ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : [รอคัดเลือก]ตัวเอก::อมิชชาร์/อลิชชาร์ ครอเครล
ใบสมัคร
ชื่อ-นามสกุล: อมิชชาร์ / อลิชชาร์ ครอเครล
ชื่อเล่น: มิชชาร์(เอมี่) / ลิชชาร์(เอลลี่)
** มิชชาร์กับลิชชาร์เป็นชื่ออย่างสุภาพค่ะ เอมี่กับเอลี่เป็นชื่อในวงเพื่อน
อายุ: 15-16
เพศ: หญิง
วันเกิด : 3 มีนาคม
ลักษณะ หน้าตา: ดวงหน้าหวานเรียวดูคล้ายตุ๊กตา เนตรสีโลหิตคล้ำแกมม่วงนั้นอ่อนหวาน ซ่อนกระแสซุกซนไว้อย่างมิดชิด จมูกโด่งรั้น ริมฝีปากรูปกระจับสีชมพูพีชระเรื่อ พวงแก้มสีเลือดฝาด น่ารักดูใสๆแบบไม่ต้องพึ่งเครื่องประทินผิว
ลักษณะ ทรงผม: เรือนผมสีชมพูเงางาม ดัดอ่อนๆยาวถึงเอวคอดกิ่ว หน้าม้าซอยแหลมระเปลือกตาและไรผมอ่อนๆที่ยาวคลอเคลียแก้มช่วยล้อมกรอบใบหน้า ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น
ลักษณะร่างกาย: ตัวเล็กบางด้วยส่วนสูงเพียง145 และน้ำหนักเพียง 30 ผิวขาวกระจ่างเหมือนหิมะเพราะไม่ค่อยได้โดนแดด
ลักษณะนิสัย:
อมิ ชชาร์ : เด็กหญิงหน้าตาจิ้มลิ้มน่ารักน่าชัง มีฉายาเรียกกันเล่นๆในวงเพื่อนว่าปีศาจหน้าตุ๊กตา! มิชชาร์เป็นเด็กสดใสร่าเริงสมวัย มีพลังในการจินตนาการสูงส่ง ชื่นชอบนวนิยายหรือการ์ตูนแนวชายรักชาย เวลาเห็นเพื่อนผู้ชายสองคนประคองกันด้วยความเป็นห่วง เพราะอีกคนขาหัก มิชชาร์จะหน้าแดงคล้ายมะเขือเทศ แล้วพึมพำฟังไม่ออก พอเพื่อนสองคนนั้นหันมามองก็หัวเราะคิกคัก แล้ววิ่งไปกอดคอเพื่อนสองคน พูดเสียงหวานใสเสนาะหู แต่ความหมายชวนตบว่า"นี่ๆ คบกันแล้วสินะ! ยินดีด้วยนะ ขอให้รักกันนานๆล่ะ" หัวเราะเอิ๊กอ๊าก แล้ววิ่งหนีหายไปกระจายข่าว ไม่ต้องสงสัยว่าวันต่อมาเพื่อนสองคนนั้นจะโดนมองด้วยสายตาแปลก เพราะมีการใส่สีตีไข่เข้าไปอีก อุปนิสัยโดยรวมแล้วเป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่ง เสียแต่ว่าเก็บความลับไม่ค่อยเป็น เป็นเด็กน่ารัก ออกจะแสบๆเสียด้วยซ้ำ เข้ากับผู้ชายง่ายกว่าผู้หญิง ฉลาดมากๆ ชอบแกล้งคนอื่น ไม่ค่อยชอบด่าใคร จะมองด้วยสายตาจิกกัดแทน น่าแกล้งมากๆ เพื่อนเยอะเพราะเป็นคนอัธยาศัยดี ชอบแต่งกายเป็นชาย เพราะสาเหตุว่าง่ายต่อการมีเรื่อง ห้าวๆแต่ไม่ถึงกับแข็ง ซึนๆ ปากไม่ตรงกับใจ ไม่ค่อยถูกกับน้องสาว ไม่ค่อยมีความเป็นกุลสตรี ต่างกับอลิชชาร์ผู้เป็นน้องสาว เอาแต่ใจมากๆ หัวรั้น
