ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Antilove หยุดหัวใจนายเพลย์บอย

    ลำดับตอนที่ #2 : วุ่นวาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 34
      0
      3 ก.ย. 56

    ไม่จริงToTเซ็งซูปเปอร์เซ็ง! ฉันต้องคิดแล้วว่าฉันจะทำไงต่อไป หลังจากที่ได้ยินไอที่ใครบ้าคนไหนไม่รู้รีเควสร์มานั่นทำให้เกิดเสียงฮือฮามากมายและฉันก็เดินลงมาอย่างห่อเหี่ยว ไม่มีทางงง ฉันไม่มีทางไปต่อแยนายเลทเทอร์แน่นอนเด็ดขาด

                “นี้ๆ แกได้ยินมั้ย ข่าวที่ว่ามีป็อปฝ่ายหญิงตั้ง 3 คนแน่ะ แล้วแถมบอกว่าใครที่ทำให้เลทเทอร์เลิกเป็นเพลย์บอยได้จะได้เป็นป็อปหญิงด้วย!>_<”เด็กผู้หญิงคนหนึ่งพูดจะเมาท์มอยไปไหนกัน

                “แต่ว่า...นะฉันคิดว่าการทำแบบนี้มันเหมือนกับว่าไปทำดีกับเลทเทอร์เพื่อให้ได้ตำแหน่งสงสารเลทเทอร์ตายเลยอะ-^-

                “แต่เห็นเลทเทอร์บอกว่าไม่มีทางซะหรอกที่เขาจะเปลี่ยนนะ ก็นะอยู่แล้วแหละตอนนี้ยังมีแฟนอยู่สามคนจะมีคนมาเพิ่มแล้วก็ทิ้งก็ไม่แปลก แต่ฉันก็เหลเขานะ>_<”เชิญเอาไปเลยคะ ไม่อยากได้เล้ย

                “เห็นรุ่นพี่ที่หน้าตาดี สวย เพอร์เฟกยังถูกทิ้งเลยอะแต่ป็อปหญิงครั้งนี้มีแต่คนดีๆทั้งนั้นเลยเนอะ”

                “ใช่ๆ แต่ฉันคิดว่านะประธานนักเรียนดูท่าจะไม่เหมาะนะก็ประธานน่ะเป็นนักเรียนดีด้วยดิกับเลทเทอร์ที่เป็นเพลย์บอยสนุกสนาน แต่เพอร์เฟกฉันคิดว่าเข้ากับเมลล่ามากกว่านะใช่มะ”มันเหมือนถูกอะไรแทงไม่รู้อะ

    -*- พูดอยู่ได้น่ารำคาญจริงๆคนเมาท์มอยเนี่ย

                “ดีไซน์!”เสียงเรียกที่คุ้นเคยแบบดังสนั่นน่านฟ้า เบียร์เรียกดังอีกแล้วนะ

                “แกมีอะไรเรียกดังเป็นบ้า”ดังจนเหมือนเธอจะเป็นบ้า

                “ตอนนี้แกทำอะไรอยู่รีบไปเร็วๆเลยนะ”

                “ไปไหน”ไปไหนอีกเล่า

                “ก็ตอนนี้พวกที่ได้คัดเลือกทั้ง 2 คนเค้าไปหาเลทเทอร์กันแล้วนะดูท่าทางจะไม่ยอมกันซะด้วย”เกี่ยวไรกับช้านนนนน-_-*

                “แล้วมันทำไมละไม่เห็นเกี่ยวอะไรกับฉันเลย-_-

                “นี้! แกไม่กลัวไม่ได้เป็นป็อปรึไงเล่า ฉันคิดว่าตอนนี้แกก็แพ้แล้วนะ”

                “ก็ฉันไม่อยากเป็นอยู่แล้วด้วย พอกันที!ชีวิตอันสงบสุขของฉันจะต้องยังอยู่”ใช่แล้วแกจะมายุฉันทำไมกันไม่ได้อยากดังด้วยซ้ำยังไงมีหน้าที่ประธานอยู่แล้ว

                “แกไม่เอาใครบ้างเลยรึไงกันนะ เห็นทุกคนที่ผ่านมาแกก็พลักก็หมดเลยอะ น่าเสียดายT_T”ฉันไม่มีความความรักอยู่แล้วจะต้องการอะไรจากฉัน

