HR สาวตะลุยต้าถัง - นิยาย HR สาวตะลุยต้าถัง : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    HR สาวตะลุยต้าถัง

    บราวนี่ HR สาวใหญ่วัย 30 ปี วิ่งตามโจรวิ่งราวกระเป๋าจนไปโดนรถชนเข้าให้ ตื่นมาอีกทีพบว่าตัวเองอยู่ในร่างผอมแห้งของสาววัยกระเต๊าะลูกสาวเสนาบดีในยุคต้าถัง ในเมื่อกลับไม่ได้ก็จะใช้ชีวิตให้สุดเหวี่ยงไปเลย

    ผู้เข้าชมรวม

    42,316

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    111

    ผู้เข้าชมรวม


    42.31K

    ความคิดเห็น


    157

    คนติดตาม


    777
    จำนวนตอน :  58 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 เม.ย. 67 / 11:00 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “หยุดนะว้อย ไอ้โจร!!!!” หญิงสาวตะโกนดังลั่นก่อนจะวิ่งตามโจรที่ขับมอไซต์มากระชากกระเป๋าขอเธอไป เธอไม่ได้ใส่ใจมากเท่าไหร่กับของในนั้นยกเว้นแต่โทรศัพท์มือถือที่เธอใช้เก็บข้อมูลเรื่องงานและเรื่องการเงินของเธอเอาไว้อย่างละเอียด เธอจะยอมให้มันเอาไปไม่ได้ แม้เธอจะรูปร่างท้วมใหญ่ แต่มันก็ไม่ใช่มวลไขมันเสียทั้งหมด หญิงสาวร่างท้วมอยู่ในช่วงลดน้ำหนักและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ จึงทำให้เธอสามารถวิ่งได้เร็วมากถ้าเทียบกับรูปร่างของเธอ 

    ชาวบ้านที่เห็นแบบนั้นก็พากันตกใจ บางคนถ่ายคลิป บางคนไลฟ์สด แม้แต่โจรที่เห็นว่าหญิงสาวร่างท้วมวิ่งตามมาอย่างเอาเป็นเอาตายก็ตกใจรีบเร่งรถหนีไป แต่ทว่าการจราจรในเมืองใหญ่แน่นอนว่ารถติดเป็นสิ่งที่ต้องมี โจรคนขับตัดสินใจเร่งเครื่องผ่าไฟแดงไป ในขณะที่หญิงสาวก็เห็นว่าไฟเขียวสำหรับข้ามถนนได้ติดอยู่ เธอจึงวิ่งตามไปอย่างไม่ลดละ แต่ทว่า 

    ปึ้ก!! ร่างของเธอกระเด็นไป 2 เมตรจากแรงชนของรถกระบะสีขาวที่กำลังเลี้ยวซ้ายผ่านตลอดมา สร้างความแตกตื่นและตกใจให้กับผู้สัญจรไปมาผ่านบริเวณนั้น อีกทั้งรถของโจรที่ผ่าไฟแดงไปก็ถูกรถ 10 ล้อชนเข้าให้อย่างจังจนโจรทั้งสองก็เด็นไปไกลยิ่งกว่า 300 เมตร 

    หญิงสาวพยายามพยุงตัวลุกขึ้น แต่เธอทำไม่ได้ เธอเจ็บที่แขนขวาจนยกไม่ขึ้น และที่ขาซ้ายเองก็เช่นเดียวกัน เธอเห็นว่ามีคนพยุงตัวเธอลุกขึ้น มีผู้คนรุมล้อมบางคนเหมือนพูดอะไร บางคนเหมือนถ่ายคลิป บางคนโทรศัพท์ แต่เธอไม่ได้ยินเสียง หูมันอื้อไปหมดจนภาพทุกๆอย่างค่อยๆมืดลง 

    หญิงสาวค่อยๆลืมตาตื่นขึ้นมาภาพตรงหน้าค่อยๆชัดเจนขึ้น เธอรู้สึกมึนหัวเป็นอย่างมาก ค่อยๆยกมือขวาขึ้นมาบังแสงแดดที่เล็ดลอดผ่านเข้ามาเพื่อให้ดวงตาของเธอค่อยๆปรับเข้าหาแสงที่สว่างได้ ก่อนจะพบกับเพดานไม้สักสีเข้มกับมุ้งกระโจมสีชมพูหวาน เธอหันซ้ายไปเจอผนังไม้สักที่มีรูปวาดขนาดใหญ่ของทิวเขาไหนสักที่ประดับตกแต่งไว้อยู่ 

    ที่ไหนเนี่ย ทำไมโรงพยาบาลตกแต่งแปลกจัง หญิงสาวคิด ก่อนจะค่อยๆพยุงตัวลุกขึ้นนั่ง เธอพบว่าร่างกายเธอเบาหวิวอย่างไม่น่าเชื่ออีกทั้ง มือหรือแขนขาก็เรียวเล็กมาก แถมผิวก็ยังขาวซีดอีกต่างหาก 

    นี่ฉันโดนรถชนจนผอมลงเลยเหรอ? 

    เธอคิดในใจพร้อมกับพยายามบีบหามวลกล้ามเนื้อที่เธอเฝ้าสร้างมาหลายหลายเดือนแต่ก็ไม่เจอกับไขมันหรือกล้ามเนื้อเลยตรงท้องแขน เธอมองสำรวจต่อไปก็พบว่าเธออยู่ในชุดประหลาดสีขาวแถมผมก็ยังยาวขึ้นจนน่าตกใจ 

    “นี่สลบไปกี่ปีเนี่ย”หญิงสาวพึมพำ 

    ก่อนที่สิ่งสำคัญที่สุดของเธอก็คือ หน้าอกอวบอิ่มคัพ D ของเธอบัดนี้ฟีบแบนเหลือราวๆคัพ B เท่านั้น 

    “ไม่นะ นมชั้น รถชนทำให้นมหายได้ด้วยเหรอวะ”หญิงสาวหวีดร้องก่อนที่เธอจะหันไปเจอกับหญิงสาวคนหนึ่ง ในชุดแปลกตาและทรงผมแปลกตาราวกับหลุดมากจากหนังจีนย้อนยุคมองเธอด้วยสีหน้าตกตะลึงจนตาค้าง ถาดในมือที่มีถ้วยใส่น้ำซุปสีเหลืองทองตกลงพื้นแตกกระจายทันที 

    “คือว่า…..”หญิงสาวกำลังจะเอ่ยถาม ผู้หญิงตรงหน้าก็หันหลังวิ่งไปพร้อมส่งเสียงตะโกนลั่น

    “คุณหนูฟื้นแล้วเจ้าค่ะ คุณหนูฟื้นแล้ว ใครก็ได้ตามหมอทีเจ้าค่ะ คุณหนูๆฟื้นแล้ว”

    คุณหนู? ใครวะน่ะ หญิงสาวเอียงหัว 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น