ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    U r red queen !? ll เมื่อผมกลายเป็น [ราชินี] !!

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 3 . welcome to wonderland !

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 753
      0
      26 มี.ค. 54






    มันเป็นเหมือนกับภาพที่ฉายซ้ำไปมา ภาพของครอบครัวที่หัวเราะกันอย่างมีความสุข พี่ศิลาที่ชอบจูงมือเขาตอนที่เขาเป็นเด็กน้อย ความทรงจำเลือนลางดีๆทุกอย่างที่เขาอยากจะเก็บมันเอาไว้โดยที่ไม่ได้รู้เอาเสียเลยว่าข้างในของเขามันตะโกนว่าเกลียดครอบครัวนี้สักเท่าไหร่


    เกลียดจนอยากจะให้หายไปให้หมด พี่ศิลาหายไปแล้ว แต่พวกพ่อแม่ล่ะ...พวกเขาสมควรจะหายไปด้วยซิ!


    รู้สึกรังเกียจตัวเองแต่จะทำอย่างไรได้ในเมื่อความรู้สึกอย่างนี้มันไม่สามารถหยุดได้แล้ว เขารู้ดีว่าเรื่องที่เขาคิดมันผิดแต่จะทำอะไรได้นอกจากให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างที่มันเป็น


    โลกที่เขาอยู่มันไม่เหมาะสมเพราะเขารู้ดีว่าเขาสมควรจะได้รับอะไรที่ดีกว่านั้น ..

    ทั้งชื่อเสียง เงินทอง เขาไม่จำเป็นจะต้องขวนขวาย มันน่าจะมีคนประเคนมาให้เขาเองซิ นั่นล่ะโลกแห่งความฝันที่เขาตามหามาเสียนาน ใช่แล้ว


    โลกที่เขาอยู่ควรจะพังทลายไปซะได้ก็ดี เหลือเพียงแต่เขาที่สำคัญที่สุดเพียงคนเดียว ..


                    ถ้าไม่มีแกล่ะก็... ถ้าเพียงแต่แกไม่เกิดมาล่ะก็ อย่างแกน่ะหายไปได้ก็ดี!’




                    “อึก! สะดุ้งตัวตื่นขึ้นตัวสั่นจนควบคุมไม่อยู่ นั่นมันเสียงของใครกันมันไม่ใช่เสียงของเขานี่ เสียงที่อยู่ดีๆก็ก้องขึ้นมาและตะโกนด้วยความเจ็บแค้นนั้น มันช่างเจ็บปวดและเคียดแค้นซะจนเขาขนลุกวาบ หอบตัวโยนก่อนจะมองไปรอบด้านที่ตกแต่งด้วยโทนแดง


    นัยน์ตาสีดำสนิทกระพริบว่าตัวเองฝันไปหรือเปล่า มันไม่ใช่แค่โทนแดงแต่ทุกอย่างเป็นสีแดงไปหมด ไม่ว่าเตียงที่ถูกปูไปด้วยสีแดงผ้าห่มขนสัตว์สีแดงสดจนเขางงว่ามันมีสัตว์ขนสีแดงขนาดนี้ในโลกด้วยหรือไง รวมไปถึงพื้นและผนัง


    ยังดีหน่อยที่ยังมีของตกแต่งที่ไม่ใช่สีแดง ไม่งั้นเขาคงคิดว่าเขามาอยู่ในห้องของคนบ้าของสีแดงซะแล้ว


                    “ตื่นแล้วเหรอว่าที่ผู้สืบทอด” ราชาสะดุ้งเมื่ออยู่ดีๆเสียงๆหนึ่งก็ดังขึ้น เขาหันขวับไปทางขวามองต้นเสียง มองต่ำลงมาเขาเห็นรองเท้าสีแดงและกางเกงสามส่วนสีแดง มองตรงกลางเขาเห็นเสื้อคลุมสีแดงและพอมองไปตรงผมเขาก็เห็นมันเป็นสีแดง!


    เขาเจอคนบ้าสีแดงเข้าแล้วซิ


                    “รู้ไหมว่าเจ้าหลับไปนานซะจน ข้าคลั่งสั่งตัดหัวไปตั้งหลายคน น่าเศร้าๆ”

                    “ตัดหัว?


