ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บใบสมัครของนายท่านที่สมัครเข้าเป็นตัวละครอื่นๆ

    ลำดับตอนที่ #2 : [รอคัดเลือก]รุ่นพี่::อาเกนดา เมเนอร์เรีย

    • อัปเดตล่าสุด 12 ม.ค. 54



    ใบสมัคร

    ชื่อ-นามสกุล:อาเกนดา  เมเนอร์เรีย

    ชื่อเล่น:เนอร์เรีย

    อายุ:18-19

    เพศ:หญิง

    วันเกิด: 14 กุมภาพันธ์

    ลักษณะหน้าตา:คิ้ว โก่งนิดๆ ดวงตาเรียวเล็ก(หรือไม่เล็ก) นัยน์ตาสีชมพู จมูกโด่ง(มันต้องโด่งอยู่แล้ว กร๊าก) ริมฝีปากอวบอิ่มสีชมพูอ่อนเป็นธรรมชาติ

    ลักษณะทรงผม:มีดำ ปล่อยยาวแบบง่ายๆ ซอยด้านหน้านิดนึง

    ลักษณะร่างกาย: รูปร่างบอบบาง เพรียว สมส่วน ไม่มีขาดเกิน สูงพอดิบดีประมาณ 170 ซม. หนัก 50 กก.

    ลักษณะนิสัย: บ้าๆบอๆ ติ้งต๊อง ออกจะเอ๋อๆหน่อย ชอบพูดเพ้อเจ้อ บางทีอยู่ดีๆก็หัวเราะก๊ากๆ โดยไม่มีสาเหตุซะงั้น เป็นแบบนี้ทุกครั้งในเวลากลางวัน แต่เวลากลางคืนแตกต่างกันลิบลับ ทำหน้าเครียด และจริงจัง พูดแบบขวานผ่าซาก ไม่ยอมนอนถ้าไม่เลยตีหนึ่ง ก่อนหน้านั้นก็ไปนั่งบนลานกว้างเหม่อมองที่ดวงจันทร์เหมือนมีอะไร บางอย่างอยู่ในใจ
    น้อยมาก ที่จะเห็นเธอโกรธ เพราะเมื่อเธอโกรธ เธอมักจะระเบิดทุกสิ่งที่อยู่ในรัศมี 10 เมตร

    อิมเมจตัวละคร:


    ความสามารถพิเศษ:ปามีดสั้นได้แม่นทั้งเป้าเคลื่อนและเป้านิ่ง ประสาทสัมผัสไวต่อสิ่งรอบข้าง วิ่งเร็ว มองดูคล้ายกับหายตัว

    งานอดิเรก:ร้อยลูกปัด

    สิ่งที่ชอบ:ดาร์กช็อกโกแลต งู

    สิ่งที่เกลียด/กลัว:เกลียดสัตว์มีพิษ จำพวกหลายขา เช่น ตะขาบ

    อาวุธ:ดาบเรเปีย มีดสั้น

    บทที่ต้องการ:อ๊ะ ช่ายเลย บทรุ่นพี่

    อยากจะบอกอะไรข้าไหมครับนายท่าน?:อย่าเรียกเลยนะว่านายท่าน มันดูแก่ๆยังไงก็ไม่รู้



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×