อลิ ชชาร์ : อลิชชาร์เป็นเด็กสาวผู้น่ารัก เป็นน้องสาวในโอวาทของพี่สาวเสมอ อ่อนหวาน อ่อนโยน เรียบร้อยมีมรรยาทราวผ้าขาวรีดแล้วรีดอีกแล้วพับใส่ถุงไว้ เรียนเก่ง ขี้ลืม ซุ่มซ่าม ต้องมีแผลวันละไม่ต่ำกว่า2แผล แต่ดีว่าแผลหายเร็วกว่าคนอื่นและไม่ค่อยเป็นแผลเป็น บ๊องๆบวมๆเอ๋อๆ ให้ความรู้สึกว่าอยากปกป้องเด็กหญิงคนนี้สุดๆ ทั้งๆที่หน้าคล้ายมิชชาร์ผู้เป็นพี่สาวราวกับพิมพ์เดียว แต่สำหรับมิชชาร์แล้ว เหมือนว่าไม่ต้องการให้ใครปกป้อง เอลลี่เป็นที่รักของทุกคนเสมอ เวลาวิ่งด้วยกัน ล้มด้วยกัน คนที่ทุกคนจะเอาใจใส่เป็นคนแรกคือลิชชาร์เสมอ มิชชาร์จึงแอบงอนเล็กน้อย แต่สำหรับอลิชชาร์แล้ว มิชชาร์มักได้รับความไว้วางใจจางทุกคน จึงแอบน้อยใจ และเธอติดมิชชาร์สุดๆล่ะ แต่มิชชาร์มักหนีเธอไปเสมอ ไม่เคยถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนๆเดียวกัน เพราะลิชชาร์ไม่ได้สดใสแบบมิชชาร์ และมิชชาร์ก็ไม่ได้หวานแบบลิชชาร์ ที่สำคัญ ลิชชาร์โกหกไม่เป็น ต่างกับมิชชาร์ผู้เป็นพี่สาว รายนั้นกระล่อนสุดๆ แถมกวนๆด้วย ความคิดไม่ค่อยหนักแน่น ถ้าส่วนมากชอบอะไรก็จะไปทางนั้น
อิมเมจตัวละคร:
ความสามารถพิเศษ : สำหรับมิชชาร์คงเกี่ยวกับกีฬาและร่างกายที่คล่องแคล่วว่องไว ความไวที่เป็นเลิศ ส่วนลิชชาร์ร่างกายค่อนข้างอ่อนแอ ความสามารถจะเกี่ยวกับการจัดดอกไม้ ชงชา เต้นรำ ร้องเพลง ทำอาหาร ทำขนมอะไรจำพวกนี้ค่ะ แล้วก็ ถ่ายรูปสวยค่ะ
งานอดิเรก : ต่างกันไปตามความสามารถพิเศษค่ะ ดูได้จากด้านบน อย่างมิชชาร์จะเป็นพวกวิ่งหรือเล่นกับเพื่อน กับลิชชาร์ ถ้าไม่สตอล์กเกอร์พี่สาว หรือถ่ายรูปพี่สาวก็วาดรูปหรืออะไรเทือกนี้ค่ะ
สิ่งที่ชอบ: สำหรับมิชชาร์น่าจะเป็นสายลมที่พัดมาตอนวิ่งเร็วๆหรือความสงบค่ะ ส่วนลิชชาร์จะออกแนวเพอร์เฟคนิชชัน ชอบอะไรที่สมบูรณ์แบบและพี่สาวค่ะ
สิ่งที่เกลียด/กลัว:มิ ชชาร์กลัวลิชชาร์ เพราะลิชชาร์ชอบสตอล์กมิชชาร์=w= แล้วคุณเธอกลัวสีชมพูและลายหัวใจ ด้วยนะคะเห็นแล้วจะอาเจียน เกลียดอาหารเผ็ดๆ และผักค่ะ ส่วนลิชชาร์กลัวผีสาง กลัวความมืด กลัวที่สูง กลัวทีแคบ กลัวเสียงฟ้าร้อง กลัวแมลงทุกชนิดยกเว้นผีเสื้อ หิงห้อย แมงปอค่ะ
อาวุธ : มิชชาร์จะเป็นมีดค่ะ มีดธรรมดา แต่ด้วยความที่มิชชาร์ฝึกฝนมาอย่างดีจึงเร็วและแรงมาก ว่ากันว่า ถึงเป็นมีดโกนธรรมดาก็ปักอิฐมิดด้ามเหมือนปักกระดาษได้เลย ส่วนลิชชาร์จะแนวสนับสนุน ไม่นิยมการต่อสู แต่ระวังนะคะ ลิชชาร์ต่อสู้มือเปล่าเก่งกว่ามิชชาร์เสียอีก เรียนมาเหรอ? เปล่าค่ะ มันเป็นสัญชาตญาน
บทที่ต้องการ: ตัวเอก
อยากจะบอกอะไรข้าไหมครับนายท่าน?: ฝากลูกสาวด้วยนะคะ!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น