                    “ประหารชีวิต ฆ่า ในโลกของเจ้าใช้คำว่าอะไรล่ะ?” คำถามที่ตอบด้วยคำถามทำให้เขาเลิกคิ้วขึ้นแต่คำตอบของชายคลั่งสีแดงตรงหน้ามันทำให้เขาใจหายวาบ แต่ดูเหมือนชายข้างหน้าเขาจะเห็นว่าเรื่องที่ตนเองพูดไม่ใช่เรื่องซีเรียสสักนิดว่าเพราะเขากำลังยกถ้วยชามาให้เขา


                    “น้ำชาไหม ไม่ซิ เจ้า ต้องกินมันต่างหากเพราะข้าอุตส่าห์ลดตัวเป็นคนยกมาให้เจ้า เอ้า!” ราชารับถ้วยชาเขาประคองมันด้วยสองมือก่อนจะมองไปข้างในถ้วยและแล้วเขาก็เห็นมันชาที่เป็น สีแดงสด



                    “อย่ามัวแต่มองซิ ข้าบอกให้เจ้ากินนะ”

                    “มันเป็นสีแดง”
     


    เขามองไปทางชายปริศนาที่ตอนนี้ได้ย้ายตัวเองมานั่งเล่นอยู่บนเตียงเขาแล้ว ขาของชายแปลกหน้าแกว่งไปมา ผมสีแดงสดของเขายาวมากเสียจนมันจรดพื้น ชายแปลกหน้าหัวเราะออกมาเหมือนเขาพูดเรื่องน่าตลกออกไป


                    “เจ้าต้องชินกับมันได้แล้วว่าที่ราชินี เพราะต่อจากนี้ไปชีวิตของเจ้าจะมีแต่สีแดง แดง และแดง!

                    “หมายความว่ายังไง แล้วคุณเป็นใครกันแน่” ชายแปลกหน้ามุ่นหัวคิ้ว

                    “มันไม่คุ้นหูเอาเสียเลยที่ใครมาเรียกข้าว่า คุณ แต่เอาเถอะนะเจ้าอยู่ในกรณี มา...ข้าจะอธิบายให้เจ้า” อยู่ดีๆชายข้างเขาก็ลุกขึ้นหันหน้ามาทางเขาแล้วจับเสื้อคลุมของตัวเองที่ยาวไปถึงเอวยกมันขึ้นเหมือนมันเป็นกระโปรงก่อนย่อตัว เขาขยับยิ้มนัยน์ตาสีแดงทับทิมนั่นมองราชานิ่ง  


                    “ปกติคนจะเรียกข้าว่า ราชินีแดง แต่ชื่อแท้จริงของข้าคือ วาญู

                    “ส่วนเจ้า ข้าขอแนะนำให้เจ้าจงลืมชีวิตก่อนที่จะมาที่นี่ให้สิ้นเพราะอีกไม่นานเจ้าในฐานะราชินีแดงจะถือกำเนิดขึ้น”





    “และมันคงจะยุ่งยากถ้าหากจิตใจของเจ้าจะต่อสู้กันเอง มันคงจะแปรปรวนซะข้าทรมานแทนเป็นแน่”  


    “คุณพูดเรื่องอะไรกัน ผมไม่เข้าใจ” ผู้ชายตรงหน้าร้องออกมาไม่พอใจ กระถืบเท้าปึงปัง

    “เรื่องง่ายๆทำไมเจ้าไม่เข้าใจเนี่ยเจ้าเต่าช้าในป่าแดง! ที่เจ้ามาอยู่ตรงนี้เพราะเจ้าเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งราชินีไงเล่า!

    “ถึงอย่างนั้นก็...”

    “ปานรูปหัวใจคือเครื่องบ่งชี้ว่าเจ้าถูกข้าเลือกให้เป็นราชินีแดง โอเค๊”


    “ปานรูปหัวใจ?” วาญูพยักหน้าแล้วชี้ไปที่ปานรูปหัวใจทางฝ่ามือข้างขวาของเขาที่เป็นสีแดงเข้ม เขากระตุกมือของตัวเองด้วยความตกใจแล้วรูปเจ้าปานรูปหัวใจที่กลายเป็นสีแดง ตอนแรกมันก็เป็นนะแต่มันไม่ได้เด่นชัดขนาดนี้นี่!


