหลับใช่มั้ยเนี่ย ไอ้น้ำจัดให้ครับเดี๊ยวจะเป็นคนเปิดประเดิม ผมเอาหัวไปก่ายกับหนังสือของไอ้เฟียซที่มันเอาขึ้นมาเพื่อนอนเหมือนกัน ผมกระตุกยิ้มกวนๆก่อนจะหลับตาพริ้ม

                “เอาล่ะใครอยากเริ่มบ้าง? 

                “ครูครับ ไอ้น้ำมันบอกกับพระอินทร์ว่ามันอยากจะเปิดประเดิมครับ!” น้ำ .. คนในห้องเราไม่มีคนชื่อน้ำแล้วนี่หว่า ผมขมวดคิ้วแล้วยิ้มรับลมสบายๆต่อ ความง่วงชนะทุกสิ่งครับ



                “ธารา นายธาราตื่นเดี๊ยวนี้ก่อนที่ฉันจะให้เธอติดศูนย์!” เบิกตาขึ้นแล้วรีบยืดตัวจนเห็นว่าไอ้เฟียซแม่งอมยิ้ม ผมสบถออกมาไอ้นี่แน่ที่เป็นคนบอกครู อย่าให้หมดคาบเรียนนะไอ้เฟียซ มึงเจอกูแน่!


                “ไหน ออกมาแล้วบอกซิว่า เวลาสำหรับเธอคืออะไร” เพื่อนๆต่างร้องตะโกนโห่ร้องให้ผม ผมหัวเราะแล้วออกไปอย่างสบายๆ รับไมค์มาจากครูแล้วทักทายเพื่อนๆพี่น้องทุกคน แล้วมองไปทางไอ้เฟียซเย้ยๆว่ากูเก่งเรื่องรับเฉพาะหน้าอยู่แล้ว


                “สวัสดีครับพี่ๆน้องๆ วันนี้ไอ้น้ำคนเดิมที่หล่อๆจะมาพูดถึงเรื่อง เวลานะครับ”

                “สำหรับผม เวลามันมีหลายแบบเดินช้าเดินเร็วมันแล้วแต่เวลาและสถานที่ แต่ตอนนี้เนี่ยมันเดินโคตรช้าเลยครับรู้ไหมเพราะอะไร...เพราะผมกำลังหาแฟนครับ!


                “วู้วววววววว กดไลค์ๆๆๆๆ!


                “และผมเชื่อว่าหลายคนเป็นเหมือนผม เวลาที่เราอยากให้เดินช้ามันก็เดินเร็ว เวลาเราอยากให้เดินเร็วแม่งก็เดินโคตรช้า จนเราอยากถามมันว่า...มันกวนตีนเรารึเปล่า?

                “โคตรกวนตีนนนนนนนนนนนนนนนน” ผมยิ้มแฉ่งหัวเราะไปกับเพื่อนๆและยส่งรอยยิ้มกวนตีนไปให้ไอ้เฟียซที่ร่วมวงกับเพื่อนๆ มันยิ้มกลับให้ผมครับ มึงไม่รู้ซะแล้วว่ามึงจะโดนไอ้เฟียซ

                “สรุป! สำหรับผมเวลาคือความกวนตีนครับ!

                “ไอ้เฟียซ มึงออกมาเลย มาดูว่าจะสู้ฝีปากกูได้หรือเปล่า มาเลยมึง!” มันหัวเราะออกมาแล้วส่ายมือป้อยๆ แต่คิดเหรอว่ามันจะหนีเพื่อนทั้งห้องเพราะทุกคนช่วยกันลากมันมาอยู่หน้าห้องเรียบร้อยแล้วครับ ส่วนไอ้ตัวกระผมก็ย้ายไปนั่งที่เดิมแล้วมองว่ามันจะพูดเรื่องอะไร



                “ผมนายนาวิต จะมาพูดเรื่องเวลาครับ อะแฮ่มๆ”

                “เวลา คือความสุข”

                “เวลา คือความเศร้า”

