ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บใบสมัครของนายท่านที่สมัครเข้าเป็นตัวเอก

    ลำดับตอนที่ #5 : [รอคัดเลือก]เพื่อน::แดนิกซ์ เรนากูซ

    • อัปเดตล่าสุด 11 ม.ค. 54


    ใบสมัคร

    ชื่อ-นามสกุล:(แฟนตาซีนะขอรับ)  แดนิกซ์  เรนากูซ

    ชื่อเล่น: นิกซ์

    อายุ: 16-17

    เพศ:ญ

    วันเกิด: 11/05

    ลักษณะหน้าตา:ดวงหน้าดูอ่อนวัยแต่ไม่โดดเด่น ดวงตาสีฟ้าประกายแสงบางครั้ง ดูใจดีมากๆแต่บางครั้งก็หลอนน่ากลัว

    ลักษณะทรงผม:ผมสีเงินพิสุทธิ์ยาวหยักศกอาจปล่อยบ้างรวบบ้างสวยแม้ไม่ต้องดูแลมาก

    ลักษณะร่างกาย:สูง160 รวมๆดูสมส่วนอาจดูอ้อนแอ้นตัวเล็กไปบ้างตามความคิดคนอื่น

    ลักษณะนิสัย:ดู เรียบร้อบ ขี้เกียจและไม่สนใจคนอื่น ถนัดงานเมินคนอื่นเป็นชีวิตจิตใจ ใจเย็นแบบสุดขั้วอันที่จริงคือไม่ได้สนใจกับเรื่องอะไรเลยมากกว่า มองโลกในแง่ดีและชอบทุกเรื่องที่น่าตื่นเต้นเสี่ยงๆ ไม่ชอบคิดอะไรให้มากเพราะปวดหัวแต่จำเป็นก็จะตั้งใจทำและทำได้ดีด้วย ปลงอะไรง่ายๆ ดูดื้อรั้นบ้างเพราะยึดในทางของตัวเองมากกว่าจะเอนไปตามคนอื่น พูดตรงจนน่าเตะแต่ไม่มีใครทำเพราะเกรงใจยกเว้นเพื่อนสนิทจริงๆ  แต่ถ้าอยู่กับคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจจะขี้อ้อนและร่าเริงเฮฮาสุดๆ  ประชดได้เก่งเหน็บและด่าทางอ้อมได้เยี่ยม โดยที่หน้ายังยิ้มอยู่ เลยกวนประสาทไปไม่รู้ตัว ตายด้านและไม่ค่อยถือในเรื่องที่คนอื่นถือกัน

    อิมเมจตัวละคร:

    ความสามารถพิเศษ:การเอาตัวรอด (ไม่ว่าจะ แสดงละคนตบตา หาข้ออ้าง หรืออะไรต่างๆเกี่ยวกับการพูด)

    งานอดิเรก:อ่านหนังสือ ปีนต้นไม้

    สิ่งที่ชอบ:ธรรมชาติ เรื่องสบายๆ

    สิ่งที่เกลียด/กลัว:การโดนบังคับ พวกพูดเองเออเอง

    อาวุธ:ง้าวหรือโซ่

    บทที่ต้องการ:เพื่อนหรือตามแต่

    อยากจะบอกอะไรข้าไหมครับนายท่าน?: มิใช่นายท่านหรอกขอรับ ฮะฮะ (เกาหัว)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×