    “ข้าเป็นคนให้เจ้าเองล่ะ เพราะมันง่ายดีเพราะกว่าเราจะดึงเจ้ามาได้นี่คือต้องรอเจ้าอ่อนแอขนาดพรากชีวิตของเจ้าได้ ข้าเลยใช้ปานรูปหัวใจนี่แทน”


    “ไม่ต้องขนาดเกือบ แค่ตายเลยเท่านั้น เวลาก็แน่นอนซะด้วยมันใช้สะดวกจนเจ้าต้องแปลกใจเลยล่ะ” เขามองวาญูที่ยังพูดเรื่อยๆเหมือนเล่านิทานเด็กทั้งที่จริงแล้วเรื่องที่เล่ามันทำให้เขาทั้งโกรธและงุนงง


    ในโลกนี้สามารถมีคนมอบ “ปาน” ให้อีกคนได้ดั่งใจด้วยหรือไง


                    “ยังไงก็แล้วแต่ คุณเป็นคนมอบปานนี่ให้ผมเหรอ”

                    “ใช่แล้ว เจ้าต้องขอบคุณข้านะที่เลือกเจ้า” เขาสบถออกมาแล้วกระชากคอเสื้อวาญู นัยน์ตาของเขาจิกไอ้ผู้ชายบ้าๆที่มองหน้าเขาเรียบเฉย ซ้ำมือของหมอนี่ยังม้วนผมของตัวเองหน้าตาเฉย เลิกคิ้วถามประมาณว่ากระชากเขาทำไม



                    “คุณรู้ไหมว่าไอ้ปานนี่ทำให้ผมคลั่งและจิตตกแค่ไหน”

                    “ก็ดีแล้วนี่ เพราะเมื่ออยู่ที่นี่เจ้าต้องคลั่งและวิปลาส” ไอ้หมอนี่มัน!! เขากระชากวาญูอีกรอบจนหมอนี่ตัวติดพื้น

    ความเคียดแค้นเกิดขึ้นในหัวใจของเขา แม้เรื่องที่ว่าเจ้าหมอนี่เป็นคนมอบปานให้เขาจะเหลือเชื่อ แต่ตอนนี้เขาทั้งโกรธและเกลียด อยากจะฉีกกระชากและปลดปล่อยความโกรธที่ทำให้เขาทรมาณนี่



                    เอาเลยซี่ เอาเลย จะเก็บมันไว้ทำไมล่ะ ปลดปล่อยความโกรธของเจ้าออกมาเลยซิ

    มือของราชากระตุกและแล้วมันก็ค่อยๆกำไปที่คอของราชินีแดง ตาของเขาเบิกกว้างไม่อยากจะเชื่อสิ่งที่ตัวเองทำลงไปแต่กลับไม่เข้าใจว่าทำไมหมอนี่ถึงไม่โต้ตอบ กลับยิ้มซะด้วยซ้ำไป



                    ฆ่ามันเลย ฆ่ามันซะ ฆ่ามันก่อนที่มันจะฆ่าเจ้าว่าที่ราชินีแดง!’


    เสียงที่ก้องอยู่ในหัวมันทำให้จิตใจของเขาไม่มั่นคง มือของเขาสั่นไปหมดและแล้วเขาก็กำคอของราชินีแดงแน่น ราชากัดปากของตัวเองจนเลือดห้อ เขากำลังทำอะไรกันอยู่กัน ทำไมเขาถึงทำเรื่องบ้าๆแบบนี้กัน!


                    “อึก...” เสียงคนขาดอากาศหายใจของวาญูทำให้เขาเบิกตากว้าง เสียงที่อยู่ในหัวของเขาบังคับให้เขาฆ่าผู้ชายที่ไร้ทางสู้คนนี้


    ฆ่าเลยซี่ หมอนี่ไร้ทางสู้เพียงแค่เจ้าออกแรงมากกว่านี้ซะหน่อย..