                “และทุกๆคนก็คิดเหมือนผมว่าเวลามันสอนให้เรารู้จักตัวเองมากขึ้น พิสูจณ์ความเป็นมิตรแท้ ส่วนใหญ่ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะเวลา” มันพูดยิ้มๆแล้วหันมามองผม เย้ยกูแน่! ผมชี้นิ้วไปทางมัน มันยิ้มกว้างกว่าเดิม


                “พวกคุณอาจมีความคิดเรื่องเวลาต่างกัน แต่สำหรับผมเวลาแม่งเป็นอะไรที่ผ่านไปเร็วมากกก”

                “ผมยังรู้สึกใช้ชีวิตม.ปลายไม่คุ้ม ยังไม่ไปนอนค้างกับเพื่อนสนิทเป็นเดือนๆ พูดได้ว่าเสียชาติเกิดครับ” เชี่ย ค้างเป็นเดือน แม่งหนีออกจากบ้านแล้วมั้งไอ้คุณเฟียซ!


                “ฮะ ฮะ ฮ่า!

                “และผมรู้ดีว่าเหตุการ์บางเหตุการณ์มันก็ขึ้นอยู่กับเวลา และผมรอเวลานั้นอยู่”

                “เวลาที่จะบอกความรู้สึกทุกๆอย่าง เวลาที่จะไม่เก็บเรื่องที่เก็บไว้มาหลายปีก็ให้แม่งรู้ไปซิว่าห้าปีที่คบกันแม่งจะแตกเพราะเรื่องแค่เนี้ย” เรื่องอะไรของมันวะ ผมขมวดคิ้วแล้วตะโกนถามมัน



                “เรื่องอะไรวะไอ้เฟียซ ขืนมึงไม่บอกกูจะเลิกคบมึงด้วยนี้ล่ะ!

                “ก็กูบอกแล้วไงว่าเรื่องอย่างนี้มันต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์และเวลา มึงโง่ป่าววะครับไอ้คุณน้ำJ”  


                “โฮ่ววววววววว เป็นเพื่อนกันมึงก็บอกกูมาเหอะ มึงตดก็บอกว่ามึงตดดิวะ!


                “ฮะ ฮะ ฮ่า” ไอ้เฟียซกลืนน้ำลายก้มหน้านิ่ง อ้าว แม่งเป็นอะไรของมันวะ อย่าบอกว่ามันโกรธกู บ้า แม่งแค่นี้โกรธบ้ารึเปล่า! ไอ้เฟียซวางไมค์ก่อนรีบเดินออกจากห้องหน้ามันแม่งโคตรเครียดเหมือนจะไปตีกับใคร ปล่อยให้ผมนั่งอึ้งทุกคนในห้องเงียบกันหมด


    ซวยแล้วไหมล่ะกู...


                “เฮี่ยน้ำมึงเล่นอะไรวะ!

                “แม่ง เฟียซเพื่อนมึงนะเว่ย ไอ้เลว!” กูว่าแล้วไหมล่ะว่าจะต้องโดนทั้งห้องรุม! ผมตบโต๊ะให้ทุกคนเงียบ

                “พวกมึงหยุดด่ากูเลย เออ กูรู้แล้วว่ากูพูดเรื่องตดแล้วทำให้มันโกรธ ไม่ต้องย้ำ!

                “โฮ้ยยยยยยยยยยยยยย ไอ้น้ำ ไอ้โง่ ไอ้โคตรโงงงงงง่! เชี่ย สรุปผมผิดอะไรวะเนี่ย ด่าคำก็โง่ สองคำก็โคตรโง่ ถ้ากูโง่มากพวกมึงก็บอกซิว่ากูทำอะไรให้ไอ้เฟียซมันโกรธ !



    next  chapter ;

    "เอ้า กวาดดดดดดดดดดดดดด"
    "เอ้า ถู"


    "นี่นาย...อยากกินน้ำแดงไหม"  ผมมองไอ้เด็กกางเกงน้ำเงินที่มาเดินสะกิดแล้วยิ้ม โอ้โห รัศมีคุณชายเข้าตาไอ้น้ำครับ คนแม่งยิ่งเหนื่อยๆอยู่


    "แล้วมึงอยากกินตีนกูรึเปล่าล่ะ"
    "^_^" เฮ้ย แม่งอยากกินจริงๆเหรอวะ -0-!








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×