                “ฉันจะกลับบ้านแล้วไปละ”ฉันเดินออกปตรงหน้าประตูทางออกเพื่อจะโบกแท็กซี่

                โครมมม ใครมาชนฉันอีกแล้วนะ! เซ็งแล้วนะเฮ้ย

                "ยัยบ้า เธอเป็นใครหัดดูคนซะบ้างสิ"เสียงนี้คุ้นสุดๆเลย แถมคนที่ชนก็คุ้นมาก และเขาคนนั้นก็เงยหน้าขึ้นมาสบตาฉัน นั้นไง-_-ว่าแล้วว่าใคร

                "นะ..นายชนฉันรอบที่ 2 แล้วนะ-_-“ ไปวิ่งควายเถอะไป!

                “เธอนั้นแหละมองเหม่ออยู่ได้ รีบไปเร็ว!”หะ...หาา อะไรเนี้ยอยู่ดีๆอีตานั้นก็ลากแขนฉันไปเลยอ่ะอะไรกันนนน

                “นายปล่อยฉันเดี๋ยวนี้เลยนะ ปล่อย!”ฉันดิ้นจนสุดแรงเกิดแต่ก็ไม่เป็นผลเลยเห็นร่างกายไม่แข็งแรงแต่แรงเยอะเป็นบ้า

                “ก็เธอน่ะสิ...”

                “อะไรละ ฉันจะรู้ไหมเนี้ย”

                “ก็มันมีคนตีกันอยู่ตรงโน้นไง ก็เลยมาเรียกเธอก็เธอเป็นประธานนักเรียนหนิ-_-“แล้วเป็นประธานแล้วไง แต่ฉันต้องไปแล้วล่ะ หน้าที่หนิ

                และฉันก็วิ่งมาที่เกิดเหตุ ยัย 2 คนนั้นตบกันซะแต่...

                “นี่เธอ! ฉันบอกแล้วไงว่าเขาต้องเป็นของฉัน”เด็กผู้หญิงหน้าตาพอใช้พูด

                “เธอก็รู้ไว้ซะว่าเขาต้องคู่กับเมย์เท่านั้นนะ เธอรู้ไว้”เด็กผู้หญิงหน้าตาดี(แต่น้อยกว่าฉัน)พูด

                “นี้! พวกเธอจะตีกันเพื่อแย่งผู้ชายเนี้ยนะ”ไม่ได้ฉันต้องทำหน้าที่แล้ว

                “ประธานใช่มั้ย ไอผู้หญิงคนนี้เป็นใครไม่รู้มาแย่งแฟนเพื่อนฉัน”

                “ฉันต่างหากแฟนตัวจริง”

                “เดี๋ยวพอได้...-_-*”ฉันเริ่มพูดบ้างแล้ว ตีกันเพื่อแย่งผู้ชายผู้หญิงสมัยนี้

                “แต่ยังไงเลทต้องคู่กับเพื่อนฉัน”ใครนะบอกใหม่ดิ้

                “เลทเทอร์ต้องเป็นของฉัน เพราะฉันยอมรับเขาถึงเขาจะเป็นคนที่กะล้อนแต่ฉันก็รู้ว่าเขารักฉันที่สุด”

                “พอ! พวกเธอน่ะไปเรียนในสิ่งที่ควรทำได้แล้วไม่งั้นฉันจะฟ้องผอ.”ฉันพูดขึ้นอย่างดัง จนสองคนนั้นเดินออกไปก่อนจะทำหน้าไม่พอใจเดินไป จริงๆด้วยลืมไปไอหมอนั้นเป็นตัวต้นเหตุชัดๆเลยนะเฮ้ย หน็อย~

    อยากรู้จริงๆว่าไอหน้าหล่อเพลย์บอยเนี้ยมีดีอะไรเห็นมีแต่คนชอบ ฮอตตรงไหนฟะ>0< ชอบคนอื่นไปทั่ว ทำให้คนอื่นเสียใจ ทำท่ากวนอีกด้วย ใครจะรักลงคนแบบนั้นน่ะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×