    ไม่มีใครโทษเจ้าได้หรอก เอาเลยๆ




    แต่มันผิดนะ


                    “ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!” เขากรีดร้องออกมาสุดเสียงก่อนที่น้ำตาจะไหลออกมา หัวของเขากำลังจะแตกเสี่ยงๆเพราะไอ้เสียงนรกพวกนี้ มือของเขากำรอบคอของวาญูแน่นขึ้นเขากัดปากจนเลือดไหลไปจนถึงคางตาเบิกกว้าง


    หยุดเดี๊ยวนี้ เขาต้องหยุด หยุดไอ้ความวิปลาสของตัวเอง !

    ทำต่อไปซิ ...แล้วเจ้าจะได้เป็น ราชินีแดง’ ’


    เลือดสีแดงฉานกระจายไปทั่วพื้น เลือดของใครบางคนที่สาดกระจายไปทั่วไม่ว่าจะเป็นผนังหรือเตียงนอน สีแดงสดมากมายที่กลืนกันจนแยกไม่ออกว่าอันไหนคือเลือดอันไหนเป็นของสีแดง...ก็พวกมันเป็นสีแดงเหมือนกันนี่



    ใช่แล้ว โลกนี้คือ สีแดง


    แดงของเลือด แดงของความแค้น แดงของความวิปลิต ร่างกายของราชาสั่น 


     เขาเบิกตากว้างกับภาพที่เกิดขึ้นจ้องมองมือของตัวเองที่เปื้อนไปด้วยเลือด แล้วมองหน้าของวาญูที่ฉีกยิ้มกว้างแล้วกรีดเสียงหัวเราะไปผสานไปกับเสียงกรีดร้องของเขา



                    “ไม่ ฉะ ฉันไม่อยากเป็นราชินีแดง!!” ตะโกนเจตจำนงของตัวเองและแล้วก็เหมือนถูกดึงกระชากกลับไปในที่ๆตนควรอยู่ เขาสะดุ้งอีกหันมองไปรอบห้องแล้วก็ต้องถอนหายใจเมื่อโลกนี้ไม่ได้ย้อมไปด้วยสีแดงอีกแล้ว เขามองไปข้างนอกหน้าต่างอย่างเหม่อลอย



    อย่างน้อยท้องฟ้าก็ยังเป็นสีฟ้า ยังมีเมฆสีขาว อย่างน้อยข้างนอกก็ยังสีหลากหลาย  ...



    เรื่องวิปลาสอย่างเช่นเลือดที่อยู่ก็โผล่มา และเรื่องที่วาญูเสียสติไปพร้อมกับเขา นั่นคงจะเป็นภาพหลอนสินะ


    ราชาตัวสั่นด้วยความกลัวไม่หาย สงสัยจิตของเขาคงจะไม่ปกติอย่างรุนแรงซะแล้วซิ



                    “คะ แค่ก!” เสียงไอของวาญูทำให้เขามองไปทางต้นเสียงที่อยู่ไม่ไกลกับเขานัก วาญูกำลังลูบคอของตัวเองที่มีรอยห้านิ้วแดงเป็นปื้นปรากฎชัดเจน เขาเบิกตากว้างแล้วมองไปที่มือของตัวเอง เขารู้ดีว่าเขาทำอะไรลงไปเมื่อกี๊ และมันทำให้เขาแทบคลั่ง



    เมื่อกี๊เขาคิดจะฆ่าชายตรงหน้าเขา เขากัดฟันแน่นก่อนที่จะทุบพื้นพรมสีแดงระบายอารมณ์โกรธอัดอั้นของตัวเอง กระชากผมของตัวเองเป็ฯการลงโทษที่ตนช่างไร้สติ



    และไอ้เสียงพวกนั้นเหมือนกันมันเกิดขึ้นได้ยังไง เขาไม่อยากได้ยินเสียงพวกนั้น มันทำให้เขาคลั่งไร้สติ!


