ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บใบสมัครของนายท่านที่สมัครเข้าเป็นตัวเอก

    ลำดับตอนที่ #1 : [รอคัดเลือก]ตัวเอก::ลาติน ฟลอเร่ห์

    • อัปเดตล่าสุด 11 ม.ค. 54


    ใบสมัคร

    ชื่อ-นามสกุล ลาติน  ฟลอเร่ห์

    ชื่อเล่น: ลาติน

    อายุ: 16

    เพศ: หญิงแน่แท้ ~

    วันเกิด: 31 /12

    ลักษณะหน้าตา: ดู เผินๆอาจจะดูเหมือนเด็ก13-14 หน้าตาไร้เดียงสาหน้าทะนุถนอม แต่อย่าเผลอไปสบตาเธอล่ะอาจจะทำให้คุณเชื่อใจเธอคนนี้แทบทุกอย่างโดยไม่รู้ ตัว ก็ดูดวงตาสีฟ้าเข้มที่แสนจะโตและหวานแถมขนตาที่ยาวเป็นแพรนั่นก็มัดใจใครต่อ ใครได้แล้ว อีกทั้งปากที่แสนจะยิ้มเจ็บเฉียบบางสีชมพูระรื่อนั่นก็แทบจะไม่อยากเชื่อ นิสัยเธอได้เลย

    ลักษณะทรงผม: ผมสีฟ้าอ่อนมีน้ำหนักดัดลอนใหญ่ยาวไปถึงสะโพก ด้านหน้าไว้หน้าม้าปกลูกตานิดๆ

    ลักษณะร่างกาย: รูปร่างอรชรอ้อนแอ้นสมหญิง  หุ่นเพียวเรียวบาง  ผิวสีขาวนุ่มนวล สูงประมาณ160กว่าๆ..

    ลักษณะนิสัย: เธอ เป็นบุคคลประเภทที่แสนจะมั่นใจและอยู่นิ่งๆเหมือนชาวบ้านเขาไม่ค่อยจะเป็น พูด คะ ค่ะ จ๊ะ จ๋า ไม่เคยได้ แถมไม่มีใครบังคับเธอได้อีกเด็ดขาด เพราะแค่เธอไม่เชื่อน่ะไม่พอ มีการยิ้มหวานๆส่งคืนก่อนที่จะสวนกลับน้ำไหลไฟแลบแบบคนบังคับเจ็บกลับไปก็มี เธอแรงแบบนี้แต่ก็มีดีนะ เธอไม่ดูถูกคนอื่น จริงใจ รักษาสัญญา เธอพูดจาตรงไปตรงมา มีเหตุมีผล ซื่อสัตย์  คนแรงๆแบบเธอมี2ด้านคือ ทั้งดีและร้าย เธอใจดีโอบอ้อมอารีกับเด็กและคนชรา  หัว ไวในด้านความคิดจึงมักคิดเรื่องพิเรณๆออกมาแต่จะให้คิดเรื่องที่สร้างสรรค์ ก็ทำได้ ส่วนเรื่องความรักน่ะเธอ ไม่ได้เจ้าชู้แค่ปฏิเสธใครไม่เป็นจริงๆ ก็แต่ละรายที่เข้ามาน่ะเสนอตัวเข้ามาเองทั้งนั้นเพราะเธอกล้าหาญหน้าด้านหน้าทนเสียไปทุกเรื่อง รักแล้วไม่กลัวคำว่าเสียใจ ยิ่งร้องไห้ให้ใครเห็นยิ่งไม่มี

     อิมเมจตัวละคร 

    ความสามารถพิเศษ: การต่อสู้ด้วยมือเปล่าและป้องกันตัวพื้นฐานทั่วไปและความหัวไวที่ไปรวมกับนิสัยของเธอ

    งานอดิเรก: คิดแล้วก็หาเรื่องพิเรณแกล้งคนอื่นไปทั่ว

    สิ่งที่ชอบ: อากาศหนาวๆยิ่งติดลบได้เท่าไรยิ่งดี !

    สิ่งที่เกลียด: ที่ๆมัน แคบๆ ซอกๆ หลืบๆ มืดๆ     =.,= ~

    อาวุธ: กระบองสองท่อนสองคู่  (แบบ บรู๊ซ ลี)

    บทที่ต้องการ: ตัวเอก

    อยากจะบอกอะไรข้าไหมครับนายท่าน?: ข้าคิดว่า  ..ท่านหลงใหลในตัวข้าแล้วล่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×