ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Antilove หยุดหัวใจนายเพลย์บอย

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      0
      31 ส.ค. 56

     

    เฮ้อ..เบื่อจริง หนักด้วย

                “นี้ ดีทำไมแกทำหน้าซังกาตายแบบนั้น”เพื่อนฉันเบียร์หันมา

                “ไม่ให้หนักได้ไงก็เธอให้ฉันมาถืออะไรเนี้ย -_- ”ที่ฉันกำลังถืออยู่ก็คือที่ยัยนี้ได้มาทั้งหมดอย่างว่าแหละหน้าตาดี

                “น่าๆ ยังไงก็ถือมาถึงตรงนี้แล้วแกไปทำธุระของแกเถอะ-_-“ไปอยู่แล้ว! ไม่บอกก็ไป

                “เดี๋ยวฉันต้องรีบไปงาน Pop school ก่อนไปล่ะ(^o^)/”ไปแล้วล่ะนะ ฉันทำท่าเหมือนจะเดินไปแต่ก็สะดุดตรงคำพูดของเบียร์

                “อ๋อ งานที่แกจัดขึ้นเพื่อหาคนที่ป็อปในโรงเรียนสิน่า~ ที่มีทั้งหญิงชายด้วยน่าไปจังอยากรู้ว่าใครป็อปสุดในโรงเรียนเพื่อจะไปคบหาสมาคมบ้าง”ทำเสียงลากทำไมยะ!

                “มันก็แค่งานๆหนึ่งเท่านั้นเองไม่มีอะไรมากหรอก”

                “เหรอ..แล้วประธานดีไซน์จะจัดงานแบบนี้ได้ไงกันน่า นิสัยก็ไม่เข้าเล้ย^o^”ยัยนี้หนิเป็นเพื่อนฉันรึเปล่าเนี้ย ชิ!

                “ฉันจะไปแล้วบาย!”ฉันรีบวิ่งไปเรื่อยๆเพราะที่จริงก็จะถึงเวลาแล้ว

                ตึกๆๆๆ โครมมม!!O.O ฉันชนใครไม่รู้อะ

                “ขอโทษค่ะ>0<

                “นี้! หัดดูทางซะบ้างวิ่งมาแบบนี้ไม่ระวังรึไง”หา พูดอะไรเนี้ยคนเค้าขอโทษแล้วนะ

                “ฉันไม่ได้ตั้งใจ แล้วคุณก็หัดดูทางด้วยไปละ!”ฉันทำท่าจะวิ่งไป(อีกแล้ว)แต่กลับโดนดึงเอาไว้จนทำให้ฉันหันไปมองผู้ชายผมสีน้ำตาลเข้ม แถมหล่อมว้ากกก แต่ฉันไม่ตกหลุมหรอก

                “เดี๋ยว เธอขอโทษแล้วก็ไปเนี่ยนะ”นี่ แล้วจะขออะไรอีกเล่า

                “แล้วจะทำไม นายมีสิทธิอะไรมาว่าฉันมาขออะไรจากฉัน”จะขออะไรอีกคนกำลังรีบโว้ย

                “เปล่า ฉันแค่คิดว่าเธอหน้าตาคุ้นๆ-_-

                “ก็ฉันเป็นประธานนักเรียนหนิ ไปล่ะ!”ฉันวิ่งออกมา แต่ยังได้ยินเสียงนิดหน่อย

                “ว่าแล้วเชียวทำไมถึงหน้าตาคุ้นๆ ไอเด็กเรียน”เฮ้ยว่ากันงี้ อยากโดนสักป้าบ!มั้ย

                ในที่สุดฉันก็มาถึงที่จัดงาน

                “น้องดีไซน์รีบไปเถอะงานจะเริ่มแล้ว”

                “ค่ะ/(0o0)”ฉันรีบไปเตรียมตัวในมือมีกระดาษรายชื่อ

                และก็เริ่มงาน”สวัสดีค่า วันนี้เป็นครั้งที่เราจัดงานPop school เพื่อให้ไม่เป็นการเสียเวลาก็ขอประกาศชื่อเลยค่ะ”ฉันรีบเปิดดูรายชื่อและก็อ่าน(_ _)

                “ฝ่ายชายได้แก่.. เลทเทอร์ค่าาา”แล้วผู้ชายที่ชื่อเลทเทอร์ก็ขึ้นมา ไอ...ไอคนที่ชนฉันหนิ แล้วอีตานั้นก็ส่งสายตายักคิ้วกวนประสาทมาหาฉันหน็อยอยากโดนมั้ย-_-*

    นี้นายขึ้นมาได้ไง!ฉันขึ้นกระเถิบมาหาเลทเทอร์แล้วพูดเสียงกระซิบ  

     อ้าว ก็ฉันนี้แหละชื่อเลทเทอร์แล้วเธอก็เรียกฉันเมื่อกี้เนี่ยหา! นายเนี่ยนะป็อป ไม่น่าเชื่อเลย แต่..ก็หล่อจริงๆนั้นแล

    ชิ!และฉันก็หันไปประกาศคนต่อไป คนต่อไปที่ได้เป็นป็อปในฝ่ายหญิงได้แก่..เมลล่าเสียงฮือฮามากมายก็เกิดขึ้นสงสัยคงป็อปเหมือนกัน-_- (ไม่ตามกระแสคนดังในโรงเรียน) แต่แล้วก็...เฮ้ย! O_O มีอีกอ่ะยังไม่หมด

    เออ...คือว่าครั้งนี้มีฝ่ายหญิงอีกคนค่ะได้แก่...ริกะค่าาา^^”คราวนี้ฮือฮาหนักกว่าเดิม ที่ฉันประกาศต่อเพราะพี่เซียส่งซิกจากตาเหมือนบอกว่าพูดต่อเลยอะไรแบบนี้  และแล้วก็มีบุคคลอีกคนขึ้นมา

    ยังมีอีกคนหนึ่งค่ะ! นั้นก็คือดีไซน์ประธานของเรา^o^”ยัยเบียร์ขึ้นมาแย่งไมค์ฉันแล้วก็พูด แต่ประโยคนั้นมัน ฉันได้เป็นป็อป ยัยนี้โกหกล่ะมั้งคนอย่างฉันจะได้ได้ไง(แต่ก็มีหวัง)

     เบียร์เป็นไปไม่ได้หรอกน่าฉันไปสะกิดเบียร

     ใช่แกได้(กระซิบ) โอเคค่ะทุกคน! บุคคลที่ฉันกล่าวถึงคือคนที่ได้เป็นป็อปแต่คะแนนดันเท่ากันยัยนี้พูดอยู่คนเดียวเลย ฉันเลยอ้าปากค้าง

     มีคนส่งมาว่าอยากได้คนเดียวเราเลยจัดให้โดยการแข่งของฝ่ายหญิง กติกาก็คือ...พูดแล้วก็เขินคะ>///<ความรักซะด้วย คือถ้าใครสามารถทำให้เลทเทร์เลิกเป็นเพลย์บอยหรือมัดใจได้เราถือว่าคุณเก่งจริง เราจะยกตำแหน่งเป็นของคุณ ถ้าไม่มีคนไหนมัดใจได้ก็ถือว่าไม่มีใครได้หา! ว่าไงนะ จะให้ไปทำอะไรแบบนั้นเนี่ยนะไม่เอาเด็ดขาด No  way เลย แล้วฉันจะทำไงดีถ้าไม่ได้เป็นความเป็นประธานก็อาจหายไป จะทำไงดีเนี้ยToT

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×