    มือสองข้างของราชากำหูทั้งสองก่อนจิกสุดแรงตัวของเขาสั่นสะท้านเมื่อนึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อกี๊ เรื่องที่ว่าโลกนี้ถูกย้อมไปด้วยสีแดง โลกที่วิปริตเช่นนั้น...มันช่างน่ากลัวและวิปริต



    เลือดสีแดงไหลออกมาจากใบหู แต่ราชาก็ไม่หยุดเขายังจิกมันต่อไปเรื่อยๆ วาญูมองว่าที่ผู้สืบทอดต่ำแหน่งของตัวเองที่ดูจะสับสน และถ้าเป็นคนอื่นมองภาพของราชาตอนนี้คงจะคิดว่ามีอาการผิดปกติทางจิต แต่ไม่ใช่สำหรับ ‘ราชินีแดง



    ผมสีแดงสดยาวลากพื้นค่อยๆเลื่อนตามเท้าของราชินีแดง นัยน์ตาสีแดงมองไปทางราชาที่ดูท่าจะไม่รับรู้การเคลื่อนไหวของเขาเลยด้วยซ้ำ ตอนนี้ว่าที่ราชินีช่างดูอ่อนแอ สับสนจนเขาสงสารและสมเพช


    ต่อต้านความเป็นราชินีแดงจนทำให้เขาอ่อนใจ


    เขานั่งยองๆตรงหน้าของราชาก่อนจะลูบหัวอย่างไม่ถือตัว น้ำตาของผู้มาเยือนทำให้เขาชะงัก ราชาไม่ได้สะอื้นหรือเก็บอาการเลย เขาเพียงแค่ปล่อยให้น้ำตาไหลออกมา ไม่มีการกระพริบตาไม่มีการแหกปากร้องมีเพียงน้ำตาที่ไหลออกมาอย่างต่อเนื่อง



     เหมือนตุ๊กตาที่ถูกคำสั่งที่ทำได้เพียงแค่ร้องไห้



                    “รู้ไหม ยิ่งเจ้าต่อต้านมันมากเท่าไหร่เจ้าก็จะต้องเจ็บปวดมากเท่านั้น เสียงนั่นน่ะ”


                   
    “แต่เสียงนั่นบอกให้ผมฆ่าคุณ ทั้งที่คุณยังไม่ได้คิดร้ายกับผมเลยแถมคุณยังดูไม่มีความคิดที่จะทำร้ายผมด้วยซ้ำนะ” ราชินีแดงยักไหล่ปลงกับความคิดของเจ้าเสียงบ้าๆนั่นทั้งที่มันหมายถึงชีวิตของเขา เขากอดว่าที่ราชินีแดงก่อนที่เอนตัวซ้ายทีขวาทีเหมือนกล่อมเด็ก



                    “ถ้ามันเป็นคำสั่งของเสียงเจ้าก็ควรจะทำนะ เพราะมันจะสอนให้เจ้ากลายเป็นราชินีแดงเต็มตัว”


                    “ผมไม่เข้าใจ” ราชินีลูบหัวของเขาเบาๆก่อนจะตอบมันด้วยเสียงเหนื่อยอ่อน

                    “ตอนข้าเอง ข้าก็ได้ยินมันแม้แต่ตอนนี้ข้าก็ยังได้ยินอยู่...พวกมันคือเสียงของเหล่าราชินีแดงในอดีตมันเป็นคำแนะนำน่ะ หรือสำหรับราชินีแดงรุ่นปัจจุบันที่ได้ยินส่วนมากจะคิดว่ามันเป็น ‘คำสาป มากกว่ารวมถึงข้าด้วย”

                    “ผมไม่อยากเป็นราชินีแดง”




                    “เจ้าเลือกไม่ได้หรอก เพราะเจ้าถูกลิขิตแล้วและคำสาปหัวใจของเจ้าจะหายไปเมื่อเจ้าเป็นราชินีแดงเต็มตัว มันเป็นข้อตกลงที่แฟร์ว่าไหม”
    คำสาปหัวใจ..ราชาเลื่อนสายตาไปมองปานหัวใจของเขา คงจะหมายถึงปานนี่ซินะ มองรอยแดงปื้นห้านิ้วบนคอของวาญูที่ดูไม่คิดแค้นตัวเขาเลยทั้งที่เขาเกือบที่จะพรากชีวิตไปแท้ๆ  


                    “เอาล่ะ เจ้าต้องรีบไปแต่งตัวนะ...อ๊ะใช่ ข้าลืมถามชื่อของเจ้า เจ้าชื่ออะไรว่าที่ราชินีแดง?

