ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บใบสมัครของนายท่านที่สมัครเข้าเป็นตัวละครอื่นๆ

    ลำดับตอนที่ #4 : [รอคัดเลือก]อื่นๆ::เฟ้าส์ เอดิลเซ่

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.พ. 54


     ใบสมัคร

    ชื่อ-นามสกุล:เฟ้าส์   เอดิลเซ่!

    ชื่อเล่น:เฟ้าส์  

    อายุ:20 เพิ่มลดได้

    เพศ:ชาย..สินะ..

    วันเกิด:13/03

    ลักษณะหน้าตา:หนุ่มแว่น... เจ้าของดวงตาสีมรกต

    ลักษณะทรงผม:ซอยสั้นทั่วไป สีเปลือกมังคุด

    ลักษณะร่างกาย:ครบ 32 

    ลักษณะนิสัย:ชาย หนุ่มที่สร้างความเละเทะให้แก่สรรพสิ่งได้อย่างง่ายดาย แตะอะไรนิดมีอันเป็นไป... ดังนั่นจึงถูกยกและเถิดทูนไว้เหนือคนอื่น ๆ เพื่อที่จะไม่ต้องทำอะไรอีก เพราะคนอื่น ๆ ไม่ไหวกับมันแล้วจริง ๆ นั่นทำให้คนที่ไม่รู้ซึ่งที่ไปที่มาต่างพากันก้มหัวเคารพด้วยความเกรงใจ ซึ่งเจ้าตัวก็ดูเหมือนจะเฉย ๆ กับการกระทำ เลยสร้างภาพลักษณ์หยิ่งผยองเข้าไป...  บ่อยครั้งที่หลุดคำพูดส่อเสื่อมออกไปบ่อย ๆ จึงทำให้ต้องมีคนคอยแก้คำพูดเขา... และเจ้าตัวก็จะเออออไป ว่า ไ.อ้ที่พูดก่อนหน้าก็ประมาณนั่น แล~  นอกจากนั่นแล้วเจ้านี่ยังมีนิสัย ดิบ เสื่อม มั่ว แฝงกายอยู่  ถ้าพี่แกบอกว่ามันผิด พี่แกก็จะยกเอาภูเขาเลากามาทุ่มใส่ ให้ผิดจนได้...!!  เพราะฉะนั่นว่านอนสอนง่ายต่อคนๆๆนี้จะดีกว่านะ... 

    อิมเมจตัวละคร:หน้าตาดีได้แค่นี้แหละ.. 

    ความสามารถพิเศษ:คุยกับสัตว์ได้...โดยเฉพาะแมว

    งานอดิเรก:สร้างความตาลปัตรให้กับสิ่งของ 55+  อาธิ... ดาบ ควรจับตรงด้าม พี่แกไปจับตรงใบดาบแทน...

    สิ่งที่ชอบ:แมว

    สิ่งที่เกลียด/กลัว:สายฝน

    อาวุธ:ดาบ...

    บทที่ต้องการ:อื่นๆ

    อยากจะบอกอะไรข้าไหมครับนายท่าน?: ไปเอาอาหารมาให้ฉันสักหน่อยสิ... แล้วก็นั่นด้วย พื้นมันเปื้อนรอยเท้านาย เช็ดด่วน!!~   อ๊ะ!! ม่านตรงนั่นเห็นไหม? มันมีรอยหนูแทะนี่ แปะด้วยน่ะ เร็ว...ละ [หน้ายิ้ม] ก่อนที่ฉันจะผลั้งเผลอลงมื้อทำเอง แล้วใคร ๆ เขาจะตำหนิว่านายมันไร้ความสามารถ...  


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×