คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : [รอคัดเลือก]ตัวเอก::มิรัน มาซากัส
ใบสมัคร
ชื่อ-นามสกุล: มิรัน มาซากัส
ชื่อเล่น: มิน
อายุ: 14 ปี
เพศ: ชาย
วันเกิด: 13 . 12
ลักษณะหน้าตา: ใบหน้ามนกลมเล็กน่ารักเหมือนเด็กอายุ10ขวบเพราะหน้าอ่อน เขามีดวงตาสีทองแดงกลมโตใสแต่ดวงตาข้างขวากลับถูกปิดด้วยผ้าปิดตาสีดำสนิท
ลักษณะทรงผม: ผมยาวสีขาวราวหิมะประมาณเลยต้นแขนดูนุ่มนิ่ม แต่ถ้ามองไกลๆแล้วดูเหมือนออกสีเทาหม่นๆ
ลักษณะร่างกาย: ตัวเล็กประมาณ155 แถมผอมมาก ประมาณ35 ผิวออกสีแทน รูปแล้วยังกับตุ๊กตา แต่ว่าเจ้าตัวมักจะปริ๊ดแตกทันทีถ้าเกิดพูดว่า 'น่ารัก' ใส่เขา
ลักษณะนิสัย: เป็นคนไม่ค่อยพูด แต่จะพูดเฉพาะคนที่สนิทและคนที่เชื่อใจเท่านั้น สำหรับคนแปลกหน้าจะไม่พูดด้วยและแอบหลบไปอยู่หลังเพื่อนของตัวเองและเขม่น สายตาไม่พอใจทันที เป็นคนหัวรั้นพอตัวเนื่องจากพอใครบอกให้ทำอะไรก็ไม่ค่อยจะทำ คิดว่าความคิดของตัวเองถูกที่สุดเสมอ เป็นคนเชื่อใจคนยาก และเป็นคนขี้อาย เวลามีใครชมว่า น่ารัก หรือ เด็กน่ารัก เจ้าตัวจะโกรธสุดๆและหน้ามุ่ยไม่ยอมคุยด้วยไปหลายวัน เป็นคนอยากรู้อยากเห็นแต่ไม่แสดงออก ถึงภายนอกจะเป็นคนแข็งๆเพราะเงียบและเก็บตัว แต่ก็เป็นคนดูออกง่าย ก็ดูจากสีหน้าก็รู้แล้วว่าคิดอะไร เช่น ถ้าไม่พอใจคิ้วจะกระตุก ถ้าโมโหจะก้มหน้าและตัวสั่น ถ้าเสียใจจะเงียบและนิ่งกว่าปกติ และถ้าอายจะหน้าแดงและเดินหนีทันที เอาเข้าจริงก็เป็นคนขี้เล่นเพราะเขาจะชอบแกล้งคนที่ตัวเองคิดว่า พอคบได้ อยู่เสมอ แถมเจ้าเห่ล์หัวแหลมสุดๆ เนื่องจากใครๆก็มักจะคิดไม่ถึงเพราะดูซื่อๆ แต่ที่ไหนได้เขาน่ะตัวโกงอันดับหนึ่ง ทั้งยังชอบวิตกไปเองหรือขี้แง หรือแม้แต่ยังโหด ดิบ เถื่อนสุดฤทธิ์ที่แต่ต่างจากรูปร่างหน้าตาที่น่ารักภายนอกโดยสิ้นเชิง
อิมเมจตัวละคร:
ความสามารถพิเศษ: เล่นไพ่เก่งมาก ทั้งยังเล่นกลไพ่ก็ได้ด้วย เก่งเรื่องเสี่ยงดวงและการพนัน
งานอดิเรก: เล่นไพ่ นอนกอดตุ๊กตาหรือไม่ก็หาซื้อขนม มองก้อนเมฆ(?)
สิ่งที่ชอบ: ตุ๊กตา(ตัวใหญ่ๆ) ขนม หนังสือ
สิ่งที่เกลียด/กลัว: แมลงทุกชนิด(ชนิดว่าเจอแล้วต้องตีบีบฆ่าให้ตาย) กลัวฟ้าร้อง(แบบว่าร้องไห้ออกมาเลยล่ะ)
อาวุธ: ไพ่
บทที่ต้องการ: ตัวเอก ไม่ก็ อื่นๆ ก็ได้ค่ะ
อยากจะบอกอะไรข้าไหมครับนายท่าน?: ไม่ติดก็ไม่เป็นไรค่ะ แต่ถ้าติดล่ะก็จะดีใจมาก.. แล้วก็ พอโดนเรียกนายท่านๆก็แอบจั๊กจี้เหมือนกันแฮะ^ ^;;
ความคิดเห็น