                    “ผมชื่อ ‘ราชา พิลาศพันธุ์ ครับ”

                    “เจอกันที่ห้องโถงเมื่อเวลาห้าโมงเย็น ข้าขอตัวก่อนยังมีคนอีกเยอะแยะที่ข้าจะต้องสั่งตัดหัว”



                    “ดะ เดี๊ยวก่อน!” ราชาร้องขึ้นและนั่นทำให้วาญูเลิกคิ้วขึ้น และแล้วคำถามของว่าที่ผู้สืบทอดต่ำแหน่งทำให้เขาต้องยิ้มออกมา


                    “ทำไมถึงคิดว่าเสียงนั่นคือคำสาปล่ะ?

                    “เพราะมันทำให้ข้ามีความอดทนต่ำ วิปลาสได้ง่ายควบคุมตัวเองไม่ค่อยอยู่ และบางครั้งที่ข้าไม่อยากวิปลาสหรือลงโทษใคร พอเจอไอ้เสียงนี้เข้าไปข้าก็น๊อคเอาท์สั่งให้ถูกตัดหัวหมด และข้อสำคัญ.. ข้าไม่ชอบถูกสั่ง”


                    “ขอถามอีกหน่อยครับ ว่าทำไมพวกเขาถึงต้องส่งเสียงด้วยล่ะพวกเขาไม่เหนื่อยที่มารบกวนพวกเราเหรอ?” คำถามที่เหมือนว่าพวกราชินีรุ่นเก่ากลายๆทำให้วาญูหัวเราะออกมาก่อนจะตอบออกมาตามที่ตนเองคิด



                    “คงเพราะอิจฉาล่ะมั้งเลยไม่อยากให้พวกเราอยู่อย่างมีความสุข อ๊ะใช่ก่อนที่ข้าจะไปข้าขอเตือนเจ้าไว้อย่าง”


                    “ในโลกแห่งวันเดอร์แลนด์นี้เจ้าจงอย่าเชื่อใจผู้ใดแม้แต่ข้าก็ตามแต่  ที่นี่นั้นลับหลัง น่ารังเกียจ บางทีหากมีโอกาสเจ้าอาจจะถูกฆ่าก็ได้เพราะฉะนั้นจงระวังตัวทุกฝีก้าว ไปล่ะรีบเปลี่ยนชุดของเจ้าด้วย”



    ปัง! ประตูปิดลงปล่อยให้ราชาตกสู่ภวังค์ของเสียงอีกครั้ง เสียงนั่นก้องขึ้นมาอีกรอบก่อนจะหายไป

                 

      
    ในโลกนี้อย่าเชื่อใจใครนอกจากตัวเอง หากเห็นใครล้มสิ่งที่เจ้าควรทำคือทำลายพวกมันก่อนที่พวกมันจะทำลายเจ้า!’



    ถอนหายใจก่อนจะเปิดตู้เสื้อผ้ารูปทรงหัวใจออกมาและก็ต้องขมวดคิ้วเมื่อแต่ละชุดที่เขาเห็นคือกางเกงขาสั้นสีน้ำตาลอ่อนถอดแบบออกมาเหมือนกันหมด
     


    ส่วนด้านบน... อืมเสื้อเชิ้ตสีขาวเขารับได้... แต่ไอ้ผ้าพันคอขนๆสีแดงที่เหมือนที่พวกเพศที่สามใส่นี่เขารับไม่ได้อย่างแรง!


                    “กลับมาก่อน วาญู!” ตะโกนออกไปไม่ได้ยินเสียงตอบกลับ เขาจับเจ้าผ้าพันคอขนสีแดงนั่นก่อนจะกำมันแน่น...


    อย่าคิดว่าจะเห็นเขาใส่ไอ้ผ้าพันคอบ้าๆนี่เลย !






     



    next chapter


    "ผมชอบสีน้ำเงิน"


    "แต่ข้าเกลียดสีน้ำเงิน!!" ราชาสะดุ้งเมื่ออยู่ดีๆวาญูก็ตะโกนลั่นตบโต๊ะจนแจกันดอกไม้บนโต๊ะน้ำชาสะเทือน  



    "เพราะสีน้ำเงินเป็นคนมาแย่งดินแดนของข้าทั้งๆที่ดินแดนของข้าควรเป็นของข้าแด่เพียงผู้เดียว"



    "ไอ้หมอนั่นมันเป็นพวกหน้าใสซื่อคิดชั่ว ละโมภโลภมากแบบใสซื่อ โง่พาซวยมาให้ข้าแบบใสซื่อ!"



    อีกหนึ่งประเด็นที่เขาพึ่งรู้คือ วอนเดอร์แลนด์มีผู้ปกครองสองคน
     


    1. ราชินีแดง

    2.  ' ราชินีน้ำเงิน'  !!

    - - - - - -- - --

    เรื่องนี้ทำไมเริ่มหลุดจากวงโคจรเข้าทุกที เนี่ย 5555555 -_-;; 

    ---


    ตอบคห.บางคห.ค่ะ (แล้วแต่อารมณ์และแล้วแต่ผู้โชคดี-.- < she เกรียน!)


    อย่าน้อยใจไป...เพราะคราวหน้าอาจะเป็นคุณ !





    จบแล้วค่ะ  เราจะอัพตอน 4 เมื่อครบ 50 ความคิดเห็นค่ะ (เพิ่มขึ้นเล็กน้อย แฮะๆ-_-;)
    เรื่องความคิดเห็นเราขอขอบคุณทุกความคิดเห็นที่พิมพ์จากใจจริงไม่ใช่พิมพ์สั่วๆนะคะ
    ที่ว่าพิมพ์สั่วของเราคืออย่าง คห.

    ความคิดเห็นที่ 46 (จากตอนที่ 4)   
    อัำำำำำำพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพ
    Name : Dark God< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Dark God [ IP : 61.90.30.56 ]
    Email / Msn: marlovobook(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 22 มีนาคม 2554 / 16:41

    คุณจะหาว่าเราเรื่องมากอุตส่าห์เม้นให้ก็ได้แต่ถ้าลองเป็นคุณแบบดีใจ ความคิดเห็นขึ้นแต่มาเจออย่างนี้แล้วคุณจะรู้สึกยังไง

    เราแอนตี้มากนะคะไอ้เรื่องแบบนี้อ่ะ 

    คือเราเขียนเรื่องนี้ด้วยใจ และไอ้ที่คุณให้เรามาคือแบบนี้ คุณคะ ถ้าจะเม้นอย่างนี้อย่าเม้นเลยดีกว่าค่ะ -_-;;



    ความคิดเห็นที่ 42    
    ย่อที่สามของบทนำ ที่ว่า ไอนิทานที่พี่ปริศนาตั้งใจ....

    พี่ปริศนานี่คือพี่ศิลาหรือ?

    ....
    เออแฮะ เราไม่ได้ตะขิดตะขวงใจเลยค่ะ จงมามอง ...
    เออ ใครคือปริศนาเนี่ย=_=;

    ขอบคุณที่บอกนะคะ ^^ ;



    PS.  อะฮ้า~ นิยายๆๆ โลกดูเหมือนจะขาดอะไรไปถ้าไม่มีมัน~ ขอบคุณผู้แต่งที่ทำให้เรามีนิยายอ่าน><อ๊ายย เรื่องที่ตัวแต่งสนุกมากก
    Name : fFfFrailty_zZ< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ fFfFrailty_zZ [ IP : 125.24.33.92 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 22 มีนาคม 2554 / 00:35


      

    ความคิดเห็นที่ 43 (จากตอนที่ 4)   
     ขอโทษครับ  สารภาพตามตรงผมแอบคิดว่าเรื่องนี้ >>>>> ม่วง!!!!
    แอ๊ก!! (คนแต่งปารองเท้าใส่)

    แหะๆ มาเข้าเรื่องดีกว่า   ภาษาก็โอแล้วแหละครับแต่น่าจะแต่งแล้วเอามาลงทีละเยอะๆเหน่อยจะดีกว่า
    เพราะอ่านแบบนี้แล้วอารมณ์มันค้างครับ  ไม่ปะติดปะต่อเท่าไหร่^^'

    จะรอตอนต่อไปครับ

    เราเชื่อค่ะว่ามีนักอ่านหลายคนคิด  555555
    ส่วนตัวแล้ว ไม่รู้ซิคะ บังเอิญเราไม่ค่อยชอบให้มีผู้หญิงอยู่ในเรื่องมันน่ารำคาญน่ะค่ะ-.- (อ้าว เธอไม่ใช่ผู้หยิงเรอะ !) 
    บางท่านบอกจะมีฉากให้จิ้นไหม
    บางท่านบอกมีราชินีม่วงไหม  อ่านแล้วขำดีค่ะ เพราะนักเขียนก็ไม่รู้เหมือนกัน 55 -_-;

    ขอบคุณที่เม้นบ่อยแล้วก็ไม่เม้นสั่วๆ  คุณดูตั้งใจอ่านซึ่งเราปลื๊มปลื้ม
    ขอบคุณที่ติดตามเรื่องนี้ค่า :)
    Name : FoxxTron< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ FoxxTron [ IP : 223.207.23.65 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 22 มีนาคม 2554 / 08:33



    ความคิดเห็นที่ 39 (จากตอนที่ 4)   
    ซะงั้น!


    ราชาดันไปชอบสีน้ำเงิน...


    (ชักอยากเจอราชินีน้ำเงินแฮะ)


    แล้ว...เรื่องนี้จะมีฉากม่วงๆให้เรา"จิ้น"ไหมเนี่ย!

    ปล.อันหลังไม่เกี่ยวละ(มั้ง)

    ต้องดูกันต่อไปค่ะ เพราะนักเขียนก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ 5555
    แต่ถ้าคุณอยากอ่านนิยาย y เราขอแนะนำเรื่องนึงเราอ่านแล้วอินมาก อ่านแล้วกรี๊ดน่ะค่ะ -/// -
    http://writer.dek-d.com/saisi/story/view.php?id=671223

    ขอบคุณที่ติดตามค่ะ


    แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 21 มีนาคม 2554 / 23:07

    PS.  ยามแสงสีนิลเลือนหาย....เวลาที่เริ่มใหม่คือ...รุ่งอรุณจากฟากฟ้า
    Name : PrincE of DaybreaK< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ PrincE of  DaybreaK [ IP : 118.172.30.102 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 21 มีนาคม 2554 / 23:06



    ความคิดเห็นที่ 37 (จากตอนที่ 4)   
    ราชา...จะเป็น ราชินีแดง หรือ ราชินีน้ำเงิน กันแน่นะ

    ตัดสินใจไม่ได้อ่ะ เป็นราชินีม่วงแทนได้ป่ะ!!!

    ถ้าเป็นขึ้นมาราชาก็ต้อง...ถูกฝึกให้ชอบ ช ซินะ
    น่ากลัวแฮะ - -; แต่คิดแล้วก็ฮา 55
    ขอบคุณที่อ่านเรื่องนี้นะคะ :)


    PS.  คำว่าเพื่อนนะ ฟังดูสวยหรู นิยามของมิตรที่เพ้อฝัน ความจริงมันไร้ค่า ไม่มีอยู่จริง มันทั้งเห็นแก่ได้ ย่ำยีทุกอย่างของเรา ทุกสิ่งที่อยากได้ก็ต้องได้ ที่เป็นแบบนี้ เพราะไม่มีใครที่จริงใจกับตัวเราเลยน
    Name : นักอ่านลมกรด< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ นักอ่านลมกรด [ IP : 124.122.56.110 ]
    Email / Msn: kik-neko(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 21 มีนาคม 2554 / 21:22



    ปล . หลายคนที่อ่านสปอยล์อาจคิดว่าราชาจะกลายเป็นราชินีแดงหรือน้ำเงิน
    คือแสดงว่าสปอยล์เรานี่สปอยล์น้อยไปซินะ เพราะมันไม่ใช่ค่ะ ไม่ช่ายยย >_<

    ราชินีน้ำเงินมีอยู่แล้ว คู่กัด ราชินีแดง
    คือตอนหน้าราชินีน้ำเงินจะปรากฎตัว (ที่วางแผนไว้น่ะนะ)

    ส่วนเรื่องที่หลายๆคนเดาเรื่องศิลา ... ตู๊ดดดดดดดดดดดด !

    อีหนูราชาเอ๋ย แกจงถูกทารุณกรรมต่อไป ฮ่าๆๆๆ ! (บ้าไปแล้ว)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×